Monday, September 3, 2012

CSVN: Kẻ gây ra hai lần Quốc Hận!


CSVN: Kẻ gây ra hai lần Quốc Hận!

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)

Nhân đọc bài: ““Tuyên ngôn” mất độc lập: ngày 2/9/1945”. Nam Nhân tôi hoàn toàn đồng ý với tác giả Cao Lân:

“chính đảng Cộng sản Việt Nam là thủ phạm đã gây ra cả hai ngày Quốc Hận: 20/7/1954, và Ngày Quốc Hận 30/4/1975.”.

Quốc Hận lần thứ nhất, 20/7/1954

Ngày 26/04/1954, trên bàn hội nghị tại Genève, gồm 9 quốc gia đã nhóm họp để bàn về việc tái lập hòa bình tại Triều Tiên và bán đảo Đông Dương. Đó là: Anh, Mỹ, Liên xô, Trung cộng, Pháp, Lào, Cambodia, Việt Minh - do Phạm văn Đồng làm trưởng đoàn (sau này là Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa) và Quốc Gia Việt Nam (do ông Nguyễn Quốc Định làm trưởng đoàn, sau đó là Bác sĩ Trần văn Đỗ).

Việt Minh (tức đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay, do Hồ chí Minh làm thủ lãnh) đã đặt bút ký vào hiệp định chia đôi đất nước này. Phái đoàn Quốc Gia Việt Nam đã từ chối không ký vào hiệp định chia cắt đất nước do ngoại bang và Việt Minh cấu kết.


Tạ Quang Bửu, phía Việt Minh ký kết với Pháp bản hiệp định chia cắt đất nước


Sinh viên Sài gòn phản đối Hiệp định Genève chia đôi đất nước, đã treo cổ hình nộm De Gaulle và Hồ chí Minh

Kết thúc, hiệp định này được tuyên bố, ban hành ngày 20/7/1954. Sông Bến Hải, vỹ tuyến 17, đã được chọn làm ranh giới phân chia giữa hai miền Nam, Bắc. Và cũng từ đó hai nước Việt Nam đã được công pháp quốc tế công nhận:

- Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa (VNDCCH), từ vỹ tuyến 17 trở ra miền Bắc.

- Việt Nam Cộng Hòa (VNCH), từ vỹ tuyến 17 trở vào Nam cho tới mũi Cà Mau.

Từ đó, cầu Hiền Lương bắc qua sông Bến Hải được chia 2: phần trong Nam sơn màu xanh; phần ngoài Bắc sơn màu đỏ; giữa là vạch sơn trắng nhằm làm ranh giới.


Cầu Hiền Lương, bắc qua sông Bến Hải

Cũng theo sự thỏa thuận trong hiệp ước tại Genève về Việt Nam nói trên, người dân hai miền Nam, Bắc được tự do lựa chọn thể chế và nơi mình sinh sống trong vòng 300 ngày.

Như mọi người dân Việt hai miền khi ấy đã chứng kiến, và qua sử liệu, phim ảnh đã được lưu giữ, thì mọi người Việt đến nay nhận ra rằng: Liền sau khi hiệp ước Genève về Việt Nam được công bố có hiệu lực, thì một làn sóng khổng lồ, một cuộc di cư vĩ đại trong lịch sử của đất nước bắt đầu. Gần một triệu người dân miền Bắc đã tỵ nạn Cộng sản, di cư vào được Nam để lập nghiệp và sinh sống dưới thể chế tự do của nước Việt Nam Cộng Hòa. Đó là chưa kể những vùng tại miền Bắc Việt Nam khi ấy, đã bị bọn Việt Minh kiểm soát, ngăn chận, cấm cản không cho người dân đi đến các điểm tập trung để được đưa vào Nam. Nếu không, con số người miền Bắc di cư vào miền Nam tự do đã cao hơn gấp nhiều lần như đã được ghi lại. Trái lại, không một người dân miền Nam nào (ngoài những thành phần đảng viên cộng sản theo lệnh tập kết), đã đi trở ngược ra ngoài Bắc để sống chung với Việt Minh, cộng sản.


Hình ảnh làn sóng di cư vào Nam, 1954

Từ đó, ngày 20/7 hàng năm, người dân Việt cả nước xem đó là ngày Quốc Hận. Và, chính bọn Việt Minh, tức đảng CSVN đã làm tay sai cho Nga xô đứng ra ký kết chia đôi đất nước! Chúng là thủ phạm!

Đa số người dân Việt đã lầm tưởng sau Quốc Hận 20/7/1954, thì đảng CSVN do Hồ và bè lũ sẽ để yên cho người dân hai miền yên ổn làm ăn, xây dựng đời sống an vui cho gia đình, bản thân và đất nước.

Nhưng không, những gì xảy ra từ đó cho tới nay, năm 2012 này, đảng CSVN vẫn tiếp tục làm tay sai cho hết Nga xô, với mưu đồ ảo vọng là nhuộm đỏ thế giới qua khẩu hiệu “tiến tới thế giới đại đồng”. Và nay , cũng đảng CSVN đã và đang tiếp tục làm tay sai cho Tàu cộng.

Quốc Hận lần thứ hai, 30/4/1975

Sau khi ký cam kết không vi phạm, xâm lấn lẫn nhau, để sau đó, một cuộc Tổng tuyển cử do người dân hai miền sẽ chọn thể chế cho đời sống tương lai của mình và con cháu cũng như đất nước. Nhưng thực tế, đảng CSVN đã hành động ra sao thì mọi người dân Việt đều đã nhận ra.

Sau khi cuộc xâm lăng nước VNCH xong (mà chúng gọi là tiến hành cuộc cách mạng giải phóng đất nước), chính CSVN cũng đã công khai tuyên bố, viết ra, in thành sách báo, văn bản hẳn hoi về việc chúng cài người và chôn giấu vũ khí tại miền Nam Việt Nam, tức nước Việt Nam Cộng Hòa sau hiệp định Genève, 1954; để sau đó dùng người lẫn vũ khí nhằm phá hoại sự an bình, cản trở việc xây dựng ấm no cho người dân ở phía Nam vỹ tuyến 17 của chính quyền VNCH, và để hỗ trợ việc xâm lấn nước VNCH. Hành động vi phạm trắng trợn đó của CSVN được sự chỉ đạo và cung cấp vũ khí, đào tạo nhân sự từ Nga xô và Tàu cộng. Sau này, kéo theo sự cung cấp vũ khí, đạn dược, quân trang, quân dụng từ cả khối Cộng-sản đàn em của Nga xô.

Chúng ta đã không lạ gì từ trận chiến Điện Biên Phủ với các tướng của Tàu cộng là La Quý Ba, Trần Canh, Vi quốc Thanh… cùng lính của Tàu sang “hữu nghị” giả Việt Minh đánh Pháp “giùm”. Và sau này, ngay cả Bắc Hàn cũng đã cho người của chúng sang lấy hài cốt binh lính của chúng bị thiệt mạng trong cuộc chiếm cướp nước Việt Nam Cộng Hòa, đem về nước an táng lại. Còn Tàu cộng, thì chúng có cả nghĩa trang và đài tưởng niệm cho binh lính của chúng bị thiệt mạng trong chiến trận cướp nước VNCH này, ngay trên đất Bắc.

Và cuộc chiến xâm nhập trái phép cả người lẫn vũ khí từ miền Bắc Việt Nam qua các khẩu hiệu: “Sinh Bắc, tử Nam”, “chống Mỹ cứu nước”…

Thêm cái gọi là “Chính phủ lâm thời Cộng Hòa miền Nam Việt Nam” tức Mặt trận giải phóng miền Nam, đã được sự thúc đẩy và hỗ trợ thành lập của đảng CSVN năm 1960.

Nguyên việc, đến 1965, quân đội Mỹ và đồng minh mới bắt đầu đưa quân vào tham chiến tại miền Nam, để giúp nước VNCH chống lại làn sóng Đỏ Nga, Tàu mà CSVN là công cụ trực tiếp. Qua chiêu bài “đánh Mỹ cứu nước, miền Nam đi trước về sau”… đảng CSVN đã gian trá, lừa bịp để lùa bao thế hệ thanh niên miền Bắc vào lò lửa chiến tranh xâm lăng nước VNCH. Hàng trăm ngàn thanh niên miền Nam cũng đã hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ đồng bào, bảo vệ làng thôn và lãnh thổ của quốc gia VNCH.

Cuộc chiến xâm lăng nước VNCH của đảng CSVN với sự trợ giúp súng đạn của Nga Tàu, đã kết thúc vào ngày 30/4/1975.

Từ đó, lại một chuỗi năm tháng trả thù mọi thành phần từ “ngụy quân, ngụy cán, ngụy quyền cho tới ngụy dân”, nghĩa là hết thảy mọi người sinh sống dưới chế độ tự do của nước VNCH trước đó, đều bị lũ VGCS, đảng CSVN bắt đầu trả thù. Trả thù tàn độc, dã man, dai dẳng… hơn tại miền Bắc trước đây sau ngày chúng kéo nhau vào cướp chính quyền tại Hà nội. Những trại tù trá hình “tập trung cải tạo” nhằm giết lần mòn thể xác và tinh thần của Dân, Quân, Cán Chính VNCH.

Cho tới hiện nay, sự trả thù này vẫn còn tiếp diễn, hệ lụy sự trả thù của lũ Việt gian buôn dân bán nước này, nhằm triệt tiêu sức đề kháng của người dân, không những với chính bọn người cai trị mình, chúng còn ra sức tiêu diệt luôn cả sức đề kháng chống giặc ngoại xâm của một dân tộc anh hùng mà Tổ Tiên Việt Nam chúng ta đã dày công gây dựng và truyền lại!

Cho nên, làn sóng người lại một lần nữa tỵ nạn CS không còn chỗ yên ổn trên quê hương mình để tìm đến định cư, mà đã đành đoạn bỏ quê Cha, đất Tổ, bỏ mồ mả Ông Bà và đất nước… tạm lưu vong xứ người trên cùng khắp thế giới! Với trên năm trăm ngàn người dân Việt đã bỏ mình trong lòng đại dương khi vượt biển tìm tự do. Chưa kể bao nhiêu ngàn ngưới đã bị vùi thây đâu đó trên rừng, dưới suối qua các ngả đường bộ. Và, những người bị giết tức tưởi qua bao nhiêu vụ lừa đảo nhằm thoát khỏi ngục tù Cộng sản!

Đến nỗi, người ta phải diễn tả qua câu: “Cây cột đèn có chưng, nó cũng vượt biên nữa!” mới lột tả được mức độ tàn độc của bọn CSVN đối với người dân nước VNCH.

Quốc Hận 30/4/1975, là Ngày Quốc Hận lần thứ hai!

Trong vòng 20 năm của thế kỷ 20. Cộng sản Việt Nam là kẻ đã gây ra hai ngày Quốc Hận cho dân tộc chúng ta, với hàng triệu sinh linh bị chết oan uổng, hàng trăm ngàn gia đình hai miền bị ly tán, đất nước vì chiến tranh xâm lăng của làn sóng đỏ mà suy đồi chậm tiến... Ngay cả đạo đức và luân lý cũng bị chúng hủy hoại khéo léo bằng những âm mưu thâm độc mà chỉ có bọn buôn dân bán nước mới dám thực hiện.

Anh quốc, ngày 2/9/2012

Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link