Tuesday, August 28, 2012

ĐẢNG CỘNG ĐANG GIẪY CHẾT

ĐẢNG CỘNG ĐANG GIẪY CHẾT



Posted on August 26, 2012 by HieuLe

QUYN LC LÀ NHÂN DÂN !.

Không có sc mnh nào, vũ khí nào chiến thng ni sc mnh Nhân dân. Chính Nhân-dân mi là người làm nên lch s.

Đng cng đã và đang lm dng quyn lc này như mt công c trc li cho li ích đng, li ích nhóm lên trên li ích Dân-tc và hèn nhát rp tâm bán đng Dân tc cho k thù bành trướng Tàu cng. Đã đến lúc Nhân-dân đng lên tước ly quyn lc t đng cng.
Thc tế cho thy t Nga-Sô đến Đông-Âu già ci phi sp đ cho đến mùa xuân -Rp như Tunisia, Egypt, Libya và Sirya chng minh rng nhng chế đ đc đng, tham lam và gây ti ác đu nhn ly hu qu trng pht t Nhân-dân.
Nhân dân s moi chúng lên t trong cng rãnh đ kết liu chúng trong s chng kiến ca cng đng quôc tế. S phá b và thay vào đó mt th chế Dân-ch T-do thc s đúng nghĩa cho Dân-tc Vit-nam.

- Tp đoàn Đng Cng VN s không ch đâu ra mt nước XHCN trên thế gii này m no, t do hay giàu có ?.

- Và trên thế gii này có bao nhiêu quc gia theo Tàu cng mà ăn-no ng-m ? Hay ngược li ! n tượng nht không th nào k ra nn nhân đu tiên là Bc Hàn ti nghip ch đến gi này mi xem được chut Mickey mi biết ăn bánh pizza, các nước Châu phi nghèo khó đáng thương ! Ri chng my chc cho ra đi mt sc dân l (va vàng va đen) hay may thay mt Myanmar bng tnh và đến mt Vit Nam hèn nhát do đng cng bán đt bán bin đo tài nguyên ca cha ông vì đc quyn đc li !
H đã tng lng ngôn đi gây, đi chia r ni b nước M, đã tng khoác lác là chiến sĩ canh gi hòa bình cho thế gii ?! trong khi cái bin đo l ch quyn hn hoi gi không xong ! Là ch quyn lch s không h chi cãi đó thì Tàu quen phi bt tt c Tàu l ch đâu lý gì Tàu l bt tt Tàu quen mà không dám la ! Đâu ri chiến sĩ canh gi Hòa bình cho thế gii ? Hay li bn bu vui thú đin viên mt ri !. Thế đy “Đng đã cho ta sang mt sáng lòng).

- Và trên thế gii văn minh này có ai đi ca ngi và hc mãi nhng giáo điu t mt người đã chết cách đây gn na thế k không ? – Chc không ! Ông y đã thuc v lch s (lch s s soát xét công/ti đúng/sai hn hoi v cái gi là vi phm Hip đnh Geneve-1954 và Hip Paris-1973).

- Và Đng cng đã chn Dân ch Dân không chn đng cng ? Vì có đa đng đâu mà bu vi c ! Ch l 85 triu dân này ngây di đến mc không biết chn ai mà đng cng phi nhn trng trách chăn dt sut đi ? Đng cng biết rõ điu này vì đng cng s mt quyn li nên đng cng c tham lam bt chp áp đt.

- Đng cng t cho mình là lnh đo là đng lên trên tt c Hiến pháp, Hành pháp Lp pháp đ cui cùng đng cng cũng là các ông các ông là ti cao là mt nhóm người vô hc, khoát lác là tp đoàn chóp bu say mê quyn lc, đng cng thi nay còn t hơn thi k quái thai ca CNTB là tham lam, cướp bóc tàn ác ngay vi chính Dân tc mình !.

- Đng cng đang hp hi, thi khc cáo chung ca tp đoàn hèn h vi giăc tàn ác vi dân, tp đoàng bán nước buôn dân đã đến hi xung m.

- Mt chế đ lc la già mm di trá m dân và tàn ác, ru ng mi tng xã hi vi nhng lun điu nhào nn trá hình và vay mượn đ m dân vi nhng khu hiu giáo điu rng tuyết, hu qu là hình thành mt tng lp trong xã hi b chúng phân hóa đến vô cm mt sc đ kháng s hãi cái ác.

Nhng gì Đng cng làm được là điu hin nhiên là tt yếu ca người đng đu quc gia mà bt k nhân dân nào trên thế nào cũng có quyn đòi hi. Nhng thành công trong hai cuc kháng chiến đu nm trong xu thế chung ca phong trào gii phóng dân tc lúc by gi, Vit Nam cũng ch là con c trong mt ván c t đó cho đến nay mà thôi. Và điu quan trng là khi có đôc lp thì soi xét mình LÀ AI và nên di theo CON ĐƯỜNG nào mi là quan trng ? Chng may thay cho Dân tc Người chon Sai đường chn làm quân tt Đ.
Không có gì là thn thánh, là soi sáng là tài ba c, c gì c tung hô XHCN muôn năm ? Có ai tranh ly cái th tà ma đó đâu mà s mt ? Ri phi t xem mình ăn- ra làm sao trong thế gii này đ ri b các thế lc thù đch luôn ra sc âm mưu chng phá.. ? Mt chế đ nc cười thay ch thích người ta nói tt tang bc v mình còn nói đúng bn cht xu xa ca mình là chng mình là thù đch vi mình ?
Dùng quân đi, công an bt b hiếp đáp bng mi cách hèn nhát đến bn thu nht.

Vi nhng băng-rôn áp phích vô hn gây tn kém, báo chí, truyn thanh truyn hình các đoàn th hi đoàn c lãi nhãi vô b c ca ngi mt ch thuyết không tưởng ri ép vi nhau ra sc hc tp làm theo gương đo đc HCM ?! S nhân bn tư tưởng tht u trĩ theo đnh hướng CN cng sn làm tê lit và trit tiêu sáng to trong mi lãnh vc ca con người đ d b cai tr.

ĐNG CNG ĐANG GIY CHT

Đng cng hãy thc tnh vi lòng t trng gt b đi s t ti ca cá nhân gt b đi s hp hòi ích k ca ch nghĩa đ mnh m t b s đc tôn lnh đo Đt nước, đó mi là nguyn vng chính đáng ca đi đa s Nhân dân Vit Nam. Hãy vì Dân tc vì giang sơn ni ging vì truyn thng v vang con cháu Lc Hng.

Hà c gì c ôm người l (di lòng, min cường đến trơ trng cho c hai) là cu thù ngàn năm ca Dân tc đ đi ngược lòng DÂN ?

Nhiu quc gia đang tht s tt vi Nhân dân VN, sao đng không gi đó là nước Nht anh-em, nước Hàn quc anh-em hay nước Úc anh-em, mà h cũng không cn xưng hô sáo rng vy đâu !.
Ti CN di trá c di lòng c anh-em vy thôi, Ai đi đi nhn nước quen là anh-em, là như răng vi môi mà ta là môi đ răng cn hoài ? Như 16 vàng 4 tt đ biến mình thành người l vi Dân nhân ?

Nn kinh tế què qut : Nhng tp đoàn, tng công ty nhà nước như Vinashin, Vinaline, PVN, EVN, Vinaconex V.V.. và V.V là sn phm ca tp đoàn Đng cng nhào nn ra đ phù phép t tài nguyên quc gia t tin thuế ca nhân dân dưới chiêu bài np bóng xây dng CNXH, mt ch nghĩa vin vong, mơ h. Đng cng đang l nguyên hình lũ quan tham lam vơ vét càng nhiu càng thiếu t lòng tham không đáy ca bn chúng.

Nn tài chính kit qu : Đ có tin chi tr cho b máy công quyn chuyên trách phc v và bo v đng cng chúng ra sc vơ vét t xu cao thuế nng t tài nguyên quc gia chúng tha hip bán đt bán bin đo đến tài nguyên quc gia đ là chư hu đc lc cho Tàu cng. N nn, khng hong, lm phát, bt đng sn, chng khoán bong bóng v.v.. s rơi vào bế tc là điu chc chn.

Quc gia lâm nguy : Trong khi đó, k thù lâu dài là bn bè lũ Bc kinh thì không ngng mi th đon phá hoi, nhm thôn tính nước ta trong chiến lược lâu dài him ác. Thì Đng li hành đng nhu nhược đóng ca th đng dy bo nhau vi ba cái chính tr 3 xu mt m đó, nào là không ngng tu dưỡng đo đc cách mng, hc tp theo gương đo đc HCM ri nào phi là đày t nhân dân hòng tiếp tc ru ng đánh la dư lun.

Hc ch đến lúc ri cũng phi xong ri ra trường mà đi làm. Đi làm thì có pháp lnh công chc c gì ngh hưu đến nơi ri li còn noi gương.., ri ra sc.., thế này thế kia đúng là la phnh trân tráo có mt không hai trên thế gii. M hay Pháp hay nhiu quc gia tiến b khác h có ra sc hc tp ông George Washington hay ông Charles de Gaulle hay ông ông gì đó đâu ?

Đng cng ngày nay đã hin nguyên hình qu d gia thi đi xut hin rng khp vô cùng mưu mô him ác chi phi đ khng chế tng người dân (nếu cn) làm phân hóa qun chúng, dn đến đ k, t ti, cu toàn li ích bn thân dn đến sói mòn truyn thng đo đc, bàng quang vi thi cuc.
Đng cng đc chiếm thông tin chính thng lôi kéo Hi-Đoàn c nước đi ca ngi mt huyn thoi mt tp đoàn đng tr đy ti li đng trên lch s dân tc. Nhân danh chính quyn Nhân dân, công an, quân đi tt tt đu ca nhân dân ra điu dân ch đến tng người dân nhưng người dân vô sn t tinh thn đến vt cht.

Đng cng đang đy dân tc Vit Nam đến lm thang ! Tht nghip tăng cao người dân phi chóng chi vi giá c tăng chóng mt. Là ai cũng nhn thy !

Điu Nhân dân Vit Nam tht s mong mun là đng cng chm dt vô điu kin vai trò lnh đo đc tôn ca mình.

Lch s s là chng nhân thi khc ca Dân tc khi Đng t tuyên b quay v vi Nhân dân.

Dân tc Vit nam đ sáng sut và vô cùng thông minh khi khi chn cho mình thi khc hành đng.

Đng nên đánh giá và tiên lượng đúng tình hình, không khinh sut đ đy cuc đu tranh này rơi vào cnh ni da xé tht thêm mt ln nào na.

Gii pháp hòa bình là la chn đúng đn nht, là cơ hi đ Nhân dân Vit Nam thêm mt ln na khng đnh vi k thù bành trướng v s toàn tâm đoàn kết thc thi Dân-ch và T-do tht s và khng đnh đc lp ch quyn lnh th không có s câu kết tha hip vi k thù.

LI HIU TRIU !

Sơn hà mt ln na nguy biến hi :

- Các nhân sĩ tin bi, các nhà khoa hc trí thc, sinh viênThanh niên Vit Nam hãy là ht nhân nòng ct trong phong trào Dân-ch T-do cho Vit Nam, các tng lp Nhân dân, Công nhân và Nông dân c nước, các t chc Hi-Đoàn, các t chc Tôn giáo hãy mt ln na mt lòng ĐNG LÊN vì DÂN -CH T-DO cho VIT NAM !

- Hà Ni ngàn năm văn hiến nơi tiên phong cho Huế, Sài gòn cùng c nước đng lòng đng lên gt b nhng him khích, chia r đ k vì li ích cho toàn Dân Vit nam.

- Đng cng s tiếp tc vi nhng chiêu trò lc la trong giy chết trong s s hãi thì chúng càng bt chp đo lý, điên cung không ngng đàn áp, bt b, đánh đp tù đày. Thì nhng chiến s cho phong trào Dân-ch T-do cho Vit Nam s là đi tượng kìm kp ca chúng. Đng trước xu thế thun li như hin nay đây s là cơ hi cho tt chúng ta hãy đng lên vượt qua ni s hãi trong tng bn thân như đã tng din ra, dù có tn tht và hy sinh s tp hp hãy thi bùng lên ngn la t do cho t quc Vit Nam.


- Chúng ta cám ơn các t chc Dân-ch T-do các ngoi kiu, kiu bào trên khp thế gii luôn ng h cho phong trào đu tranh trong nước. Và đang tiếp tc đu tranh tác đng đến các Chánh pht dân ch, các nhà đu tư, kiu bào nên soát xét đu tư và gi ngoi t v VN nên có điu kin.

- Nhân dân c nước hãy rút tin ra khi các nhà băng đng cng, đây là đòn chí mng đánh vào xương sng ca chúng đ chúng khô máu và sp đ nhanh hơn.

- Chúng ta cám ơn hàng trăm hàng ngàn chiến s đu tranh cho Dân ch đang b tù đày đang là nn nhân ca an ninh đng cng Vit Nam.

- Chúng ta cũng thiết tha kêu gi lc lượng An ninh, Công an và Quân đi Nhân dân Vit Nam hãy đng v phía Nhân Dân, không b ráp, trn áp, bt b HÃY BT TUÂNĐng cng, quay v chánh nghĩa nơi đó là Đng bào là Quê hương cho tt c chúng ta.


Sài gòn ngày 25 tháng 08 năm 2012


Thanh Huyen



No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official19/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link