Friday, September 14, 2012

CẬU BÉ 8 TUỔI KẾT BẠN VỚI ĐÀN SÓC CHUỘT

From: luu vu
Subject: Cậu bé 8 tuổi người Áo kết bạn với đàn sóc chuột.
Dễ thương quá.

CHUYỆN LẠ:

CẬU BÉ 8 TUỔI KẾT BẠN VỚI ĐÀN SÓC CHUỘT

00:01 AM | 28/08/2012
Từ xưa đến nay, loài sóc chuột (marmot) vốn nổi tiếng sợ hãi và lẩn trốn con người. Khi bắt gặp bóng dáng của con người, chúng thường phát ra tiếng kêu líu ríu đầy sợ sệt, đồng thời ra dấu hiệu cảnh báo đồng loại tránh xa khỏi khu vực. Tuy nhiên, khi gặp Matteo Walch, một cậu bé 8 tuổi người Áo, những chú sóc chuột không hề e ngại, trái lại còn tỏ ra thân thiện và quấn quýt bên cậu bé.
Cậu bé 8 tuổi Matteo có một tình bạn cực thân thiết với đàn sóc chuột
Tình bạn đầu tiên giữa Matteo và những chú sóc chuột bắt đầu từ khi cậu bé được gia đình đưa đến khu nông trại cách đây bốn năm. Kể từ đó, Matteo đã quay trở lại vùng Gloslocker trên dãy Alps mỗi năm một lần, và kéo dài trong hai tuần để chơi đùa với lũ sóc.
Cha của Matteo, bác Michaele, một giáo viên ở Innsbuck (Áo) cho biết: “Tình bạn của chúng đã kéo dài được hơn bốn năm. Thằng bé rất yêu lũ vật và chúng tỏ ra chẳng hề e sợ Matteo, bởi giữa thằng bé và chúng có một sự đồng cảm và thấu hiểu.”
“Thật tuyệt vời khi mình có thể quan sát và ghi chép tư liệu về loài sóc chuột thông qua những hành động thân thiện của chúng với Matteo, mà chẳng làm chúng sợ hãi...”
Những bức hình Matteo chơi đùa cùng lũ sóc chuột do chính tay cha Matteo chụp lại. “Những bức hình thân thiện giữa con người và động vật thu hút tôi hơn cả ngàn lần so với những hình ảnh chúng nhìn tôi sợ hãi trước khi chạy trốn. Do đó, tôi muốn chụp lại những tấm hình một cách tự nhiên, đẹp đẽ và ngộ nghĩnh nhất, để người khác có thể chiêm ngưỡng những khoảnh khắc kỳ diệu nhất của thế giới động vật”, bác Michaele chia sẻ.
Cùng ngắm những hình ảnh Matteo chơi đùa cùng đàn sóc chuột nhé!
Matteo cực thân thiện với loài sóc chuột
Khoảnh khắc rất cute giữa tình bạn kỳ lạ này
Matteo thường được gia đình đưa đến vùng Gloslocker để thăm lại những người bạn đặc biệt này.
Matteo luôn biết cách chơi đùa với lũ sóc, điều những người khác khó có thể làm được.
Những khoảnh khắc thật đáng yêu !
Matteo thường cho một đàn sóc gồm 3, 4 con ăn và chơi đùa. Có con còn nhảy vào lòng Matteo ngồi mà không hề sợ hãi.
ai Mai
Ảnh: Daily Mail

--

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link