Tuesday, April 23, 2013

THƯ MỜI Biểu tình Quốc Hận Paris ngày 30.04.2013


 

TÔI RẤT CẢM ĐỘNG KHI ĐỌC ĐƯỢC  BẢN TIN NÀY . TÔI CỨ TƯỞNG NGƯỜI TA BỎ CỜ VÀNG RỒI  38 NĂM RỒI NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN CỘNG SẢN LUÔN LUÔN CÓ TRUYỀN THỐNG HỎI TỘI BỌN CÔN ĐỒ TRƯỚC  CƯẢ  HANG CỦA CHÚNG NÓ . THẾ MÀ NĂM NAY LẠI  KÉO NHAU RA TROCADERO . HÔM  QUA TÔI ĐÃ ỨA NƯỚC MẮT  TRƯỚC LÁTHƯ CỦA ANH NGUYỄN CAO ĐƯỜNG . NHƯNG HÔM NAY TÔI ĐÃ HỒI TỈNH LẠI

CÁM ƠN CÁC ANH ĐÃ TỔ CHỨC BUỔI LỄ  QUỐC HẬN TRƯỚC HANG CHỒN CÁO . TRẦN HỒNG CHẾT RỒI   NHƯNG VẪN CÒN NHẤT LONG  DƯƠNG VĂN LỢI . V.V.V    TÔI TIN TƯỞNG RẰNG CÁC ANH KHÔNG BỎ CUỘC CHÚNG TA KHÔNG ĐƯỢC QUÊN  THÁNG TƯ ĐEN   HÀ LAN PHƯƠNG

 

2013/4/22 Phung Ngo <

 

 

 

2013/4/22 Patrick Willay <




  THƯ  MỜI
Biểu tình Quốc Hận Paris ngày 30.04.2013



Paris ngày 22.04.2013,   

Kính thưa quý đồng hương,


Sau 38 năm chiếm cứ Miền Nam, Việt Cộng đã đưa đất nước vào hố sâu của nghèo đói, chậm tiến, bất công và tham nhũng. Trong khi hàng triệu triệu người ăn không đủ no, lê lết vỉa hè,  thì vài ngàn gia đình cốt cán, cầm  đầu đất nước,  thi đua nhau ăn cướp của dân,  xén tiền viện trợ, ngốn tiền thuế , xài tiền như nuớc không cần đếm xỉa.

Sự thật đã đước phơi bày, đảng CSVN chỉ là một "đảng cướp", không hơn không kém, núp dưới chiêu bài  Mác xít, thi đua làm tay sai đánh thuê cho bá quyền Trung Cộng.

Do đó, bổn phận của Người Việt  tỵ nạn CS chúng ta,  cần phải nuôi dưởng ngọn "lửa thiêng bất khuất" để phát huy chính nghĩa Quốc gia nhất là vào ngày Quốc Hận 30.04.  Chúng ta  cần phải nhớ  và ghi sâu vào tâm khảm  để  nói lên  cho thế giới  biết rõ tội ác của VC : làm sao quên được hàng trăm người bỏ mình khi đi tìm tự do, hàng triệu người bị tù trong các trại tập trung, hàng triệu gia đình tan nát, mất nhà mất cửa. Làm sao quên được?Nỡ nào quên sao?

Do đó, theo thông lệ, hàng năm trước sứ quán CSVN, Ủy Ban tổ chức Biểu tình Quốc Hận Paris trân trọng kính mời quý đồng hương tham dự đông đảo :

Biều tình Quốc Hận ngày thứ Ba 30.04.2013  từ 17g00 đến 19g30
trước sứ quán CSVN góc đường Bd Exelmans  và  16  rue  Boileau Paris 16è
Métro Exelmans - Ligne 9

Sự hiện diện của quý đồng hương sẽ nói lên sự quyết tâm tranh đấu của chúng ta để xây dựng một  nước VN dân chủ, tự do và độc lập, đồng thời vạch trần tội ác của CSVN cho nhân dân Pháp  thấy  được bộ mặt man rợ và xảo trá của chúng.

Trân trọng  Kính Chào

Hội Cựu tù nhân chánh trị Việt Nam - Hiệp Hội cử tri gốc Á Châu - Việt Nam Quốc Dân Đảng Âu Châu - Ủy Ban Bảo vệ Chánh nghĩa Quốc Gia - TinParis.net

 
*
*  *

  • Truyền thống của Paris : Biểu tình trước sứ quán Việt Cộng đúng vào ngày 30.04.

 


 

 

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link