Saturday, March 9, 2013

Chúng tôi chân thành kêu gọi tất cả quý vị nên lưu ý


Subject: Fw: Kinh chuyên !

 

 

Kính thưa quý vị,
Khoảng hai, ba tháng nay,chúng tôi  nhận thấy rằng trên các diễn đàn phổ biến các bài chửi bới, mạ lỵ người VN, và đồng thời có các bài khen lũ tàu cộng, văn chương và các bài thuốc giết người của chúng nó, ngay cả các tượng Phật đã bị  bôi nhọ, lăng mạ, chắc chắn phải có bàn tay của lũ tay xai giặc tàu .

 Chúng tôi chân thành kêu gọi tất cả quý vị nên lưu ý điều này, và xin quý vị hãy hủy bỏ ngay các bài đó vì lũ tàu đang chơi trò ma giáo chia rẽ giữa người VN với nhau, chúng rât thâm độc dùng  kế ly tán người VN để chúng thi hành ngự trị trên quê hương chúng ta .

Bây giờ chúng ta hãy phân tách những diều lũ  tàu cộng đang áp dụng : đầu độc dân VN bằng các thức ăn, đồ dùng, mặt khác chúng nó đồng hóa dân VN bằng mọi cách cưỡng bức lấy lũ đàn ông tàu, có rất nhiều con gái tàu khéo léo, chìu chuộng các chàng trai trẻ VN có bắng cấp, tiền bạc để lấy làm chồng, rồi đẻ ra 1 lũ tàu lai và dần dần thành tàu hóa , con cháu của chúng ta sẽ chẳng còn biết đến gốc gác VN, chỉ biết nói tiếng tàu, đau lòng lắm quý vị ơi !
 
chúng nó tung hoành ám hại dân tộc mình đủ mọi phương diện, từ thằng đảng viên chóp bu đến  đại đa số dân chúng không mở miệng ra, lũ tàu cộng hoặc tàu tư bản chúng nó đều giống nhau nghĩa là chúng nó rất đoàn kết, rất lưu manh, thâm dộc, chuyên đi lừa đảo nhưng không có 1 thằng tàu nào chửi người tàu của chúng nó, chúng nó giữ im lặng bao che lẫn nhau, có bao giờ chúng ta nghe thấy tụi tàu Đài Loan hoặc Singapore chửi tàu cộng không?
 
chúng nó cùng là tàu cả nên bênh nhau rồi rủ nhau phá hại đất nước ta , đúng là 1 dân tộc tồi bại , chúng nó khoe trương láo lếu làm ra vẻ ta đây mạnh mẽ, thử hỏi chúng nó phát minh ra được cái gì? hay chỉ đi tìm cách ăn cắp các phát minh của thế giới để đi loè thằng VC ngu xuẩn, 1 tỷ 300 triệu dân có cái gì ăn để sống  khi tất cả các nước trên thế giới không mua đồ của chúng nữa?
 
 còn quân đội của chúng thì thuộc loại tạp nham, dơ chân dơ tay một hai ba để biểu dương lực lượng với lũ VC mà thôi, còn  muốn thành 1 quân đội hùng hậu như Quân Lực VNCH ngày xưa  can trường, thông minh, đầy kinh nghiệm nên đã thắng các cuộc chiến trận với VC.

Chúng ta phải hãnh diện là người VN, biết bao nhiêu người VN đã phát minh, chế tạo các điều hay, điều lạ, trong khi thằng tàu làm được cái gì? hay chỉ đi lừa đảo mọi người 1 cách vô liêm xỉ .

Chúng tôi đã có dịp thấy lũ tàu cộng di du lịch, chúng nó chen lấn, la lối om xòm ngoài đường phố, còn trong tiệm ăn thì cướp giựt chén bát, xô đẩy nhau để chọn thức ăn.

 

Thưa quý vị,

Một lần nữa, chúng tôi chân thành kêu gọi tất cả những người VN trên khắp thế giới cũng như đồng bào quốc nội hãy sáng suốt cùng nhau đoàn kết, đứng lên lật đổ VC để cứu quê hương VN đang trong tình trạng khẩn cấp rơi vào tay giặc tàu.

 

Kính chào đoàn kết và chiến thắng

V.V.V.

 

1 comment:


  1. Đầu tiên là tẩy chai mọi hàng hóa trung cộng.

    ReplyDelete

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link