Wednesday, April 10, 2013

Công an phục kích, đánh đập dã man anh Nguyễn Chí Đức

Công an phục kích, đánh đập dã man anh Nguyễn Chí Đức



From: Do Quang
To:
Sent: Tuesday, 9 April 2013 11:05 PM
Subject: Công an phục kích, đánh đập dã man anh Nguyễn Chí Đức

Công an phục kích, đánh đập dã man anh Nguyễn Chí Đức







CTV Danlambao - Anh Nguyễn Chí Đức - một cựu đảng viên CS đã bỏ đảng - vừa bị khoảng 5,6 công an phục kích và dùng gậy đánh đập hết sức dã man vào lúc trưa nay, 9/4/2013.


Hình ảnh được loan tải ngay sau đó trên các mạng xã hội cho thấy mức độ trả thù cực kỳ tàn bạo của lực lượng công an. Khuôn mặt anh Nguyễn Chí Đức bị đánh đến mức đổ máu và sưng bầm lên, trong đó phần lưng bị đánh nặng nhất.

Trong đoạn Video trả lời phỏng vấn được đưa lên youtube, anh Nguyễn Chí Đức cho biết: Khu vực xảy ra vụ hành hung là tại khu công nghiệp Nam Thăng Long, một nơi khá vắng vẻ.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, khi anh Đức vừa đến công ty thì người bảo vệ nói rằng có công an Hà Nội mang theo thẻ ngành đến tìm. Đang nói chuyện thì xuất hiện 2 người lạ lởn vởn, khi anh Đức đến nói chuyện thì 2 kẻ lạ mặt bất ngờ cầm xẻng đe dọa hành hung.

Đến khoảng 12 giờ trưa ngày 9/4/2013, anh Nguyễn Chí Đức trên đường lái xe đi ăn trưa thì bị một nhóm khoảng 5-6 tên công an phục kích trong bụi rậm bất ngờ xông đến hành hung.

Những tên công an khoác áo côn đồ cầm theo một chiếc gậy rất to, bọn chúng xông đến đánh đập tới tấp vào mặt và lưng của anh Đức, thậm chí còn đạp thẳng vào mặt.

Thời điểm này, khu công nghiệp rất vắng vẻ. Sau khi bị hành hung, anh Nguyễn Chí Đức cố gắng đến một quán ăn để nghỉ ngơi và gọi bạn bè đến hỗ trợ.

Anh Nguyễn Chí Đức khẳng định: "Sự kiện này tôi tin chắc 100% là công an đánh tôi".







Ảnh: Facebook Lã Việt Dũng

Hiện nay, anh Đức đã được mang đến bệnh viện khám, phần lưng bị đánh nặng nhất nên vẫn còn rất đau.

Anh Nguyễn Chí Đức sinh năm 1976, từng là đảng viên cộng sản. Trong cuộc biểu tình chống TQ vào năm 2011, anh Đức là nạn nhân bị công an đàn áp dã man trong đoạn video đạp mặt gây xôn xao dư luận.

Cuối năm 2012, anh Nguyễn Chí Đức chính thức tuyên bố trả thẻ đảng và rời khỏi hàng ngũ đảng cộng sản, đứng cùng hàng ngũ nhân dân.


NGUOI DAN HANOI • 3 hours ago

Cộng sản là loài VI TRÙNG ĐỘC HẠI BẨN THỈU NHẤT -.

Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì
cộng sản làm.

Cố TT Nguyễn Văn Thiệu



Những gì CS làm,
chứng minh :Cộng sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh
là loài vi trùng độc hại , sinh sôi, nẩy nở, trên rác rưởi của cuộc đời.


Dalai Lama


Show 2 new replies
16

Reply

Share ›









NHÓM SINH VIÊN • 2 hours ago

Tôi hỏi ông SANG, ông TRỌNG, ông HÙNG, Dũng, ông QUANG:

Các ông thường rêu rao xã hội chủ nghĩa dân chủ, văn minh, công bằng, bác ái, sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật, rồi người dân được quyền sống an toàn, không ai có quyền xâm phạm tài sản và tính mạng v.v...

Vậy mà các ông chỉ đạo cho bọn CA giả dạng côn đồ đánh đập người yêu nước chân chính anh Nguyễn Chí Đức. Hành động này chỉ có thể có ở bọn xã hội đen, bọn mafia, bọn vô liêm sỉ, thế nhưng các ông đã nhân danh đảng và nhà nước để làm cái việc bẩn thỉu đó ? Các ông có biết hành động của các ông, đã khiến cho người dân khinh bỉ các ông tới tận cùng không ? Sao các ông không thể hành động như một con người đàng hoàng, công minh chính đại ? Nếu anh Đức có tội thì các ông cứ việc điều tra làm rõ rồi bỏ tù có phải hơn không ?

Chúng tôi những người có lương tri vô cùng kính trọng anh Nguyễn Chí Đức một người con yêu nước, đã bất chấp hiểm nguy, xả thân vì sự nghiệp dân chủ và tiến bộ của dân tộc. Đụng tới anh Đức là các ông đã đụng tới công lý và lẽ phải, tới tất cả những ai có lương tri có lòng tự trọng trên đất nước đau thương này.

Chúng tôi phẫn nộ, chúng tôi cực lực lên án, chúng tôi căm thù các ông, căm thù chế độ CS bất công tàn ác này và chúng tôi tin tưởng chắc chắn sẽ có ngày chế độ này sụp đổ và các ông phải đền tội. Chúng tôi cũng kêu gọi tất cả mọi người hãy ủng hộ và bảo vệ anh Đức, bởi anh Đức đã hy sinh bản thân mình cho sự nghiệp vẻ vang của dân tộc và cho chính chúng ta.
Trân trọng.


Share ›







titanic • 3 hours ago
Bắt quả tang lũ chuột cống núp lén "còn đảng, còn mình". Chúng nó luôn ba hoa "đế quốc nào cũng đánh thắng" nhưng hèn hạ núp lén, đánh lén thế này. HCM đã sinh đẻ ra cái quái thai CS và đám cháu ngoan bác Hồ như thế. CS hèn từ những ngày dựa thế Nga, Tàu đánh Mỹ nhưng giả dạng thường dân mặc thường phục núp trốn trong dân du kích đánh Mỹ rồi rút để lại dân làng lãnh đủ.


12

Reply

Share ›




GM • 3 hours ago

Blogger Hoàng Vi là nữ còn bị đánh gẫy răng, bọn chó này càng ngày càng lộ mặt chó má côn đồ, các blogger phải cẩn thận ra đường "nên có vật phòng thân" nếu cần "đánh dấu" một vài thằng cho nó lộ mặt ra luôn.

11
  •
Reply

Share ›







kháchquan • 3 hours ago


Nếu không láo khoét , lật lộng , bịp bợm , bạo tàn thì không phải là không cộng sản .
Chủ nghĩa CS là chủ nghĩa dã man , tàn ác nhất lịch sữ loài người .

11
  •
Reply

Share ›







kháchquan kháchquan3 hours ago

Nếu không láo khoét , lật lộng , bịp bợm , bạo tàn thì không phải là cộng sản .
Chủ nghĩa CS là chủ nghĩa dã man , tàn ác nhất lịch sữ loài người .

5
  •
Reply

Share ›







Lính Già • 2 hours ago

Chửi thề thì sợ xóa còm. Mà bọn cộng phỉ này có chửi cũng vô ích , phí lời. Giờ tôi chỉ ước gì có lực lượng nào khả dĩ nổi dậy kháng cộng, tôi xin làm 1 thằng lính quèn, chỉ cần cấp cho tôi vũ khí, chơi 1 cú cho đáng.

8
  •
Reply

Share ›














nôi duệ • 3 hours ago

Thằng chó trưởng đảng cướp ng. phú trọng nói gì khi dân đen bị lũ chó săn csvn dần áp dã man như thế này ?????




6

Reply

Share ›






sudoi • 2 hours ago

yêu cầu các nhà dân chủ trước hết tự phòng vệ bằng mọi loại vũ khí ,như hơi cay hay ớt khô ớt bột đem theo phòng thân,tình trạng này côn an biến thành côn đồ ngang nhiên jiet ng công khai,tất cả các trang tin nạn nhân cs làm ơn ai pit ngôn ngử nước ngoài xin dịch hết ra gửi đến các thông tin đại chúng phải mạnh mẽ áp lực thế joi nhìn đến VN 1 cách cấp thiết về hiện tình nhân quyền VN wa tệ,đừng để xảy ra kiu3 học viên pháp luân công vì hiện tại cs đang túng thíu,sinh mạng của từng ng dân 1 đều gặp nguy hỉm với bọn tà cs




5

Reply

Share ›














Cộng sản là sâu bọ • 2 hours ago

Bản chất của Cộng sản là tiểu nhân, bỉ ổi, bọn chúng ko chừa thủ đoạn đê hèn nào để đạt mục đích trả thù. Cộng sản chính là lũ sâu bọ mà chúng ta phải cố gắng tiêu diệt, phải quét sạch lũ CS xuống địa ngục. Anh Nguyễn Chí Đức cố lên nhé, nhân dân cả nước sẽ luôn ủng hộ anh.

5
  •
Reply

Share ›






nôi duệ • 3 hours ago

Nhân dân VN yêu tự do nên tẩy chay bọn chó csvn mọi lúc mọi nơi !!!!!!

5
  •
Reply

Share ›







Cong • 3 hours ago

Tôi đoán là anh Chí Đức đã biết ngày này sẽ đến với anh, và hôm nay nó đã đến rồi.
Đảng đã bực mình với anh lắm, và đã thấm đòn của anh, cho nên mới giở ngón 'chuyên chính vô sản' này ra với anh.
Nếu đảng còn đầu óc thì họ đã dùng tranh luận và thuyết phục rồi, bởi vì họ có biết bao nhiêu tờ báo dưới tay, và biết bao dư luận viên,.... Nhưng đảng chỉ muốn thách đấu bằng võ lực với anh mà thôi, vì họ biết chỉ có đấu bằng võ lực thì đảng mới có hy vọng thắng được anh, chứ nếu đấu tranh về lý luận với anh thì đảng không có hy vọng. Cho nên anh nên thông cảm cho đảng.
Xin chúc anh chân cứng đá mềm, và tiếp tục đi con đường anh đã chọn.




5

Reply

Share ›






Một người dân Hà Nội • 2 hours ago









Đây không phải là hành động của một đảng một nhà nước, mà rõ ràng là hành động của một băng đảng CS hèn mạt, bẩn thỉu, vô liêm sỉ.




4

Reply

Share ›














Saumietvuon • 2 hours ago









Bọn Vgcs đang ra tay trả thù theo kế hoạch "bẻ đũa" xin các bạn cẩn thận.nên Trang bị vật dụng phòng thân và nên di chuyển theo nhóm ,cần chụp,thâu hình đưa lên mạng.có thể chúng đang lái dư luận xa dần điều 4HP.Nên chuẩn bị phương cách đối đầu(bọn giả côn an) trong mọi tình huấn.cảm ơn CTV DLB đã đưa tin.




4

Reply

Share ›














Jacks • 2 hours ago









Sau cách mạng tháng 8 1945, bằng cách tương tự nhưng "triệt để" hơn, Hồ đã sai Võ Nguyên Giáp thủ tiêu bao nhiêu người trí thức có tư tưởng chính trị không CS, và lãnh đạo các đảng quốc gia, biến xã hội miền Bắc thành thiên đàng mù CS. Miền Bắc gần đây xuất hiện lại những người trí thức có tư tưởng quốc gia dân tộc, ly khai CS. Có phải CS đang giở lại trò cũ? Nguyễn Chí Đức và những người khác nên cẩn trọng.




4

Reply

Share ›














TonDang911 • 2 hours ago









Lại thêm một tội ác của bọn quỷ đầu trâu mặt ngựa chế độ du côn giết người , cái này bây giờ nhân dân ta không nên gọi chúng là đảng hay nhà nước mà nên gọi bọn chúng là băng đảng cướp của giết người . Yêu cầu các cơ quan truyền thông quốc tế , các cơ quan nhân quyền LHQ cấp bách lên tiếng , các cơ quan báo chí , truyền hình , các đoàn thể cộng đồng VN hải ngoại ghi thêm tội ác của csVN đệ trình lên cao ủy nhân quyền LHQ tố cáo hành vi đê tiện của bè lũ độc tài đảng csVN .




4

Reply

Share ›














Vang Nguyen2 hours ago









Ôi ??? Thiên đường xã hội chủ nghĩa đẹp tươi là đây ???
Anh Chí Đức ơi ??? Đảng CS đã cho anh & mọi người DÂN
trong toàn quốc ,cũng như trên thế giới biết thêm là :
" ĐẢNG ĐÃ CHO TA SÁNG MẮT SÁNG LÒNG !!!! "
???????????????????????????????????????????????




3

Reply

Share ›














Quỷ Đỏ Bán Nước • 2 hours ago









Khốn nạn cho mấy thằng đểu giả đầu sỏ ở cái lăng chó Ba Đình, chúng bay cai trị đất nước như vậy hả ?




3

Reply

Share ›














Ton • 2 hours ago









Xin chia xe noi dau voi anh nghe anh Duc.Cau mong anh som binh phucva hay can than cho an toan ban than nghe anh.




3

Reply

Share ›














Alabama • 2 hours ago









Thật kinh tởm cho một lũ hèn hạ và thú tính!
Ở một đất nước có luật pháp nghiêm minh thì những hành động như vậy sẽ bị trừng phạt ngay lập tức, không những để bảo vệ cá nhân nạn nhân mà còn để bảo vệ an toàn tính mạng của mọi công dân. Nhưng ở Việt nam, chuyện như thế này xẩy ra như cơm bữa, và nếu không ai biết thì vứt xác xuống kênh mương, giám định y khoa sẽ kết luận là "chết do sặc nước" hoặc "do tự tử"...
Kinh hãi quá, đất nước ơi!!!




3

Reply

Share ›














tran sang2 hours ago









Cực lực fản đối những hành vi đe dọa, khủng bố dã man của Đảng Cộng sản Việt Nam qua bộ máy công an ghê tởm nhất quả địa cầu đới với Ông Nguyễn Hữu Đức !!




3

Reply

Share ›














Da dao cong san • 3 hours ago









Bon cong san thoi tha,dang nguyen rua




3

Reply

Share ›














Mong sự thật4 hours ago









Có chuyện kể rằng nghề bằng vốn tự cos sẽ dễ dàng và làm cho người ta nhanh chóng giàu có. Tuy nhiên, với xã hội ngày nay và đặc biệt là tại Việt Nam, cái nghề mà ai cũng coi là ô nhục lại còn có cái nhục hơn đó là nghề cướp ngày và còn giàu nhanh chóng hơn rất nhiều.

Nói đến đây nhiều người lại nghĩ, cướp thì có gì mà nhục chứ, vinh quang mà, chúng ta cướp nhưng không phải là cướp,chúng ta có đầy đủ giấy tờ để chứng minh ta thực hiện nhiệm vụ mà. Suy cho cùng khi mà đã bị đưa vào đầu óc từ lúc trong bụng mẹ và lại dùng hình thức nhử bằng những món ngon vật lạ, cuộc sống sung túc thì ai lại không muốn.

Rồi lại có ý kiến phản biện là tôi cũng bỏ công sức ra nên tôi phải có lãi chứ chẳng hạn tôi làm CSGT muốn ra đứng ở đường thì tôi phải chi ra 100, 200 thậm chí 500 triệu để được ra đó đứng thì sao tôi lại không lấy lại chứ. Ngoài ra, trên còn giao chỉ tiêu cho tôi nữa, mỗi tháng phải nộp về ngân sách bao nhiêu ( đây là có giấy tờ hợp lệ), và còn cái ngoài chỉ tiêu thì tôi cũng phải nộp theo tổ, theo nhóm mà. Vậy tôi cũng chính là nạn nhân mà. Oh, sao tự nhiên một người đang bị phê phán lại thành chính nạn nhân rồi. Ôi đau long quá. Nói đến đây lại nghĩ đến phiên tòa xử tại Hải Phòng.

Các bạn đừng nghĩ tôi nói lan man nhé, cũng chỉ là vào vấn đề “ăn ban ngày thôi ah”. Nhé! Gia đình ông Vươn đương làm ăn ngon lành thì có lệnh thu hồi đất, mặc dù đã khiếu kiện nhiều nơi và tốn nhiều thời gian nhưng vào 05.01.2012 cũng có lệnh cưỡng chế thu hồi đất. Không bằng long với việc đó Ông cùng gia đình chống lại và tháng 4 vừa qua (02 đến 05.04.2013) phiên tòa lại xử Ông và gia đình bản án tù. Mà còn có ý kiến nói là đó là bản án khoan hồng đó bà con trong khi đó TT chính phủ còn công bố chính quyền Hải Phòng làm sai. Vậy còn số đất và tài sản của gia đình Ông bị phá hủy đền bù thế nào ai đền bù??? Và nếu đền bù thì ai sử dụng (khi mà các lao động chính đã bị án tù).

Đây không là cướp ngày sao?

Ngoài ra, còn nhiều vụ khác như Cồn Dầu – Đã Nẵng, Ecopark, …

Nhưng có những vụ cướp mà không cướp tài sản nhưng lại muốn cướp đi tinh thần chiến đấu vì dân tộc vì người dân vô tội, vì cái thói vô đạo đức của bộ máy CS. Họ muốn cướp cả mạng sống của người khác nếu nói lên sự thật là họ đang đi cướp đó bà con.

Vậy nghề gì là nghề ô nhục ở Việt Nam mà nó lại là hợp pháp nhỉ.

Mong anh mau khỏe.

see more




3

Reply

Share ›














SuongCau Ng25 minutes ago









Mức độ cậy quyền đánh đập người dân dã man ngày càng 1 tăng nghĩa là nhà nước đã bất lực nên phải dùng chiêu bài bạo lực để trấn áp dân. Ngày nào cũng có chuyện công an và côn đồ(do công an bảo kê) đánh đập dân thì nhà nước không thể chống chế là chỉ một số ít công an sai phạm. Tôi tin nhà nước bật đèn xanh cho bạo lực công an. Nếu công an và nhà nước cứ dùng bạo lực để chuyên trị thì dân sẽ "tức nước vỡ bờ". Chỉ có gia đình anh Vươn mà đã chống trả được đội quân chính quy của Đảng. Xin đừng thử lòng dân bằng bạo lực.




2

Reply

Share ›














TonDang911 • 33 minutes ago









Yêu cầu các báo lề phải đăng tải trung thực vụ này , không bẽ cong , không uốn nắn , không sợ sệt , không theo chỉ đạo của cấp trên , hảy nói thẳng nói thật để xứng đáng là một người làm báo vì chân lý , mạnh dạn lên các bạn phóng viên báo lề phải , thời này đả chín mùi cho thông tin sự thật , can đảm lên vượt qua sự đe dọa để xứng đáng là tiếng nói của toàn dân .




2

Reply

Share ›














Tranh đấu và đấu tranh • 2 hours ago









Công an có đánh ta sưng mặt, tím mình, gãy xương, bể gan, bể lá lách, thậm chí đánh chết, nhưng theo quan niệm của nhiều người thì dù công an có dùng bạo lực hung hãn, tàn bạo cỡ nào đi nữa, ta cũng không nên đánh lại để bảo vệ mình. Công có quyền bắn ta, nhưng ta không được bắn lại như gia đình anh Đoàn Văn Vươn đã làm, vì khi ta đánh lại, bắn lại công an có nghĩa là ta đã xử dụng bạo lực. Đó là quan niệm của những người tranh đấu bất bạo động. Nhưng còn những người không muốn tranh đấu mà muốn đấu tranh thì sao?




2

Reply

Share ›














Saumietvuon • 24 minutes ago









Có thể kêu gọi tổng nổi dậy trong lúc nầy được chưa ???.Nếu có tôi tin rằng các nước yêu chuộng Tự Do sẽ ủng hộ và đứng về phía người dân VN.Bọn nguỵ cs đã biến thái thành bọn thổ phỉ xấu xa,ác độc và đê tiện,cần phải lật đổ bọn này để còn phải chống tc trước khi quá muộn !!!




1

Reply

Share ›














phothuongdan • 28 minutes ago









Rút kinh nghiệm các bạn trẻ dấn thân khác có đi đâu nên cố gắng đi ba người trở lên và luôn sẵn sàng tự vệ với tất cả những gì đang mang trong người cặp táp loại cứng, vài cục đá xanh gói trong khăn




1

Reply

Share ›














TRAN HUYEN • 30 minutes ago









Cứ nhìn vào Bản Án mà Tòa Án Việt Cộng vừa giành cho gia đình nạn nhân Đoàn văn Vg
và Bọn Cẩu Quan thì rõ ! Luật gì đây ? Muốn giếi ai thì giết ?




1

Reply

Share ›














TienLenViToQuocVN • 43 minutes ago









Karl Marx: Vũ khi của sự phê phán không thể thay thế cho sự phê phán bằng vũ khí.

Hởi đồng bào cả nước...hảy cùng nhau đứng dậy cứu nước ai có vũ khí / phương tiện gì thì tự sử dụng lấy..gạch đá, gậy gộc, giươm dao, xăng dầu, súng đạn....




1

Reply

Share ›














TonDang911 • an hour ago









Tức quá trời tức bởi vì chúng ta tranh đấu cho tự do dân chủ trong ôn hòa , nhưng bọn ác ôn dã man cs nó là loài thú điên dại có nói phải trái với bọn chúng cũng như nói với vật vô tri , chúng nó cứ tưởng lấy sức mạnh đè bẹp được tiếng nói người dân , lầm to , tiếng súng chưa nổ là vì nghỉ đến dân tộc ta đang qúa khổ đau , chắc gì toàn đảng viên mà yêu đảng ? chắc gì quân đội hoàn toàn trung thành theo đảng ?. Một ngày nào đó mũi súng sẽ quay ngược về cái đảng dã man như Tổng bí Nguyễn-phú-Trọng đả đoán trước . Một con vật khi sắp chết nó rất là hung hản sùi bọt mép trước khi tắt thở , chờ đấy không lâu sẽ đến cận kề con thú dử cs chết mà không cần có một viên đạn nào của nhân dân chắc chắn như vậy .




1

Reply

Share ›














Lửa Miền Trung • an hour ago









Còn gì để nói hơn được nữa không.Hùng Dũng Sang Trọng ơi chưa có thời nào trong lịch sử dân tộc và nhân loại mà chúng mày bọn cs côn đồ đã đàn áp khủng bố dã man những con người yêu nước như lúc này.Mới hom kia Hoàng Vy bị đánh gãy răng rồi đến Thục Vy con quỷ cái ca bảo đánh cho không sinh được con nữa và thế là hôm nay Vy mới sinh được 20 ngày lũ ca côn đồ lại cho đổ nước thối vào nhà bố và đang yêu cầu nhân dân đuổi không cho Thục Vy thuê nhà nay lại đến NCĐức.Tôi bàng hoàng thét lên căm phẫn.Tội ác của kẻ cầm quyền csVN trắng trợn đến thế này thì còn gì mà lời lẽ.Hỡi nhân dân hãy tỉnh ngộ và bước qua sợ hãi.Rõ ràng nó không từ một ai và ngày mai sẽ là mỗi chúng ta.Nếu chúng ta những ai có mưu kế hãy hành xử để tiêu diệt bớt những kẻ khốn nạn kia!




2

Reply

Share ›














sonha • an hour ago









bởi vây tôi đã nói thời gian không xa nữa cộng hòa lên ngôi mà không giết tụi này thì không công bằng một chút nào phải nhớ chụp hính ảnh lưu lại và điều tra cho ra nhà nó để sau này có lúc phải dùng đến




2

Reply

Share ›














nguoiduatin • an hour ago









Bọn chó săn côn an ỷ đông hiếp yếu. Chúng thường "anh hùng" theo kiểu chó hùa. Sao không giỏi rủ CHÍ ĐỨC chơi tay đôi hay đâm tay đôi cũng được. Chơi hèn hạ đánh hội đồng có gì là hay đâu, lại là côn đồ đội lốt côn an nữa thì nhục nhã cho thằng tướng côn an trần đại quang lắm.

Thật đẹp mặt cho băng đảnh cộng sản, nơi tập trung toàn đám lưu manh mất dạy.

Người lao động húng tôi hết lòng ủng hộ Nhân Cách Nguyễn Chí Đức.

ĐẢ ĐẢO CÔN AN CỘNG SẢN CHƠI TRÒ HÈN HẠ .




2

Reply

Share ›














Dân • 3 hours ago









Phải cương quyết tự vệ mạnh trước bọn lưu manh!




1

Reply

Share ›














TonDang911 • 17 minutes ago









Xin kêu gọi các bạn đấu tranh dân chủ hảy theo dõi bảo vệ anh Chí-Đức , lập tức báo tin cho thế giới biết ngay , chuyện không đơn giản đâu , đối đầu với bọn đảng côn đồ thì chúng ta cần thận trọng .




0

Reply

Share ›














Hoang Nguyen • 24 minutes ago









Cộng sản thì hắn rứa đó !
Tội nghiệp cho dân mình mê muội quá. Cứ nghe dụ dỗ, lừa bịp mãi...hết đời ông, đến đời cha, qua đời cháu, đời chắt ......luôn.
Hãy nhìn dân Huế kìa ! Cộng sản giết gần 10.000 người vào Tết Mậu thân 1968. Vậy mà bây giờ dân Huế vẫn theo cộng sản hà rầm.
Trước đó là cải cách ruộng đất ở miền Bắc, chúng nó đấu tố và giết chết gần 200.000 người. Vậy hãy nhìn xem, dân Bắc cuối cùng cũng bám theo cộng sản để tràn vào cướp cho được miền Nam.
Giờ thì chúng nó đã chia phần với nhau hết cả rồi. Cứ thế, đè dân ra mà thu thuế để ăn chơi, thỏa mãn những dục vọng bẩn thỉu vô cùng, vô tận.




0

Reply

Share ›














nguoimiennam • 40 minutes ago









Đọc tin này , tôi thật quá hãi hùng ! sự trả thù quá thô thiển và hạ cấp . Biết làm sao bây giờ để có thể chia xẻ nỗi đau này với Đức ? Chỉ biết cầu nguyện Ơn Trên phù hộ độ trì cho người ngay thằng , dám bỏ hàng ngũ " kiếm tiền dễ dàng " để sống chết đấu tranh cho tự do dân chủ cùng đồng bào yêu dấu của mình . Hãy chăm sóc vết thương và mỗi khi ra đường nên đi cùng với ai đó , hết sức thận trọng Đức oi !

Chúng tôi không bao giờ quên những gì bạn đã làm trong cuộc chiến đấu gay go này




0

Reply

Share ›














Dư luận viên • 2 hours ago









Dư luận viên

Chó thời nhiều loại :đốm, đen, khoang
Nhất bạch nhị nay giống chó vàng
Chó cảnh thường hay nuôi chó Nhật
Trông nhà ta chọn giống German (Béc giê Đức)
Chó Ngao nổi tiếng loài hung giữ
Chó sủa oang oang loại cắn quàng
Giống chó rất nhiều không kể xiết
Thêm loài chó dại chạy lang thang




0

Reply

Share ›














alone102 • 3 hours ago









Một trận đánh đẹp nên viết thành sách.




1

Reply

Share ›














Người Dân alone1022 hours ago









Tất cả chỉ có thể nói một câu: Hèn mạt, bẩn thỉu, vô liêm sỉ.




2

Reply

Share ›














Còn đảng còn tiền • 3 hours ago









Gâu!Gâu!Gâu!
Ai bẩu chống "đảng ta" thế là khổ rồi. Ai chống "đảng ta" là ta cứ đánh bà con nhẩy! Đừng trách bọn tớ nhé, bọn tớ cũng không muốn đánh các cậu đâu?!



No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link