Thursday, August 28, 2014

Những hình ảnh kiên cường của những người yêu nước trước phiên tòa ô nhục CSVN:


On Thursday, 28 August 2014 4:00 PM, "ly vanxuan lyvanxuan2006@yahoo.de  wrote:


Những hình ảnh kiên cường của những người yêu nước trước phiên tòa ô nhục CSVN:  Bùi Minh Hằng - Nguyễn Văn Minh - Nguyễn Thị Thúy Quỳnh .

Những đôi mắt bất khuất trước phiên tòa ô nhục


Dội nước đá lên đầu để ủng hộ Bùi Hằng


alt

alt

alt

altalt


Báo động: Netis và Netcore routers bị cài mã độc

DienDanCTM - 28/8/2014

Công ty Trend Micro Inc. là một công ty Trung Quốc chuyên sản xuất các phần mềm bảo vệ an toàn cho máy vi tính đặt bản doanh tại Tokyo vừa lên tiếng báo động về các thiết bị phát sóng router được sản xuất tại Trung Quốc là Netcore (bán ra tại Trung Quốc) và Netis (bán ra tại các quốc gia khác như Nam Hàn, Đài Loan, Do Thái và Hoa Kỳ).

Theo Trend Micro, các router Netcore và Netis được sản xuất với một cửa hậu (backdoor), là một lối vào bí mật để đi vào máy, cùng với một mã số cố định (hard-coded password) đã được gắn sẵn trong phần cứng của router, mà những tin tặc (hackers), nắm trong tay mã số nói trên, có thể qua mặt các hệ thống an toàn trong máy để đi vào máy của người sử dụng và chạy những chương trình độc hại hay thay đổi các bố trí sắp đặt trong máy.

Các nhà nghiên cứu, khi lướt đọc trên internet, đã khám phá ra là đã có nhiều triệu router trên khắp thế giới đã ở trong tình trạng bị nguy hiểm.

Theo Trend Micro thì người sử dụng các router Netcore và Netis gần như không có cách nào để thay đổi hay sửa chữa tình trạng kể trên, cho nên cách duy nhất là bỏ đi không dùng các router Netcore và Netis nữa./.

MLNQVN lên tiếng về vụ xử án Bùi Hằng

A Nonprofit Organization – EIN 33-0910909
8971 Colchester Ave.,  Westminster, CA 92683, USA
Tel. (714) 657-9488 / Email: vnhrnet@vietnamhumanrights.net / http//www.vietnamhumanrights. net

 Lên Tiếng
Về Vụ Xử Án Bất Công Đối Với Ba Người Hoạt Động Nhân Quyền Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Văn Minh, và Nguyễn Thị Thuý Quỳnh

Ngày 26 tháng 8 năm 2014 vừa qua, tòa sơ thẩm của tỉnh Đồng Tháp đã xử ba người hoạt động nhân quyền: bà Bùi Thị Minh Hằng ba năm tù giam, ông Nguyễn Văn Minh hai năm rưỡi tù giam, và cô Nguyễn Thị Thuý Quỳnh hai năm tù giam với tội danh “gây rối trật tự công cộng” theo điều 245 của Bộ luật Hình sự hiện hành. 
Ngoài ra, cùng với việc huy động một lực lượng an ninh đông đảo ngăn chận, hành hung, và bắt giam những người ủng hộ các bị can đến tham dự phiên tòa, chính quyền đã cấm đoán các nhân chứng lên tiếng bênh vực ba nhà bảo vệ nhân quyền.

Việc tiếp tục lạm dụng bô luật tố tụng hình sự để quy tội những người bất đồng chính kiến và sử dụng bạo lực để trấn áp những hoạt động ôn hòa một lần nữa cho thấy rõ Nhà nước Việt Nam đã coi thường dư luận quốc tế và vi phạm nghiêm trọng những cam kết của chính họ trên danh nghĩa là một thành viên của Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc. 

Vì các lẽ đó, Mạng lưới Nhân Quyền Việt Nam
-          Yêu cầu chính quyền VN trả tự do tức khắc và vô điều kiện cho ba nhà hoạt động nhân quyền Bùi thị Minh Hằng, Nguyễn Văn Minh, và Nguyễn Thị Thúy Quỳnh;
-          Thỉnh cầu các quốc gia yêu chuộng tự do tiếp tục gây áp lực đòi buộc chính quyền VN tôn trọng những cam kết về nhân quyền đối với cộng đồng quốc tế;
-          Thỉnh cầu Hội Động Nhân Quyền LHQ xét lại tư cách thành viên Hội Đồng của Việt Nam vì những vi phạm hiển nhiên và thái độ cố chấp của họ.
California, ngày 27 tháng 8 năm 2014

Nguyễn Bá Tùng, DPA 
Trưởng Ban Phối Hợp


Tôi lên án hành động côn đồ của CA Cao Lãnh

Đinh Nhật Uy
Đả đảo công an Cao Lãnh hành xử như côn đồ. Đánh người, bắt người vô cớ.

Khi tôi có mặt gần phiên tòa xử người yêu nước Bùi Hằng,Văn Minh, Thúy Quỳnh thì có 4 người không rõ nguồn gốc từ trong lề nhảy bổ ra giữa đường đánh chúng tôi.Hoảng loạn vì quá bất ngờ không biết chuyện gì, chúng tôi bỏ chạy khỏi khu vực đó khoảng 300m thì có một xe CSGT đuổi theo ra lệnh dừng xe. Chúng tôi tự dừng xe lại để điều tra lý do thì bất ngờ anh CSGT tên Nghĩa xông vào đánh tôi bằng dùi cui. Sau đó vật tôi đè đầu xuống đất, dùng dùi cui kẹp cổ tôi miệng thì liên tục chưởi thề. Mặc dù lúc đó tôi rất lịch sự, la lên liên tục" tôi tội gì? Tôi đang hợp tác, đề nghị anh lịch sự"


Không thèm để ý đến hành động ôn hòa của tôi, anh này tiếp  tục nhận đầu tôi xuống đường và còng tay tôi đến bầm đen.Sau đó họ vất chúng tôi lên xe ô tô chở về CA P1 Cao Lãnh mà không có lời giải thích. 


Tại CA P1, tôi đã phải nằm vất vưỡng dọc đường cầu thang vì đau. Tôi xin thuốc giảm đau thì họ bảo công an không có thuốc.

Tôi lên án hành động côn đồ ngồi xổm lên pháp luật của CA Cao Lãnh.


nguồn: https://www.facebook.com/dinhnhatuy

Ông Dương Âu đã mãn án và ra tù

Thông Báo số #50 của Đảng Vì Dân Việt Nam
Ông Dương Âu
v/v: Ông Dương Âu (thành viên ĐVDVN) đã mãn án và ra tù ngày 27/08/2014
***
Houston, TX -- 27/08/2014 -  VPLL/ĐVDVN kính thông báo đến đồng bào, quý lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, cộng đồng, đoàn thể, cơ quan nhân quyền và truyền thông báo chí được rõ: Ông Dương Âu, thành viên Đảng Vì Dân Việt Nam, vừa mãn án tù 5 năm và về sum họp cùng gia đình vào trưa ngày 27/08/2014.

Ông Dương Âu, sinh năm 1955, thường trú tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Ông là một người đã từng tham gia những cuộc biểu tình chống tham ô, bất công trong nhiều năm. Vào tháng 04/2001, ông đã bị bắt và kết án tù 2 năm về tội “lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”.

Ông bị bắt lần thứ hai ngày 26/8/2009 tại vùng biên giới Việt-Miên trong địa bàn tỉnh An Giang, và bị toà án nhân dân tỉnh Lâm Đồng xử 5 năm tù giam + 5 năm quản chế vào ngày 20/04/2010.
Các thành viên Đảng Vì Dân khác cùng vụ án bao gồm: Phùng Quang Quyền: 4 năm tù và 4 năm quản chế, Trương Văn Kim: 3 năm tù và 3 năm quản chế, và Trương thị Tám: 3 năm tù và 3 năm quản chế. Tất cả đều bị cáo buộc vi phạm Điều 91 của Bộ Luật Hình Sự Việt Nam, là "Tội trốn đi nước ngoài... nhằm chống chính quyền nhân dân".

Trong thời gian tù đày, ông Dương Âu đã bị "kỷ luật", chuyển trại, biệt giam... vì thường xuyên bày tỏ thái độ chống độc tài, bất công. Sau khi ra tù, tình trạng sức khỏe của ông rất kém vì bị ngược đãi nhiều ngày và nhiều lần. Tuy vậy, ý chí của ông vẫn mạnh mẽ như những ngày chưa vào tù.

Đảng Vì Dân Việt Nam tuyên dương tinh thần dũng cảm của ông Dương Âu trong thời gian bị giam cầm, và hoan nghênh quyết định mới nhất của ông: Sẽ tiếp tục đấu tranh công khai cho dân chủ tự do và công bằng xã hội với tư cách thành viên Đảng Vì Dân.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự yểm trợ tinh thần của các đoàn thể bạn, cơ quan nhân quyền, truyền thông, báo chí quốc tế và Việt Nam, đã góp phần đấu tranh nhân quyền cho ông Dương Âu cùng các thành viên Đảng Vì Dân bị CSVN bắt giam.

Thay mặt cho ông Dương Âu và gia đình, chúng tôi chân thành cảm ơn Quỹ TNLTVN, nhóm thân hữu TNT, nhóm thân hữu HL, cùng tất cả quý thân hữu đã quan tâm, thăm hỏi và giúp đỡ trực tiếp cho gia đình ông Dương Âu trong suốt thời gian 5 năm anh bị giam tù.

Trân trọng kính thông báo và tri ân.
Houston ngày 27 tháng 08 năm 2014
TM. VPLL/ĐVDVN
Nguyễn Công Bằng
Tổng thư ký

NGUỒN: www.dangvidan.net








No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link