Tuesday, April 23, 2013

Ky ThinhNguyenThu: Han che DoLa & Du Lich


 

Mời quý vị đọc các ý kiến trên website VOA của đồng bào trong/ngoài nước, khá hấp dẫn, và bà con hãy tham gia góp ý & đối đáp ---> http://www.voatiengviet.com/content/thinh-nguyen-thu-yeu-cau-my-han-che-du-lich-goi-tien-ve-vietnam/1643228.html#relatedInfoContainer

Căn bản ở đây là "xiết kiều hối", gây áp lực mạnh về lãnh vực
tài chánh/kinh tế, giúp đẩy chế độ Việt cộng sụp đổ nhanh hơn.
Công dân Mỹ (có zipcode) thì hợp lệ ký tên vào Thỉnh Nguyện Thư
này,
đề nghị chính quyền Hoa Kỳ cứu xét việc hạn chế chuyển
Đô-La Mỹ và hạn chế đi du lịch về nước Việt Nam cộng sản
-- khi chế độ này vẫn tiếp tục vi phạm Nhân Quyền trầm trọng.
 
 
(1)   "LOG IN /CREATE AN ACCOUNT"
(2)    check email (click a link)
(3)   "SIGN THIS PETITION"
 
=========> (Trích Thỉnh Nguyện Thư) <===============      
Request to Review and Issue the Travel Restrictions
as well as Limit Sending U.S. Currency to Communist Vietnam.
Yêu Cầu Cứu Xét và Ban Hành các Biện Pháp Hạn Chế Du Lịch Việt Nam, cũng như Hạn Chế Gởi Đô-La Mỹ về Nước Việt Nam Cộng Sản.
 
1- Support the current bills (HR-1410 and HR-484) to demand for Human Rights in Vietnam. The Communists of Vietnam can not mislead the world into thinking they respect Human Rights, just because the Vietnamese-Americans can travel to their homeland freely.
1- Yểm trợ Dự Luật HR-1410 và HR-484 đòi hỏi Nhân Quyền tại Việt Nam. Cộng sản Việt Nam không thể lường gạt thế giới rằng họ tôn trọng nhân quyền, chỉ vì công dân Mỹ gốc Việt có thể tự do đi du lịch về quê hương họ.;
 
2- President Bush’s administration has been successful as they applied restrictions to Cuban-Americans, initiating changes in Cuba. In 2009, Human Rights and Democracy have been developing in Cuba. With the current big debts, Vietnam has no money to pay for the interests and
will be collapsed.
2 - Chính quyền Tổng Thống Bush đã thành công áp dụng các hạn chế đối với công dân Mỹ gốc Cuba, để khuyến khích Cuba thay đổi. Từ năm 2009, Nhân Quyền và Dân Chủ phát triển tại Cuba. Với nợ nần to lớn hiện nay, chế độ Việt Nam không có tiền trả tiền lời, thì sẽ bị sụp đổ.
 
                        
 
 
-- Hệ thống tài chánh Việt Nam gặp trở ngại một cách khá trầm trọng,
sẽ bị sụp đổ bất cứ lúc nào. 
 
--Tiền Việt Nam không được công nhận tại những nước ngoài. Không có Dollars, không trả được tiền lời cho những món nợ ngoại quốc, sẽ bị những quốc gia này tuyên bố Việt Nam bị phá sản, và chế độ Việt Nam phải sụp đổ như đã xảy ra cho Liên Bang Sô Viết vào đầu thập niên 1990s.
 
--Nếu chúng ta đi theo đường kinh tế, KHÔNG GỬI TIỀN VỀ VIỆT NAM, KHÔNG DU LỊCH VỀ VIỆT NAM, Việt cộng sẽ không có 4 tỷ để trả tiền lời thôi! Thì những công ty quốc tế liên quan tới Việt Nam sẽ đòi nợ, thì chế độ Việt cộng sẽ bị sụp đổ, như Soviet Union thập niên 90.
 
--Việc cấm xử dụng Dollars và vàng (áp dụng từ 25 tháng 5 năm 2012) trên thị trường sẽ giúp chế độ CSN kìm chế được sự lạm phát giả tạo trong nước.  Nhưng trên thực tế, CSVN đang cố thu tóm đồng bạc Dollars để dùng vào việc trả các khoản tiền lời, đẻ ra từ những số tiền lớn mà CSVN
 
-- Tình trạng nô lệ Trung cộng càng ngày càng trầm trọng, không lối thoát, sẽ đưa đến sự đồng hóa nhanh chóng của Trung cộng, vì tình trạng di dân của khối đàn ông Tàu đến Việt Nam gia tăng trong thời gian gần đây.
 
 
 
Ký Thỉnh Nguyện Thư
trên trên trang web Tòa Bạch Ốc Hoa Kỳ:
Request to Review and Issue the Travel Restrictions
as well as Limit Sending U.S. Currency to Communist Vietnam.
 
 
KÍNH NHỜ CHUYỂN TIN RỘNG RÃI

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official19/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link