Sunday, December 30, 2012

Báo Người Việt "khốn nạn" vì phát hành Bên Thắng Cuộc


 

 đọc sơ sơ qua tui đã thấy  Bên Thắng Cuộc là loại sách giẻ rách đúng như anh Ngô Kỷ nói .... tui không hiểu tại sao có người nói là sách này bán chạy rần rấn tại Amazon ... Sách này ai cho không tui tui cũng chửi chứ đừng nói là cám ơn.

 Nếu đúng sự thực là như vậy thì tui thật là ngỡ ngàng : thật sự cái đầu của nhiều người Việt tại hải ngoại thật là lạ thật là có vấn đề tâm thần quá nặng rồi.... 

đua nhau mua sách của cái thằng bồi bút văn công Vẹm ngu lú viết sách chửi VNCH .. thì thật là hết ý kiến .. Và nhất là cái tòa báo NV thật là khốn nạn thổ tả đi in cái sách giòi bọ đó để phá Cộng Đồng Người Việt Nam Cộng Hòa tại hải ngoại....

 

-----Original Message-----
From: Patrick03 Lew <
To: undisclosed-recipients:;
Sent: Sat, Dec 29, 2012 9:09 pm
Subject: [ChinhNghiaViet] Báo Người Việt "khốn nạn" vì phát hành Bên Thắng Cuộc

 

 

From: KY ngo <
Date: 2012/12/29
Subject: Báo Người Việt "khốn nạn" vì phát hành Bên Thắng Cuộc


 

Kính nhờ Anh Phát Lưu phổ biến. Xin cám ơn.

Ngô Kỷ

 

 

1e-58.jpg picture by ngoky2009

 

Little Saigon ngày 29 tháng 12 năm 2012

 

Kính thưa Quý Đồng Hương,

 

Có lẽ bài viết này là bài viết cuối cùng của năm 2012, nhân dịp này tôi xin kính gởi lời tri ân đến tất cả quý vị độc giả, đến người khen kẻ chê đã bỏ thì giờ quý báu đọc các bài viết của tôi trong năm rồi.

 

Tuần qua, trên các diễn đàn đề cập khá nhiều đến đề tài quyển sách “Bên Thắng Cuộc” của tên văn công Huy Đức, tôi tin là hầu hết mọi người đều hiểu rằng quyển sách “Bên Thắng Cuộc” chỉ là công cụ tuyên truyền theo Nghị Quyết 36 qua bàn tay củ văn công Huy Đức và công ty báo Người Việt.

 

Xin quý vị vui lòng bấm vào 3 Links dưới đây đễ theo dõi buổi hội luận giữa tôi và chị Phương Thanh trên đài truyền hình VNA-TV 57.3 vào tối thứ Sáu ngày 28 tháng 12 năm 2012, đề cập đến sự tại hại và nguy hiểm của văn công Huy Đức, quyển sách “Bên Thắng Cuộc,” và công ty báo Người Việt. Những điều tôi muốn phân tích và chia sẻ đều đã được tôi trình bày khá đầy đủ trong cuốn phim này.

 

  kth2_zps5a65407b.jpg

 


 


 


   

Đồng thời, cũng mời quý vị bấm vào 2 Links dưới đây để thấy đài khuynh tả BBC có cái nhìn về quyển sách Bên Thắng Cuộc như thế nào.

 


 


 

Để giúp quý vị tiện lợi theo dõi bài viết, tôi xin phép được dùng “chữ đỏ” cho riêng mỗi mục hay cho riêng mỗi sự kiện được đề cập. Tôi hy vọng các dữ kiện được trình bày trong bài viết này sẽ đóng góp một phần nho nhỏ trong công cuộc đấu tranh.

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng29/9/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link