Tuesday, May 6, 2014

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC: VÀO KHOẢNG 5 GIỜ SÁNG HÔM HAY HẢI QUÂN & CẢNH SÁT BIỂN CSVN ĐƯỢC LỆNH CỦA TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH LÀ RÚT LUI.


Kính chuyển đến quý vị để tường và suy nghĩ chúng ta cần có hành động gì trước sự ngang ngược xâm lăng của Tàu Cộng và sự hàn nhát của cộng sản Việt Nam?

Trân trọng

BS Đỗ Văn Hội

---------- Forwarded message ----------
From: Nhan TRUONG <
Date: 2014-05-06 5:15 GMT-04:00
Subject: Fwd: URGENT / KHẨN: TRUNG CỘNG THỰC SỰ ĐÃ XÂM LƯỢC VÙNG BIỂN VIỆT NAM.
To:

FYI
THÔNG BÁO CHÍNH THỨC: VÀO KHOẢNG 5 GIỜ SÁNG HÔM HAY HẢI QUÂN & CẢNH SÁT BIỂN CSVN ĐƯỢC LỆNH CỦA TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH LÀ RÚT LUI.

Theo nguồn tin vừa ghi nhận vào lúc 5 giờ sáng thì Hải Quân & Cảnh Sát biển CSVN được lệnh của Phùng Quang Thanh là KHÔNG được tiếp cận giàn khoan của Trung Cộng trong vòng 4 Hải Lý.

Phía Hải Quân Trung Cộng, bảo vệ cho vành đai giàn khoan đã ra lệnh là cấm bất cứ tàu bè nào của Việt nam đi vào giàn khoan trong phạm vi 3 Hải Lý.

Phía CSVN đã ngoan ngoãn RÚT LUI. Sự kiện hùng hổ vào chiều tối đêm qua chỉ là hành động CỌP GIẤY. Hải Quân & Cảnh Sát Biển CSVN quần thảo với Trung Cộng đêm qua chỉ là để gây nhiễu nhương, nhưng khi phía Trung Cộng ra lệnh thì Phùng Quang Thanh đã tè trong quần, đành ra lệnh rút lui có trật tự.

Tin nầy rất buồn vì nhiều chiến sĩ Hải Quân sẵn sàng chết để bảo vệ tổ quốc, nhưng bị bọn cầm đầu Đảng CSVN kêu gọi rút lui.

Trung Cộng tuyên bố là sẽ đưa thêm 24 giàn khoan nữa vào trong các khu vực thuộc thềm lục địa Việt Nam mà phía Trung Cộng cho rằng nằm trong vùng lưỡi bò của Trung Cộng.

Nguyễn Thùy Trang
 
Foto: THÔNG BÁO CHÍNH THỨC: VÀO KHOẢN 5 GIỜ SÁNG HÔM HAY HẢI QUÂN & CẢNH SÁT BIỂN CSVN ĐƯỢC LỆNH CỦA TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH LÀ RÚT LUI.

Theo nguồn tin vừa ghi nhận vào lúc 5 giờ sáng thì Hải Quân & Cảnh Sát biển CSVN được lệnh của Phùng Quang Thanh là KHÔNG được tiếp cận giàn khoan của Trung Quốc trong vòng 4 Hải Lý. 

Phía Hải Quân Trung Quốc, bảo vệ cho vành đai giàn khoan đã ra lệnh là cấm bất cứ tàu bè nào của Việt nam đi vào giàn khoan trong phạm vi 3 Hải Lý. 

Phía CSVN đã ngoan ngoản RÚT LUI. Sự kiện hùng hổ vào chiều tối đêm qua chỉ là hành động CỌP GIẤY. Hải Quân & Cảnh Sát Biển CSVN quần thảo với Trung Quốc đêm qua chỉ là để gây nhiễu nhương, nhưng khi phía Trung Quốc ra lệnh thì Phùng Quang Thanh đã tè trong quần, đành ra lệnh rút lui có trật tự. 

Tin nầy rất buồn vì nhiều chiến sĩ Hải Quân sẵn sàng chết để bảo vệ tổ quốc, nhưng bị bọn cầm đầu Đảng CSVN kêu gọi rút lui. 

Trung Quốc tuyên bố là sẽ đưa thêm 24 giàn khoan nữa vào trong các khu vực thuộc thềm lục địa Việt Nam mà phía Trung Quốc cho rằng nằm trong vùng lưỡi bò của TQ. 

Nguyễn Thùy Trang


https://www.facebook.com/

Thanh Hoang Nguyen Dân biểu tình chống bọn xâm lược Trung Cộng thì nó đàn áp,bắt bỏ tù.Bây giờ bọn Tàu phù đem giàn khoang dầu vào bờ biển Việt Nam thì tên đầu não Việt Cộng Trọng lú im thin thít.Đúng là tên hèn mạt !!!

Hãy tống cổ tất cả bọn TÀU CỘNG ra khỏi đất nước VIỆT NAM!

Kính thưa quí vị
Bọn Tàu Cộng đang ngang tàn xâm chiếm Việt Nam, từ ải NAM QUAN đến mũi CÀ MAU đều có bóng dáng của chúng, nay chúng ngang nhiên mang dàn khoan vào trong vùng biển của ta. Chúng ta hãy cùng nhau đồng loạt tổ chức một hay nhiều cuộc xuống đường trước các cơ quan công quyền của bọn chúng cũng như của bọn Việt cộng.

(Trịnh Du)


https://www.facebook.com/

2014-05-06 5:37 GMT+02:00

KHẨN CẤP! TRUNG QUỐC THỰC SỰ ĐÃ XÂM LƯỢC VÙNG BIỂN VIỆT NAM

Nên nhớ đây không phải là vùng biển tranh chấp. 

Petro Times ghi: Đối chiếu theo tọa độ trên thì giàn khoan HD 981 đã xâm phạm vào Lô 143 trên vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, cách đảo Lý Sơn 119 hải lý (221km) và cách phía Nam đảo Tri Tôn thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam khoảng 18 hải lý. Đây là khu vực hoàn toàn nằm trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam.

Với hành động như thế này, việc cần thiết là đem tàu chiến ra cảnh cáo,  cầu rút. Nếu không thì phải bắn!






Bn VC ch có vài tiếng thong l nói lên rng tôi biết vic làm ca các đng  chí là sai trái vi ý nghĩ người dân nước Vit  tôi ch VC không có cách phn đi đúng mc ging như bt cư dân tc nào trên thế gii  khi  bin hi b xâm phm ch quyn .Phi chăng nay đến lúc bn chúng đang th hin làm rõ nét nhng điu mà Nông Đic Mnh đã  ký vi Tàu nhng t ng là " Hai Biên Gii Mt Vàng Đai " đ bn Tàu ra tay quây ly lãnh lãnh th ca VN nhm che ch cho VN khi k " phá hoi " cướp phá .
On Monday, May 5, 2014 6:20 PM, truc nguyen <> wrote:
 

 
Hà Nội phản đối Trung Quốc đưa giàn khoan nổi vào vùng biển Việt Nam
Giàn khoan dầu của China National Offshore Oil Corporation (CNOOC) ngoài khơi tỉnh Liêu Đông, vịnh Bột Hải, Trung Quốc. Ảnh này chụp trong tháng  03/2005
Giàn khoan dầu của China National Offshore Oil Corporation (CNOOC) ngoài khơi tỉnh Liêu Đông, vịnh Bột Hải, Trung Quốc. Ảnh này chụp trong tháng 03/2005
REUTERS/China Daily/Files
Anh Vũ        
Theo nguồn tin báo chí trong nước, hôm qua 4/5/2014, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình tuyên bố phản đối Trung Quốc đưa giàn khoan dầu vào vùng Biển Đông thuộc chủ quyền của Việt Nam.
Vào ngày 02/05/2014, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã ra thông cáo cho biết  Tổng công ty Dầu khí Hải Dương Trung Quốc ( CNOOC) đã đưa giàn khoan nổi Hải Dương 981 vào vị trí cách bờ biển Việt Nam khoảng 120 hải lý (có tọa độ 15029’ vĩ Bắc, 111012’ kinh Đông), nằm trong vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam. Cục Hải sự Trung Quốc, cũng đã xác nhận giàn khoan HD – 981 của họ đang tiến hành các hoạt động khoan tại tọa độ nói trên.
Ngày 04/5/2014, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có thư gửi Chủ tịch và Tổng giám đốc của Tổng Công ty dầu khí Hải dương Trung Quốc cực lực phản đối hành động này và kiên quyết yêu cầu Tổng Công ty dầu khí Hải dương Trung Quốc dừng ngay lập tức các hoạt động bất hợp pháp và rút giàn khoan HD-981 ra khỏi vùng biển của Việt Nam.
Trả lời báo chí về hành động nói trên của Trung Quốc, ngày 04/05/2014, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam, ông Lê Hải Bình khẳng định vị trí tọa độ hoạt động của giàn khoan dầu Trung Quốc « nằm hoàn toàn trong vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa Việt Nam cách bờ biển Việt Nam 120 hải lý ».
Ông Lê Hải Bình tuyên bố « Mọi hoạt động của nước ngoài trên các vùng biển của Việt Nam khi chưa được phép của Việt Nam đều là bất hợp pháp và vô giá trị, Việt Nam kiên quyết phản đối ».
Cũng trong ngày hôm nay,  trang tin Vietnamnet ở trong nước dẫn các nguồn tin báo chí Đài Loan cho biết quân đội Trung Quốc đang chuẩn bị xây dựng một cơ sở quân sự tại Gạc Ma, một đảo nằm trong quần đảo Trường Sa của Việt Nam đã bị Trung Quốc dùng vũ lực chiếm đóng từ năm 1988. Theo các nguồn tin trên, Trung Quốc có thể sớm xây dựng một sân bay mới trên đảo Gạc Ma để tăng cường khả năng triển khai lực lượng ở Biển Đông.
Phát ngôn viên Lê Hải Bình, hôm qua một lần nữa khẳng định : « Việt Nam có đầy đủ bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của mình đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cũng như quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của mình được xác định phù hợp với Công ước Liên Hiệp Quốc về Luật Biển 1982 ».






__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link