Friday, September 14, 2012

QUỐC NỘI NỔI DẬY, HẢI NGOẠI DIỆT TÒNG PHẠM VỚI CSVN


 

HẢI NGOẠI HỖ TRỢ NỔI DẬY BẰNG DIỆT TÒNG PHẠM

----------------------------------

QUỐC NỘI NỔI DẬY,

HẢI NGOẠI DIỆT TÒNG PHẠM VỚI CSVN

 

Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế

Geneva, 06.09.2012


 

         Gọi là Thể chế khi guồng máy cai trị được tổ chức dựa theo một Ý thức hệ. Ngày nay không còn Ý thức hệ Cộng sản nữa, nên chỉ còn lại một guồng máy vô hồn cai trị gọi là Cơ chế mà đảng CSVN cố thủ giữ lấy để thu vét tài sản quốc gia và bóp cổ dân để cướp từng miếng ăn. Cái Cơ chế này chủ trương Đ ỘC TÀI chính trị nắm trọn ĐỘC QUYỀN kinh tế. ĐỘC TÀI chính trị để khóa miệng dân than vãn; ĐỘC QUYỀN kinh tế để ngồi bên đống vàng và tự do bỏ túi. Cộng ĐỘC TÀI chính trị với ĐỘC QUYỀN kinh tế tất nhiên đẻ ra THAM NHŨNG. Như vậy, THAM NHŨNG là hậu quả của Cơ chế. Do đó tuyên bố diệt THAM NHŨNG mà không DỨT BỎ Cơ chế, thì đó chỉ là thoa dầu cù là ngoài da để mỵ dân, chứ không chữa tận căn nguyên bệnh THAM NHŨNG phát sinh trực tiếp từ chính Cơ chế.

         Chúng tôi thường ví Cơ chế CSVN như một đống phân. Giòi THAM NHŨNG sinh ra, lớn lên và chen chúc nhung nhúc trong đống phân ấy. Giòi lớn, giòi nhỏ, giòi con, giòi cháu ăn ruỗng đống phân. Chính những con giòi THAM NHŨNG này làm cho Kinh tế Việt Nam  ngày nay đến lúc phá sản giống như những con giòi ăn ruỗng đống phân. Cũng chính những con giòi THAM NHŨNG này tranh nhau xực chút phân còn nhão mà lúc này nẩy sinh ra vụ “bầu Kiên“.

         Đống phân đã đến lúc khô cằn, nhưng đáng thương thay có những thành phần ngoài đống phân còn thoang thoảng ngửi mùi phân mà tưởng là thơm, nên tranh nhau muốn nịnh bợ đám giòi để mong đám đó chia cho chút phân còn nhão dù chỉ là vết phân chùi vào mũi. Thậm chí đám ngoài đống phân này còn có những tên trước đây đã chịu đựng đống phân CSVN không nổi, nên vượt biên đi xin tỵ nạn nước ngoài, nay lại đê tiện quay lại van xin đám giòi quyệt vào mũi cho mùi phân khô.

         Giòi THAM NHŨNG ăn ruỗng và tranh cắn nhau trong bãi phân khô. DÂN CHÚNG Việt Nam đã quá đau khổ dưới Cơ chế ấy, nên chỉ còn một cách là NỔI DẬY lấy xẻng hốt quách đống phân đi . Có như vậy thì  ĐẤT NƯỚC mới sạch sẽ để mọi người chung sức xây dựng Quê Hương.

         Chúng tôi lựa chọn Chủ đề  “QUỐC NỘI NỔI DẬY, HẢI NGOẠI DIỆT TÒNG PHẠM VỚI CSVN” trong hoàn cảnh vừa diễn tả như trên. Chủ đề này là sự hợp tác giữa Quốc nội NỔI DẬY và Hải ngoại trợ lực diệt đám TÒNG PHẠM để Đất Nước chúng ta được sạch sẽ và nước ngoài khỏi vương vấn với những Phong trào Đấu tranh duy trì Cơ chế CSVN.

         Vì vậy, chúng tôi xin đề cập đến hai  điểm sau đây :

=>     Quốc nội NỔI DẬY dứt bỏ Cơ chế CSVN

=>     Hải ngoại hỗ trợ Quốc nội bằng diệt trừ đám TÒNG PHẠM với Cơ chế CSVN

 

Quốc nội NỔI DẬY dứt bỏ Cơ chế CSVN

 

         Chúng tôi xác tín rằng  con đường duy nhất để dứt bỏ Cơ chế CSVN là Dân chúng Quốc nội phải NỔI DẬY vì những lý do sau đây:

*        Cơ chế CSVN về Lý thuyết cũng như về thực tiễn không thể là một Môi trường Chính trị—Luật pháp (Environnement Politico-Juridique) cho phát triển một Quốc gia. Lịch sử đã chứng minh thất bại của Cơ chế Cộng sản tại Nga và Đông Au.

*        Đảng CSVN, sau thất bại của Nga và Đông Au, vẫn cố thủ duy trì căn bản của Cơ chế Cộng sản, nay cho thấy một lần nữa sự lụn bại Kinh tế của toàn dân và việc tranh dành tham nhũng  đang tàn phá chính đảng Cộng sản.

*        Đảng CSVN không thể còn mỵ dân bằng những cải cách hời hợt Cơ chế. Lý do là họ không thể cải cách tận căn nguyên của thất bại, nghĩa là họ bất lực trong việc tháo gỡ Cơ chế, thậm chí họ tháo chạy cũng không xong.    

Vì vậy, chỉ còn một cách là Dân NỔI DẬY dứt bỏ Cơ chế ấy.

 

Hải ngoại hỗ trợ Quốc nội bằng

diệt trừ đám TÒNG PHẠM với Cơ chế CSVN

 

         Quốc nội NỔI DẬY đánh vào tử huyệt của Cơ chế CSVN: Tụt giốc Kinh tế và việc đấu đá giành nhau THAM NHŨNG làm tan rã hiện nay của đảng Cộng sản cầm quyền chính trị. Hải ngoại hỗ trợ Quốc nội là trước hết đừng đánh lạc (tung hỏa mù) đối với mục đích đấu tranh của Quốc nội, và nhất là phải tích cực diệt trừ đám TÒNG PHẠM với CSVN hiện đang sống giữa chúng ta. Đám TÒNG PHẠM gián tiếp hay trực tiếp, vì quyền lợi vật chất cá nhân, muốn duy trì Cơ chế CSVN để chúng thủ lợi. Việc duy trì Cơ chế CSVN này chính là việc duy tri TỘI ÁC của Hồ Chí Minh và đảng CSVN sau đó, áp đặt TỘI ÁC trong bao chục năm trường lên DÂN TỘC VN. Vì vậy, TÒNG PHẠM với TỘI ÁC csvn có nghĩa là PHẢN BỘI lại DÂN TỘC. Chúng tôi phân biệt những mức độc TÒNG PHẠM sau đây:

*       NGHI PHẠM : Có những Phong trào nhân danh Dân Chủ, Nhân Quyền… để kêu gọi Hải ngoại chỉ chú tâm đến hai chữ trống rỗng ấy từ thời TT.CLINTON, trong lúc đó chúng ta cần Hải ngoại dồn lực nói lên việc đấu tranh thực tiễn của Tiên Lãng… Chúng ta phải phân tích lý do tại sao đánh lạc hướng như vậy.

*       TÒNG PHẠM: Những kêu gọi nói lên công khai Cơ chế CSVN là tốt nhằm khuyên dụ Hải ngoại hãy chấp nhận Cơ chế ấy.  Đám người công khai chủ trương “Hòa Giải Hoà Hợp“, nghĩa là vẫn duy tri Cơ chế CSVN, đó là những TÒNG PHẠM với tội ác CSVN.

*       PHẢN BỘI: Trong số những người tỵ nạn, có những thành phần trước đây đã từng hô hào diệt trừ CSVN, nay trở cờ. Họ là những tên PHẢN BỘI lại chính họ và PHẢN BỘI lại Dân tộc VN vậy.

 

Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế

Geneva, 06.09.2012

2 comments:

  1. Xin chào những người Yêu Nước!
    Tôi là một người con của Việt Nam. Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống cách mạng. Ông cha tôi đều đóng góp công sức và xương máu cho cách mạng. Bố tôi là một Đại Tá Quân Đội về hưu.Ông đã không tiếc xương máu của mình cho thế hệ ngày nay, nhưng đổi lại khi sống trong thời bình Ông rất trăn trở, buồn phiền vì bộ mặt mới của xã hội.Tôi biết được điều này khi còn rất nhỏ khi được ở bên cạch Ông. Bởi vậy khi học xong cấp ba bạn bè tôi rất ngạc nhiên vì tôi khong theo con đường Binh Nghiệp. Con đường mà theo bạn bè tôi nghĩ là rất tốt với tôi. Nhưng chỉ có tôi và Bố tôi hiểu. Tôi tự nhủ rằng mình tự tìm một con đường đấu tranh cho tương lai Việt Nam và Thế Hệ sau này. Tôi thấy Dân mình có nhiều thay đổi bằng những phương pháp tuyên truyền trên mạng, biểu tình.... Nhưng đó chỉ là số ít. Dân ta ở mọi tầng lớp,từ Nông Dân đến Trí Thức ai mà không hiểu rõ tình hình Việt Nam như nào. Nhưng phần lớn đều im lặng mà không biết làm gì. Ai cung muốn đấu tranh nhưng họ đơn độc.Tôi thiết nghĩ chúng ta phải thay đổi, không thể chỉ bằng lời nói, blogspot, bằng những hành động đơn lẻ.... Chúng ta phải tập hợp lực lượng, phải đấu tranh, chiến đấu và cần những người lãnh đạo. Nếu được tôi xin làm một chiến binh nhỏ bé góp sức vào tương lai Việt Nam.
    Rất mong được hồi âm
    Nguyễn Hoàng Long
    Mail: thanglong568@gmail.com

    ReplyDelete
  2. Hy vọng tương lai bạn sẽ được toại nguyện

    ReplyDelete

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link