Thursday, July 24, 2014

MH17 đã được hai chiếc máy bay quân sự đưa về tới phi trường Eindhoven trong sự đón tiếp trang trọng nhất của chính phủ Hà Lan.

MH17 đã được hai chiếc máy bay quân sự đưa về tới phi trường Eindhoven trong s đón tiếp trang trng nht ca chính ph Hà Lan.

Nhng thi th đu tiên trên chuyến bay MH17 đã được đưa lên máy bay vn chuyn v Eindhoven, Hà Lan, đ tiến hành xác minh danh tính. Theo d đoán, quy trình xác minh danh tính ca các nn nhân có th kéo dài hàng tháng. Tuy nhiên, điu khiến người dân trên toàn thế gii chú ý nht, đó là tính ti thi đim hin ti hơn 90 thi th còn li vn đang mt tích. 

Trong số 298 nạn nhân có 193 công dân Hà Lan. 193 thi th nn nhân người Hà Lan s được an ngh ti quê nhà, trong khi đó, nhng thi th ca các hành khách đến t các quc gia khác s được xác minh danh tính, sau đó s được đưa v quê hương h. Sau khi có mt ti phi trường, các thi hài s được đưa về căn c quân s Oudheusden Kazerne, gn Th trn Hilversum, nơi đang có khoảng 150 Chuyên gia Pháp y chờ để tiến hành công tác giám đnh, nhằm xác định danh tính các nạn nhân. 


alt

Sau mt thi gian ngn di chuyn, nhng chiếc máy bay ch thi th nn nhân v MH17 cũng đã h cánh Eindhoven. Sau khi nhn dng, 194 hành khách Hà Lan s an ngh ti quê hương trong khi nn nhân khác s tiếp tc hành trình v quê nhà ca h.


alt

Tại  phi trường, có Vua và Hoàng hậu, cùng Thủ tướng, và các Quan chức cao cấp của Hà Lan tham gia lễ đón. Nhiu kênh truyn hình quc tế đã đưa tin trc tiếp t phi trường.


alt
Hoàng hậu Hà Lan không cm được nước mt khi có mt đón khong 200 thi hài nn nhân trên chuyến bay đnh mnh.


alt
Thi thể nạn nhân đặt trong các quan tài cùng cỡ, lần lượt được những đội Nghi lễ đưa xuống máy bay và rước vào những cỗ xe tang đu thành hàng dài trên đường băng phi trường.


alt
Các Sĩ quan quân đi ln lượt đưa thi hài các nn nhân xung phi trường.


alt
̃ đón các thi hài được thực hiện theo nghi thức quân đội.


alt
Không khí ti phi trường vô cùng trang nghiêm.


alt

Mt hi kèn vang lên đánh du s tr v ca các nn nhân v MH17. Tiếp đến, mt phút mc nim đ tưởng nh đến nhng nn nhân xu s đến t các quc gia khác nhau.


alt

alt

alt
 1 phút m
c nim đ tưởng nh các nn nhân v MH17.


alt
Ngay sau đó, đoàn xe tang gồm 20 chiếc đ
ược dàn xe mô tô phân khối lớn hộ tống đưa những thi thể đầu tiên rời sân bay Eindhoven. Các Sĩ quan quân đội và Quan chức chính phủ Hà Lan đứng nghiêm trang chào đoàn xe lần lượt rời đi. Tiếp theo, đoàn 20 chiếc xe tang khác lại lần lượt tiến vào đường băng và đu thành hai hàng để tiếp tục đón nhận những thi hài.


alt
Mt bng báo vi ni dung chia bun đến các thân nhân hành khách thit mng trong v MH17.

alt
Nhi
u hành khách có mt ti phi trường vô cùng xót xa, đau bun trước thm kch Hàng không.


alt

Trước đó, ti Ukraine, mt chiếc máy bay C130 ca Hà Lan mang theo 16 thi th nn nhân chuyến bay MH17 ri Ukraine đ ti Hà Lan sau khi 1 nghi l được t chc ti phi trường Kharkiv. Đây là chiếc máy bay đu tiên vn chuyn thi th nn nhân ti Hà Lan.


alt

 Mt chiếc máy bay quân s khác cũng đã có mt ti sân bay Kharkiv và chun b ct cánh.

alt

Các nhân viên Đi s, Quan chc và binh sĩ nghiêm trang chng kiến giây phút nhng thi th nn nhân được đưa lên máy bay. 

alt

Có mt ti phi trường Kharkiv gm nhiu Quan chc đến t Hà Lan, Australia.

alt

alt
M
t linh cu cha thi th nn nhân MH17 đang được đưa lên máy bay ti Hà Lan.




Những cỗ quan tài nạn nhân Hà Lan trong vụ rớt máy bay đã trở về quê hương

Một chiếc máy bay quân sự đưa các cỗ quan tài những nạn nhân đầu tiên trở về quê hương tại căn cứ không quân Eindhoven, Hà Lan, 23/7/2014.
  •  
  •  
  •  

Tin liên hệ

  • Xác nạn nhân của chuyến bay Malaysia được đưa về Hà Lan
  • Hai phản lực cơ quân sự của Ukraine bị bắn rơi
  • Giới chức Hà Lan: 'Chỉ có 200 thi thể nạn nhân MH17 được đưa tới'
  • EU cứng rắn hơn trong việc trừng phạt Nga
  • Thi hài nạn nhân vụ rơi máy bay Malaysia được đưa về Hà Lan
  • Quốc tế muốn Nga hỗ trợ việc tiếp cận địa điểm máy bay rơi
23.07.2014
Những cỗ quan tài gỗ đơn sơ mang hài cốt của những người thiệt mạng trong vụ máy bay Malaysia bị bắn rơi ở miền đông Ukraine được lặng lẽ đưa xuống những chiếc xe tang đen đang chờ tại căn cứ không quân Einhoven của Hà Lan hôm thứ Tư.
Một buổi lễ long trọng đã diễn ra ngay trên đường băng với các chức sắc đứng trên đường băng cùng hướng về. Những lá cờ tại phi trường gợn bay trong làn gió nhẹ khi hết cỗ quan tài này đến cỗ quan tài khác, tất cả là 40 chiếc, được đưa ra khỏi hai chiếc máy bay quân sự đã rời khỏi Ukraine nhiều giờ trước đó.
Quốc vương Hà Lan Willem-Alexander, hoàng hậu Maxima, trong trang phục đen, và Thủ tướng Mark Rutte ở trong số những người có mặt tại buổi lễ.
Hành khách của chuyến bay đã bay qua bầu trời miền đông Ukraine ở độ cao hơn 10.000 met và du hành trên một phương tiện hàng không được quốc tế công nhận khi nó bị một vụ nổ bên ngoài máy bay làm rơi xuống, được cho là từ một tên lửa địa đối không do Nga sản xuất. Trong số 298 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng, có 193 người Hà Lan.
Chính quyền Ukraine đổ lỗi cho các phần tử ly khai nổi dậy được Moscow hậu thuẫn cho vụ tấn công. Các giới chức Hoa Kỳ nói các phần tử ly khai thân Nga không được huấn luyện kỹ lưỡng đã bắn rơi chiếc máy bay phản lực do nhầm lẫn. Họ tưởng đã bắn rơi một chiếc máy bay của Ukraine.
Tuy nhiên, các giới chức tình báo Hoa Kỳ nói với các nhà báo rằng họ không tìm được bằng chức về sự liên quan trực tiếp của Nga trong vụ này và họ không biết liệu có bất cứ binh sĩ nào của Nga hiện diện ở đó khi tên lửa được bắn ra hay không. Tuy nhiên, họ nói thêm rằng việc ủng hộ tích cực của Nga cho các phần tử ly khai đang nỗ lực tách ra khỏi Ukraine “đã tạo điều kiện” dẫn đến vụ tấn công gây chết người vào tuần rồi.

























Ảnh của Ngoc Bui.

HTTP://DANLAMBAOVN.BLOGSPOT.COM/2014/05/HANG-VAN-CONG-NHAN-BINH-DUONG-INH-




Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979


Battlefield Vietnam - Part 01: Dien Bien Phu The Legacy

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)






__._,_.___

Posted by: hung vu 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link