Monday, September 10, 2012

Tầu cộng-Việt cộng: "Làm sâu hơn…"


Xin hãy cùng nhau quyết chí mt lòng: Hi ngoi hết lòng ym tr; quc ni nht t đng lên, chc chn chúng ta s lay được Trường Sơn, s xoay được Hoành Sơn, và s cùng nhau làm nên lch s!

 

Tầu cộng-Việt cộng: "Làm sâu hơn…"

Phan Nhân

 

Cái câu nói trên đây, là li ca "đi vương" H Cm Đào đã dy d "tiu vương" Trương Tn Sang; nguyên văn theo BBC Tiếng Vit:

"Hãng thông tấn Trung Quốc dẫn lời ông Hồ̉m Đào nói rằng Bắc Kinh sẵn sàng cùng Hạ̀i "làm sâu hơn tình hữu nghị truyền thống, mợ̉ng hợp tác và thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược toàn diện".

"Làm sâu hơn…", "sâu" đến mt mc đ nào, thì ch có hai tên đng đng vi nhau mi biết được, mà đâu phi bây gi người ta mi biết bn chúng đã "làm sâu", mà c my chc năm ri, nó "làm sâu" đến phi mt Hoàng Sa-Trường Sa, mt c vnh Cam Ranh và nhiu tnh thành khác trên toàn quc, ch không phi gi này người ta mi biết.

Cách đây khá lâu, khi thy Trương Tn Sang đã xn qun xung rung, đ "làm l tch đin", thì Phan Nhân tui đã thy ngay cái bn mt ca tên này đích thc là dân cày ri, cho nên tui đã viết và t chân dân cày Trương Tn Sang, cũng như nhng tên "cán b" Vit cng, tên nào cũng như tên ny, cũng gian ác, lưu manh như nhau, vì ngay t lúc còn nm trong bng ca nhng cán gái Cng sn, chúng đã được nuôi bng nhng dòng máu ca cha m Cng sn, khi sinh ra, chúng được nuôi dưỡng bi nhng dòng sa m Cng sn, ln lên, ngay nhng năm đu bc tiu hc, chúng đã phi làm nhng bài toán cũng Cng sn; chng hn như: "hôm qua, có 10 lính ngy, các chú b đi bn- đâm chết mt 5, hi còn li bao nhiêu?"; ri nhng năm sau đó, dưới nhng mái trường Cng sn, chúng đã "được" nhi nhét vào đu cái ch thuyết Cng sn st máu, ch biết có "giết na, giết na, giết không ngưng ngh"; do đó, mà by con cháu ca bn chúng không bao gi thay đi, đ tr thành nhng "nhà dân ch" như nhiu người đã c tình qung cáo cho lũ con ông, cháu cha Cng sn. Tuy nhiên, chc chn chúng s giết người tinh vi hơn cha ông ca chúng.

Tr li vi dân cày Trương Tn Sang và tên H Cm Đào, hai tên ny, chúng đòi phi "làm sâu" hơn na… Thôi ri! càng bt hnh thêm, đng bào ơi! Vì hai cái đng Đ lòe ny, t lâu, chúng mi "làm cn" thôi, mà đt nước đã mt i Nam Quan, mt hai qun đo Hoàng Sa-Trường Sa và mt ch quyn ti vnh Cam Ranh, Hi Phòng, Bình Thun, Bình Dương, Vũng Tu, Tây Nguyên… y thế, mà bây gi chúng còn mun "làm sâu" hơn na, thì người dân Vit chết chc, mà không biết chng chúng s "làm sâu" hơn cho đến khi c đt nước s tr thành mt "huyn l" đt dưới quyn cai tr ca bn gic Tu, thì còn gì là giang sơn nước Vit na!

Xin mi người hãy đc nhng li ca c hai tên đu gu H Cm Đào và Trương Tn sang, đ hiu được rng, bn chúng nht đnh không thay đi gì hết, mà vn c gi mãi: "Vit Nam-Trung Hoa núi lin núi, sông lin sông, như môi vi răng-môi h răng lnh"; nên môi trên môi dưới, môi ln, môi nh ca chúng c mi ngày li càng "làm sâu" hơn, còn người dânVit có b bn gic Tu hành h, đánh đp, giết chết, hay khn kh như thế nào, thì cũng mc, không cn phi đ tâm đến, min là chúng nm gi được quyn hành, được sng trong s giàu sang tt bc, là đ ri.

Thanh niên hi! người thanh niên Vit Nam, nhng người con yêu ca T quc, hãy nhìn mà xem: gic Tu vi s bảo v ca đng Cng sn Vit Nam, nên chúng đã xây dng nhng sân bay, nhng nhà máy, nhng cơ quan hành chánh ti Hoàng Sa vàTrường Sa. Như thế, mà nhng tên Cng sn Vit Nam chúng c nói là "s gii quyết tranh chp trong hòa bình" là "hu ngh truyn thng" là "t hi giai huynh đ" thì th hi, làm sao mà giành li Hoàng Sa và Trường Sa cho được. Mt đt, mt nước, mà không h dám đng đến "thiên triu", vì chúng cn phi nương thân vi gic Tu, đ gi gìn nhng gia sn to ln do chúng ăn cướp được t nhng tài nguyên ca Quc Gia, t nhng xương máu, m hôi và nước mt ca đng bào; làm sao có th ngi yên, đ mc cho giang sơn nước Vit phi b hoàn toàn rơi vào tay ca bn gic Tu, k thù truyn kiếp ca dân tc!!!

Đông bào ơi! Thanh niên ơi! hãy "cùng nhau lay Trường sơn, cùng nhau xoay Hoành Sơn", cùng nhau… đng lên xóa tan mi bt công, đ xây dng li mt nước Vit Nam huy hoàng rc r, đem thanh bình, t do, no m đến cho muôn nhà; đng chn ch gì na, vì gic Tu vi s bo v ca gic Vit cng, nên chúng đã tht s làm ch trên đt nước ca chúng ta.

Hãy nhìn xem, hết ln này, đến ln khác, hết năm này, đến năm khác, nếu đng bào quc ni không chu đng lên, đ đp tan tp đoàn Vit cng buôn dân, bán nước, thì mt s tht vô cùng bi thm chc chn s đến vi mi người dân và đt nước Vit Nam, là hoàn toàn mt nước v tay ca lũ gic Tu; và người dân Vit s ch còn biết đi làm nô l cho gic Tu, cũng như bn thái thú Vit cng, đ kiếm tng chén cơm qua ngày, hoc phi chu chết dn, chết mòn dưới nhng bàn tay đc ác ca c hai lũ gic Tu cng và Vit cng, vi nhng đòn phép hành h, đa đày, nhc nhn, đau kh trin miên!!!

Xin hãy cùng nhau quyết chí mt lòng: Hi ngoi hết lòng ym tr; quc ni nht t đng lên, chc chn chúng ta s lay được Trường Sơn, s xoay được Hoành Sơn, và s cùng nhau làm nên lch s!

Colorado, 08/09/2012

Phan Nhân

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link