Wednesday, December 26, 2012

Khi đảng Việt cộng sụp đổ, cán cộng đi về đâu

Khi đảng Việt cộng sụp đổ, cán cộng đi về đâu
 
VN-News 2011/06/19
Trương Minh Hoà
Thời kỳ súc vật Hồ Chí Minh còn ọ ẹ, chơi gái, hút á phiện ro ro, cầm đầu đàn thái thú Việt Cộng, cút cung tận tụy cho Nga-Tàu, nói láo, dâng đất cho Tàu Cộng và xua thanh niên miền bắc vào ” sanh bắc tử nam”, hắn lên giọng hù dọa rằng: ” Mỹ thua về Mỹ, anh em binh sĩ về đâu?”.
 
Câu nói nầy của súc vật Hồ Chí Minh được cán ngố bắc Việt, đám “cháu ngoan ghẻ bác hồ” miền nam đã học thuộc lòng và nói với quân nhân cán chính miền nam trước và sau 1975 để coi là: tư tưởng Hồ Chí Minh luôn là “chân lý sáng ngời” ví như trời như phật, nhưng nói láo mà cho là thật, nên thời gian bị lật tẩy, là chuyện đương nhiên. Một điều mà hầu hết cán ngố bắc-nam không chấp hành tư tưởng Hồ Chí Minh một cách “nghiêm túc” là: gọi quân lực VNCH là Ngụy quân, trong khi Hồ kính trọng gọi là: “anh binh sĩ”.
 
Lời lếu láo của súc vật Hồ Chí Minh đã được chứng minh ngược lại: “Mỹ thua về Mỹ, anh em binh sĩ đi Mỹ gần hết” từ di tản, vượt biển, bằng đường bộ, H.O…. Đó là sự có mặt của hàng trăm ngàn quân nhân cán chính miền nam tại hầu hết các cường quốc Âu Châu và nhất là tại Mỹ, nơi có con sốc “anh em binh sĩ đông nhất” đấy.
 
Và lúc Hồ còn sống, chưa phét biểu rằng: “từ cuộc chiếm thắng hôm qua, đảng liếm đít Mỹ gấp mười lần qua”, là điều mà tư tưởng Hồ Chí Minh không, không và cũng không hề ghi, dạy cho cán ngố từ trung ương đến địa phương, nhưng ngày nay, lũ súc vật Việt Cộng đã “sáng tạo” ra cái “đỉnh cao trí tuệ” ấy, là phản đề tư tưởng Hồ tặc, luôn coi: “đế quốc Mỹ là kẻ thù số một”, nay đàn súc vật Việt Cộng lại không làm theo lời dạy của “cha già khỉ vượn” ấy. Đó là kết quả tất yếu của “kẻ chiến thắng bằng thời cơ” chứ làm sao mà chúng thắng được “đế quốc Mỹ?”.
 
 Ngay cả quan thầy Liên Sô, Trung Cộng còn ngán Mỹ nữa. như loài Ếch ngồi đáy giếng, bầy súc vật Việt Cộng giống như con ếch, chỉ cất tiếng kêu to, tưởng là thiên hạ đệ nhất thiên hạ, vỗ ngực xưng hung xưng bá: “đảng Cộng Sản Việt Nam anh hùng, từng đánh thắng Phát Xít Nhật, Thực dân Pháp và đế quốc Mỹ”… là vô địch, ra địt, hung hăng như con bọ xít, tên “tưởng thú” Phạm Văn Đồng thừa thắng xông lên, tuyên bố: “rồi đây, chúng ta sẽ giải phóng nốt nước Mỹ”.
 
Bây giờ thì rõ ràng: “ai thắng ai? ” nên kẻ chiến thắng, vỗ ngực xưng tên là ” anh hùng” đành phải ” lòn trôn, liếm đít thật kỹ” kẻ chiến bại là Mỹ để được ban chút ” bơ thừa sữa cặn” và có đô la Mỹ để làm giàu, nhưng đảng súc vật Việt Cộng ” thề quyết không đổi ruột, mà chỉ đổi màu để tồn tại” trong thời đại dân chủ hóa toàn cầu đang trên đà cao tiến công mạnh vào thành trì các chế độ độc tài, còn tồn đọng trên hành tinh nầy.
 
Súc vật Việt Cộng càng ngày càng gần đến ngày đi theo quan thầy Liên Sô qua những hiện tượng kinh tế suy thoái, lòng dân bất mãn, quốc tế quá chán chính sách ” lấy kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa”, tham nhũng, cửa quyền, vơ vét, trấn lột dân, bán người làm lao nô và tình dục sang các nước…. nợ nần lút đầu, nhất là thất thoát hơn 4, 4 tỷ Mỹ kim, chỉ với công ty đóng tàu Vinashin, chứ còn nhiều công ty quốc doanh khác cũng lỗ nặng, thiếu nợ, chưa được phanh phui…đó là những cơ phận ” ung thư kinh tế” tiềm ẩn trong cấu kinh tế, tài chánh của chế độ Việt Cộng.
 
Đây là điều làm cho thế giới, các nhà đầu tư ” tháo chạy” khi nhìn thấy nơi nầy có rủi ro cao hơn nhiều nước trong vùng, tức là thế giới đã nhận ra: ” làm ăn ở nước do Việt Cộng cai trị, chẳng khác nào mang tiền nộp cho đảng cướp”. Trước tình hình càng lộ nét ” khi Việt Cộng sụp đổ”, không thể biết được lúc nào, vì chế độ Việt Cộng đã hội đủ điều kiện để ra đi, khi có biến động, như căn nhà mục nát, đầy mối mọt, có khả năng sập bất cứ lúc nào, nhất là có gió lớn.
 
Tác động khủng hoảng kinh tế toàn cầu, khu vực, làm cơn lốc, có nhiều khả năng làm sụp chế độ Việt Cộng, là điều mà chúng nhìn thấy từ lâu và nhất là hiện nay, cuộc cách mạng Hoa Lài tác động mạnh vào thành trì các chế độ bán độc tài ở Bắc Phi, Trung Đông. Mặt khác, lòng dân “cực kỳ” bất mãn trước thái độ “hèn nhát, hèn nhát, đại hèn nhát” của Việt Cộng qua chuyện bị mất đất biên giới, quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trở thành vùng nằm trong lưỡi bò của Bắc Kinh, tàu đánh cá của dân Việt Nam bị cướp, giết, đòi tiền chuộc công khai và mới đây vụ tàu Hải Giám của Trung Cộng ngang nhiên xâm phạm vùng biển thuộc chủ quyền VN, mà còn khiêu khích, cắt dây cáp tàu Bình Minh 2… toàn dân Việt Nam biết Việt Cộng chính là bọn “xâm lược nội địa”, là tập đoàn thái thú cho Trung Cộng, nên không biết lúc nào, dân chúng đứng lên “khởi nghĩa” đánh bọn ngoại bang Việt Cộng, tái diễn truyền thống chống ngoại xâm của tiền nhân.
 
Những nổ lực mị dân, lừa bịp để chứng minh “lòng yêu nước cuội” được Việt Cộng dàn dựng bằng: tổ chức biểu tình trước sứ quán, lãnh sự Trung Cộng “trong vòng trật tự và do công an quản lý, đảng lãnh đạo”, tổ chức tập trận giả, bắn đạn thật, chứng minh quyết tâm bảo vệ tổ quốc dỏm… tất cả đều không thể che dấu được dân chúng, vì ai cũng biết: “Việt Cộng theo chủ nghĩa tam vô”, chúng chỉ có “thế giới đại đồng” là mẫu quốc của quan thầy, chứ nào có tổ quốc đâu mà bảo vệ?.
 
Như vậy, câu hỏi đặt ra “phản ánh” đúng tâm trạng của cán ngố trung ương, địa phương: “đảng súc vật Việt Cộng sụp đổ, cán Cộng chạy đi đâu?”.
 
Nếu năm 1975, VNCH thắng, thì liệu quan thầy Liên Sô hay các nước “xã hội chủ nghĩa anh em” có dám xuất tiền để thành lập các trại “tỵ nạn dành cho Việt Cộng?”.
 
Đó là câu hỏi mà Việt Cộng nên xem lại, khi nhìn thấy “đế quốc tư bản phản động, đế quốc Mỹ” đã dám chi ra hàng nhiều tỷ Mỹ kim để giúp những người bỏ nước ra đi tìm tự do. Một điều có thể xảy ra là: các nước Cộng Sản không có “chế độ” giúp đỡ các “đồng chí Việt Cộng bị thua” và họ cũng sẵn sang bắt, giao nộp cho tòa án quốc tế những “đồng chí” mang tội giết người hành loạt như Đổ Mười, Nguyễn Tấn Dũng, Hoàng Phủ Ngọc Tường, Võ Đắc Xuân… để được hưởng quyền lợi kinh tế.
 
Hiện tượng Việt Cộng nhón chân tháo chạy đã được nhìn thấy qua nhiều mặt:
- Cho con cháu du học và tìm cách ở lại các nơi mà chúng từng lên án ” tư bản phản động” và nơi mà tên” tưởng thú” Phạm Văn Đồng cho là:” đĩ điếm du côn”. Di dân theo diện tay nghề, hôn phối giả, thương mại…
 
- Chuyển tiền ra nước ngoài, ký thác vào các ngân hàng do “bọn tư bản phản động làm chủ”, vì không có tên nào còn tin vào định chế tài chánh là “ngân hàng nhà nước”, do chính chúng thành lập. Nhưng trời bất dung gian, sau ngày 11 tháng 9 năm 2001, các nước Tây Phương ban hành luật chống khủng bố, biện pháp phong tỏa tài chánh, đã làm cho những “đại gia tư bản đỏ” Việt Cộng hoảng sợ, không biết tiền phi pháp được cất dấu nơi nào an toàn. Do đó, chúng bèn chuyển sang đầu tư nhà đất, thương nghiệp.
 
Tuy nhiên, con cháu của chúng rất ngán khi sống chung với những nạn nhân mà ông cha chúng từng “cướp của giết người”, nên chúng hay dấu tong tích, sống thầm lặng để nín thở qua sông, tan biến vào xã hội các nước “tư bản phản động”, theo thời gian, làm tàn lụi hết” mầm đỏ” được mang cấy trồng vào một môi trường không thích hợp, như cây ở vùng nhiệt đới, sang trồng tại xứ lạnh vậy.
 
Tiền không thể dấu ở ngân hàng, nhưng mua bất động sản lại càng lộ mặt, vì các thương nghiệp, bất động sản ở các nước “tư bản phản động” cũng bị chi phối bởi hệ thống luật đầu tư. Nhất là chính phủ, các cơ quan an ninh, kinh tế… biết rõ những thứ tài sản có dính dáng tới những nhà độc tài, tội phạm chống lại nhân loại, tội phạm hình sự (đảng cướp Mafia, bán ma túy..).
 
Dù chưa ra tay, nhưng chính phủ vẫn biết, đến khi Việt Cộng sụp đổ, thì họ có khả năng truy lùng tài sản của Việt Cộng từ tin tức các cơ quan an ninh, do người Việt tỵ nạn biết…thế là không thể chạy thoát.
 
Thí dụ điển hình là tài sản kếch xù của súc vật Nguyễn Tấn Dũng, gồm nhiều cơ sở thương mại, nhà đất…ở Mỹ, các nơi khác. Chính quyền Mỹ và các nước đều biết, nhưng chưa đến lúc ra tay, khi Việt Cộng sụp đổ là tài sản khó dấu, như trường hợp các nhà độc tài Mubarak, Gaddafi… đây là yếu huyệt mà Việt Cộng lo sợ ngày đêm, khi tiền ăn cướp có thể bị mất trắng bất cứ lúc nào bởi luật quốc tế chống khủng bố, rửa tiền…
 
Nếu cán Cộng dám chi cho bà con, họ hàng mỗi người vài chục ngàn, đoạn ký thác dùm vào trương mục, liệu khi bị thua, có bao nhiêu người chịu hoàn trả? Hay là họ lợi dụng thời cơ để “tiếp thu” tiền chùa? Việt Cộng rất đa nghi, nên chuyện rải tiền như vậy là khó khăn đối với chúng.
 
Tài sản của cán Cộng rải rác tại các nước Tây Phương, xem ra an toàn, nhưng lại có nhiều rủi ro, khi các nước có những biện pháp chế tài, phong tỏa những số tiền lờn, tài sản của bọn tội phạm, nhà độc tài….khi bị dân chúng đứng lên đánh sập.
 
Tòa án quốc tế đang chờ đợi những tên mang tội sát nhân hàng loại là Việt Cộng, giống như 160 tên sát thủ ở cựu Cộng Hòa Nam Tư, đang nằm thụ án và kẻ mới nhất là tướng Mladic. Tại Việt Nam, khoản 300 tên gây nên tội ác chống lại nhân loại cũng là thành phần “most wanted” trong tương lai, sau khi chế độ Việt Cộng sụp đổ, chúng còn đường nào chạy không.
 
 Từ lâu, cán Cộng đã biết trước số phận, nên chúng chuẩn bị những” hậu cứ an toàn” tại ngay các nước Âu, Mỹ bằng cách cho con cháu di dân theo diện tay nghề, thương nghiệp và nhất là hôn phối…theo luật pháp các nước dân chủ. Tuy nhiên, liệu các nước ấy có chấp nhận cho những tên tội phạm, tội ác chống lại nhân loại được hưởng chính sách” di dân” theo diện đoàn tụ gia đình, khi chúng hết đường chạy?.
 
Nhất là Hoa Kỳ, nơi không ưa Cộng Sản, có chấp nhận cho những tên cán bộ được sang sống đoàn tụ với con cháu?. Mưu sự tại cán, thành sự tại các nước dân chủ, do đó, Việt Cộng tính già hóa non, nên chắc chắn là chúng đã” phát hiện” ra những điều bất lợi nầy…Đảng súc vật Việt Cộng sụp đổ, cán Cộng đi về đâu?.
 
Tuy nhiên, nếu bọn Cán Cộng nào thức thời, hãy đứng lên tự động xóa sạch đảng cướp Việt Cộng, như Boris Yelsin, thì vẫn còn lối thoát, được toàn dân khoan hồng và không chừng trở thành anh hung dân tộc…nếu thực sự đưa đất nước đến dân chủ. ./.
 
Trương Minh Hòa
17.06.2011

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link