Thursday, March 7, 2013

Kẻ nào gây tội ác, đã và sẽ không tránh khỏi sự trừng phạt :


 

Kẻ nào gây tội ác,  đã và sẽ không tránh khỏi sự trừng phạt :

 

 

Thống Chế Hermann Goering, Bộ Trưởng Chiến Tranh, trùm Mật Vụ Gestapo Đức Quốc Xả, tự sát chỉ vài ngày trước khi bị hành hình theo phán quyết của Tòa Án Nuremberg.

Heinrich Himmler, Bộ Trưởng Nội Vụ, trùm lực lượng bảo vệ SS (Schutzstaffel), bị truy nả, sau cùng bị bắt giữ và tự sát bằng độc dược cyanide (cyanure)

Joseph Goebbels, Bộ Trưởng Thông Tin Tuyên Truyền, thủ lãnh Đảng Nazi tại Berlin, tự sát với vợ, sau khi giết chết 6 đứa con .

Lãnh tụ (Der Fuhrer) Adolf Hitler, cùng tự sát trong hầm trú ẩn với tình nhân Eva Braun, để khỏi bị xữ bắn.

Những đầu lĩnh Đảng Cộng Sản VN nên học bài học của tên độc tài Benito Mussolini, trùm Đảng Phát Xít Y' (Italia) đã bám theo đàn anh Adolf Hitler (Đức) để củng cố quyền lực, không khác gì lảnh tụ CSVN bám theo Mao Trạch Đông, Hoa Quốc Phong, Giang Trạch Dân,Tập Cẫm Bình v.v..., những lãnh tụ Trung Cộng, sau cùng Mussolini bị dân chúng treo cổ, xẽ thịt trước công trường Como. 

Gần đây, những tên trùm Cộng Sản Romania như Nicolae Ceaucescu cùng với vợ là Elena bị xữ bắn tại pháp trường theo phán quyết của Tòa Án Quân Sự Romania.

Erich Honecker, chủ tịch Đảng Xã Hội Thống Nhất Đông Đức kiêm chủ tịch Nước, cũng bị bắt giữ vào năm 1990, sau khi bức tường Bá Linh sụp đổ. Vì sức khỏe kiệt huệ không thể đứng trước Tòa, phạm nhân độc tài sát nhân Honecker bị truc xuất ra khỏi nước, lưu vong và chết trong thầm lặng ở Chile. Egon Kreitz , tổng bí thư Cộng Đảng Đức; Erich Mielke, trùm mật vụ Stasi chia nhau bản án khổ sai chung thân, cấm cố.

Tiếng chuông báo tử đang điểm ngày tàn của những tên độc tài, sát nhân, phản quốc, bán nước cho  Tàu Cộng.

 

Paul Vân

 

2013/3/6 Tich Tran <

 

Ông Nguyễn Đắc Kiên hy vọng sẽ được ông Nguyễn Quang A giúp cho một công việc làm thích đáng, khiến Ông có thể vừa làm việc, vừa đọc, vừa tìm hiểu thêm.

Điều này hết sức cần thiết để Ông dần dà thoát khỏi cái cảnh u minh, ra khỏi mê lộ ngu dân do chế độ xiết lên đầu óc Ông từ khi Ông mới lọt lòng mẹ. Đó là một quá trình chuyển biến nhận thức hết sức tự nhiên. Ông Kiên có thể lấy ông Bùi Tín làm gương.
Ông Tín có trình độ hơn ông Kiên, ông Tín được tiếp xúc với nhiều nguồn thông tin hơn ông Quyên, dễ đến cả mấy chục năm nay rồi, ông Tín đang sống trong môi trường tự do dân chủ pháp trị. Cho nên nhận thức chính trị của ông Tín
đã từng bước thay đổi.


Ông Nguyễn Đắc Kiên cũng phải thay đổi nhận thức chính trị. Ông phải biết rằng người cộng sản Đông Đức đã bị đưa ra xét xử trước nền công lý không phải của Tây Đức mà của nhân loại.
Họ bị xét xử dựa vào chính pháp luật của Đông Đức cũ, không phải dựa vào pháp luật của Tây Đức.
Hồ sơ tội trạng của các lãnh tụ chóp bu Đông Đức chất cao như núi và được giao cho một cơ quan - mới thành lập sau ngày nước Đức thống nhất - phụ trách nghiên cứu, Giám đốc đầu tiên của cơ quan này chính là đương kim Tổng thống CHLB Đức Joachim Gauck.   
Kết quả : Tổng bí thư cộng đảng Đông Đức cuối cùng, Egon Krenz, đi tù; lãnh tụ Mật vụ Stasi Erich Mielke lãnh án toà tuyên phạt cấm cố. Ngay những bác sĩ cam tâm làm mật báo viên, điềm chỉ viên, ăng-ten  (IM, Inoffizielle Mitarbeiter) cho Mật vụ Stasi Đông Đức trong các bệnh viện trước kia cũng bị chế tài vì đã trót tha hoá thành lính kín.
Ngày 30.05.2000, toà án tiểu bang Berlin đăng đường xét xử Manfred Ewald, Chủ tịch Hiệp hội Thể thao Thể dục Đông Đức cũ vì tội doping. Manfred Ewald còn kiêm nhiệm các chức Ủy viên Bộ Chính trị Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy hội Tranh đua Thể thao Cộng hoà Dân chủ Đức. Mấy tuần nay, Gregor Gysi, lãnh tụ Đảng Tả trong Quốc hội Liên bang Đức, đang bị công tố viện điều tra vì nghi vấn cộng tác với Mật vụ mà giấu giếm không khai báo.
Ông Nguyễn Đắc Kiên thấy đó. Những tội trạng của các nhân vật cộng sản Đông Đức cũ không có ý nghĩa gì hết nếu so sánh với tộc ác tày trời của bè lũ Hồ Chí Minh, Lê Duẩn, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng đối với dân tộc và tổ quốc Việt Nam.
Chúng phải bị truy tố theo đúng công pháp quốc tế, chúng phải bị đền tội theo đúng luật universal principle. Đó là tiến trình đầu tiên cần thiết để trả lại công lý - chứ không phải để trả thù - cho vô số những nạn nhân của cộng sản Việt Nam.

Trần Văn Tích   


 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link