Wednesday, August 29, 2012

Đàm Vĩnh Hưng trở lại Mỹ và Canada.


 

Kính chuyn đến Quý v đ biết và chuyn tiếp.

 

Subject: Đàm Vĩnh Hưng trở lại Mỹ và Canada.
 
 
Đàm Vĩnh Hưng trở lại Mỹ và Canada :
 
 
Mũi dùi của nghị quyết 36 VC và sự cúi mặt vô lương của một số người Việt tỵ nạn cộng sản… sau vụ Lý Tống.
 
Hải Triều
 
Công lý kiểu Mỹ đã tặng cho đảng CSVN một món quà mọn sau khi kết án Lý Tống… trong vụ xịt Đàm Vĩnh Hưng. Hà Nội hài lòng với bản án với cái đuôi “quản chế” kiểu VC y hệt như thời gian tôi và anh em tù VC vừa ra khỏi nhà tù cộng sản sau năm 1975.
 
 
Không phải cộng sản không biết là sau vụ Lý Tống, cường độ chống Đàm Vĩnh Hưng trong các cộng đồng Việt Nam hải ngoại mạnh hơn, lan xa hơn so với trước ngày Lý Tống xịt Đàm Vĩnh Hưng ở Bắc Cali, nhưng “testing” phản ứng của đồng bào Việt Nam hải ngoại và dùng đồng đô la sai khiến đám Việt gia tay sai bầu show ở Mỹ và Canada là điều cộng sản đang làm, có sách lược, có nghiên cứu và có ý đồ thâm độc.
 
 
Theo tin chúng tôi nhận được, “băng đảng” Đàm Vĩnh Hưng sẽ có mặt ở Seattle và Philadelphia trong tháng 9/2012, sau đó bay qua Nhật… Nhưng “mặt trận tuyên truyền và testing chính” là ở Canada . “Băng đảng” Đàm Vĩnh Hưng sẽ múa may ở Montreal ngày Thứ Năm 30 tháng 8, ngay hôm sau 31 tháng 8 bay qua Vancouver để múa may ở Edge Water Casino, 750 Pacific Blvd, Vancouver vào buổi tối từ 8.30 PM đến 1.00AM.
 
 
Anh em ở Alberta cho tin băng đảng Đàm Vĩnh Hưng sẽ múa may tại Edmonton và Calgary liên tục 2 đêm 1 và 2 tháng 9. 2012.
 
 
Canada là một địa bàn, một lục địa rộng lớn, Tây giáp Thái Bình Dương, Đông giáp Dại Tây Dương, từ Đông sang Tây phản lực cơ bay trên dưới 5 giờ bay… thế mà nhóm Đàm Vĩnh Hưng chơi liên tục luôn 4 ngày đêm từ Động sang Tây… cho chúng ta thấy cái gì?
 
 
- Hà Nội quyết tâm dùng băng đảng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khởi động lại mặt trận hải ngoại sau vụ Lý Tống bị kẹt trong vụ án “quản chế” để tuyên truyền và bắt mạch phản ứng của đồng bào hải ngoại.
 
 
- Tiếp tục dùng chiêu văn nghệ để lợi dụng, phân hóa cộng đồng Việt Nam hải ngoại, những thành phần tỵ nạn vô cảm và vô ý thức chính trị.
 
 
- Khai thác và lợi dụng tối đa các hệ thống, đường giây “bầu show” trung gian, những kẻ  chỉ vì đồng tiền hóa thân thành Việt gian tiếp tay cho cộng sản.
 
 
- Lợi dụng các cửa hàng, doanh nghiệp… ham tiền hay vô ý thức đứng ra nhận vận động, bán vé cho băng đảng VC để kiếm tiền huê hồng…
 
 
Trước sự thách thức và dàn trận này của băng đảng nghị quyết 36 VC, đồng bào có ý thức và liên sỉ, và các tổ chức đấu tranh sẽ phản ứng ra sao? Theo chúng tôi được biết, ở Philadelphia và Seattle, đồng bào và các hội đoàn đấu tranh đã và đang phản ứng quyết liệt, băng đảng VC đã gẫy chương trình ở Seattle, ở Philadelphia chưa biết ra sao, nhưng riêng các nơi ở Canada, các tổ chức đấu tranh và đồng bào đang “dàn trận”. Chắc chắn lộ trình băng đảng Đàm Vĩnh Hưng ra quân ở Canada sẽ không êm ả như trước ngày Lý Tống xịt Đàm Vĩnh Hưng ở Bắc Cali. Biểu tình, mưa nước mắm, tẩy chay… hay bất cứ hình thức chống đối nào thích hợp, đều có thể xẩy ra.
 
 
Tìm ra những nguyên nhân chế độ cộng sản Việt Nam và băng đảng văn nghệ VC lộng hành ở nước ngoài không khó, không có gì bí mật cả. Cộng sản không thể đưa ca sĩ ra nước ngoài kiếm tiền và phát tán nghị quyết 36 VC ở nước ngoài nếu:
 
 
- Nếu người Việt tỵ nạn có ý thức, biết và nhớ nỗi nhục mất nước, nỗi đau tỵ nạn sau ngày cộng sản chiếm miền Nam, không cúi mặt mua vé xem băng đảng VC Đàm Vĩnh Hưng ca hát…
 
 
- Nếu băng đảng bầu show gốc tỵ nạn cộng sản không hèn hạ bán rẽ lương tâm vì mấy đồng đô la để cong lưng bắt tay băng đảng VC tổ chức show Đàm Vĩnh Hưng…
 
 
- Nếu các cửa hàng, cửa tiệm, doanh nghiệp buôn bán, làm ăn với bà con tỵ nạn cộng sản còn chút liêm sỉ, không ham bạc lẻ huê hồng của băng đảng VC và từ chối cộng tác hay bán vé cho các show hát của Đàm Vĩnh Hưng.
 
 
Ba trường hợp nêu trên là cốt lõi của vấn đề đối đầu với sách lược tấn công hải ngoại qua băng đảng văn nghệ mà mũi nhọn là Đàm Vĩnh Hưng của đảng Cộng sản Việt Nam, đó là chưa kể các phương pháp tố cáo đường giây lậu thuế của nhóm bầu show và cả chính Đàm Vĩnh Hưng với sở thuế Hoa Kỳ, Canada hay Úc…
 
 
Tôi nghĩ rằng, trách nhiệm của đồng bào tỵ nạn cộng sản còn lương tâm và ý thức và các tổ chức đấu tranh… là bằng mọi giá phải làm thất bại mọi hoạt động của cộng sản tại hải ngoại, trong đó, nổi bật là vụ băng đảng Việt gian + Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng.
 
 
Cá nhân người Việt bài này, sẽ tẩy chay và vận động tẩy chay các cửa hàng, doanh nghiệp cúi mặt tiếp tay bán các vé ca nhạc cho cộng sản…
 
 
Cộng sản đang áp bức, tù đày, tàn hại đồng bào và dân tộc; Tầu cộng lan tràn trên quê hương và biển cả; đất nước đang trên bờ vực diệt vong…, vui sướng gì mà mua vé xem Việt cộng hát, vui xướng gì mà bán vé giùm cho Việt cộng, vui sướng gì làm bầu show nô lệ cho kẻ thù và mấy đồng đô la?!!!! Các bạn có còn là con người Việt Nam hay đã hóa thân thành người Việt gian?!
 
 
 
Hải Triều
Nhóm Nhà Văn Quân Đội VNCH
 
 
========================
 
 
Note:
 
Vì nhu cầu đấu tranh chung, xin phổ biến bài viết này toàn cầu, hay bất cứ nơi đâu có cộng đồng Việt Nam tỵ nạn cộng sản sinh sống.
 
Đa tạ./HT
 
 
---

2 comments:

  1. Tẩy chai tất cã những gì dính dáng đến CS vn là đúng.

    ReplyDelete
  2. Tẩy chai tất cả nhũng gì dính dáng đến CS vn là đúng.

    ReplyDelete

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link