Thursday, August 23, 2012

người Việt hải ngoại nhất quyết không chấp nhận tiếng RỐNG của tên Đờm Vĩnh Heo

Kính thưa qúy vị đồng hương tị nạn cộng sản khắp nơi trên thế giới,


Qua bản tin dưới đây cho thấy người viết bản tin này đã có phần thiên lệch về phía bọn bầu show chỉ biết tiền nên làm tay sai cho cộng sản và cố gắng đưa những con trùn của cộng sản gieo giống vào cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản chúng ta.
Tôi xin liệt kê những dối trá của bọn chúng trong lời nói gỉa tạo như lời thành khẩn giải hòa về vấn đề tên Đờm Vĩnh Heo (Đàm Vĩnh Hưng) như sau:


1_ Trong phần (NHÃ NHẶN VÀ KỊCH TÍNH) có đề cập đến sự lễ phép và nhã nhặn của tên Đờm Vĩnh Heo, nơi đây tôi xin hỏi qúy vị rằng. Nếu thật sự tên Đờm Vĩnh Heo này là một người lễ phép và nhã nhặn thì tại sao hắn lại nhận lệnh của bọn cộng sản để ra hải ngoại hoạt động theo nghị quyết 36 của bọn cộng sản, ngõ hầu làm rạn nứt và gây lấn cấn trong hàng ngũ chống cộng của cộng đồng Việt Nam tị nạn cộng sản hải ngoại? Những hành vi của hắn trước đây có đúng thật sự hắn là một người lễ phép, nhã nhặn hay không? Hay hiện nay hắn đang bị cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản cấm cố, không cho hắn trình diễn để gom tiền đem về cho cái đảng thối nát cộng sản của hắn và ngăn chận công tác văn hóa vận và nghị quyết 36 của bọn cộng sản cho nên hắn phải làm bộ, gỉa vờ "nai ngoan" để lường gạt lòng thương hại của người hải ngoại?


2_ Bà tên Liên đã biết cộng đồng người Việt hải ngoại nhất quyết không chấp nhận tiếng RỐNG của tên Đờm Vĩnh Heo (Đàm Vĩnh Hưng) nhưng bà ta vẫn mặt dầy tự ý đề nghị tên Đờm Vĩnh Heo hát tặng ông chủ tịch cộng đồng trên sân khấu, như vậy bà ta đã tự phỉ nhổ vào mặt ông chũ tịch cộng đồng với ý nói là ông ta thèm và cần nghe tiếng hát của tên Đờm Vĩnh Heo đó hay sao? Như vậy thử hỏi bà Liên đó có phải là người lễ phép và tế nhị hay không?


3_ Trong bài viết có đề cập đến vấn đề tên Đờm Vĩnh Heo nói về cơ chế mang tính bắt buộc ở trong nước về vấn đề hắn ta tham gia vào đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và cho rằng những người đi trước 75 không biết thực tế nên ngộ nhận là lời nói dối trá, che đậy cho tánh cách của hắn.
Bản thân tôi là một người đã từng sống dưới chế độ cộng sản 6 năm nên tôi biết rõ vấn đề tham gia vào đoàn thiếu nhi cộng sản Hồ Chí Minh hoặc đoàn thanh niên cộng sản hay đản viên cộng sản đều qua những qúa trình như sau:

a)_ Muốn được tham gia vào đoàn thiếu nhi Hồ Chí Minh thì phải làm những việc gọi là Cháu Ngoan Bác Hồ như: mỗi ngày phải tuyên dương thành tích Hồ Chí Minh và nộp nhiều sắc vụn, giấy vụn, bao nylon để chúng nó bán lấy tiền gây qủy thiếu nhi "bác hồ", báo cáo những gì nghe và thấy bạn bè chung quanh làm và nói, nếu làm được nhiều chừng nào thì điểm càng nhiều chừng đó, như vậy mới được gọi là cháu ngoan bác hồ và được khăn quàng đỏ và được tham gia các sinh hoạt thiếu nhi bác hồ.

b)_ Muốn được tham gia vào đoàn thanh niên Hồ Chí Minh thì phải chỉ điểm và báo cáo những gì thấy và nghe những người chung quanh, kể cả người thân trong gia đình và phải tuyên truyền về đảng và Hồ Chí Minh, cũng như lôi kéo người khác làm ănten cho công an, chỉ điểm nhiều chừng nào, báo cáo nhiều chừng nào, tuyên truyền nhiều chừng nào và bắt được nhiều người mà chúng gọi là phản động hay nói xấu đảng và bác của chúng nhiều chừng nào thì sẽ được điểm nhiều chừng đó và sẽ được trao cho những công việc khác, chức vụ khác cao hơn, ví dụ như tên Đờm Vĩnh Heo (Đàm Vĩnh Hưng) được cho đi ra nước ngoài làm công tác tuyên truyền văn hóa và thực hành nghị quyết 36 của chúng nó thì bản thân của tên Đờm Vĩnh Heo này cũng phải đã chỉ điểm hay báo cáo bao nhiêu người rồi thì mới được trao cho công việc béo bỡ đó.


Như chúng ta ai cũng biết, tên Đờm Vĩnh Heo này trước đây chỉ là một thằng thợ cắt tóc, hát chẳng ra gì mà chỉ biết rống thôi, nhưng tại sao hắn lại được bọn cộng sản chọn để đi ra nước ngoài? Cũng vậy, đối với một tên thợ cắt tóc ở Việt Nam thì tiền bạc ở đâu ra?
Cho dù hắn ta đã từng đi ra nước ngoài để rống thì tiền cũng đâu đủ để mua 2 cái biệt thự to lớn ở Việt Nam và mấy chiếc nhẫn hột xoàng mắc tiền?
Đó cũng chỉ là tiền bạc của bọn đầu sỏ đảng viên cộng sản Việt Nam đổ vào cho hắn giữ giùm vì chúng nó tự xưng là ĐẢNG VIÊN ƯU TÚ cho nên không thể nào có những villa, biệt thự kết sù như vậy.
Chính tên Đờm Vĩnh Heo này đã tạo được nhiều thành tích to lớn nên mới được bọn chúng chọn để giữ tàn sản dùm chúng nó, để được tả công lại cho hắn nên bọn cộng sản đã ban cho hắn một công việc béo bỡ là đi ra nước ngoài rống để kiếm tiền.

c)_ Đối với những ca khúc miền Nam trước 75, những ca khúc đó mang tính chất tình yêu đất nước, tình yêu dân tộc và hình ảnh lãng mạn của những đôi tình nhân trong thời chinh chiến và thời tuổi thanh xuân, đúng ra những ca khúc đó phải hát với những giọng ca mang tính chất êm dịu, nhẹ nhàng và lãng mạn, tình tứ thì mới chuyên chở được cảm giác của tác gỉa trong lời ca và của ca sĩ trong tiếng hát đem vào lòng người nghe, nhưng những bài hát đó với tiếng hét và tiếng tru của tên Đờm Vĩnh Hưng đã làm mất đi cảm giác lãng mạn, tình tứ, êm dịu đó, chỉ khiến cho người nghe phải rợn gáy và bị phản cảm.
Như vậy ai nói với tên Đờm Vĩnh Hưng rằng chính hắn ta là ca sĩ hàng đầu làm tỏa sáng các ca khúc đó?
Theo tôi thì chính hắn làm lu mờ và hủy hoại đi tính chất của những bài hát trước 75 để người nghe không còn muốn nghe nữa mà chỉ nghe những bài hát mới của bọn nhạc sĩ mới ở trong nước sáng tác những bài hát vô cảm, vô ý nghĩa như mì ăn liền mà thôi.
Như vậy lời tự khoe của tên Đờm Vĩnh Heo này là một lời khoát loác qúa đáng. Theo tôi thì nên yêu cầu tác gỉa các bài hát đừng để cho tên Đờm Vĩnh Heo này hát nhạc của mình, kẻo không thôi hắn làm cho bài hát của qúy vị bị hư hoại và mất giá trị thì đúng hơn.

d)_ Trong bài tường trình dưới đây có nói đến thỉnh thoảng có một số kháng gỉa hô "Đàm Vĩnh Hưng" như là một sự ủng hộ cho hắn.
Theo tôi thì đó cũng chỉ là những người thân quen trong ban tổ chức, hoặc những tay du sinh, những tên cán bộ hay gia đình của chúng nó vào làm cò mồi mà thôi.
Thật sự ra, nếu không có bọn cò mồi bơm cái bong bóng Đờm Vĩnh Heo lên thì người nước ngoài này đâu có ai muốn nghe tiếng rống, tiếng tru của hắn, trong khi ca sĩ hát thì phải có giọng ca nhẹ nhàng, ngọt ngào và tình tiết, nhưng các ca sĩ trong nước thì chỉ biết rống lên và tru tréo thôi chứ có tên nào hát để thật sự được xứng đáng gọi là ca sĩ đâu, nhất là tên Đờm Vĩnh Heo (Đàm Vĩnh Hưng) này tiếng rống, tiếng tru tréo của hắn nghe mà nhức óc chịu không nồi, nhất là khi thấy hắn rên rỉ, tru tréo trong bài hát bác Hồ kính yêu của hắn thì càng khiến cho tôi thấy nổi gai óc, không muốn nhìn cũng không muốn nghe tiếp.


Với tôi, tôi xin đóng góp ý kiến với qúy vị trong các hội đoàn, cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản chống cộng ở hải ngoại.
Xin qúy vị hãy giữ vững lập trường của mình, đừng để cho tên nhãi con cộng sản Đờm Vĩnh Heo (Đàm Vĩnh Hưng) này qua mặt bằng hình tướng gỉa vờ lịch sự, lễ phép của hắn. Theo tôi thì ông Nguyễn Văn Tánh, là một người giữ chức chủ tịch của cộng đồng người Việt Chống Cộng Sản tiểu bang Philadelphia hãy cố gắng giữ vững con đường của mình đang đi, đừng để một tên nhóc con cộng sản lừa gạt tấm lòng tốt của ông và tôi biết ông sẽ làm được vì ông là một người không dễ bị cộng sản tuyên truyền và qua mặt bằng bất cứ hình tướng gì.


XIN QÚY VỊ ĐỒNG HƯƠNG TỊ NẠN CỘNG SẢN HÃY GIỮ VỮNG TINH THẦN CHIẾN ĐẤU CỦA CHÚNG TA, ĐỪNG ĐỂ CHO BỌN CHÚNG CHÀ ĐẠP LÊN TINH THẦN ĐẤU TRANH CỦA CHÚNG TA, ĐỪNG ĐỂ CHÚNG NÓ LƯỜNG GẠT CHÚNG TA VÀ ĐỪNG ĐỂ BỊ CHÚNG TUYÊN TRUYỀN DỐI TRÁ NỮA HÃY TẨY CHAY TÊN ĐỜM VĨNH HEO (ĐÀM VĨNH HƯNG) TRONG TẤT CẢ CÁC SHOW, KHÔNG CẦN BIẾT HẮN TRÌNH DIỄN Ở ĐÂU THÌ CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN CỘNG SẢN CHÚNG TA CŨNG ĐỀU ĐẬP VỠ MỎ HẮN Ở ĐÓ, QUYẾT KHÔNG ĐỂ BẤT CỨ CON CHÓ NÀO CỦA CỘNG SẢN LỌT LƯỚI XÂM NHẬP VÀ QUẬY PHÁ CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT CHỐNG CỘNG SẢN HẢI NGOẠI.


HNTT

From: PhoThuongDan <


Subject: Re: [ChinhNghiaViet] Ngọc Huyền hát thay cho Đàm Vĩnh Hưng
Những ngưởi trẻ người non dạ như Trần Đông Đức, những kẻ ham tiền như bà Liên...còn có thể hiểu được vì họ không có lý tưởng, là đám dân "khu đen"..Nhưng, những nhà đấu tranh mà còn lấn cấn khó xử thì chúng ta tiếp tục thua CSVN là hợp lý rồi.
Ra trận chỉ có một nguyên lý "Ta không bắn địch, thì địch bắn ta" Đơn giản chỉ có thế.
Kính
PTD

--- On Wed, 8/22/12, Chinh Nghia <

From: Chinh Nghia <
Subject: [ChinhNghiaViet] Ngọc Huyền hát thay cho Đàm Vĩnh Hưng

Date: Wednesday, August 22, 2012, 3:54 PM

Đàm Vĩnh Hưng không diễn chỉ đến xem

Trần Đông Đức
Gửi cho BBC từ Hoa Kỳ
Cập nhật: 12:00 GMT - thứ tư, 22 tháng 8, 2012

Đàm Vĩnh Hưng chỉ làm khán giả trong show nhạc ở Philadelphia
Chương trình ca nhạc hội tại sòng bài Harrah's Philadelphia hôm 18-8 đã không có ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vì sự chống đối của cộng đồng ở đây nhưng Mr Đàm lại xuất hiện như là một khán giả tạo nên sự hiếu kỳ cho tất cả mọi người.
Ban tổ chức chương trình cũng đã đưa Đàm Vĩnh Hưng đến chào phái đoàn của ông Nguyễn Văn Tánh, chủ tịch liên cộng đồng người Việt ở Hoa Kỳ và hai bên có nói chuyện.

Các bài liên quan

Chủ đề liên quan

Ông Nguyễn Văn Tánh cũng là người tuyên bố biểu tình nếu có Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trước đây.
Như là một thoả hiệp với ban tổ chức, phái đoàn của ông Nguyễn Văn Tánh tới xem show diễn này như là một sự ghi nhận về thiện chí mà ban tổ chức đã chịu thiệt thòi khi phải huỷ show Đàm Vĩnh Hưng theo sự đấu tranh của ông và các hội đoàn, đồng thời cũng muốn có sự quan sát và cảm nhận tại chỗ.
Hai bên cũng đã giữ lời hứa mang tính "quân tử" để bảo đảm không có cuộc biểu tình trong ngày 18-8-2012.
Thế rồi, cuộc gặp mặt giữa ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và ông chủ tịch cộng đồng cùng phái đoàn trở thành một cuộc "đối đầu" trực tiếp nhất từ trước đến nay trong các chương trình có nghệ sỹ Việt Nam sang lưu diễn.
Nhã nhặn và kịch tính
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã nói tới ý nguyện là mong muốn được biểu diễn ở Hoa Kỳ mà không bị cộng đồng chống đối. Ca sỹ cũng cám ơn ông Nguyễn Văn Tánh đã không cự tuyệt lời đề nghị gặp mặt của anh và giải bày rằng anh ta cũng cảm thấy rất khổ tâm khi rơi vào hoàn cảnh như thế này.
Trong lúc đó, một người đàn bà tên Liên, người đại diện đi kèm ca sỹ đã đích thân gởi lời thỉnh nguyện tha thiết đến cộng đồng khắp nơi thông qua ông chức vị mà Nguyễn Văn Tánh đang đảm đương:
"Xin hãy đừng chống ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng nữa vì anh ấy không làm gì sai với mọi người đâu."
"Xin hãy đừng chống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nữa"
Người đại diện cho ca sỹ
Theo ông Tánh, bà Liên cũng là một trong những mạnh thường quân trong các sinh hoạt cộng đồng như chương trình diễn hành văn hóa ở New York mà ông Tánh hàng năm phụ trách. Bà Liên giới thiệu và coi ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng như người nhà.
Bà tỏ ý nể nang các nhân vật trong cộng đồng Việt Nam ở đây, đặc biệt là đối với ông Nguyễn Văn Tánh. Cũng là một bầu show, bà Liên chân thành mong các vị lãnh đạo trong cộng đồng hãy mở ra một con đường để cho Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong tương lai mà không bị bế tắc như hiện nay.
Đàm Vĩnh Hưng thực tế là người rất nhã nhặn và lễ độ, gây ấn tượng tốt với người đối diện. Ca sỹ xưng hô bằng con cháu với các nhân vật trong cộng đồng. Đàm Vĩnh Hưng nói về người cha cũng là công chức "chế độ cũ" như là một tình cảm thân thuộc với cộng đồng Việt Nam ở Hoa Kỳ.
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cho biết chính anh là ca sỹ hàng đầu làm tỏa sáng các ca khúc miền Nam trước năm 75. Anh hy vọng đồng bào ở Mỹ ghi nhận phong cách trình diễn này của Đàm Vĩnh Hưng chứ không phải là các hình ảnh khác.
Khi nhà văn Trần Quán Niệm, chủ tịch cộng đồng ở New Jersey hỏi Đàm Vĩnh Hưng về tư cách đoàn viên thanh niên và anh có phải là đảng viên cộng sản không thì Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là một cơ chế mang tính bắt buộc ở trong nước.
Đối với nhiều người đi năm 75 không biết thực tế là các học sinh Việt Nam vào trung học đều phải theo một quy chế kết nạp đoàn thanh niên cộng sản. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh không phải là đảng viên cộng sản mà hoàn toàn bị ngộ nhận về vấn đề này.
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã giải đáp những thắc mắc lời tuyên bố gây sốc trên báo chí là không đúng sự thật.
Ngọc Huyền hát thay cho Đàm Vĩnh Hưng trong show diễn 18/8
Phản ứng chung
Bà Liên cũng đề nghị hay là để ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng hát riêng một bài tặng ông chủ tịch cộng đồng trên sân khấu nhưng nhiều người lo ngại sự kiện này bị xem là Đàm Vĩnh Hưng có biểu diễn. Lời đề nghị "táo bạo" của bà Liên không thể thực hiện.
Ông Nguyễn Văn Tánh cho biết rằng ông có quá nhiều tâm trạng tương phản khi tình cờ gặp ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trong tình huống như thế này.
Bà Thu Cúc, một nhân vật trong cộng đồng Việt Nam ở đây, trong một cuộc phỏng vấn sau đó, cũng chia xẻ cảm tưởng như ông Tánh nói rằng chương trình ca nhạc này có nhiều tình tiết quá kịch tính.
Nhiều khán giả cũng vui mừng và ngạc nhiên khi thấy là Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong hàng ghế khán giả. Khi biết Đàm Vĩnh Hưng không biểu diễn vì một lý do chính trị cộng đồng thì khán giả cũng tỏ ra không vui nhưng cũng chấp nhận hiện trạng.
Thỉnh thoảng họ cũng hô "Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng" như là một sự ủng hộ dành cho ca sỹ.
"Thỉnh thoảng họ cũng hô 'Đàm Vĩnh Hưng, Đàm Vĩnh Hưng' như là một sự ủng hộ dành cho ca sĩ"
Tuy nhiên, phái đoàn cộng đồng ông Tánh vẫn duy trì về mặt lập trường là không để Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên sân khấu trong đêm 18/8 như hai bên đã đồng ý từ trước.
Người tổ chức chương trình cũng dành một ít thời gian nói về sự kiện này và giải thích rằng Đàm Vĩnh Hưng chỉ đến làm khán giả chứ không biểu diễn vì một số lý do tế nhị.
Ông Viễn Phạm, đại diện của Harrah's cho biết họ muốn làm hài lòng cộng đồng cho nên khi bầu show quyết định rút tên của Đàm Vĩnh Hưng họ đồng ý trong một sự cân nhắc lớn. Cũng theo ông Viễn Phạm, Đàm Vĩnh Hưng được xem là ca sỹ hút khách của hệ thống Harrah's.
Cuộc gặp mặt này cũng tạo nên một câu chuyện đáng nói trong lúc cuộc vận động chống Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn tiếp tục lan tỏa khắp nơi.
Cũng trong ngày 18-8, cựu phi công Lý Tống, đã được ra tù vì tội xịt hơi cay. Đàm Vĩnh Hưng muốn nói một lời gì đó để hóa giải câu chuyện này nhưng những người bầu show nghĩ rằng bất cứ câu nói hay thiện chí nào đều cũng có thể gây ngộ nhận.
Qua cử chỉ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện làm khán giả, giới tổ chức bầu show mong muốn cộng đồng Việt Nam khắp nơi có sự bao dung và muốn giới thiệu Đàm Vĩnh Hưng như là một con người khác hẳn những gì mọi người biết qua trên báo chí.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link