Sunday, July 7, 2013

CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP 2013:


 

[Attachment(s) from NGUYEN PHUC LIEN included below]

 

 

Kính Báo

Trong hai tháng 7 và 8/2013, Mùa Nghỉ Hè lớn, Báo VietTUDAN sẽ không ra đều đăn thứ Năm mỡi tuần. Tuy nhiên, khi có những biến cố lớn trong thời gian nghỉ Hè này, chúng tôi sẽ cố gắng phát hành VietTUDAN bất định kỳ.

Cũng trong thời gian nghỉ hè này, chúng tôi cho phổ biến đến Độc giả những cuốn Sách mà chúng tôi đã viết và xuất bản từ nhiều năm nay về Mô hình Kinh tế Tập quyền Chỉ huy và Mô hình Kinh tế gọi là «định hướng XHCN«, sai lạc về mặt Lý thuyết và dẫn đến phá sản về mặt thực hiện như chúng ta đã chứng kiến và chính lãnh đạo đảng CSVN phải thú nhận như hiện nay tại Việt Nam.

Xin kính báo quý Độc giả

VietTUDAN/ Nguyễn Phúc Liên

======================================

 

 

Sách

CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP 2013:

ĐƯỜNG TIẾN VỮNG CHẮC

 

LỜI ĐẦU

 

Đã 38 năm, CSVN xâm chiếm trọn Miền Nam Việt Nam. Ngày 30/4/1975 được coi như NGÀY QUỐC HẬN, không phải chỉ nguyên cho những ai vượt biển cả, rừng núi, để đi tìm TỰ DO nơi xứ người, mà còn cho cả Dân Tộc Việt Nam vì toàn dân tộc đã bị Hồ Chí Minh và đảng CSVN tay sai Cộng sản Quốc tế đem Ý thứ hệ ác nghiệt ngoại lai vào áp đặt lên đầu lên cổ Dân Tộc trong bao chục năm trường.

Không phải chỉ những người buộc phải bỏ nước ra đi mới chịu chết chóc, mà cả Dân Tộc sống trong một nhà tù lớn phải chịu những cực hình.

Điều tệ hại hơn nữa là dưới Cơ chế CSVN, Kinh tế bị phá sản do THAM NHŨNG, LÃNG PHÍ khiến đại đa số quần chúng phải nghèo khổ. Đây là lý do chính yếu  đòi buộc cuộc CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP hiện nay phải đi tới cùng.

Từ đầu tháng 2, cuộc CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP bùng lên với sự tham gia của quần chúng và nhất là của Lực Lượng các Tôn Giáo. Đặc biệt với Giáo Hội Công Giáo VN, chúng tôi thấy sự nhất trí của Hàng Giám Mục và được sự ủng hộ tinh thần của Vatican với vị Giáo Hoàng từ nhiệm BENEDICT XVI và vị Tân Giáo Hoàng PHANXICÔ. Hai vị còn sống đó và hai vị đã là thành tri ngăn chặn trào lưu Thần Học Giải Phóng. Đây là tinh thần bảo đảm cho sự nhất trí của Hàng Giám Mục VN mà trước đây CSVN tìm đủ mọi cách để chia rẽ.

Chúng tôi xác tín rằng cuộc CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP có đầy đủ thuận lợi để đi đến thành công.

Chúng tôi cho xuất bản cuốn sách nhỏ này như một kỷ niệm cho cuộc CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP và kỷ niệm NGÀY QUỐC HẬN 30/4/2013.

 

Geneva, QUỐC HẬN 30.04.2013

Nguyễn Phúc Liên

 

MỤC LỤC

 

LỜI ĐẦU

Bài 00:           

Bài MỞ ĐẦU cho Chủ đề:

PHONG TRÀO QUẦN CHÚNG ĐẤU TRANH

ĐÒI MỘT HIẾN PHÁP MỚI

Phụ Bản 01:

KIẾN NGHỊ VỀ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP 1992

NHÓM KHỞI XƯỚNG BỞI 72 NHÀ TRÍ THỨC

Phụ Bản 02:

GIÁO HOÀNG BENEDICT XVI VÀ

NHÀ THẦN HỌC RATZINGER

Bài 01:

QUẦN CHÚNG HÓA NHỮNG ĐÒI HỎI VỀ HIẾN PHÁP

Phụ Bản 03:

CỘNG ĐỒNG MẠNG SÔI NỔI VỚI CHIẾN DỊCH

"LỜI TUYÊN BỐ CỦA CÁC CÔNG DÂN TỰ DO"

Bài 02:

ĐÃ BẮT ĐẦU CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP

Phụ Bản 04:

THƯ CỦA HỘI ĐỒNG GIÁM MỤC VIỆT NAM

GỬI ỦY BAN DỰ THẢO SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP NĂM 1992

Phụ Bản 05:

HỘI ĐỒNG GIÁM MỤC VN TRÊN LƯNG NGỰA

CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP

Phụ Bản 06:

TÂM THƯ CỦA CÁC GIÁM MỤC VN HẢI NGOẠI

VÀ TRUYỀN THÔNG CÔNG GIÁO

Bài 03:

CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP NHẤT THIẾT ĐÒI BỎ ĐIỀU 4

Phụ Bản 07:

THÔNG BẠCH GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VNTN

Bài 04:

ĐIỀU 4: CĂN NGUYÊN THA HÓA CON NGƯỜI, XÃ HỘI

VÀ LÀ LÝ DO PHÁ SẢN KINH TẾ QUỐC GIA

Bài 05:

ĐỒNG NHẤT QUAN ĐIỂM TRONG CUỘC CÁC MẠNG HIẾN PHÁP

Phụ Bản 08:

CON NGƯỜI HỒNG Y J.M.BERGOGLIO VÀ

ẢNH HƯỞNG CHO VIỆT NAM

Phụ Bản 09:

THƯ HIỆP THÔNG TÔN GIÁO

PHẬT GIÁO HÒA HẢO THUẦN TÚY

Bài 06:

CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP VÀ TƯƠNG LAI ĐẤU TRANH

Bài 07:

ĐẢNG CHÍNH TRỊ ĐỐI LẬP LÀ ĐÒI BUỘC CỦA

CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP

Bài 08:

ĐOÀN VĂN VƯƠN:

TIẾNG PHÁO LỆNH TIÊN PHONG CỦA CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP

Bài 09:

CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP CẦN NGÀY ĐẠI QUỐC HẬN

CHO TOÀN DÂN TỘC

Phụ Bản 10:

LỜI KÊU GỌI CỦA GIÁM MỤC NGUYỄN VĂN LONG

Phụ Bản 11:

BÁO NEW YORK TIMES ĐĂNG TRANG NHẤT:

NGƯỜI DÂN VN BẤT MÃN CHƯA TỪNG THẤY

Bài 10:

TINH THẦN QUỐC HẬN:TRƯNG VƯƠNG

LẤY HẬN NƯỚC THÙ NHÀ LÀM NÊN LỊCH SỬ

 

ĐÔI LỜI KẾT LUẬN

 

ĐÔI LỜI KẾT LUẬN

 

Chúng tôi mượn lời của Ký giả Thomas FULLER của New York Times đã đến tận Sài Gòn và viết trên New York Times, trong thời điểm đang diễn ra cuộc CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP,  những nhận xét sau đây:

“Tin New York - Trong một sự kiện khá đặc biệt, hôm nay nhật báo New York Times đã đăng ngay trang nhất một bài báo về lòng tin của người dân Việt Nam vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản trong tình hình khó khăn hiện nay. Ký giả Thomas Fuller của New York Times đã đến tận Saigon để nghiên cứu và viết bài này, đã tiếp xúc với nhiều người và cho biết người dân Việt Nam nay không còn tin vào đảng Cộng sản nữa. Theo tác giả bài báo thì Đảng Cộng sản Việt Nam đang đối mặt với sự giận dữ ngày càng tăng của người dân về sự trượt dốc của nền kinh tế, và nội bộ Đảng đang bị chia rẽ giữa một bên là những người bảo thủ muốn vẫn duy trì những nguyên tắc soi đường của chủ nghĩa xã hội và sự độc quyền lãnh đạo, và một bên là những người kêu gọi một xã hội đa nguyên và chấp nhận hoàn toàn chủ nghĩa tư bản.

Bài báo cho rằng giờ đây sự chỉ trích Đảng đã bùng nổ trên toàn xã hội. Bài báo nhận xét Đảng Cộng sản Việt Nam đã suy đồi cả về tinh thần lẫn đạo đức. Sự mục nát sẽ dẫn đến chỗ Đảng sụp đổ, nhưng tương lai e rằng sẽ còn tồi tệ hơn nhiều so với hiện tại. Đặc biệt một bài nhận định trên trang mạng cho rằng với sự thật về đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay, những người đã từng tham gia vào phong trào phản chiến trong những năm 60 và 70 nên treo cổ trong tủi hổ và nên xin lỗi người dân Việt Nam.

Bài viết này cho rằng nếu đảng Cộng sản không chiếm được miền nam năm 1975, thì giờ này Việt Nam đã như Nhật Bản, Nam Hàn, Thái Lan hay Singapore, chắc chắn là không hoàn hảo nhưng sẽ tốt hơn nhiều và lại không có chết chóc hay tàn phá xảy ra như hiện nay.”

            Cả Dân Tộc kỷ niệm NGÀY QUỐC HẬN 30/4/2013. Chúng ta nuôi sự UẤT HẬN và OÁN THÙ, mà nỗi uất hận và oán thù thấm thía nhất là Cơ chế CSVN đã làm cho đất nước ta chậm tiến để hậu quả còn kéo dài cho con cháu.

 

Nguyễn Phúc Liên

Geneva, QUỐC HẬN 30.04.2013

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link