Monday, August 27, 2012

CSVN Thâm Cung Bí Sử - Trầm Bê là ai????


Subject: CSVN Thâm Cung Bí S - Trm Bê là ai????
Date: Sunday, August 26, 2012, 4:06 AM

 

Th tướng lp ba
Đi gia lp mt
Thui cht nh
ân tài
Văn hóa ngoi lai
Ung rượu Mao
Đài
Tai ương
đang đến


 

GIA ĐÌNH TRẦM BÊ KẺ THÂU TÓM SAMCOMBANK - GIÁN ĐIỆP TÀU?



Quanlambao - Trong lch s phát trin kinh tế ca Vit Nam đã có hai v án la đo hàng trăm ngàn người dân là Nguyn Văn Mười Hai và Hunh Là trong nhng năm gia thp niên 80 . C hai đu là nhng người chưa xóa xong nn mù ch và đã đ li hu qu khc lit làm điêu đng hàng trăm ngàn con người...


V
y mà Vit Nam hôm nay trường hp cha con Trm Bê 'đánh' 'chiếm'Samcombank tr giá 7 t đô ch trong vòng my tháng vi ngun tin do chính thng đc Nguyn Văn Bình và BIDV rót xung cùng cái Quyết đnh cho phép tăng trưởng tín dng 15% đ được Nguyn Đc Kiên thu xếp cho vay liên ngân hàng t ACB, Eximbank, BIDV, Kiên Long Bank, Vietbank, Vietinbank,.... Ngoài v vic thâu tóm m ám, điu đáng nói đây là c hai cha con Trm Bê đu là nhng k tht hc và nguy him hơn là NGƯỜI TÀU T CAMBODIA V VIT NAM! 

  1. Ông b Trm Bê - Là người gc Tàu t Cambodia v Vit Nam. Mt k phm pháp buôn vàng, kim cương, đánh bc đã b 'x gáy' t nhng năm 2006-2007, nhưng đã được trc tiếp Th tướng Nguyn Tn Dũng ch đo ông Tướng Nguyn Văn Hưởng phi lp h sơ biến k buôn lu gc Tàu này tr thành 'đc tình' ca Vit Nam trong cng đng 'Kh - me' min Tây, t đó ly c bao che ti lõi buôn lu, trn thuế ca Trm Bê li tr thành 'hot đng ca t chc' vì s nghip an ninh ca Vit Nam! Trong khi Y ch là k chưa hc hế lp 3 và ch ký được đúng ch ký ca chính mình, song li ni tiếng vi câu nói "MI VIC 'MOA' LÀM ĐU XIN Ý KIN TRC TIP TH TƯỚNG VÀ 'MOA' CŨNG MANG TIN ĐƯA TRC TIP CHO TH TƯỚNG, CHNG CN PHI THÔNG QUA AI C... " (Trm Bê hãnh din tuyên b c vi báo gii như vy!). Có l câu nói này đã gii thích toàn b s vic ti sao NH Phương Nam - là ngân hàng rng rut đã b Trm Bê rút trên 50.000 t đu tư vào các d án bt đng sn, hi l, đánh bài làm cho NH Phương Nam đã tht thoát trên 20.000 t đng, không có kh năng thanh toán, b mt thanh khon đu tiên ti Vit Nam t tháng 10/2011 theo công b chính thc ca NHNN và cũng là ngân hàng b y ban tài chính Quc gia xếp hng nhóm 5 là nhóm mt hết vn và n xu - đã li được chính thng đc Bình rót chi vin 5.000 t đng trc tiếp t NHNN và 5.000 t đng vòng qua BIDV đ xóa du vết ca hành đng bt bình thường BIN HÓA CHO NHPN tr thành ông ch ca NH Top 5 trên c nước trong vòng 03 tháng! Và câu nói ni tiếng ca Trm Bê cũng lý gii được câu ch đo ca Th Tướng  ‘Nếu lùm xùm quá thì thu 24% Samcombank mà NH Phương Nam đang nm chuyn cho NHNN đ sau này tính sau khi th trường tài chính trn đng vì v thâu tóm m ám.... Nhưng ri các "lùm xùm" mà Th Tướng 'lo ngi' đã b bt kín bi đích thân Thng đc Nguyn Văn Bình xua thanh tra, giám sát đi da các t chc tài chính, tín dng ... ai cũng lo ngi đòn thù ca NHNN, nên mi người đành phi CÂM NÍN! 
  2. Trm Khi Hoa, con trai Trm Bê sinh năm 1988. Khi mi ch 21 tui, k ch tt nghip ph thông vi mt thành tích hc tp dt nát, ni tiếng quy phá, ăn chơi, sau khi được đang ký cho sang nước ngoài ly tiếng là 'du hc', song thc cht cũng li tiếp tc ăn chơi quy phá, phung phí tin ca ông b, đã được đưa v gi chc v Phó TGD công ty Chng khoán ca NH PHương Nam, đây chính là mt trong nhng đu mi rút tin t ngân hàng chuyn cho Trm Bê t 2009 đến nay.  Sau 03 năm được ông b 'luyn trưởng' thu hiu các th đon rút tin ca dân trong ngân hàng vi nhng h sơ mua bán chuyn nhượng m ám thì khi va được 24 tui đã nghim nhiên tr thành y viên Hi đng qun tr ca Samcombank và tr thành 'Triu phú tr nht trên sàn chng khoán'!

 Ban chng tham nhũng ch cn 'sc' vào Ngân hàng Phương Nam, công ty chng khoán Phương Nam, kim tra các hp đng cho vay và tài sn thế chp cùng dòng tin mà NH Phương Nam, Trm Khi Hoa, Trm Trng Ngân mua c phiếu Samcombank thì s như đu mi ca cái kén tm t đó rút ra toàn b đường dây tham nhũng:


 

  1.  1500 t đng tr cho Nguyn Thanh Phượng vì đ án 'Tư vn Tái cu trúc NH PN'! Thc cht là gì có l ai cũng hiu. Nếu cô mít, cô xoài hay như công ty chng khoán nước ngoài liu có được tra tin tư vn vy không?
  2. 1750 t đng chuyn vào tài khon ca Nguyn Đc Kiên ly c mua c phiếu;
  3. Trên 1.500 t chuyn cho người nhà ca Lê Hu Dũng - Ch tch Eximbank và các phó CT Phm Hu Phú, Phm trung Cang Phú đ tr công cho vic 'vay giúp ti Eximbank' đ 'mua  dùm' và đng tên 'dùm' c phiếu Samcombank!
  4. .....

Còn rt rt nhiu thương v mà chúng tôi không mun tiết l đ bn chúng xóa du vết như đã làm thi gian qua. Ban chng tham nhũng ch cn vào cuc s có nhng nòng ct cung cp h sơ cho quý v...


Tht đáng thương cho đt nước con người Vit Nam chúng ta đ cho nhng k hc chưa hết lp 03 và li chính là k ngun gc Tàu t Cambodia v cưỡi đu, cưỡi c ch vì chúng ta đã có mt k làm Th Tướng táng tn lương tâm, tham lam vô đ... Than ôi! Đáng thương thay cho dân tc Vit Nam, trong đánh ra, ngoài tn vào, ri chng biết my chc mà tan tành dân tc Vit, ri đám Tàu li thm sát đàn ông, ep duyên ph n Vit Nam ly chúng như lch s Người Vit hàng ngàn năm xưa đã phi chu ni nhc đó?  
PH
I CHĂNG TRM BÊ VÀ GIA ĐÌNH Y  CHÍNH LÀ BÀN TAY CA TÀU ĐƯA VÀO MÓC NI VI MAFIA VIT NAM NGUYN ĐC KIÊN VÀ GIA ĐÌNH TH TƯỚNG NGUYN TN DŨNG Đ TIÊU DIT KINH T VIT NAM T TRONG NI TNG???


M
i tham kho:
'Tr
m Bê là triu phú USD tr nht trên sàn chng khoán

V
i mc giá 23.200 đng/c phiếu ngày 1/8, tng giá tr th trường c phiếu STB mà ông Hòa đang nm gi đt 483 t đng, tương đương 23 triu USD.
D
liu cp nht mi nht cho thy, ông Trm Khi Hòa - thành viên Hi đng Qun tr Ngân hàng Thương mi C phn Sài Gòn Thương Tín (mã STB-HOSE), đang nm 20.820.000 c phiếu, chiếm t l 2,14% s c phiếu đang lưu hà
nh.

V
i mc giá 23.200 đng/c phiếu ngày 1/8, tng giá tr th trường c phiếu STB mà ông Hòa đang nm gi đt 483 t đng, tương đương 23 triu USD. Đây chính là triu phú USD tr nht trên sàn chng khoán Vit Nam hi
n nay.

Ông Hòa sinh năm 1988, là con trai ông Tr
m Bê, Phó ch tch Hi đng Qun tr
Sacombank.

Vào cu
i tháng 5/2012, ông Trm Khi Hòa cùng vi b được bu làm thành viên Hi đng Qun tr Sacombank. Ông Hòa cũng là thành viên Hi đng Qun tr Sacombank tr nht t trước t
i nay.

Ngoài ra, Tr
m Khi Hòa còn là Ch tch Hi đng Qun tr Công ty C phn Chng khoán Phương Nam (PNS), vi vn điu l 340 t đng. Trong 6 tháng đu năm nay, PNS đt 31,57 t đng doanh thu và gn 17 t đng li nhun sau thuế. Tng ngun vn ca công ty đt 1.132 t đng đến 30/6, tăng mnh so vi mc 414,6 t đng hi đu nă
m.

Đ
ược biết, anh trai ca Trm Khi Hòa là Trm Trng Ngân, sinh năm 1981, cũng đang nm gi 48 triu c phiếu STB (4,93% c phn), tương đương giá tr th trường tính đến ngày 1/8 đt trên 1.100 t đng.

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link