Friday, April 3, 2015

Thật bất ngờ sau 40 năm Quân đội Mỹ sang Việt Nam giúp dân Việt




Tht bt ng sau 40 nă
Quân đi M sang Vit Nam giúp dân Vit

Click image for larger version Name: 7.jpg Views: 0 Size: 164.5 KB ID: 751198  

Rt nhiu quân đi M đã đến Bình Sơn đ giúp người dân Vit xây mt s th và sa trường hc khang trang. Tht bt ng gn 40 năm sau gii phóng quân đi M li có mt ti Vit Nam. Cùng vietbf.com khám phá s kin này.

Sáng 24.3, t
i trường Tiu hc Bình Thanh Đông, xã Bình Thanh Đông, huyn Bình Sơn, gn 20 quân nhân thuc các lc lượng Không quân, Hi quân... ca M đã giúp thy trò nơi đây xây dng mt s hng mc và sa cha trường hc.

Th
ượng s Lizarraga, ph trách nhóm này bày t: Dù hơi vt v nhưng chúng tôi cm thy rt vui khi được cùng đng đi giúp đ thy cô và các em hc sinh ca trường.

Cùng ngày, t
i Trung tâm Văn hóa-Th thao Dung Qut, KKT Dung Qut, cùng huyn; các quân nhân M và mt s quân nhân các nước Thái Lan; Campuchia, Singapore... cũng đã t chc khám bnh và cp thuc min phí cho người dân vùng ven bin ca đa phương. Theo đó t hôm qua, ngày 23.4 đến nay, đã khám và cp thuc min phí cho trên 1000 lượt người dân.

Bà Andrea Dykes, đ
i din nhóm quân nhân tham gia chương trình này, cho biết: "Tng s tham gia có gn 100 quân nhân, trong đó thuc quân đi M là 65 người. Đây là ln đu tiên các quân nhân M thc hin h tr nhân đo chung ti Qung Ngãi và là ln th 5 ti Vit Nam. Riêng ln này, ngoài 2 nơi đã nêu trên, chúng tôi còn t chc khám bnh và cp thuc cho người dân ven bin huyn Đc Ph; sa cha trường trường Tiu hc Tnh Phong, huyn Sơn Tnh; Phòng khám Đc Chánh và Đc Li, huyn M Đc. Hot đng h tr s kéo dài đến ngày 30.3, vi tng kinh phí khong 1,4 triu USD".

M
t s hình nh phóng viên ghi nhn được t hot đng này:

alt

alt

alt
Nh
ng quân nhân M dùng cào dn mt bng, ly tay bi cát, đóng cc đ căng dây xây đường ni b trong trường

alt
S
a nhà đ xe cho hc sinh trường Tiu hc Bình Thanh Đông

alt
M
t n quân nhân M tranh th ghi hình li công vic ca đng đi

alt

alt

Khám b
nh cho người dân ti Trung tâm Văn hóa-Th thao Dung Qut, KKT Dung Qut.











__._,_.___

Posted by: truc nguyen 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link