Wednesday, April 24, 2013

Ông Sư Dỏm Quậy


 

        Văn hóa xã hội chủ nghĩa là thế đấy !!!

            

   người đàn ông xưng là tr trì chùa Ao Sen (trước đây là chùa Phước Thnh) s 472/15, khu ph 3, phường Tân Hưng, qun 7, 

 
     Chùa này thuộc GH Thống Nhất hay GH Nhà nước????
    HkThành
   SI VIS PACEM, PARA BELLUM
 
 
 
 
 
Ông Sư Dỏm Quậy
 
Cô Tư Sài Gòn
Chữa bệnh bằng cách đạp chân
Đời mình có những khi buồn, tất nhiên, có những khi vui, cũng tất nhiên. Nhưng buồn nhất là khi thấy những gì lẽ ra phải là đẹp, hóa ra lại bị lạm dụng, trở thành những chuyện suy đồi không hình dung nổi.

Đúng là không hình dung nổi, khi gặp những nhân vật chưa từng thấy trước giờ: một người mang hình tướng nhà sư, nhưng tụng kinh phải uống bia, nói là mỗi ngày cứu cả tỷ vong linh, thế rồi bày trò chữa bệnh bằng cách đưa tay sờ mó mà nữ bệnh nhân được sờ lâu hơn, và đòi tiền khủng...

Trời ạ, sao các thầy lớn không lên tiếng giùm, để chi người ta mạo danh thầy chùa như thế...

Sư phụ đang nói về khả năng bắt ma, trừ quỷ của mình
Trang web Chùa Phuc Lâm đăng bản tin từ báo Công An tựa đề "Lật tẩy chiêu bịp bợm của ông "thầy chùa" dị dạng ở Sài Thành," kể về một nhân vật có vẻ ngoài là một nhà tu nhưng mỗi khi tụng kinh, người đàn ông xưng là trụ trì chùa Ao Sen (trước đây là chùa Phước Thạnh) ở số 472/15, khu phố 3, phường Tân Hưng, quận 7, TPSG luôn huy động một “đội quân” tạp nham để lên đồng.

Bản tin viết, qua lời phóng viên báo CA, trích:

"Chẳng biết có “bắt” được con ma nào không nhưng ông ta khoe: “Mỗi lần thầy ra ngoài là bắt hàng tỷ vong linh đưa về chùa tụng kinh siêu thoát. Nội bàn chân của thầy thôi, thầy giẫm chỗ nào thì đất chỗ đó chịu không nổi. Thầy ở đây là để cứu độ chúng sinh. Thầy đi đâu cũng có binh gia, vong linh đi theo bảo vệ”.

Lúc tụng kinh phải uống bia cho.. ngọt giọng

Nhân vật tự xưng “thầy” là một người đàn ông khoảng 60 tuổi, mập ú mà nhóm đệ tử của ông quen gọi là “sư phụ”. Đệ tử của ông đa phần ở độ tuổi trung niên. Đệ tử nam thì có vẻ mặt kém sáng sủa, còn đệ tử nữ lúc nào cũng phấn son lòe loẹt, mắt xanh, môi đỏ, tóc nhuộm đủ màu, xăm chân mày bén ngót...

Tối 22-1-2013, chúng tôi lại đến chùa. Tụng kinh chưa được 20 phút, đột nhiên bà Út lên đồng, toàn thân ngoe nguẩy trên nền gạch. “Sư phụ” đến hỏi: “Ngươi là con gì? Ở đâu đến đây?”. “Con là con rắn thành tinh”. “Sư phụ” đọc kinh làm con phải ói ra 611 con rắn con rồi đó”.

Nghe xong, mọi người trố mắt thán phục bởi tài nghệ trục xuất rắn của sư phụ. “Con rắn” nhập xác cho biết thêm: “Thầy của con là một con rắn thành tinh hai đầu. Thầy con “ghiền” một phụ nữ đã có chồng nên bảo con nhập vào người phụ nữ này và làm cho cô ta xanh xao, gia đình xào xáo, vợ chồng ly tán”.

Mỗi ngày "đưa" về 5 tỷ vong linh..."

Thiệt là, còn nhiều chuyện nữa trong bản tin, nhưng mình càng đọc càng buồn. Sao lại có người lạm dụng Phật Giáo như thế. Không lẽ làm như thế mà không vi phạm luật pháp gì sao.

Thí dụ, chữa bệnh bằng cách rờ rẫm, đạp lên người bệnh nhân... có thể bị Bộ Y Tế kiện chớ. Tại sao không truy tố về tội chữa bệnh không có giấy phép, và chữa bệnh theo kiểu gây nguy hiểm cho bệnh nhân.

Thí dụ, Thành Hội Phật Giáo có thể thông báo cho Phật Tử các nơi biết rằng có người mặc áo sư ở Quận 7 bày trò như thế là không liên hệ gì tới nhà chùa.

Thí dụ, hội phụ nữ có thể kiện vì ông sư dỏm này sở mó thân thể các nữ bệnh nhân trước mặt nhiều người khác, như thế là xúc phạm phẩm cách phụ nữ... Còn nếu sờ mó nam bệnh nhân thì ông sư dom cũng có thể kiện về tội bày trò đồng tính công khai...

Phải làm sao chớ... Để yên vậy sao.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link