Saturday, October 26, 2013

AUDIO Ngô Kỷ - Buổi Hội Luận 22/10/2013 Paltalk


 

 

 

 

From: Lan Nguyen <
Date: 2013/10/24
Subject: AUDIO Ngô Kỷ - Buổi Hội Luận 22/10/2013 Paltalk (nói về Trúc Hồ, Hồng Thuận, SBTN, ASIA, Việt Tân, Tập thể chiến sĩ VNCH)



AUDIO (3h:10min)


Inline image 1


________________________________________________________________________

Dân VN đã khốn khổ mọi đưòng. Vì nhân quần không hiểu, không biết sức mạnh của chính họ, cho nên nhân quần không sử dụng sức mạnh hiểu biết của mình để hiểu ra những gian manh lừa bịp.
 
Để rồi dân Việt khi xưa thì cứ giao phó mọi việc cho đám “Đảng HCM”, và bây giờ lại u lì đặt hết hy vọng việc đấu tranh cho những “dân chủ lòi đuôi”không cần phân biệt Cuội hay Thật và trông chờ ngưòi Hải Ngoại, quốc tế, dưới danh xưng đại đoàn kết, nhưng họ lần nữa lại lầm lẫn đoàn kết trong mù quáng chỉ là sự kết đoàn không hơn kém, mà kết đoàn trong đấu tranh chính là sự tự sát, sự không phân biệt CUỘI hay Thật là tạo cơ hội cho VC len lõi phá hoại lèo lái ý dân đi về với XHCN mà không sợ bị phanh phui.
 
Tình trạng này không chỉ ở xã hội Việt Nam, mà ở cả khắp nơi! những xã hội nào bị cai trị bởi phe nhóm độc tài không phân biệt giữa quốc gia hay cộng đồng lưu vong.

Trên thực tế, XHCN với những danh từ “Phản Động và Phá Đại Đoàn Kết”, đã và đang thực thi đối với những tiếng nói lương tâm đối với những ai trái ý Đảng, dám phân tích và không theo cái “đại đoàn kết của Đảng” . Song song thì trong chính sinh hoạt dân chủ trong và ngoài, cũng có một số tự “thổi ống đu đủ” cho một cá nhân làm “thiên tử của Phong Trào”để rồi khi sự thiếu minh bạch bị phơi bày thì thi đua nhau ném bùn, bôi bẩn, nào là “Phản Thùng, Phản Bội, việt Gian hay VC, chia rẽ đoàn kết chống phá người yêu nước” .. v.v hầu mong rằng tiếng nói can đảm vạch sai trái sẽ sợ bẫn mà lánh đi.

Hiện tượng này khiến cho một số ngưòi hữu tâm dẫu nghĩ ra được chín chắn, quyền lợi đất nước, cũng không còn dám cất tiếng nói thẳng thắn được nữa. Can đảm lắm thì tìm cách nói lượn vòng vòng..y chang như đang sống trong chế độ CSVN vậy. Tất cả dồn hết sức, miệt mài, hung hăng bảo vệ hư cấu “cái tên của phe nhóm” cái “biểu tượng”của một cá nhân.. (như 8406, Điếu Cày, Phương Uyên,Việt Khang, Cù Huy Hà Vũ v.v.) chứ không chú hết tâm sức vì tiền đồ, lợi ích thực chất DÂN CHỦ THẬT SỰ cho đất nưóc dân tộc

Những người này không đấu tranh hay tiến hành cách mạng chính trị, mà chỉ tiến hành mục tiêu chính trị, nghĩa là làm sao đánh gục được “kẻ thù” của họ là Đảng CSVN.. Vì thế họ dùng mọi thủ đoạn, mọi cách, kể cả HÀNH XỮ PHI DÂN CHỦ, hành hung, bôi nhọ, và nương nhờ ngoại bang.. mìễn sao làm cho kẻ thù bực mình, hoặc gây trở ngại cho kẻ thù; ngay cả khi gây trỏ ngại cho kẻ thù là CSVN, đâu chưa thấy, chỉ thấy làm dân trí VN bị “trỏ ngại trưóc” vì thiếu đi sự thật bởi những “tay chỉ chống CS không đề cập đến nhà dân chủ” khác.

Bạn nên nhớ là những kẻ "liên hệ 9 trị" kẻ nào cũng nói là " tinh thần yêu nước, vì dân"

Hitler cũng hô hào "ái quốc" một mình "thành lập" đảng chống lại  chính phủ Đức lúc bấy giò.
HCM cũng là xưng "tinh thần can đảm, 1 tuổi trẻ Ái Quốc v.v.v. chống lại đế quyền Thực Dân" ...nhưng cuối cùng chĩ là Bịp ....rồi Việt Tân, Nguyễn Hữu Chánh, Dân Chủ 21 (Trần Khuê, Hoàng Minh Chínhv.v.v) cũng hô hào "can đảm đấu tranh tự phát trung thực trung can" v.v.v.v nhưng lòi ra cái dân chủ lòi đuôi kiu gọi "bàn tròn 3 bên + tiểu diên hồng" với CSVN , cùng ngồi lại "Kiến Nghị Kế Hoạch DâNG nhà Nuóc CS quyết Định"

nên mong bạn nhìn vào hành xử + chính sách của 1 người mà nhận xét đúng sai...chứ không nên vội vã nhìn vào "bề ngoài to mồm Chửi Cha CS hoặc chửi Tàu Cộng" để mà cho là Yêu Nước ... vì ngày xưa các nhà Cách Mạng cũng nhìn bề ngoài HCM To mồm Chửi Cha Thực Dân ... mà lầm tin HCM ái quốc. Mà không nhìn ra HCM bán đứng "đồng chí cách mạng" ...lợi dụng sự hy sinh của Chiến Hữu đê mà tạo Credit chính trị cho Hồ chí Minh....đến khi Nhìn Ra thì đã muộn.

Hay gần nhất không bao nhiêu nguòi nhìn ra cái Bip của Chánh và Việt Tân (Mặt Trận Hoàng Cơ) chỉ vì "họ TO MỒM chửi Cha CS" .....cuối cùng bị BIP và gom $ và niềm tin gửi đám thời cơ ...cho đến khi đám THời Cơ có Căn Cứ ....thì rát khó giựt sụp.

 

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official16/5/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link