Friday, August 10, 2012

Cần phải lưu ý những bài viết của Việt cộng từ trong cho đến ngoài nước


Cần phải lưu ý những bài viết của Việt cộng từ trong cho đến ngoài nước

Châu Văn Thịnh

“Có nên giữ bốn tốt, và 16 chữ vàng”, hoặc: “Có nên cho Mỹ vào vịnh Cam Ranh hay không? – Có nên sửa hiến pháp ?...”.

Chúng ta, những người Việt Quốc Gia chống cộng thật sự, thì không bao giờ đề cập đến “có nên” thế này, thế khác đối với đảng Cộng sản Việt Nam; bởi vì, chuyện ấy, là chuyện của những tên đang nằm trong đảng Việt cộng và Tầu cộng, bọn chúng muốn giữ, hay muốn làm bất kể chuyện gì, thì cũng không hề mắc mớ gì đến chúng ta. Bởi vì cái điều chúng ta cần phải làm, là làm sao để triệt tiêu cho bằng hết cái đảng đã và đang bán nước, buôn dân, hiện đang cai trị gần chín mươi triệu đồng bào tại Việt Nam.

Chúng ta, cũng cần phải ghi nhớ, một khi đảng Cộng sản Việt Nam bị tiêu diệt hoàn toàn rồi, thì tất nhiên, tất cả bọn giặc Tầu đều phải lo cuốn gói chạy cho thật nhanh ra khỏi đất nước của chúng ta, nếu chúng không muốn vùi thây trên đất Việt!

Chính vì những lẽ đó, nên chúng ta cần phải lưu ý đến những bài viết có những nội dung như vừa kể, chúng ta đừng thờ ơ mà vội vàng “ôm lấy” những bài viết nầy; bởi vì bọn Việt cộng đã và đang tìm nhiều cách để đánh trống lảng, để cho mọi người phải quên đi hết những hành vi tàn ác của chúng đối với những người dân cô thế, thấp cổ bé họng hiện ở trong nước. Đặc biệt nhất là tội bán nước, dâng biển cho lũ giặc Tầu; mà bằng chứng, là chúng đã bán dần từng phần đất của đất nước như: Cam Ranh, Hải Phòng, Ninh Thuận, Bình Dương… cũng như những hành động dã man đối với những người dân lương thiện, từ vụ Tiên Lãng, Hải Phòng, Văn Giang, Vụ Bản... Do đó, chúng đã tìm nhiều cách khác nhau để mọi người đừng chống ngay vào đảng CS, mà chỉ biết chống theo cái kiểu vòng vòng, quanh quẩn chỉ ở cái “thủ đô tỵ nạn” nầy, cộng với những bài viết, mà có người đã xem như là “có ý tưởng hay” như đã kể ở trên.

Những màn đánh trống lảng này, đã và đang diễn ra ở khắp nơi, theo từng thời điểm, qua nhiều cách trình diễn hơn là thực tế. Chúng ta đừng quên rằng, mỗi ngày chúng ta cứ chạy theo những màn trình diễn chống cộng qua những cách đó, thì bọn Việt cộng chúng mừng vui biết mấy, vì thấy chúng ta đã quên mất kẻ thù chung của dân tộc chính là cái đảng Cộng sản Việt Nam.

Những sự thật đáng buồn đó, có lẽ nào không một người nào nhận thấy, mà cứ nhắm mắt làm ngơ, không chịu nhìn về quê hương, để thấy đồng bào đang sống trong những cảnh lầm than, đói khổ, kềm kẹp; trong khi đó, bọn cầm quyền và gia đình, bè đảng của chúng thì sống trên sự giàu sang tột bực cao sang?!

Xin những người đang cầm bút đấu tranh, hãy cùng suy nghĩ, cùng nhìn về quê Cha, đất Tổ, để rồi hãy cùng nhau viết lên những bài viết thật chính xác về những bằng chứng bán nước, buôn dân, đày ải đồng bào, tiêu diệt tôn giáo của đảng Cộng sản Việt Nam, để cho những người đang ngày đêm muốn đấu tranh; đặc biệt, là giới trẻ tại quốc nội, họ sẽ có được những thông tin thật chính xác theo kịp với thời sự hiện nay, theo từng ngày, từng giờ, để họ có thể cùng nhau đứng lên đập tan mưu đồ dâng bán nốt những phần đất còn lại của đất nước và làm nên lịch sử.

Nên nhớ, lịch sử của nước Việt, không bao giờ có “bốn tốt, 16 chữ vàng” khốn kiếp đó. Chúng ta không cần phải nhắc đến, vì những chữ đó, là của giữa hai đảng Việt cộng và Tầu cộng, chứ không hề dính dáng với tất cả những người dân đứng ngoài hai cái đảng cướp côn đồ, tàn ác này. Vì vậy, những kẻ viết những bài có nội dung này, chắc chắn là của đảng CS. Điều đó, dễ hiểu, vì chỉ có ở trong đảng với nhau, nên mới có ý kiến với “đảng ta”; còn người ngoài đảng Cs, thì không mắc mớ gì mà phải đề cập tới những chuyện không phải của mình, mà những điều cần phải làm là phải tìm cho ra những con đường phải đi, những hành động thực tế để cứu nước, cứu dân.

Ngoài những điều đã nêu trên, chúng ta cũng đã thấy những lời “kêu gọi” hãy noi gương Đức Thành Trần Hung Đạo, mà “vì nước quên thù nhà”. Những lời “kêu gọi” vô cùng ngu xuẩn này, chắc không phải vô tình mà có, mà chắc chắn là do Việt cộng mớm lời, chứ không lẽ có những con người quá ngu đần như thế hay sao.

Nên nhớ, chuyện Đức Thánh Trần Hưng Đạo quên thù nhà, là chuyện giữa hai gia đình của hai anh em họ Trần với nhau (Trần Liễu và Trần Cảnh); nên khi bọn giặc Tầu xua quân xâm lăng, thì anh em họ phải quên thù nhà để cùng nhau đánh đuổi giặc Tầu, giữ yên bờ cõi; còn đảng Cộng sản VN, thì không những không chống Tầu, không đánh đuổi ngoại xâm, mà chúng còn dâng bán từ biển, đảo, và đến nay, thì chúng đã ngang nhiên đem bán dần từng phần đất ngay trong lòng của đất nước như đã nói là tại Ninh Thuận, Cam Ranh, Hải Phòng, Bình Dương… để lấy tiền chia nhau, để sống những cuộc sống đế vương, và cùng nhau đem tiền bỏ vào các ngân hàng ở ngoại quốc.

Những bằng chứng đó, đã quá rõ ràng. Do đó, bọn chúng phải tìm nhiều cách để đánh trống lãng, để cho mọi người phải lạc lối đấu tranh, đi vào những “mặt trận giả”, chứ không còn đánh trực diện vào đảng Cộng sản Việt Nam nữa!!!

Và những kẻ đang kêu gào: “Vì nước quên thù nhà”, cần phải biết rằng, cái thù của những người dân đang sống dưới ách nô lệ của đảng CSVN, là mối THÙ NƯỚC, chứ không phải là thù nhà. Mối THÙ NƯỚC đó vô cùng to lớn, vì đảng Cộng sản Việt Nam đã đem dâng, bán đất nước cho lũ giặc Tầu. Mối THÙ NƯỚC đó, nó đã bắt đầu từ khi có đảng Cộng sản trên đất nước cho đến ngày hôm nay, chứ không phải chỉ mới xảy ra, mà có thể gọi là “thù nhà”.

Chính vì những lẽ đó, cho nên: THÙ NƯỚC phải lấy máu đào để rửa, chứ không phải “quên thù nhà” như những tên ngu đần, đã và đang làm tay sai, hoặc chính kẻ đó, là Việt cộng thứ thiệt.

Một lần nữa, kẻ viết bài này, xin lập lại: Mối thù hiện nay của tất cả những đồng bào đang sống những cuộc đời tối tăm, đau khổ là mối THÙ NƯỚC, mà THÙ NƯỚC thì những người yêu nước không bao giờ được xao lãng, mà phải cùng nhau quyết tâm, góp sức, để rửa cho sạch mối THÙ NƯỚC, như trong một bài viết: Bài học ngày Quốc Hận trước đây, kẻ viết bài này đã từng nói:

KHÔNG! Chúng ta không thể ngồi yên. Chúng ta phải Rửa Hận cho Nước, phải giải hết những oán cừu cho những đồng bào nạn nhân khốn khổ ấy.

Chúng ta hãy lắng nghe những lời của trung thần Nguyễn Phi Khanh đã nói, phải nén những đau thương, nuốt những dòng nước mắt vào trong tim, để lo rửa THÙ cho NƯỚC, và trả hận cho đồng bào ruột thịt của chúng ta ở cả ba miền Trung-Nam-Bắc. Nước đã mất về tay của kẻ thù truyền kiếp là lũ giặc Tầu, thì chúng ta phải cùng nhau giành lại đất nước.

Đồng bào ta khổ, thì chúng ta phải cùng nhau cứu khổ; cònTHÙ NƯỚC, thì chúng ta phải cùng nhau rửa hờn cho NƯỚC!

Huntington Beach, CA 92649,

9/8/2012

Châu Văn Thịnh

-----------------------------------------------

- Đây công hàm bán nước của Việt gian Hồ chí Minh cùng bè đảng qua tay Việt gian Phạm văn Đồng





No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link