Wednesday, September 12, 2012

Giải phẩu khám nghiệm xác ướp chết vì cancer

CS gây chia rẻ
Kể ra VC mẹ đến VC con, tên nào cũng khá tinh vi và lưu manh vềtrò gây chia rẻ.
Đúng là chúng cùng tốt nghiệp cùng một trường. Chắc các bạn đọc từng biết rỏ VC Hà Nội, một mặt đánh phá tàn tệcác GX như Con Cuông, Văn Giang, Đồng Chiêm... chúng đồng thời ca tụng một số GM liên hệ như Đức GM Hợp...với mục đích mong ông bỏ qua, không lên tiếng chống lại chúng.
Xin quí bạn thuộc các tôn giáo, nhất là CG, phải dứt khoát, dứt khoát và dứt khoát. Trước sau chúng ta cũng phải chết và chết một lần: Chết trong niềm “Tin –Yêu” là một đại hồng ân trong cuộc đời.
Nhóm CS lãnh đạo hiện nay như Trương tấn Sang, Lê hồng Anh, Nguyễn phú Trọng...đang lo ngày đêm sợ mất Đảng, không kịp bàn giao VN cho TQ. Chúng xúi đàn em và dùng tiền VKHN gởi về nuôi côn đồ đánh phánhững người Việt yêu nước cũng như những tín đồ Tôn Giáo thương dân tộc.
Giờ đây chúng cố chia rẻ giữa các vị chống cọng: Giữa Lm Lý với Lm Lợi, Lm Tín với các cá nhân đang ủng hộ khối 8406. Hởi đám CS, sao bọn bay coi rẻ những người quốc gia chống cọng quá vậy.
Trò “bịp”của bọn bay không còn đất dụng võ nữa. Hảy sám hối; vì thời gian dành cho bọn chạy theo ma quỷ không còn lâu; đừng để quá trể, để rồi dù hối tiếc bao nhiêu cũng không còn cứu vãn được số phận.
Thiên Thanh (09-11-2012)
From: Thanh
To:
Cc: phuong
Sent: Tuesday, September 11, 2012 6:33 PM
Subject: Giải phẩu khám nghiệm xác ướp chết vì cancer
Đấy cũng là kịch bản trò hề của khối 8406 mở rađể lừa bịp, lường gạt, còn dơ bẩn xú uế hơn đảng Việt Tân trướcđây. Đấy là nghề chính trị trùm chăn của hạt giống đỏ Đỗ Nam Hải, và Nguỹên Chính Kết của khối 8406.
 
Sách Kinh Thánh và kinh nghiệm xãhội đã minh chứng là: những kẻ trí trá, gian manh, thất tín, lừa đảo trong việc nhỏ cũng sẽ thất tín, gian manh, lừa đảo trong việc lớn. Cộngđồng người Mỹ gốc Việt đa số đã bị dòng họ Hoàng Cơ, đảng Việt Tân và khối 8406 lừa bịp, họ đâu có điên dại gì “góp tiền” cho bọn chính trị dza cô hồn, trùm chăn lếu láo, ba hoa chích chòe.
Đúng như vậy...
Lúc cha Lý ở ngoài thì khối 8406 im re.
Lúc cha Lý vào tù thì khối 8406 do VC Phan văn Lợi xun xoe với hải ngoại kiếm tiền đô lại "hiệp thông với Chân Tín" với âm mưu "đi ngược lại đường lối chống CS của cha Lý.
 
-Phan văn Lợi và Chân Tín đều bị giáo hội CG VN Excommunie :nghĩa là bị cho Ra Rìa ;bất tín nhiệm vì lý do:
1-Phan văn Lợi lừa dối đức cố HY Phanxico Nguyễn văn Thuận để được thụ phong Lm và sau đó bất tuân lời giáo huấn của cố HY và bị GM Philiphe Ng Kim Điền và GM Ng nhưThể -Huế-"cấm làm mục vụ" tức là không được giảng dạy giáo lý và ban các phép bí tích hay nói cách khácl là bị đình chỉ "thi hành nhiệm vụ của một linh mục".
 
Do đó PVL chuyên môn "đánh phá GHCG ...phê bình chỉ trích Hội đồng GM VN như vụ D/ô Cao minh Dung !!!một vết nhơ muôn đời không gột rửa được .
"Một sự bất tín,vạn sự bất tin".
 
-Chống Cộng hơn 10 năm nay mà VC không nhốt tù !
-Vì PVL là con cờ Chốt của CSVN.
2-Chân Tín đem 3 cán bộ Vc giấu trong phòng áo lể dòng Chúa Cứu Thế Saigon để chỉ huy đánh chiếm Saigon trước 30 tháng 4 năm 1975.
3-Ng chính Kết là tên "thời cơ trục lợi" thờ cả Chúa lẫn Phật...môt người không có lập trường....lập trường "chàng hãng " "hai hàng"...
Tóm lại bất cứ ai "làng chàng" với khối 8406 là trước sau gì cũng bị VC lượm bỏ vào hộp.
 
Tôi rất ủng hộ những người chống Cộng Sản VN,nhưng chớ dại "dây dưa" với khối 8406 của các ông này...vì chưa làm được cái gì thì đã bị lộ tẩy...làm con cờ thí cho VC...Thật uổng công vô ích!
 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link