Monday, November 12, 2012

Tiên Tri Gia Vũ Trụ Trần Dần Với Những Tiên Báo Vô Tiền Khoáng Hậu.


Subject: Fw: Nhung Tien Doan 2012



Thầy Hong Kong nói về phong thủy năm Thìn


 

Đời Vô Thường, chuyện lớn hoặc nhỏ biến dịch từng sát na!

  Hãy sẳn sàng đón nhận với tâm Vô Ngã.

 

Tiên Tri Gia Vũ Trụ Trần Dần Với Những Tiên Báo Vô Tiền Khoáng Hậu.

Tiên Tri Gia Vũ Trụ Trần Dần (bên trái) và ký giả Nguyên Hà





Những tiên báo thời sự vô tiền khoáng hậu của nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần đã hơn một lần tình cờ được đặc cách tiết lộ với chúng tôi và đồng thời, cũng được rất nhiều độc giả và khán giả trên toàn thế giới lưu tâm theo dõi một cách sôi động hồi tháng 5/2011 trên đài Global TV 57.8, sau đó đã phát tán rộng rãi trên các web-links của các mạng lưới toàn cầu, đã tạo nên một ấn tượng khá sôi nổi, những tưởng đó chỉ giống như một cơn sóng to trên đại dương ngập sóng, để rồi sẽ tan dần đi trong cái mênh mông dồn dập của chính tình thế giới luôn luôn sôi sục.
 
Nhưng rồi ngày tháng qua đi, không lâu sau đó, những tiên báo kỳ lạ do ông Trần Dần tiết lộ, mỗi ngày lại mỗi diễn ra một cách tuần tự nhịp nhàng, đúng như những gì ông đã từng khẳng quyết, làm cho danh nghĩa Chiêm Tinh Gia Vũ Trụ Trần càng ngày càng tỏ ra thập phần khả tín.

Chúng ta hẳn còn nhớ cái chết cực kỳ nhanh gọn và chính xác đến từng động tác, từng giây phút dành cho trùm khủng bố Osama Bin Laden sảy ra vào ngày chủ nhật 1/5/2011 ở thị trấn Abbottabad, cách thủ đô Pakistan khoảng 35 dặm cũng đã được ông Trần Dần tiên đoán và khẳng quyết như đinh đóng cột rằng tay trùm khủng bố khét tiếng này sẽ phải đền tội đích đáng trong nhiệm kỳ tại chức của TT Barack Obama. Và trước đó, có sự ghi nhận rõ rệt của ký giả Hạnh Dương thuộc cơ sở “VietPressUSA”, chính là điều mà cả thế giới phải bàng hoàng thán phục. Nếu không phải là một người có thiên mệnh đặc biệt, thì ai dám tự vỗ ngực xưng tên mình là một nhà tiên triên vũ trụ ?  Và ai là người đã được cả ba bốn đời tổng thống của một siêu cường nhu Hoa Kỳ dễ dàng ban thưởng cho vai trò Tư Vấn Tối Cao & Tham Mưu Đặc Biệt như tiên tri gia vũ trụ Trần Dần ?

Kế đến là những tiên báo khác của ông Trần Dần, đều mỗi ngày mỗi trở nên hiện thực, khiến cho những những người quan tâm đến các vấn đề thời sự, dù muốn hay không, dù ưa hay ghét, cũng phải thừa nhận rằng nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần có khả năng tiên báo khá chính xác, đúng như người ta thường gọi ông là một nhà tiên tri vũ trụ.

Đối với chúng tôi, vốn chỉ là người có một chút thiện chí, muốn tùy duyên, đóng góp một phần nhỏ trong việc chuyên chở thông tin phục vụ cho đại chúng, trước bất cứ một sự việc lớn, nhỏ, quan trọng nhiều hay không quan trọng lắm, mỗi khi muốn tường trình, chúng tôi đều phải tự tuân hành một nguyên tắc bất di bất dịch là mức độ chính xác và tinh thần tôn trọng độc giả, khán thính giả, chứ không dám hồ đồ hay mô phỏng, kiểu như để thu hút sự quan tâm của người theo dõi hay để tự “làm nổi” cho chính mình.
 
Sự việc lại càng mang nặng tính chất tế nhị cao độ đối với một thể loại đề tài có tính chất cá biệt như cuộc trò chuyện giữa cá nhân của chúng tôi với nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần, đồng thời, ngay cả với những dữ kiện rất khác thường, khác thường đến độ nhạy cảm, sẽ tuần tự diễn ra trong câu chuyện, giả như phải tiết lộ rằng người này sẽ bị ám sát hay sẽ bị chết, ngưởi kia sẽ được lên thiên đường, v.v…, đều được nói ra trong tinh thần vô tư, thông tin trung thực, không hề có chút ác ý.
 

Phải nói ra điều này, chúng tôi muốn khẳng định sự vô tư trước những chi tiết nhạy cảm và ước mong sẽ được quý độc giả dành cho sự cảm thông sâu xa cần thiết nếu vô hình chung có bất kỳ sự sự trùng hợp nào đó.

Mấy hôm nay, có lẽ phần đông chúng ta trên đất Mỹ, mỗi khi lái xe qua những trạm xăng trên các nẻo đường, vô tình nhìn lên bảng niêm yết ở mỗi trạm xăng, đều thấy giá xăng đã hạ xuống dưới 4 đô la/1 galon, tự nhiên trong lòng cảm thấy vui vui, chợt nghĩ ngay đến lời tiên đoán của ông Trần Dần lúc trước, tự nhủ khi về đến nhà, sẽ lục lại tài liệu cũ ra, để xem lại cuộc nói chuyện hồi tháng 5 vừa qua với ông ấy, cũng là cách để kiểm chứng lại xem, trong những điều do ông Trần Dần tiết lộ, đã có bao nhiêu điều đã sảy ra đúng như sự thật, bao nhiêu điều ông nói ra có tính cách “tào lao thiên địa”.

Kính mời qúy độc giả cùng kiểm chứng lại với chúng tôi những dữ kiện đã được tiết lộ từ Thất  Sơn Châu Đốc đã minh chứng rằng :

“Ông Trần là bậc thánh minh
Lạc ra hải ngoại ẩn mình nơi nao
Phá đồng mới được ngôi cao,
Bấy giờ thiên hạ rủ nhau cùng về,
Cùng nhau thịnh trị bốn bề
Nước Nam lại đổi quốc kỳ Việt Nam.”

Trước hết là những tiên báo thời sự trở về thời gian trước, cho đến hiện nay, nhiều điều nghiễm nhiên đã trở thành sự thật.

Đó là việc tiên tri gia vũ trụ Trần Dần đã công bố và quan trọng hơn cả là đã được các vị lãnh đạo tối cao của Hoa Kỳ xác nhận và khen ngợi như sau :
 


·   Tiên báo đúng các nhiệm kỳ đắc cử của ba đời Tổng Thống Mỹ thứ 41- 42 -43.
·   Tiên báo đúng Tổng Thống George H. Bush (cha) thất cử nhiệm kỳ 2, vì ông không thay đổi chữ ký.
·   Tiên báo đúng TT Bill Clinton đắc cử nhiệm kỳ 2, và ông ta sẽ gặp rắc rối vì có số đào hoa chiếu mệnh.
·   Tiên Báo đúng TT George W. Bush (con) tái đắc cử nhiệm kỳ 2 vì ông chấp thuận đổi chữ ký theo đề nghị của tiên tri gia vũ trụ Trần Dần. Và ông cũng sẽ gặp rắc rối khi giúp cho thân nhân kiếm phiếu tại Florida vào năm 2000.
·   Tiên báo đúng những diễn tiến cuộc chiến tranh Iraq cùng với số phận của nhà độc tài Sadam Hussein.
·   Tiên báo đúng việc Hạ Viện Hoa Kỳ sẽ chiếm đa số thuộc đảng Cộng Hòa trong cuộc bầu cử vào năm 2010.
·   Tiên báo đúng bản án của LS Cù Huy Hà Vũ : 7 năm tù và 3 năm quản chế.
·   Tiên báo đúng về cái chết của Osama Bin Laden sẽ sảy ra trong nhiệm kỳ của TT Obama.
·   Tiên báo đúng giá xăng sẽ xuống dưới 4 đô la/1 galon vào mùa Thu 2011.
·   Tiên báo đúng về kinh tế Hoa Kỳ sẽ dần dần phục hồi vào cuối năm 2011.
·   Tiên báo đúng về diễn tiến tình hình biển Đông.
·   Tiên báo đúng việc các quốc gia Á Châu sẽ chiếm lại ưu thế trước sức lấn áp của Trung Cộng.
·   Tiên báo đúng về vị thế lãnh đạo hiên ngang của Hoa Kỳ tại vùng Đông Nam Á.
Sau đây là những tiên báo về các sự việc sẽ sảy ra từ nay cho đến năm 2014 :
-          Tổng Thống Hoa Kỳ đương nhiệm Barack Obama sẽ tái đắc cử nhiệm kỳ 2 vào năm 2012. -         Việt Nam sẽ thay đổi chế độ hiện hữu do dân chúng nổi lên lật đổ. Đồng thời, màu cờ VN cũng sẽ thay đổi vào năm 2014. -          Thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị phe thân Trung Cộng ám sát. -          Đảng CS Trung Cộng sẽ bị tan vỡ trước năm 2016.
Thật ra, trên đây mới chỉ là những sự kiện tiêu biểu, những sự kiện mang tầm vóc quốc gia đại sự mà nhà tiên tri vũ trụ Trần Dần đã tiết lộ với chúng tôi.
 
Bên cạnh đó, còn có rất nhiều những diễn tiến có tính cách cá nhân, những nhân tài, những nhà lãnh đạo trẻ tuổi tài hoa còn chưa đúng thời cơ xuất đầu lộ diện để cứu nhân độ thế. Nhưng ở phạm vi bài viết này, chúng tôi không tiện nói.

 


Một điều quan trọng khác nữa tưởng cũng nên nêu ra trong bài viết này cho rộng đường dư luận, là ông Trần Dần đã xác minh rõ rệt vai trò của ông đối với các vị tổng thống Hoa Kỳ suốt từ 3 đời tổng thống trở về trước, cho đến nhiệm kỳ đương nhiệm của Tổng Thống Barack Obama.

Có nghĩa là vị trí của ông Trần Dần đối với các vị tổng thống Hoa Kỳ chính là vai trò cố vấn, quốc sư,  Tư Vấn Tối Cao và Tham Mưu Đặc Biệt.

 



Hiện nay đệ nhất Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần là Tư Vấn Tối Cao – Tham Mưu Đặc Biệt của TT Obama. Đây là một tiết lộ đặc biệt, mà phải qua nhiều lần cố công tìm hiểu và chất vấn, chúng tôi mới được ông Trần Dần chính thức xác nhận với những điện thư, văn bản có ghi rõ ràng nơi xuất xứ, vì ông luôn luôn cho rằng, những phương vị cá biệt này, thật ra chỉ như là một bổn phận, một vai trò thiêng liêng mà ông may mắn được Chúa Trời trao phó để đem lại lợi ích cho muôn người, chứ không phải cho cá nhân ông trên con đường mưu cầu danh vọng hay lợi loc..

Đã nhiều lần, chúng tôi thận trọng và có chút quan yếu tỏ ra dè dặt về vai trò Tư Vấn Tối Cao và Tham Mưu Đặc Biệt như vừa nói, tự nó, vốn có một tầm vóc khá lớn lao và quan trọng của một người Việt Nam tỵ nạn rất bình thường như ông Trần Dần đối với vị thế tối cao đặc biệt của vị lãnh đạo hàng đầu của một đại cường quốc như Hoa Kỳ, thì ông Trần Dần cũng xác nhận rằng : “Điều đó, không phải là một trò đùa, để dễ dàng đem ra khoe khoang vô bổ trước công luận một cách hạ cố vô tội vạ.



 

Ngược lại, tai mắt của Tòa Bạch Ốc hiện diện thường xuyên ở khắp mọi nơi, mọi chốn, chắc chắn không thể có bất kỳ một sự kiện lớn nhỏ nào được quyền lạm dụng, được quyền công bố trước công chúng, hay đối với bất kỳ sắc dân thiểu số nào có liên quan đến vị lãnh đạo tối cao của chính phủ Hoa Kỳ mà là một sự tiếm lạm danh nghĩa hoặc xúc phạm, cho dù là vô tình, đều cũng sẽ phải đối diện một cách nghiêm chỉnh trước pháp luật, tưởng như rất tự do lỏng lẻo, nhưng lại là một cái kềm thép, rất khắt khe và chính xác mỗi khi phải thi hành. Điều này, bất cứ ai đã từng sinh sống tại Hoa Kỳ cũng đều biết rõ.
 
Kế qủa, theo cách nói trong giới giang hồ, vấn đề sau chót sẽ là câu hỏi của cơ quan an ninh tình báo : “What’s your name ?  Where’s your born ?”.

Nói như vậy cũng là cách để trực tiếp minh xác rõ ràng rằng, những chứng tích, những văn kiện, những thủ bút hay hình ảnh đặc biệt có liên quan đến các yếu nhân lãnh đạo của chính giới Hoa Kỳ, không phải là những thứ để bất cứ ai hoặc ngay cả ông Trần Dần dám đem ra cợt đùa hay là để tự xưng hùng xưng bá một cách vô ý thức nhiều lần trên báo chí hay trên các diễn đàn điện tử. Ông Trần Dần cũng xác nhận như vậy.

 
Trở lại với những tiên báo đặc biệt khác thường do tiên tri gia vũ trụ Trần Dần tiết lộ cho đến những ngày gần đây và trong vài năm sắp tới, như việc thay đổi chế độ cai trị hiện nay tại Việt Nam, việc thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng đến năm 2014 sẽ bị ám sát, việc đảng Cộng Sản Trung Quốc sẽ vỡ tan ra từng mảnh trước năm 2016, dù muốn hay không, chúng ta cũng chỉ còn cách là chờ đợi xem thực hư như thế nào (?)

 



Tuy nhiên, cứ dựa vào đa số những điều tiên đoán trước đây của tiên tri gia vũ trụ Trần Dần, chúng ta có nhiều hy vọng tin rằng những sự việc này rồi ra cũng sẽ diễn tiến một cách chính xác y như những điều đã xảy ra trước kia.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, như cụ Nguyễn Du cũng đã từng dạy rằng : “Xưa nay nhân định thắng thiên cũng nhiều…”

Có nghĩa là, việc thay đổi chế độ toàn trị độc ác vô nhân tính hiện nay tại Việt Nam thì trước sau rồi cũng sẽ phải thay đổi căn cứ theo mệnh trời, và dựa trênlịch sử dựng nước của tiền nhân chúng ta : “Thuận Thiên giả tồn, nghịch Thiên giả vong…”

 



Hay là việc thủ tướng CSVN sẽ bị phe thân Tàu ám sát, cũng chỉ là một điều dễ hiểu không cần phải có nhiều bàn cãi, dựa trên nguyên lý nhân qủa của luật đất trời : “Tham thì thâm. Ác giả ác báo…”

Nhân đây, chúng tôi xin phép được lạm bàn đôi điều về thực trạng hết sức đau buồn đã và đang diễn ra mỗi ngày trên quê hương đất nước vô cảm Việt Nam của chúng ta.

 Đó là cả một guồng máy cai trị vừa ngông cuồng ngu xuẩn, vừa tàn độc dã man vô nhân tính của những người đã nhờ vào thời thế và vận mệnh đen tối của quốc gia mà trở nên một  tập đoàn lãnh đạo đê tiện có một không hai trong suốt dòng lịch sử của dân tộc.


http://multiply.com/m/item/vulep:journal:955
 






Đối với những ai đã am hiểu được mệnh trời, đã tri được thiên mệnh, đều hiểu biết một cách rất rành rẽ rằng có sinh thì phải có diệt, có thịnh ắt phải có suy. Và nhất là không có bất cứ điều gì sẽ được tồn tại bền lâu mãi mãi, từ vật chất cho đến tinh thần, có đến rồi sẽ có đi, có sinh rồi sẽ có diệt.
 
 Tất cả, địa vị, danh vọng, tiền tài, thế lực. Cho dù có không ngoan cách mấy, có qủy quyệt tận cùng, có mưu thần chước qủy cùng với trăm phương ngàn kế cùng với tất cả những sự tàn độc, rồi ra, đến một ngày nào đó, cũng sẽ phải chấm dứt, cũng sẽ phải đổi thay.


Tuyệt nhiên, không có điều gì được bền lâu mãi mãi.

Hỡi những người con của tiền nhân nước Việt uy linh anh dũng.  Chúng ta hãy mau tỉnh thức đi để cùng nhau biết chia xẻ thương yêu, để cùng nhau biết gìn giữ và tiếp nối những truyền thống anh linh của tiền nhân đã bao năm để lại.

 Tất cả rồi sẽ phải đổi thay. Tất cả rồi sẽ phải tuân thủ theo mệnh trời. Tất cả, rồi sẽ tới ngày sức cùng lực kiệt. Chúng ta hãy giữ lấy gương xưa vằng vặc sáng soi cho muôn dân an bình, cho khắp nơi thái bình thịnh trị.

Đừng tiếp tục hèn với giặc, đừng ác với dân. Đừng ỷ nại một trí tuệ qủy quyệt đa mưu túc trí nhằm chống lại mệnh trời để rồi, không lâu nữa, sẽ rước lấy những hệ qủa tàn hại khôn lường.

Hãy bình tâm suy nghĩ và nhìn lại lịch sử nhân loại từ Á sang Âu, từ xưa tới nay, qủa báo chắc chắn sẽ nhãn tiền. Không có gì đời đời được bền chặt.

Không có gì tàn ác mà tránh được lưới trời.

 


Thiên cơ nay đã đôi phần được hé lộ để giúp cứu độ những kẻ vô minh.

Tiên tri gia vũ trụ Trần Dần dù có vâng lệnh trời để mạnh dạn nói ra những lời đã tiên báo, cũng chẳng phải để dọa nạt ai, cũng chẳng phải để mưu cầu danh lợi phù du gì.
 
Đó phải chăng là những điều cảnh báo vô cùng trọng đại để cảnh tỉnh những kẻ chưa kịp nhận ra con đường chân lý.

 Hãy sớm nhận ra con đường chánh đạo phải đi để tự cứu lấy bản thân của mình và để tự cứu lấy đất nước dân tộc thân yêu của mình.

 Hãy biết sớm buông bỏ tất cả mọi quyền lực, mọi nguồn cội danh lợi phù du.

 Hãy biết ban bố tình thương yêu cho tất cả mọi người.
Hãy phục hồi tinh thần thương yêu nhân bản.


Và nên ghi nhớ rằng : “Chúng ta đến với cuộc đời bằng tấm thân trần truồng, với hai bàn tay trắng. Và lúc từ giã cuộc đời cũng chỉ với hai bàn tay không.
 


Nếu quý vị nào chưa đọc các bài của Hạnh Dương về Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần, xin tham khảo tại các Links:
Bài 1/4:
Bài 2/4: Monday, 28 March 2011 14:46

Trân trọng,

HẠNH DƯƠNG
VietPressUSA@yahoo.com


Thầy bói Nikki Pezaro dự đoán năm 2012
Bà Nikki Pezaro cho rằng đầu năm 2012 có nhiều sự kiện thảm khốc xảy ra trên toàn cầu làm thay đổi cả bản đồ thế giới ...
Như thường lệ, vào cuối mỗi năm, bà thầy bói người Canada Nikki Pezaro lại đưa ra những dự đoán cho năm mới và các sự kiện thế giới xảy ra trong năm 2012 dưới “lăng kính” của bà đầy những chuyện ảm đạm.
Hơn 100 dự đoán được Nikki tung ra hồi năm ngoái chỉ có khoản 10 sự kiện trở thành sự thật, đó là trận động đất sóng thần tại Nhật Bản, tình hình bất ổn tại Syria, biểu tình tại New York, lốc xoáy tấn công nước Mỹ, cái chết của Elizabeth Taylor và Amy Winehouse, hoàng gia Monaco và Anh quốc có hỉ sự…
Nikki cho rằng đầu năm 2012 có nhiều sự kiện thảm khốc xảy ra trên toàn cầu làm thay đổi cả bản đồ thế giới, tuy nhiên chẳng có “tận thế” xảy ra như những “lời tiên tri” được đồn thổi.
Các sự kiện đáng chú ý xảy ra vào năm 2012 theo dự đoán của bà là cuộc nội chiến Syria, Bắc Triều Tiên tấn công Hàn Quốc và Nhật Bản, động đất lớn dìm một phần đất liền của nước Nhật xuống đáy biển, một thiên thạch lớn va vào Trái đất, tìm thấy Chén Thánh trong huyền thoại, quái vật biển thời tiền sử lộ diện, thời tiết bất thường xảy ra ỏ nhiều nơi
trên thế giới…
Dưới đây là những dự đoán chính của bà Nikki Pezaro:

1. Động đất phá hũy phần lớn thành phố Mexico City.
2. Xảy ra trận động đất kinh hoàng ở California.
3. Bão Mặt trời gây gián đoạn liên lạc trên toàn thế giới.
4. Nổi loạn ở Lebanon, thủ đô Beirut chìm trong khói lửa.
5. Thú hoang nổi khùng và tấn công con người vào cuối năm 2012.
6. Thời tiết thất thường trên toàn thế giới, tuyết rơi ở Hawaii, Las Vegas và vùng Caribbean.
7. Động đất lớn ở Nhật Bản kéo một vùng đất chìm xuống biển.
8. Lộ diện quái vật biển thời tiền sử.
9. Obama gặp nguy hiểm.
10.Iran và Israel “nện” nhau bằng quân sự.
11. Khủng hoảng chính trị tại các quốc gia Nam Mỹ.
12. Thị trường chứng khoán toàn cầu sụp đổ như năm 1929.
13. Xảy ra vụ nổ hạt nhân và thủy điện tại Hoa Kỳ.
14. Bắc Triều Tiên tấn công Hàn Quốc và Nhật Bản.
15. Nổ ra trận đại dịch bệnh toàn cầu.
16. Nội chiến Syria.
17. Xảy ra vụ bê bối tình dục trong chính quyền Obama.
18. Một công ty sản xuất ô tô bị sập tiệm.
19. Tìm thấy Chén Thánh trong truyền thuyết Ki-tô giáo.
20. Một chiếc máy bay cố tình đâm vào Nhà Trắng.
21. Nhiều sự kiện thảm khốc xảy ra trên toàn cầu, bản đồ thế giới phải vẽ lại.
22. Xảy ra trận động đất khủng khiếp tại Ấn Độ, Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ.
23. Một thiên thạch va vào Trái đất.

 

 

1 comment:

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng 12/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link