Wednesday, August 8, 2012

Muốn chống Tàu phải diệt VC

Muốn chống Tàu phải diệt VC
Quốc Huy

Thời gian qua, thủ đoạn của vc "quản lý" Internet ngày càng tinh vi.  Trong nưóc thì chúng dùng những system do các nưóc phưong Tây, Do Thái, Nga, Tàu, Mỹ.. cung cấp để kiểm soát các internautes bất đồng chính kiến, các firewalls để bloc các sites "phản động "...ở Hải ngoại thì dùng bọn văn nô bồi bút "nhận tiền " của băng đảng Mafia việt gian cs để lũng đoạn và lãnh đạo chính trị, tư tưỏng ngưòi Việt ở Hải Ngoại.  Điển hình những thủ thuật này là rất nhiều bài viết trên Internet đã cố gắng tạo ra phong trào chống Tàu CS cố gắng lôi cuốn, đánh lạc hưóng những ngưòi VN Yêu Nước tập trung chống Tàu dưói " sự lảnh đạo của đảng CSVN ".  ĐIển hình là những bài viết "báo động đỏ" biển đông bị Tàu chiếm, VN sắp mất vì bị Tài xâm lăng..vv hoặc là những bài viết "khoe " những kho vũ khí của vc mua của Mỹ, India, Russia, Israel, Ukraine,vv..

Ai cũng biết  vc bán nưóc buôn dân có bằng chứng rõ ràng, công hàm của thủ tưóng việt gian cs Phạm Văn Dồng, Hồ Chí Minh..bán Hoàng Sa, Truòng Sa cho Tàu, cho tới việc vc bán thêm đất biển cho Tàu thời Lê Khả Phiêu, thời Nguyễn Tấn Dũng thì cho Tàu thuê khai thác Bâu Xít nhưng chỉ là bình phong che dấu việc khai thác mỏ Uranium ở Cao Nguyên Nam Phần.  Những bằng chứng vc tay sai của ngoại bang thì nhiều lắm kể không xiết.  Chống Tàu mà lại duới sự lãnh đạo của đảng việt gian cs, là 1 tên tay sai trung thành của Tàu thì có phải là chuyện vô cùng ngu dốt không? CSVN không bao giờ dại dột chống Tàu.

Xin bàn về việc tại sao vc không thể chống Tàu cho dù chúng có "khả năng ".  Thời gian khi Liên Xô và thế giới CS Đông ÂU xụp đổ, CSVN muốn tồn tại phải bám vào mô hình chính trị, kinh tế của Tàu.  Đảng CSVN muốn độc tài cai trị VN chúng phải dựa vào Tàu.  Không có Tàu chống lưng CSVN không có lý do để cai trị VN( nên nhớ là đã gần 1 thế kỷ, CSVN cai trị VN kể từ ngày cưóp chính quyền ở Hà Nội ).  CSVN biết rõ là nếu bỏ Tàu theo các nưóc Âu Mỹ thì chúng phải đi theo " văn hoá Âu Mỹ ".  Ngưòi Tây Phưong tự hào nền văn hoá chính trị của họ tức là thể chế Dän chủ Tây Phưong có bầu cử, có Đối Lập Đa đảng.  vc bỏ Tàu tức là bỏ mô hình chính trị độc đảng csvn đang xử dụng.  Nhờ độc tài nên đảng viên cán bộ csvn đều giàu có, nắm trọn quyền lực trong tay ( hãy để ý các nưóc CS trên thế giới như Cuba, Bắc Hàn..đều truyền ngôi cho anh em, thân nhân)  Nếu không có đảng CS độc tài thì làm sao các Đại gia Đỏ, tỉ phú, triệu phú CS có thể làm giàu, tham nhũng thối nát mà không ai có quyền nói đụng tới?  Tất cả những Lợi Lộc, Quyền Lực ....mà đảng viên CSVN đang có hiện nay là nhờ đi theo mô hình của Tàu.  VC đánh nhau với Tàu chúng chẳng có Lợi gì cả vì thế chúng chẳng dại gì chống Tàu.

Nhưng tại sao vc lại mua nhiều vũ khí? Có nhiều giả thiết đưọc đặt ra vc phải mua vũ khí bởi vì những "nưóc Lớn ( cung cấp, giúp đỡ vc)" bắt chúng phải mua.  Thí dụ như có nưóc giúp đỡ vc bằng viện trợ, khai thác tài nguyên, đầu tư ở VN, hoặc cho phép tiền ở các cđ VN tại Hải Ngoại gừi về giúp kinh tế vc hàng năm "trôi về "VN dễ dàng...không phải là họ đem tiền cho không vc đâu.. muốn nuốt số tiền này vc phải mua những đồ "vũ khí phế thải để mốc trong những kho ".  Việc này giúp cho các nưóc Lớn có chỗ chứa vũ khí mới, có ngân sách để chế tạo vũ khí mới, tạo công ăn việc làm cho nưóc họ, có tiền ngưòi dân mới dám an xài, giúp tiêu thụ tăng..kinh tế chạy...đó là quy luật kinh tê của Tư Bản.  Việc này thực ra xảy ra thưòng xuyên ở VN.. bọn cán bộ cs tham nhũng thưòng dùng tiền ngân quỹ của nhà nưóc mua những thứ rác rưỏi ở nưóc ngoài vừa đưọc tiền hoa hồng, lại vừa đục khoét ngân sách ..thí dụ như cán bộ vc thừong mua những xe cũ trong những nghĩa địa xe mà trên giấy tờ thì chúng lại khai là xe mới, vv..  

Có giả thiết lại cho rằng đây là 1 cách mà những nưóc Tư Bản giúp khoa học kỹ thuật Tàu phát triển qua ngã vc.  Các nưóc Tư Bản thưòng đồng sàn dị mộng.  Thí dụ Mỹ cám Pháp bán vũ khí cho Tàu vì lý do cung cấp các kỹ thuật Mới.. nếu Mỹ bán vũ khí trực tiếp cho Tàu thì sẽ bị Pháp phản đối ..vì thế lâu lâu mới xì ra việc các chuyên viên Tàu ở Mỹ " ăn cắp " Kỹ thuật đem về Tàu..nay họ bán vũ khí cho vc , vc đem dâng cho Tàu xem thì cũng là 1 cách để "giúp Tàu " vậy.  Tại sao Mỹ làm như thế? Họ muốn Tàu sở đắc những kỹ thuật Mới ..tạo ra những vũ khí tối tân..như thế tình hình khu vực Asia mới có thể hâm nóng.

Tình hình khu vực Asia hâm nóng thì Mỹ có Lợi gì?  Việc đầu tiên là các nưóc ở Asia yêu cầu Mỹ bảo vệ.  Khi Mỹ bảo vệ thì phải xó mặt ở Asia.  Các nưóc muốn Mỹ bảo vệ thì phải bị ảnh hưỏng về chính trị, kinh tế, văn hoá..của Mỹ.  Kế đến, là việc bán vũ khí.  Các Tư Bản chế tạo vụ khí có thể hốt bạc.  Chiến tranh VN đã giúp nhiều nưóc trong khu vực Asia phát triển Kinh Tế.  Vì thế, khi nhìn lại Lich Sử thì nưóc Tàu nghèo khổ thời Mao đã biến đổi chỉ trong vài chục năm nhờ buôn bán với Tư Bản Âu Mỹ.  Tất cả những thành quả của nưóc Tàu ngày nay đều do Tư Bản Âu Mỹ giúp.  DĨ nhiên là ngưòi Âu Mỹ giúp Tàu CS là có mục đích, Lợi Lộc của họ chứ không phải họ "thưong " ngưòi Tàu.

Nhân tiện, cũng xin nhắc lại là CSVN có thể đánh thắng thực dân Pháp là nhờ dựa vào CS Tàu.  Nếu không có Tàu giúp thì 10 đảng CSVN cũng không thể đối đầu với Pháp.  CS Tàu chiếm đưọc nưóc Tàu cũng là do Mỹ giúp mới chống đưọc với quân của Tưỏng Giới Thạch.  Mỹ giúp Tàu CS bởi vì họ muốn hất thực dân Pháp ra khỏi hệ thống Thuộc Địa.  Khi Pháp bị mất VN, hệ thống Thuộc Địa của Pháp trên Thế Giới tan rã.  Nên biết rằng trưóc đệ nhị thế chiến, thực dân Anh và Pháp chiêm lĩnh nhiều thuộc địa trên thế giới.  Nưóc Mỹ nổi lên địa vị Siêu Cưòng số 1 sau đệ nhị thế chiến.  Kinh tế thế giới hoàn toàn phải dựa vào đồng dollar của Mỹ.  Văn hoá Mỹ tràn ngập và ảnh hưỏng toàn thế giới.  

CSVN đon thuần chỉ là 1 tay sai của ngoại bang, Tư Bản. 1 con chốt trong bàn cờ Thế Giới.  Mỹ bán đứng miền Nam VN cho CS họ chẳng mất gì cả.  Kẻ mất mát nhiều nhất chính là dân tộc VN, bị trở thành nô lệ hoá dưói ách cai trị độc tài CS.  Hiện nay, Mỹ làm ăn hợp tác, buôn bán chạt chẽ với CSVN.  CSVN và Mỹ trở thành những ngưòi bạn thân thiết, chí cốt.  Trong khi đó, CSVN vẫn tiếp tục kỳ thị ngưọc đãi ngưòi miền Nam, quân nhân, cán chính chế độ VN Cộng Hoà. CSVN không bao giờ Yêu Nưóc, dân tộc VN.  Bằng chứng rõ ràng là csvn giết ngưòi VN lạnh lùng, dễ dàng, không ngại ngùng(Cải Cách Ruộng Đất, Đánh Tư Sản, thảm sát Mậu THân tại Huế và các tỉnh thành miền Nam...) CSVN coi dân VN như kẻ thù ( nếu so sánh với Syrie, Tunisie,... nhiều nhân viên trong c/q các nưóc A Rab đã bỏ trốn vì không muốn tàn sát dân họ).  Đảng viên CS chỉ biết trung thành với nhà nưóc Đỏ CS Liên Xô, Tàu...và giết dân ( thí dụ như ở Cao Mên,... )  Đối với CSVN, Tố QUốc là nhà nưóc, đảng CSVN, các đảng viên CSVN không bao giờ Yêu đất nưóc và nhân dân VN. 

Kết luận: Vì Quyền Lợi Chính trị, Kinh tế .  CSVN không bao giờ đánh nhau với Tàu.  Nhờ mô hình chính trị của Tàu mà CSVN mãi mãi độc tài cai trị VN.  Từ độc tài Chính Trị dẫn tới độc tài Kinh tế, tham nhũng thối nát.  Trưóc thảm cảnh mất nưóc do ngoại xâm,  tinh  thần chống Tàu mặc dù bị vc nhiều lần trù dập vẫn tồn tại trong lòng ngưòi Việt.  Muốn chống Tàu phải diệt VC trưóc tiên.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin trong Ngày 10/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link