Friday, April 17, 2015

1973 CSVN GỮI ĐIỆN TÍN ĐẦU HÀNG MỸ VÔ ĐIỀU KIỆN !!!

From: Anh Kim Phan Dinh 

Tiết lộ mới động trời !!!

 1973 CSVN GỮI ĐIỆN TÍN ĐẦU HÀNG MỸ VÔ ĐIỀU KIỆN !!!       



https://www.youtube.com/watch?v=awPaeV6N7bw
 XIN BAM VAO LINK PHIA TREN DAY DE XEM VIDEO:1973 CSVN GUI DIEN TIN DAU HANG MY VO DIEU KIEN !!!




Kính anh,
         
Tin "động trời nầy" tôi đã nói cho anh em biết ngay khi tôi tới Pháp năm 1982.
Bà chị vợ tôi đã tập kết và trở về làm giám đốc trường JJ Rousseau cũ, Bà gặp tôi ngay hồi tháng 5 khi vừa trở vào Nam. Câu hỏi đầy tiên của bà là :' Hà Nội đã chính thức gởi công hàm xin đầu hàng vô đioều kiện, tại SAO TRONG NAM KHÔNG THÈM TRẢ LỜI MÀ CỨ TIẾP TỤC CHIẾN TRANH HOẢI VẬY?

Tôi nghe lùng bùng lỗ tai hỏi lại bà chớ bà có nói đùa không? 

Bà bảo là chồng bà là nghị viên quốc hội nên biết rõ chuyện nầy....Trong tập hồi ký tôi cũng đã có kể lại chuyện nầy.


Thăm anh và gia đình.
NVD                          
      
CIA MỸ TIẾT LỘ NHỮNG TÀI LIỆU BẤT NGỜ CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÃ XIN ĐẦU HÀNG VÔ ĐIỀU KIỆN VỚI MỸ VÀO NĂM 1973 . NHƯNG CHÍNH PHỦ  MỸ NĂM 1973 ĐÃ ÉM NHẸM THÔNG TIN NÀY . 
PHẢN BỘI BÁN ĐỨNG BỨC TỬ VIỆT NAM CỘNG HÒA 

https://www.youtube.com/watch?v=sFdxhVxoEbw&feature=share                            
                                 


Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4gVsOCTiBUw5lORw==?= 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link