Tuesday, April 23, 2013

Nỗi buồn No-U: Họ Lã là nhà độc tài số 1 của NO-U!


 

Nỗi buồn No-U: Họ Lã là nhà độc tài số 1 của NO-U!

 

Không biết tương quan quyền lực giữa các admin thế nào, nhưng gần đây họ Lã nổi lên như một nhà độc tài chính hiệu, Không chỉ hot ở tuyên bố giật gân “NO-U không phải là sân chơi dân chủ”, họ Lã còn có hàng loạt hành động thể hiện sự “gây gổ”, áp đặt quyền lực của một siêu admin trong đội bóng NO-U, khiến các thành viên NO-U phải “khóa miệng”, “khép nép” nếu đen đủi có phát ngôn trái ý, hay “lỡ miệng”.

 

Bề ngoài thì luôn miệng “bảo vệ hình ảnh và giữ đoàn kết” trong NO-U nhưng thực ra đại gia họ Lã là biểu tượng thanh trừng nội bộ NO-U, kéo bè cánh theo kiểu “nhóm lợi ích”, không từ thủ đoạn nào để “loại bỏ” những thành viên “mầm mống” đòi hỏi dân chủ, để làm “trong sạch” NO-U theo ý mình.

 

Trước đây, họ Lã đã thẳng tay tống cổ Quang Minh Đỉnh ra khỏi NO-U chỉ vì cái tội anh này phản ứng gay gắt ông Tiến sỹ Hán Nôm đi núp váy cụ già, một hành động không thể tổn hại cho “hình ảnh của NO-U” hơn thế. Anh ta cho rằng, trong khi các thành viên NO-U đang đi ứng cứu ông Tiến sỹ Hán Nôm kia, thì Quang Minh Đỉnh “phá đám”. Một góp ý tuy khó nghe nhưng đúng đắn, có tinh thần xây dựng, nhưng chỉ vì “lợi ích nhóm” mà họ chà đạp lên cả hình ảnh, thể diện NO-U thì đối thoại, bình đẳng, dân chủ chẳng còn nghĩa lý gì. Bởi vậy, khi nghe bức xúc của số trẻ đang bị trèn ép trong NO-U FC,Quang Minh Đỉnh đã nói thẳng:

 

 
Quang Minh Đỉnh
Thằng BÉO Binh Nhì vào đây mà đọc, hôm qua mày bảo như thế thì bây giờ tao viết thẳng để mày hiểu nhá. Và viết tới thế này cũng không hiểu được thì hết cách luôn.

MẤY NGƯỜI ĐI ĐÒI TỰ DO DÂN CHỦ NHƯNG LẠI CẤM - KHÔNG THÍCH NGƯỜI KHÁC TỰ DO LÀM THEO Ý MÌNH MÀ PHẢI LÀM THEO Ý HỌ, THEO SỰ CHỈ ĐẠO CỦA HỌ

Thì tốt nhất mày và các bạn của mày cùng các em nhỏ chọn lối khác mà đi, dứt khoát một lần cho xong kẻo suốt ngày đi dọn rác cho mấy người đó rồi không có thời gian kiếm tiền nuôi thân đâu.

Tao thẳng thế á, không thích thì khỏi like.
 

 

 

Một người thẳng tính như Quang Minh Đỉnh phản ứng, lại bị chẹt họng, làm cớ tống ra khỏi NO-U, giờ lại còn đem chuyện này để so sánh với việc Aduku, Từ Anh Tú như là sự khập khiễng, cố tình áp đặt cho một sự thanh trừng những người không chịu khuất phục thứ luật lệ phi dân chủ, thao túng lòng yêu nước của anh em NO-U phục vụ cho một nhóm “lợi ích” như thế thì đúng như Quang Minh Đỉnh “dứt khoát một lần cho xong”!.

 

Để tranh trừng lớp trẻ nhiệt huyết nhưng bất kham trong NO-U FC, họ Lã cũng thật nhiều chiêu trò. Nào là cố cố ý xuyên tạc thiện ý lập thêm đội bóng trẻ trong NO-U FC của Aduku, Từ Anh Tú là  “một hành động có ý phá hoại”, rồi kích hoạt , thổi nống lên thành scandal trong NO-U, khiến nhiều người “ngỡ ngàng” như đang có “cuộc nổi loạn”. Ban đầu chỉ là công khai việc đưa mấy thành viên Aduku, Từ Anh Tù “tạm thời” ra khỏi để tránh thêm bất đồng, nhưng kỳ thực, xóa tên, khóa nick, đả phá họ tới tấp chặn mọi ngả đường về. Những người bị “tạm thời” đưa ra khỏi như Aduku vẫn bày tỏ nguyện vọng ra sân đá bóng cho NO-U nhưng trong thâm tâm họ Lã, may mà chúng mày “lỡ miệng” mới có cớ nhổ những cái gai trong mắt để làm “thanh sạch” NO-U, răn đe những ai khác dám không “tôn trọng” họ LãLã Việt Dũng

 

 Có lẽ sự “ép buộc”ra đi của một số anh em trẻ, cũng như sự ngầm ủng hộ Hoàng Sa FC của nhiều người trong NO-U FC cho thấy sự “phẫn uất” với nhà độc tài này. Một số admin vẫn “vui vẻ” với Hoàng Sa FC, thậm chí qua ủng hộ đội bóng mới, bày tỏ cho sự “đa dạng” ấy là phình phường, chỉ riêng họ Lã có vẻ triệt phải tru di tận gốc rễ mọi mầm mống. Biểu hiện rõ nhất qua việc họ Lã đưa chuyện ngoài lề đâu đó vào diễn đàn về việc Binh Nhì tự nhận mình đáng là admin vì là người sáng lập, rồi kéo bè đàn đánh hội đồng, đòi đuổi Binh Nhì như đuổi hủi khỏi NO-U FC!!! CÓ lẽ sự càng  níu kéo, nuối tiếc NO-U FC của các bạn trẻ tâm huyết, càng làm cho “nhóm lợi ích” ngứa tai gai mắt không “nhịn” và “kiên nhẫn” thêm được.

 

Vậy nên đừng ngạc nhiên khi thi thoảng thiên hạ nghe những câu nói nịnh bợ thối tha của các admin khác dành cho họ Lã kiểu “Sao mình thích thằng Lã thế”,”Mình yêu anh Lã lắm cơ”,… sao giống triều đại nhà Ủn - Triều Tiên đến thế! Nên họ Lã mới thường xuyên được đưa ra các tuyên bố kiểu “Thay mặt các admin” như một đặc quyền! Để rồi xem tập đoàn họ Lã này sẽ thao túng NO-U FC như thế nào? Chắc là không chỉ dừng lại để bảo vệ cho mấy tú ông như Xuân Diện, tú bà Bùi Hằng bôi lem “hình ảnh” NO-U FC?

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 14/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link