Wednesday, April 10, 2013

HÃY ĐẬP TAN ‘TƯ TƯỞNG ĐẦU HÀNG CỘNG SẢN’


 

 

HÃY ĐẬP TAN ‘TƯ TƯỞNG ĐẦU HÀNG CỘNG SẢN’

 

* ĐINH LÂM THANH *

 

Những tháng gần đây, một số người thuộc thành phần đón gió, nằm vùng, chủ trương hòa giải hòa hợp với cộng sản lại ồn ào tung ra chiêu bài bắt tay kẻ thù để chống Tàu cứu nước ! Đây chính là một thủ đoạn kêu gọi người Việt Quốc Gia đầu hàng vô điều kiện với tập đoàn cộng sản. Nói đến vấn đề chống Tàu thì bất cứ người Việt Nam nào cũng sẵn sàng tham gia, nhưng phải biết một điều rằng, chính Việt gian cộng sản đã dâng biển bán đất cho bọn Chệt đồng thời trải thảm đỏ quỳ lạy, mời kẻ thù ngàn năm vào cai trị. Thế thì chống cái gì (?) khi tập đoàn cộng sản đang bám chặt vào đáy quần quan thầy Tàu cộng để giữ chế độ !

 

Trở lại chuyện nội bộ giữa người Việt Quốc gia với tập đoàn cộng sản, như chúng ta đã  biết, cuộc xung đột giữa người Việt Tỵ Nạn với kẻ thù ngày nay không còn là một hình thức chiến tranh cổ điển theo quy ước diện địa cũng như giới hạn thời gian. Trận tuyến hôm nay gần như một chiến trường ảo, khó khăn và dai dẳng, không phân biệt ranh giới và khó nhận diện kẻ thù như trên chiến trường quy ước. Phe nào kinh nghiệm, có khả năng và nhất là biết kiên trì bền chí can đảm thì chính là kẻ chiến thắng sau cùng. Đúng vậy, cuộc chiến hôm nay giữa ta với địch không cần chiến trường diện địa, không có vũ khí hiện đại, không đông quân…nhưng bộ tham mưu phải có hậu thuẫn, gồm những khối óc minh mẫn, biết tận dụng thời cơ và sẵn kế hoạch để lãnh đạo quần chúng thì mới đáp ứng được cuộc chiến tranh ngày ngay. Có thể xem đây là một cuộc chiến tranh ảo giữa người Việt Quốc Gia với tập đoàn cộng sản.

 

Trong bài ‘Hòa Giải Hòa Hợp Với Cộng Sản Là Tự Sát’, tôi đã đưa ra những sai lầm trầm trọng của một số người Việt hải ngoại vì quá nhẹ dạ và muốn an thân, do đó họ không dám đụng đến thành phần nằm vùng. Như vậy chính những người Việt Tỵ Nạn nầy đã vô tình ủng hộ nhóm người đang ra sức đánh phá tập thể cộng đồng hải ngoại. Thực ra hành động của thành phần nằm vùng nầy chẳng khác gì các tổ chức Trung Lập phản động núp bóng Tôn Giáo, Sinh Viên, Đảng phái và tay sai Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam để đánh phá Chính phủ cũng như cầm chân Quân Đội ngoài chiến trường và cản trở Cảnh Sát tại hậu phương trước năm 1975. Thành phần nầy gây rối xúi dục những đám bà già thất học, con chiên Phật tử ngu muội, con nít mặc quần dây thung, trí thức đầu bã đậu xuống đường nằm vạ trên các trục lộ chính…nhằm xách động chống chính phủ tại thủ đô cũng như các thành phố lớn. Mục đích của chúng là dọn đường cho cộng sản Hà Nội đem quân vào chiếm Cộng Hòa Việt Nam Cộng Hòa ngày 30 tháng 4 năm 1975. Cũng trong bài nầy, tôi đã đưa ra 4 điểm chính mà chúng ta, những người Việt Quốc Gia không thể nào làm ngơ để thành phần cò mồi, tay sai cộng sản tung hứng chiêu bài hòa giải hòa hợp với cộng sản trên các diễn đàn tại hải ngoại.

 

Hôm nay người viết xin đi thẳng vào hai điểm chính : Thứ nhất, nhóm người đang kêu gào lập danh sách bắt tay van xin cộng sản là ai ? Thứ hai, những người đã một thời đổ máu bảo vệ màu cờ, bảo vệ tổ quốc cũng như các gia đình có liên hệ với nạn nhân đã bị tù đày hoặc bỏ mình trên đường đi tìm tự do thì phải có thái độ thế nào với thành phần đang kêu gào và gieo tư tưởng đầu hàng trong hàng ngũ người Việt Quốc Gia hải ngoại.

 

1. Xin nhắc lại, kêu gào bắt tay với cộng sản để đánh Tàu cộng là một trò bịp bợm đánh lận con đen của nhóm lãnh lương nằm vùng và thành phần cò mồi đón gió tại hải ngoại để tiếp tục củng cố chế độ ‘đảng bóc lột người’ tại Việt Nam. Lý do thật đơn giản là, cộng sản chưa bao giờ kêu gọi người dân trong nước cũng như cộng đồng hải ngoại đứng lên chống bọn Tàu. Chẳng những thế chúng còn bắt giam, xét xử và bỏ tù những người yêu nước đang lên tiếng phản đối qua truyền thông và hành động xuống đường. Ngày nay trong nước đã ‘ngộ’ ra rằng chính bọn Việt gian bán nước đang ráo riết xử tội người yêu nước qua các tòa án rừng rú của chúng ! Nhưng đến giờ nầy tại các xứ tự do vẫn còn những tay sai ngoan cố kiếm điểm lập công với Hà Nội và mưu đồ tiếp tay cho kẻ thù cộng sản để nhuộm đỏ các cộng đồng người Việt tỵ nạn hải ngoại ! Họ là ai ? Thực ra chỉ một vài nhóm, nhưng ồn ào công khai nhất là một người đàn bà, lợi dụng tự do ngôn luận, dám xưng tên Trưng-Triệu để bịp thiên hạ, hàng ngày lên các diễn đàn kêu gào, chưởi bới tục tỉu những ai bất đồng ý kiến.   

 

Lập luận của nhóm thứ nhất nầy là người Việt Quốc Gia hải ngoại đã chống cộng 37 năm nhưng không đi đến đâu thì nay phải đầu hàng cộng sản bằng cách bắt tay giải hòa để cùng đảng cộng sản chống Tàu cộng và xây dựng Đất Nước. Đây là trò ngu muội của một người đàn bà, nếu không điên khùng thì cũng là tay nằm vùng ăn lương tháng của Hà Nội. Nhưng với lời lẽ thiếu văn hóa phát xuất từ thành phần chị  em ‘bán trôn nuôi miệng’ (ngã Ba Chú Ía) và ‘đầu trâu mặt ngựa’ (Chợ Cá Cầu Muối) của bà nầy phun ra trên các diễn đàn cũng đủ chứng minh cái học vị láo khoét Ph.D, Bác Sĩ, Docteur… cũng như cái thông minh, tài giỏi nhất địa cầu mà bà nầy thường tự khoe cũng như rêu rao trên các diễn đàn từ lâu. Nhưng mới đây, ‘đốc tờ’ nầy tung ra một danh sách gồm 29 người mà bà ta tự phong làm lãnh tụ để nói chuyện hòa giải hòa hợp với cộng sản Hà Nội. Người ta thấy trong đó có vài Vị nổi tiếng, có tinh thần quốc gia và chống cộng triệt để, còn lại số lớn là thành phần ‘trí thức bã đậu’ đã một hai lần ký tên thỉnh nguyện van xin với cộng sản, một số ít cựu tướng lãnh hết thời, vài người chủ trương đối lập cuội thường xuyên đi đêm với cộng sản. Cuối cùng, người ta cũng thấy một hai tên bất tài vô tướng chỉ biết đánh thuê cùng phe cũng được bà ta nêu tên lên ‘bảng vàng’ đề nghị. Không ai sợ miệng lưỡi rắn độc của ‘đốc tờ dõm’ nầy, cũng không người nào muốn dính vào hạng đá cá lăn dưa làm gì cho thêm bực mình. Nhưng nếu mọi người nghĩ vậy thì chúng ta đã lầm ! Không dứt bỏ thành phần nầy cặn bã nầy, cộng đồng sẽ thối như hũ mắm, là đề tài làm trò cười cho nội địa cũng như người địa phương.

 

Nhiều người đang chờ phản ứng của các Vị có tên trong sách đề cử của ‘đốc tờ’ nầy, nhưng đến nay vẫn yên lặng ! Phải chăng các ông bà trong danh sách vẫn ởm ờ chờ xem thời cơ nên muốn tên mình vẫn ‘trang trọng’ trong danh sách. Dù tất cả mọi người đều biết, đây chỉ là một trò cười, nhưng đối với thời đại vàng thau lẫn lộn nầy, một số ít người trong danh sách đã nghĩ rằng, nhờ đề nghị của ‘dốc tờ dõm’ họ cũng kiếm được một chút tên tuổi, dù là chuyện ruồi bu trên các diễn đàn ảo !

 

Vậy có thể kết luận phần thứ nhất rằng, chúng ta phải đập tan tư tưởng đầu hàng cộng sản và đừng khinh thường cho rằng đây là chuyện không ra gì, nghe qua rồi bỏ. Con ma đầu nầy đang áp dụng đúng âm mưu tuyên truyền của cộng sản, nghĩa là cù nhầy, nói mãi, nói dai… dù không ai nghe, nhưng trước sau gì những lời chưởi bới thiếu văn hóa cũng đi vào lỗ nhỉ của những người mà đầu óc chỉ lớn bằng hạt đâu !

 

2. Thành phần thứ hai mà người viết trân trọng đề cập dưới đây, không ngoài mục đích là đề nghị Quý Vị tiếp tay làm sạch cộng đồng, đập tan tư tưởng đầu hàng cộng sản mà nhóm chủ trương đang bắt tay Hà nội và lợi dụng truyền thông tung để ra trên các cơ quan thông tin và quan ngôn luận.

 

* Đảng viên các chính đảng phát sinh từ lòng dân tộc, chủ trương chống cộng và đã một thời oanh liệt chống kẻ thù đỏ từ trong nước ra đến hải ngoại.  

* Những người đã một thời cầm súng chiến đấu dưới cờ chính nghĩa Quốc gia, đã đổ mồ hôi xương máu để bảo vệ sự vẹn toàn lãnh thổ và an cư lạc nghiệp người dân.

* Cựu Quân-Cán-Chính chế độ VNCH đã bị khổ sai trong các trại tập trung của cộng sản.

* Thân nhân những người đã nằm xuống trong cuộc chiến, trong các trại tập trung và trên các ngả đường trốn chạy cộng sản.

* Tất cả  đồng bào Miền Nam đã bỏ nước ra đi vì không chấp nhân chế độ tàn bạo cộng sản .

* Bất cứ người nào còn mang thẻ tỵ nạn, còn nghĩ đế tiền đồ đất nước và hy vọng ngày quay trở lại quê hương khi đất nước không còn bóng dáng quân thù cộng sản.

 

Tóm lại, chúng ta không thể để thành phần trốn quân dịch - đào ngũ, chợ trời, định cư kinh tế, trí thức xu thời, ăn lương nằm vùng, cò mồi đón gió và bọn hòa giải hòa hợp lèo lái chúng ta để mở đường cho cộng sản có cơ hội nhuộm đỏ tập thể người Việt Quốc Gia.

 

Xin Ơn Trên và Hồn Thiêng Sông Núi phù hộ cho những ai có tinh thần Quốc Gia, có lương tri, có tình người, có đầu óc và biết nghĩ đến tương lai Đất Nước cũng như sự Tồn Vong của Dân Tộc.

 

Đinh Lâm Thanh

Paris, 08.01.2013

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link