Saturday, July 13, 2013

VN! MỘT DÂN TỘC ĐIÊU TÀN MẠT VẬN!


 

----- Forwarded Message -----

From: Ts Hồng Lĩnh <
To:
Sent: Wednesday, 10 July 2013 2:00 PM
Subject:  VN! MỘT DÂN TỘC ĐIÊU TÀN MẠT VẬN!

 

 

 

Nhân loại đã chứng kiến nhiều chế độ hung tàn, nhưng chưa có một thứ giặc nào tàn ác  hủy hoại con người bằng giặc CS, nhất là giặc CSVN. Chúng tàn phá cả một dân tộc trên mội khía cạnh và đã để lại một xã hội hoang tàn điêu linh rã rời cả về tinh thần lẫn thể xác, những người dân đen đang phải sống một cuộc đời trong điạ ngục XHCN Việt Nam không còn nước mắt để khóc, vậy mà có những kẻ khốn nạn đang nhởn nhơ vui cười, no cơm ấm cật lại đi bảo vệ chế độ hung tàn vc .

 

 Khi xưa bọn người đi chiếm thuộc địa  chỉ nhắm vào vấn đề lợi nhuận kinh tế , đi tìm thị truờng buôn bán, khai thác khoáng sản , nhưng không hề chủ trương huỷ hoại con người. Cho nên sự phá hoại về mặt con người rất giới hạn và sự đoàn kết dân tộc chống ngoại xâm vẫn nguyên vẹn. Nhờ thế nhiều thuộc điạ đã đứng lên lấy lại nền độc lập có khi không cần phải tốn xương máu không  như  ở  VN. Cho nên chiêu bài chống ngoại xâm của CSVN chỉ là một cú lừa để xích hoá gông cùm cộng sản mác xít lên nhân dân VN chứ không phải là để giải phóng dân tộc thoát khỏi nô lệ.

 

Ngày nay tuy nhiều người đã bị việt cộng nện cho vở mặt với CSVN, nhưng họ đã quên và chỉ biết thủ lợi cho bản thân bỏ ma75c số phận cuả dân tộc và còn biết bao người Việt vẫn u mê như không hề thấy gì cả !. 

 

Chính vì thế Việt Nam hôm nay đã trở thành một dân tộc điêu tàn mạt vận, thật khốn khổ cho dân tôi, không biết đến bao giờ mới thoát khỏi cùm gông mác xít.

 

 

Hồng Lĩnh 

 

 

2013/7/10 ich nguyen tan <

 

              

         CỌNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

                          ĐỘC LẬP TỰ DO HẠNH PHÚC

                     ĐƠN KHIẾU TỐ

                                       -------------------0*-----------------------

 

Kính gởi 

-----------

            - UB Hành Động thuộc Hội Đồng Nhân Quyền Liên  Hiệp Quốc .

              -Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 

              -Linh Mục Đinh Hữu Thoại Trưởng Văn Phòng công Lý và Hòa Bình Dòng Chúa Cứu Thế  .

          Kính thưa quý cấp và quý cha  :

Tôi tên GiuSe Nguyễn Tấn Ích : Hiện ngụ tại  số nhà 360 tổ 8 , ấp Long Phú ,xã Phước Thái,  long Thành , Đồng Nai  . Là giáo dân thuộc giáo xứ Hiền Hòa xã Phước Thái , Long Thành Đồng Nai  .

   Là một dân oan xin kính nhờ quý cấp và quý cha giúp đỡ cho tôi một việc sau đây :

        Vào ngày 17 và 18/ 8 / 1982 xã Phước Thái và huyện  Long Thành do ông Nguyễn Hồng Việt chủ tịch huyện,  và ông Dương Ngọc Ut bí thư xã Phước Thái  cho xe ủi , tù binh , du kích , công an ủi sạch nhà vườn tôi và 9 hộ dân đang sống trên khu đất 10 ha sát quốc lộ 51 để  bán và chia cho cán bộ người từ 2 đến 5 lô mà gia đình tôi 8 khẩu chỉ cấp 1 lô 84 m2 và 3. 000000 đ  ba triệu để di dời . Giấy bán  đất bí thư xã ông Dương Ngọc Út  ký , điều này chứng tỏ chủ trương của Đảng  lấy đất dân cấp cho cán bộ  ( tôi có đủ chứng từ ). Họ đánh  vợ tôi nằm trước xe ủi nay bị tim mất sức , còn bắt con tôi mới 12 tuổi xiềng ở UBND xã Phước Thái .  Từ ấy gia đình tôi khốn khổ , con tôi thất học vợ tôi lâm trọng bệnh , nhưng hai mươi năm khiếu kiện đành vô vọng như thế làm sao không đấy dân oan về Hà Nội khiếu kiện cho  được . Chính tôi cũng nằm sương gối đất đói khổ như họ nên  mong nhờ quý câp giúp đỡ  can thiệp dùm cho , để nhà nước thấy nỗi oan khuất của người nông dân . Vụ này trước khi  họ ủi giải tỏa , tôi đã thắng kiện lò gạch có bản án số 85 /HGT do ông  chánh án Nguyễn Hải Quỳ ký ngày 14/12/1988. Vì UBND xã cấu kết với tư nhân  chiếm một lần rồi nhưng thua kiện  và gia đình tôi đã sống ổn định trên đất này .

Điều này chứng tỏ luật pháp của XHCN  không răng đe cán bộ mà chỉ áp bức dân  lành gây oan khuất cho họ .

Ngoài ra  cán bộ  còn dỡ bàn thờ Chúa làm củi chụm , chứng tỏ họ vi phạm tôn giáo một cách trắng trợn  , và xâm phạm vị thành niên khi bắt còng tay con tôi mới 12 tuổi ( tôi có đủ chứng từ )

      Trong số 10 ha đất này tôi chỉ có 1ha2 còn của bà con khác , nhưng giấy tờ hiện tôi quản lý vì tôi là tổ phó lò gạch chịu trách nhiệm ở hiện trường và chính tôi động viên bà con  khai phá  đất này  .Cũng nên nói thêm rằng vụ đất này , tôi đã  mời  toàn bộ báo 6 , 7 tờ báo  viết  về khu chợ Phước Thái nhưng chẳng làm gì họ . Đơn từ và đã ra Trung Ương ba lần nhưng trên đưa về tỉnh , tỉnh không làm chẳng ai nói gì , chúng tỏ họ coi dân  không khác gì cỏ rác  . Đất 20 năm vẫn cò hơn một nửa bỏ hoang .

Tôi có đủ các loại giấy tờ  chứng minh là chính quyền Long Thành và Phước Thái cướp đất dân được bao che bởi chính  quyền tỉnh và ai đó ở trung ương nên Tổng Cục Địa chính trả lời thư tôi mà lại quan liêu gửi ông Trần Tấn Ích

 Với 10 ha đất đô thị đâu phải là ít tiền bởi thế  họ bao che cho nhau .

       Kính thưa quý cấp và quý cha . Tôi chỉ mong gởi đơn này lên quý cấp quý cha can thiệp để tôi được bồi thường xứng đáng về công của cũng như sức khỏe  và tinh thần của gia đình tôi  mấy chục năm nay .

             Trước khi dừng bút tôi thành kính gởi đến quý cấp và quý cha lời biết ơn trước và cầu xin Thiên Chúa tuôn đổ tràn đầy hồng ân cho quý  vị

                    Kính Đơn 

                                         Long Phú ngày 10/7/2013

              Nguyễn Tấn Ích ( Mặc  Hàn Vi)  ĐC : 360 tổ 8 ấp Long Phú , xã Phước Thái , Long Thành , Đồng Nai  ĐT: 0613543311 DĐ 0908257385

Email :

   


 
Vietnam so ready for Transparency...

 

Corruption and bribery perceived to be getting worse in Vietnam
The Corruption Index so long for listing
Corruption in the governments system
Bribery in the public sector
The Vietnamese trust in governments is falling and FALLING
Communist Vietnam governments losing trust as corruption booms and BOOMS
Corruption and bribery affects Vietnamese people
Businesses cannot avoid bribery include Pharmaceutical and Medical in Vietnam and individuals cannot avoid corruption and bribery
Communist governments admitted corruption and bribery are the FACT of life in Vietnam and the people should get use to it
Corruption and bribery help to keep the communist governments intact
The Vietnamese poor people so FED UP with corruption and bribery system
The Vietnamese poor people so FED UP with communism system with all bout control for individual interest not to serve the public
The people revolution the people power is the only chance
on behalf of; Minh 70/2 [minh_70_chia_2

Toi Ac cua Dang Cong San Viet Nam



 

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link