Monday, August 13, 2012

KHI BÁO, ĐÀI VIỆT GIAN TAY SAI VIỆT CỘNG TỪ TỪ BÒ RA


KHI BÁO, ĐÀI VIỆT GIAN TAY SAI VIỆT CỘNG TỪ TỪ BÒ RA



LÃO MÓC



Không phải tới ngày 2-7 năm 2012 mới có chuyện tên ký giả Vũ Quý Hạo Nhiên, Phụ tá Chủ bút nhật báo Người Việt cho đăng tải “Thư độc giả” Sơn Hào hạ nhục “VNCH và bè lũ là tay sai của đế quốc Mỹ”, mà ngay từ năm 2010 và trước đó đài BBC, nơi mà Vũ Qúy Hạo Nhiên thụ huấn một khoá huấn luyện nghịệp vụ (theo tiết lộ của Trần Dông Đức, một blogger của đài này trong một bài viết) đã làm chuyện này.



Tháng 5 năm 2010, khi lòng phẫn nộ của người dân Việt Nam trong cũng như ngoài nước sôi sục lên vì chuyện Trung Cộng chiếm đất, lấn biển do sự khiếp nhược, thần phục của Đảng và Nhà Nước CSVN thì trên chương trình Việt ngữ của đài phát thanh BBC mà có người gọi là  B(ọn) B(ọ) C(hét), B(ọ)n B(ợ) C(ộng) “tên tay sai VC nằm vùng tại hải ngoại (?)” Nguyễn Giang  đã làm loãng dư luận chống đối bằng cách phỏng vấn “tên Tướng nằm vùng” trong QLVNCH là Nguyễn Hữu Hạnh.



Tên này thì cũng giống như (cố) “Thiếu Tướng” Nguyễn Cao Kỳ. Cha mẹ đặt tên rất đẹp, rất có ý nghĩa nhưng lại làm chuyện… hổng giống ai! Một tên thì tên “Cao Kỳ” nhưng lại đi làm chuyện “Lùn Tì”. Một tên là “Hữu Hạnh” nhưng lại đi làm chuyện “Vô Hạnh”.



Khi được đài Bọn Bọ Chét hỏi câu hỏi cò mồi:



“Thưa ông, một thế hệ người VN cảm thấy rằng họ bị Mỹ phản bội và bỏ rơi. Họ sẽ nghĩ như thế nào khi chứng kiến nỗ lực của chính phủ VN hiện tại trong quá trình thúc đẩy quan hệ vối Hoa Kỳ?”



thì anh Tướng nằm vùng “bạc đầu, đen óc” bèn “nổ”:



Hiện tại VN đang cố gắng thúc đẩy quan hệ với tất cả các nước trên thế giới, như là các nước lớn như Trung Quốc, Nga, Mỹ… Đảng CSVN cũng đang cố gắng làm thế nào để hòa hợp với tất cả các nước. Tôi nghĩ tôi chẳng có ước muốn gì cao hơn là làm sao để Việt Nam hoà nhập với thế giới một cách tốt đẹp.”



Đúng là anh Tướng “bạc đầu, đen óc”. Anh chỉ là một tên tay sai chứ là cái thá gì mà ước muốn cái này, cái khác?   

Tên tay sai VC nằm vùng ở đài Bọn Bọ Chét “gà” tiếp:



“Có ý kiến cho rằng hiện nay, trong các vấn đề nóng thí dụ như bảo vệ biển đảo VN trước đe dọa của ngoại bang, thì VN phải dựa vào Hoa Kỳ, vào trợ giúp của Hoa Kỳ. Liệu suy nghĩ đó có khả thi không, thưa ông?



Thì anh Tướng nội gián bèn “nổ sảng” như sau:



“Mỹ cũng chỉ là một nước, một quốc gia có thể liên quan trong vấn đề này thôi.

Cần phải xem lại lịch sử cái thời mà chính quyền Nguyễn Văn Thiệu làm mất Hoàng Sa (1974). Mỹ cũng ở đó, mà có giúp gì không? Chính quyền Nguyễn Văn Thiệu đánh nhau với Trung Quốc rồi để mất đảo như thế nào, vai trò các nước ra sao, phải xem lại. Tranh chấp biển là vấn đề phức tạp, liên quan tới nhiều quốc gia, Biển Đông chẳng phải của riêng nước nào, nhiều nước liên quan (chủ quyền). Trông chờ một nước giúp mình thì chắc không phải dễ. Đây cả là một quá trình tranh đấu của nhiều nước.”



“Chính quyền Nguyễn Văn Thiệu đánh nhau với Trung Quốc rồi để mất đảo?…”



Linh hồn của cố Trung Tá Nguỵ Văn Thà nếu có linh thiêng xin hiện về bóp họng, bóp hầu tên Tướng “bạc đầu, đen óc” ăn đàng sóng, nói đàng gió này!

*

Chưa hết! Sau khi chọc cười thính giả bằng những trò diễu dở của anh hề già “bạc đầu đen óc” Nguyễn Hữu Hạnh, “tên VC nằm vùng” ở đài Bọn Bọ Chét lại “đạo diễn” cho ả “Tiến sĩ (đĩa) mén” Đỗ Ngọc Bích (ĐNB) viết một bài viết xuyên tạc bóp méo lịch sử, mạ lị tiền nhân, xúc phạm lịch sử oai hùng của cả một dân tộc.



Xin mời nghe ả “Tiến sĩ (đĩa) mén” ĐNB xuyên tạc lịch sử:



“Chúng ta quen nghe “Lịch sử VN 4.000 năm dựng nước,” liệu có bao giờ tự hỏi xem cái con số 4.000 năm ấy lấy ở đâu ra? Liệu có đúng như vậy không? Mảnh đất VN có hình thù thế nào trước thời Triệu Vương? Một thực tế là lịch sử VN suốt hơn 2.000 năm từ thời Triệu Đà đến thời Nguyễn, cho dù thỉnh thoảng có tuyên bố “Sông núi nước Nam, Vua Nam, ở” thì Việt Nam vẫn luôn luôn là một phần của Trung Quốc”.



Chưa hết, hãy nghe ả “Tiến sĩ (đĩa) mén” ĐNB nó sỉ nhục tiền nhân:



“Họ không nhận ra được rằng Việt Nam thực ra cũng là một phần trong da thịt của Trung Quốc, chia sẻ nguồn gốc văn hóa và tư tưởng, và nhận được khá nhiều ân huệ từ Trung Quốc trong suốt hơn 20 năm chiến tranh (1950-1975)”. Người dân VN bắt nguồn từ Trung Quốc, Vua của Việt Nam cũng khởi tổ từ người Trung Quốc, coi Vua Trung Quốc như anh, như cha… từ Ngô Quyền, Đinh Bộ Lĩnh, hay Lý Công Uẩn, rồi các gia tộc họ Trần, Lê, Nguyễn, v.v… Chúng ta đã bao giờ tự hỏi mình xem lịch sử VN mà chúng ta học có đúng là lịch sử không?

Những blogger đấu tranh cho chủ quyền lãnh thố đã bao giờ đọc Đại Việt Sử Ký (Lê Văn Hưu), Đại Việt Sử Lược (tác giả khuyết danh đời Trần), hay Đại Việt Sử Ký Toàn Thư (Ngô Sĩ Liên), hay Việt Nam Sử Lược (Trần Trọng Kim), ở dạng nguyên bản, chưa qua biên soạn, cắt xén chưa?

Họ tin rằng Hoàng Sa và Trường Sa thuộc về VN trên cơ sở nào, hay chỉ biết thế từ sách giáo khoa lịch sử VN và từ các thông tin trên đài báo chính thống VN lưu hành từ sau 1975?”

*

Tất cả những người Việt Nam yêu nước trong cũng như ngoài nước đã lên tiếng về bài viết xuyên tạc lịch sử của ả “Tiến sĩ (đĩa) mén” ĐNB.

Giáo sư Phan Huy Lê, Viện Trưởng viện Sử học VN thì dứt khoát cho rằng những lời lẽ trong bài viết của  ĐNB là không đáng bàn tới. Giáo sư Hà Văn Thịnh thì cho rằng bài viết hoàn toàn sai.



Về chức danh “Tiến sĩ” của ĐNB thì giáo sư Ngô Vĩnh Long hiện đang giảng dạy tại đại học Main, Hoa Kỳ cho biết ĐNB chủ là một nghiên cứu sinh chứ hoàn toàn không phải là Tiến Sĩ hay giáo sư giảng dạy tại đại học Yale như ả công bố.



Việc ghi “chức danh học vị Tiến sĩ” ĐNB đã phơi bày ý đồ của Nguyễn Giang qua thư của ĐNB, như sau:



"Đọc lại bài của mình, tôi rất “choáng” vì thấy, không những BBC đưa sai thông tin về cá nhân tôi mà còn chẳng biên tập chỉnh sửa gì hết, ngoại trừ đặt nhiều câu chữ trong dấu ngoặc kép để làm tăng độ kịch tính và trưng cái tít mà tôi không hề viết “Một nhà nghiên cứu quan hệ quốc tế và Việt học tại hải ngoại cảnh báo về tinh thần dân tộc “Mù quáng ở người Việt” khiến bài viết trở nên ngông nghênh kiêu ngạo hơn”.



Nguyễn Giang, tên tay sai VC nằm vùng ở đài Bọn Bọ Chét đã cường điệu về “học vị” của ĐNB đưa bài viết xuyên tạc lịch sử của ĐNB và che chắn bằng những dòng chữ: "Đây chỉ là những luận điểm trái chiều, mang tính phản biện mà thôi” với mục đích tuyên truyền chống lại phong trào yêu nước đang dâng lên cao độ trong giới thanh niên, sinh viên Việt Nam trong nước.



Cũng như trước đó, tên này đã dùng tên tướng nằm vùng Nguyễn Hữu Hạnh “xuyên tạc” là chính quyền Nguyễn Văn Thiệu đã đánh nhau với Trung Cộng và để mất Hoàng Sa. Trong khi trong thực tế, chính Hồ Chí MinhPhạm Văn Đồng mới là chính phạm trong việc “dâng” hai đảo này cho quan thầy TC qua bức thư công nhận bản tuyên bố về lãnh hải của TC gửi cho Tổng lý Quốc Vụ Viện TC lúc đó là Chu Ân Lai.



Như chúng ta đã biết, trước thái độ hèn mạt của “những tên Thái Thú hồn Việt xác Tàu” trong Bộ Chính Trị của đảng CSVN, thanh niên, sinh viên, trí thức, văn nghệ sĩ trong nuước đồng loạt lên tiếng phản đối. Cả TC lẫn VN đều lo ngại phong trào dâng cao sẽ giật sập chế độ do đó chúng đã sử dụng bọn côn đồ xã hội đen khủng bố đánh đập dã man các nhà tranh đấu cho dân chủ, báo chí “lề phải” nhất loạt đánh phá phong trào yêu nước.



Việc tung bài viết lên internet, trên các cơ quan truyền thông như BBC, VOA, RFA… với những luận điệu mà các cơ quan này gọi là “trái chiều, phản biện” để chống lại Tổ Quốc, phủ nhận cội nguồn, phản bội dân tộc để làm giảm khí thế tranh đấu.  

Bài viết xuyên tạc lịch sử “ca tụng Trung Cộng là cha, là anh” của ả “Tiến sĩ (đĩa) mén” ĐNB được Nguyễn Giang đưa lên BBC có ý đồ tuyên truyền xâm nhập văn hóa Hán để nô dịch dân tộc chúng ta.

         

Việc đưa bài viết của ả “Tiến sĩ (đĩa) mén” ĐNB lên đài Bọn Bọ Chét là việc làm xuyên tạc bóp méo lịch sử, mạ lị tiền nhân, xúc phạm đến lịch sử oai hùng của cả một dân tộc. Đây là một việc làm phản bội dân tộc, thi hành kế xâm thực văn hóa của thực dân mới TC với sự tiếp tay của những “An Nam Quốc Vương tân thời” của đảng CSVN là việc làm không thể tha thứ.



Cùng với việc hiến đất, dâng biển, cho thuê rừng đầu nguồn, chấp thuận khai thác bauxte, lập phố Tàu giữa tỉnh Việt, thao túng kính tế VN… cộng với cuộc xâm lăng không tiếng súng là xuyên tạc lịch sử, xâm thực văn hoá cho thấy Việt Nam đang đứng trước thảm hoạ diệt vong!   

*

“Tôn giáo, văn hóa, ngôn ngữ và nhân cách của các thế hệ Tây Tạng, vốn quý giá hơn mạng sống của họ, nay đã gần như bị tiêu diệt! Đảng CS và Nhà Nước Trung Cộng đã biến Tây Tạng thành một “địa ngục trần gian!”



Lời kêu gọi trầm thống, bi thiết của Đức Đạt Lai Lạt Ma là lời báo động về TƯƠNG LAI ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM TRƯỚC CUỘC XÂM LĂNG KHÔNG TIẾNG SÚNG mà Trung Cộng - tên thực dân mới, đang thực hiện trên đất nước VN với sự tiếp tay của chính Đảng và Nhà Nước CSVN và bọn tay sai nối giáo cho giặc!



Âm mưu này đã lộ rõ sau những cuộc biểu tình chống TC chiếm đất, lấn biển tại Hà Nội và Sàigòn vào năm 2012 đã bị đàn áp khốc liệt và bóp chết trong trứng nước cuộc biểu tình lần thứ 12 với lời tuyên bố “sắt máu” là “sẽ không để những cuộc biểu tình yêu nước xảy ra” của Thứ Trưởng Quốc Phòng VC Nguyễn Chí Vịnh. Và âm mưu này càng lộ rõ hơn với chuyến đi Bắc Kinh triều kiến Hồ Cẩm Đào, Hoàng Đế Trung Quốc tân thời của Tổng bí thư VC Nguyễn Phú Trọng.

*

Việc nhiều cá nhân, tổ chức, hội đoàn người Việt tỵ nạn cộng sản khắp nơi lên tiếng kêu gọi biểu tình tẩy chay nhật báo Người Việt là một việc làm thiên kinh, điạ nghĩa và thiết thực nhất để ngăn chận những cuộc xâm lăng không tiếng súng mà bọn VC, tay sai VC và tay sai của tay sai VC đang ráo riết thực hiện khắp nơi tại hải ngoại.



Điều này cũng cho thấy dù đã phải bỏ ra rất nhiều công sức và tiền bạc nhằm “thôn tính” cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại; nhưng cái gọi là Nghị quyết 36 của chúng đã hoàn toàn thất bại.



Những báo, đài việt gian tay sai của VC đã phải từ từ bò ra trước ánh sáng của Lẽ Phải và Sự Thật!   



LÃO MÓC

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 14/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link