Wednesday, October 28, 2015

Mỹ đã sẵn sàng !.....Chờ xem!


 

Chờ xem!
              Bấy lâu, từ Putin tên CS-KGB cũ áp dụng độc tài kiểu mới để thống trị nước Nga muôn năm, và Tập cận Bình đứng đầu tập đoàn bành trướng CSBK. Đã tỏ ra khinh dễ TT da màu Obama không có bản lĩnh của một Tổng Tư Lịnh lãnh đạo siêu cường. Tập và Putin đã nhìn tận mắt con bài tẩy "lật ngữa Obama" (ĐDC). Tập cận Bình xem đó là một cơ may lịch sử để thực hiện mộng bá đồ vương trên khu vực Biển Đông, Thái Bình Dương có tầm vóc chiến lược và kinh tế quan trọng bậc nhất Á Châu và thế giới.
       Tập đoàn bành trướng CSBK, lợi dụng sự nhu nhược và yếu kém của Obam TT liên tiếp 2 nhiệm kỳ; Tập cận Bình đã dốc sức ngày đêm xây dựng các căn cứ quân sự chiến lược trên quy mô lớn tại Hoàng, Trường Sa xâm chiếm trái phép của dân tộc VN. Rồi ngang nhiên tuyên bố chủ quyền trên đường hàng hải và hàng không quốc tế. Chúng muốn áp đặt trước sự việc đã rồi trong nhiệm kỳ TT Obama. Tập cận Bình chỉ ái ngại những con DIỀU HÂU Cộng Hòa cở như John McCain, như ƯCV/TT Jeb Bush v.v.. đắc cử Tổng Thống Mỹ nhiệm kỳ 16 - 20 thì quả thật; Tập cận Bình kể cả KGB Putin đang hung hăng con "bọ xít" thì cũng chỉ là những con chuột nhắc.
        Nếu chẳng may TT nhiệm kỳ 16 - 20, tiếp tục rơi vào tay ĐDC "cánh dơi đầu chuột" Hill Lary đắc cử TT Mỹ; thì qủa là nước Mỹ vào thời mạt vận. Tập và Putin tha hồ ăn hiếp; vui mừng đã thực hiện được mộng "bá đồ vương". Tuy nhiên:

        Qua lời tuyên bố của Đô Đốc Swift, Tổng Tư Lịnh Mỹ ở Thái Bình Dương "Chúng tôi đã sẵn sàng" và vào tuần trước; Bộ Trưởng Quốc Phòng Mỹ Carter, không thể đứng nhìn một Obama "ởm ờ". Đã áp lực mạnh mẽ lên chính phủ Obama tại toà Bạch Ốc để tạo lại uy tín và danh dự cho nước Mỹ là siêu cường kinh tế & quân sự lãnh đạo thế giới. Đồng thời; vì quyền lợi của Mỹ trên thương lộ hải hành và hàng không theo công pháp quốc tế trước sự hung hăng của CS Bắc Kinh tuyên bố chủ quyền trái phép phải được vô hiệu hóa. Buộc Obama phải chấp nhận hành động cứng rắn và cương quyết của Bộ Trưởng Phòng Mỹ ông Carter. Câu ngạn ngữ VN đã ứng dụng trong trường hợp nầy "Cha nó lú, chú nó khôn" nước Mỹ còn cơ may, nên xuất hiện một Bộ Trưởng Quốc Phòng bản lãnh như Ông CARTER.

         Nếu Đô Đốc Swift, Tổng Tư Lệnh Thái Bình Dương được trao quyền đầy đủ không bị ràng buộc; chắc chắn ông sẽ cho các chiến hạm tuần tra cách 12 hải lý trên các đảo nhân tạo trái phép của CSBK chúng ra sức xây dựng gần đây. Bọn CSBK Tập cận Bình chỉ rung cây nhác khỉ và hung hăng "con bọ xít" với các nước nhược tiểu quanh vùng, đồng thời thị uy với bọn thái thú CS Hà Nội mà thôi. Đố chúng dám đụng tới các chiến hạm Mỹ khi tuần tra. Chúng thừa biết khả năng quân sự và kỹ thuật quốc phòng của chúng với Mỹ có khác gì trứng chọi đá. Nếu chiến tranh xảy ra ngay bây giờ, thì trong vòng 24 tiếng đồng hồ, Mỹ chỉ cần một Đệ Thất Hạm Đội sẽ tiêu diệt toàn bộ lực lượng hải quân lạc hậu của TC, chưa cần tới 6 hạm đội khác trên các đại dương.         
         Và Cơ hội nầy, Mỹ mở đường cho Trung Hoa Dân Quốc, HongKong, Macao cùng với lò lửa cách mạng Thiên An Môn bùng cháy, toàn dân Hoa Lục vùng dậy đập tan, thiêu sạch tàn dư đảng CS độc tài cuồng bạo còn sót lại tại Á Châu, tác dụng hiệu ứng tới bọn tay CS Hà Nội và Bình Nhưỡng cũng theo nhau CÁO CHUNG; Và nhất định bọn tội ác không thoát khỏi CHÂN LÝ:

             "THIỆN ÁC ĐÁO ĐẦU CHUNG HỮU BÁO"!
                                                                         Cao Gia
                    
 


               Subject: Mỹ đã sẵn sàng !
Tổng Tư Lệnh Mỹ ở Thái Bình Dương: 
“Chúng tôi đã sẵn sàng!".
            Từ Tổng Hành Dinh của ông ở Trân Châu Cảng, Đô Đốc Swift nói: “Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi có đầy đủ khả năng thi hành mệnh lệnh, nhằm chứng tỏ quyết tâm của Hoa Kỳ ở vùng Biển Đông đối với vấn đề tự do hải hành !”.
 
Đô Đốc Scott Swift trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí. Photo Courtesy: AP Photo/Audrey McAvoy.


                        Cali Today News - Tổng Tư Lệnh quân đội Hoa Kỳ vùng Châu Á-Thái Bình Dương, Đô Đốc Scott Swift trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ năm cho biết quyết định có đi vào vùng 12 hải lý cách các đảo nhân tạo của TC ở Biển Đông hay không, là phát xuất từ những nhà Lập pháp tại Washington.
        Trả lời phỏng vấn của AP, Đô Đốc Swift cho hay các tàu chiến của hạm đội của ông có khả năng làm như thế, nhưng ông nhấn mạnh ‘chỉ để cho thấy tính chất hợp pháp của công pháp quốc tế, chứ không nhằm đe dọa xứ cụ thể nào’.
        Từ Tổng Hành Dinh của ông ở Trân Châu Cảng, Đô Đốc Swift nói: “Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi có đầy đủ khả năng thi hành mệnh lệnh, nhằm chứng tỏ quyết tâm của Hoa Kỳ ở vùng Biển Đông đối với vấn đề tự do hải hành”.
        Trước đây Washington tuyên bố:  không ngã về bên nào trong cuộc tranh cãi gay cấn về chủ quyền biển đảo ở khu vực, giữa TC và các lân bang, nhưng về sau Washington cho hay:  ‘quyền lợi quốc gia của Mỹ gắn chặt với tự do hải hành trong khu vực Biển Đông’.
        Đô Đốc Swift cho là ‘xây dựng kiên cố trên bãi đá cạn chỉ lộ ra khi thủy triều rút xuống, theo luật pháp quốc tế, thì quốc gia xây dựng không được quyền xem đó là lãnh thổ của mình’.
        Bộ Trưởng Quốc Phòng Hoa Kỳ Ash Carter trong tuần qua ở Boston đã nói:   chính phủ Mỹ sẽ cho máy bay và tàu hoạt động trong bất cứ vùng biển nào công pháp quốc tế cho phép, kể cả ở Biển Đông ./.

                        Đào Nguyên (AP).






__._,_.___

Posted by: Gia Cao

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link