Tuesday, April 23, 2013

Sự thật về ác tăng (vẹm)Thích Chân Quang


 

From: Mai G. Pham <
Subject: Sự thật về ác tăng thích Thích Chân Quang
Date: Tuesday, April 23, 2013, 3:17 AM

Giới thiệu phong trào mới của sư sãi Phật Giáo cùng bọn phật tử mù quáng, cuồng tín ở hải ngoại.  

 

Sự thật về ác tăng (vẹm)

Thích Chân Quang

 

 

Trong một bài pháp ông Thích Chân Quang giảng cho các em trẻ (12-14 tuổi). Một bài giảng đầy chất liệu đầu độc tuổi thơ, ông Thích Chân Quang thật độc ác hơn những tên khủng bố giết người mà lâu nay ông ta từng lên án, ông ta cũng không ngần ngại đem những tên khủng bố này ra dọa về việc có những âm mưu phá hoại Phật Giáo Việt Nam.
 
Chúng tôi thấy ở trong ông chất chứa những ý đồ vô cùng nguy hiểm, ma đang gán vào thân ông để gieo vào tầng thức trẻ thơ những chủng tử giết người, chúng sẽ sống dưới sự khiến sử của ma và một ngày nào đó, chỉ biết tuân theo mệnh lệnh của ma với những hành động tàn sát người dân vô tội.

 

 


Thích Chân Quang

 

 

Ông Thích Chân Quang đã từng khuyến khích Phật tử nên ăn cá để giúp cho cá được phước. Ngày nay ông đang khuyến khích tuổi thơ đi giết những kẻ xấu ác nếu không cảm hóa được họ. Chúng tôi không biết ông dựa vào đạo lý nào để cho rằng, “Giết người mà vẫn thể hiện được tình thương yêu”. Với một con người tàn độc như vậy, mà nhà nước VN có thể sắp xếp cho các em học sinh tuổi trong trắng ngây thơ ngồi nghe ông ta giảng đạo lý.

 

Trong bài giảng này, ông Thích Chân Quang nói với các em nếu gặp một người xấu ác thì điều thứ nhất là ngăn chận không cho họ làm điều ác. Nhưng ông không dạy các em phải ngăn chận bằng cách nào mà chỉ nói: “Ngăn chận bằng cách gì đó, thầy không biết”.
 
 Thật là điều tai hại cho cái lối giảng đẩy các em vào chỗ chết này, bởi các em có thể bị giết nếu tìm cách ngăn chận những tên buôn bán ma túy.
 
Đây là một lối giảng vô trách nhiệm của ông Thích Chân Quang, khi đã nói ngăn chận, ít ra ông phải đưa ra 1 phương pháp ngăn chận kẻ xấu ác như thế nào? Ông không thể nói “ngăn chận bằng cách gì dó, thầy không biết” Thí dụ bậc cha mẹ khi khuyên nhủ con cái, nếu gặp những kẻ bán ma túy trong khuôn viên nhà trường, các con phải lập tức thông báo cho ban giám hiệu để họ có biện pháp ngăn chận việc làm phi pháp này.
 
Chứ không thể dạy con, khi con thấy 1 việc làm xấu xa như vậy, các con phải ngăn chận, ngăn chận bằng cách nào đó cha không biết. Thật đáng sợ cho cái ông công an Thích Chân Quang này.

 

Sau cùng trong điểm thứ tư, ông Thích Chân Quang dạy rằng: “Nếu không ngăn chận, không cảm hóa được người xấu ác thì chúng ta phải tiêu diệt họ và vẫn thể hiện được tình yêu thương”. Chúng tôi không biết đạo lý nào cho phép ông nói như vậy? Trước đây ông khuyên ăn cá để tạo phước cho cá, ngày nay ông cho rằng giết kẻ xấu ác vẫn thể hiện được tình yêu thương. Đây là một lối giảng tàn độc của loài quỷ ma chuyên đi hút máu người, ông đang đứng trong hàng ngũ của những tên khủng bố, ông mượn Tăng bào Phật che đậy cho một tâm tính điên loạn, ông đang cố tình nhét vào đầu óc trẻ thơ những tư tưởng bệnh hoạn, giết người mà vẫn thể hiện được tình yêu thương.
 
Giáo lý Phật dạy chúng ta phải đem tâm từ ban trải, một lòng kiên nhẫn giúp chuyển hóa những con người người xấu, giúp họ trở nên hoàn thiện. Phật không hề dạy chúng ta đem lòng hiếu sát , thủ tiêu những phần tử xấu của xã hội.
 
Thêm nữa, ông Thích Chân Quang nên biết, bất cứ quốc gia nào cũng có luật pháp trừng trị những kẻ gian ác, ông không thể tuỳ tiện xúi giục trẻ thơ đi giết người. Phải chăng đây là một thứ cực kỳ tự do mà ông tự hào chỉ ở VN mới có chứ ở Mỹ không có. Phải chăng cực kỳ tự do hàm chứa việc cho phép người dân được quyền đi giết kẻ xấu ác mà không cần đưa ra tòa xét xử?

 

Chúng ta hãy đọc trích đoạn của CD Hè 2007 mà ông Thích Chân Quang đã đầu độc tuổi thơ và xúi giục các em đi giết người:

 

 

“ . . .Tụi con thương một người, mà người đó là một người xấu, người đó là người ích kỷ, hẹp hòi, có khi là tàn nhẫn, có khi là ác độc, có khi là tội phạm, thì tụi con làm sao? Uốn nắn, khuyên nhủ, đúng, gì nữa, gì nữa.
 
Nếu uốn nắn khuyên nhủ không được thì sao? Nói có thế này nếu tụi con thương một người, mà người đó xấu như vậy, không có đạo đức, làm điều hại cho người khác, thì tụi con có bốn việc phải làm đối với người đó:

 

1. Thứ nhứt là phải ngăn chận, bằng cách gì đó, thầy không biết, ngăn chận không cho người đó làm hại người khác.

 

2. Thứ hai là cảm hóa người đó, hồi nãy các con dùng chữ khuyên nhủ đó, cảm hóa người đó.

 

3. Thứ ba là gì? Là phải quở phạt người đó, nếu tụi con có quyền. Nếu người đó là con mình, hay là người dưới quyền của mình, mà người đó vi phạm, con phải quở phạt nghiêm khắc, để người đó thấy được lỗi mà không có tái phạm,

 

4. Vào trường hợp thứ tư là mà nếu đó là một người không thể cải hóa, không thể khuyên nhủ, mà tụi con không thể ngăn chận người đó làm việc ác, thì tụi con phải làm gì? Chiến đấu hả?
 
Tốt, thôi thì tụi con muốn làm gì thì làm, điều đó không biết, miễn làm sao mà bảo vệ được những người lành, có khi là phải tiêu diệt những người xấu.
 
Nên tụi con thấy cái tình thương yêu nó mà biến thể ra nhất nhiều dạng, từ cái mình ủng hộ, mình giúp đỡ, mình khen ngợi, mình vui mừng với người tốt mà cho tới cái trường hợp mà nhiều khi phải tiêu diệt luôn cái người xấu mà nó vẫn là tình thương yêu…”

 

 

Giết người mà vẫn là tình yêu thương, ông điên loạn lắm rồi ông Thích Chân Quang ơi. Ông không được quyền núp dưới Tăng bào để nhuộm đen đầu óc non trẻ dại khờ, ông hãy nhìn kỹ, nhìn thật kỹ từng khuôn mặt các em với những nét thơ ngây, lúng túng trước những câu hỏi của ông. Ông thật là nguy hiểm, mặc áo nhà tu mà nói toàn chuyện tanh tưởi, rác rưới, khích động lòng hiếu sát, gây tang thương cho người khác.
 
Ông thật tàn độc, thế lực nào đó đã bao che ông để ông ngày càng lộng hành, đầu óc ông với những toan tính, những kế hoạch trồng người khi ông muốn dùng các em như sự bắt đầu cho một hành trình đi vào chém giết không gớm tay với tham vọng thống lãnh toàn thế giới.
 
Trước hết, ông lấy chiêu bài Phật hoá toàn cầu, đây là bài tham luận ông chuẩn bị sẽ nói trong ngày Đại Lễ Phật Đản Liên Hiệp Quốc. Phải chăng đây là điều ông muốn nói trong đoạn video tự nhận là cháu ruột của ông Hồ Chí Minh, ông có nguyện rằng sẽ viết lên những trang sử vẻ vang cho dòng họ Hồ. Chúng tôi nói với ông vào những bằng chứng xác thực chứ không bằng vào những hư cấu của chuyện phim như ông giảng trong CD Những Âm Mưu Phá Hoại Phật Giáo. Chúng ta hãy đọc 4 câu chúc Tết trong thiệp Xuân 2008 của chùa Phật Quang:

 

 

 

Dùng quyền uy thế lực

 

Xây no ấm thế gian

 

Cùng bảo hộ chánh pháp

 

Công đức lớn khôn lường

 

 

 

Hai câu đầu nói lên tinh thần khát máu của ông, đây không là giáo lý Phật. Là một người tu Phật mà ông có thể dùng những cụm từ hiếu chiến như vậy, chúng tôi có cảm tương ông như đang khoác chiến bào của một vị tướng ngoài mặt trận, ông đang ra lệnh cho binh sĩ tiến quân, mở rộng biên cương và bất chấp mọi bạo tàn, chết chóc miễn sao tóm thu được nhiều tài nguyên.
 
Đạo Phật là đạo ban trải lòng từ và kham nhẫn trước bao biến động xảy ra hầu tránh được những cảnh tàn sát lẫn nhau. Còn ông Thích Chân Quang thì ngược lại, ông muốn dùng quyền uy thế lực để sẵn sàng thanh trừng, tiêu diệt những ai đang chống ông và ông đã bắt đầu bằng việc đề xướng lập ra bản thanh quy để trói cột quý Thầy.

 

 

 

Chúng tôi khẩn thiết kêu gọi quý Phật tử trên khắp thế giới hãy cùng nhau hợp lực, kêu gọi nhà nước VN chấm dứt việc bao che cho ông Thích Chân Quang, không cho phép ông ta dùng Phật giáo với mưu đồ chính trị.
 
Chúng ta cũng nên tẩy chay trang nhà Thư Viện Hoa Sen của ông Tâm Diệu. Đây là 1 trang Phật giáo duy nhất ở hải ngoại làm cánh tay nối dài cho sự bành trướng ma thuyết Thích Chân Quang. Ông Tâm Diệu, một con người đang bị các diễn đàn PG ở hải ngoại lên án kịch liệt, ông ta cũng như CQ, mượn PG làm tấm bình phong để dẫn dụ những người sơ cơ đi vào ma lộ.
 
Vào trang nhà Thư Viện Hoa Sen là chúng ta đã gieo duyên với ma, chúng ta nên cẩn thận. giáo lý nhân quả không bao giờ sai chạy. Thật đáng tiếc cho ông Tâm Diệu, bao nhiêu năm đóng góp cho Đạo Phật, cuối cùng cũng lọt vào lưới ma Thích Chân Quang. Ông đã giúp Thích Chân Quang phổ biến những sách ma thuyết, những bài viết, những tin tức đánh bóng ông tà sư này. Thay vì đứng về phía quý Thầy đang bị ông Thích Chân Quang hù dọa và kềm kẹp bên VN, ông Tâm Diệu lại tiếp tục phục vụ cho cá nhân Thích Chân Quang để nhận hưởng những bổng lộc do Thích Chân Quang ban cho. Chúng tôi thành thật khuyên ông Tâm Diệu hãy nên tận dụng những năm tháng cuối đời quay về Chánh Pháp, sống theo Chánh Pháp và phổ biến Chánh Pháp. Đó là con đường rốt ráo mà mỗi một PT phải kinh qua hầu sớm vượt thoát dòng sinh tử luân hồi.

 

 

 

Riêng ông Thích Chân Quang, qua việc ông đầu độc tuổi thơ bằng những lời dạy thật tàn độc “giết người xấu ác mà vẫn thể hiện được tình thương yêu”, ông thật đúng là trùng trong sư tử, ông đúng là ma hiện hình để phá hoại PG bằng bất cứ thủ đoạn nào. Chúng tôi buộc lòng sẽ phải phơi trần trên trang nhà này những chuyện nhơ nhớp của ông về việc lạm dụng tình dục xảy ra tại chùa Phật Quang.
 
 Đây là chuyện có thật với những nhân chứng còn sống, ông cũng đem màn soi căn soi kiếp để nói rằng cô PT Tường Phổ trong tiền kiếp là hoàng hậu , còn ông là vua nên trong kiếp này ông chỉ thị cho mỗi người trong chùa phải đối xử với Tường Phổ như 1 hoàng hậu. Chuyện này đã gây bất mãn cho giới xuất gia lẫn tại gia đệ tử, rất nhiều người đã xa lánh ông, kết quả là hội Hồng Thập Tự “Giọt Nắng Ban Mai” đã tan rã, hầu hết các thành viên qua làm việc với HTT của HT Trí Quảng.

 

Trong khoá tu học Thiền Biển 2007, ông Thích Chân Quang đã từng nói lên niềm ưu ái của ông với 2 đệ tử Tường Phổ và Huỳnh Tiểu Hương (HTH). Ông đã ví HTH như một vị Thánh sống, vậy mà ngay nay qua tấm hình chụp chung với HTH, ông đã miệt thị HTH là đồ xấu tánh, xấu nết, bởi nếu muốn đi chơi, ông phải đi với người đẹp, với hoa hậu mới xứng với ông.
 
Chúng tôi sẽ lần lượt phơi bầy ra đây chuyện ông dùng tiền của PT hải ngoại đóng góp để xây dựng cơ sở kinh doanh đời thường bên VN. Ông đã bỏ ra hơn 250 cây vàng để mua cho Tường Thanh 1 căn nhà tọa lạc tại 25/42/ . . . , P24 quan Bình Thạnh. TT đã ở và sử dụng căn nhà này là cơ sở in thiệp Bách Việt. Ông còn mua cho TT một xe hơi 4 chổ ngồi cho có uy với chức phận giám đốc cơ sở Bách Việt. Chúng tôi sẽ tiếp tục phơi trần những nhân vật khác để thức tỉnh những người lâu nay mê mờ tà thuyết CQ đã cung phụng tiền lẫn tình cho ông ta.

 

 

 

Thật là đại họa cho Phật Giáo Việt Nam nếu chánh quyền VN cho phép ông Thích Chân Quang tham dự Đại Lễ Phật Đản LHQ với bài tham luận Phật Hóa Toàn Cầu mà ông ta dự trù sẽ nói. Nếu chuyện này có xảy ra, chúng ta sẽ buộc lòng viết thư cho những bậc dân cử của nhiều quốc gia trên thế giới để nhờ họ can thiệp cho những áp bức và tước đoạt quyền tự do tín ngưỡng ờ VN. Chúng ta phải cho họ biết sự lộng hành của Thích Chân Quang như:

 

 

 

1- Lập thanh quy để kiểm soát việc tu hành của quý Thầy.

 

2- CQ hăm dọa sẽ giải giao quý Thầy qua Công An nếu quý Thầy không làm đúng theo thanh quy.

 

3- Loan tin thất thiệt khi cho rằng ở Mỹ không có tín ngưỡng , chỉ có đảng là trên hết

 

5- Dạy các giới trẻ có quyền giết những kẻ xấu ác mà không cần luật pháp xét xử hay trừng trị.

 

 

Đây không phải là sự hù dọa mà là điều thiết thực mà chúng ta cần làm. Chúng ta không thể lặng thinh trước sự tác oai tác quái của ông Thích Chân Quang. Chúng ta cần phải tranh đấu và bảo vệ quý Thầy, nếu chúng ta cứ tiếp tục giữ thái độ bàng quan là chúng ta đang bức tử quý Thầy. Quý Thầy tu vì sự vi diệu của giáo lý Phật và vì giới luật Phật, chứ không phải vì cái thanh quy của ma vương Thích Chân Quang đề ra.

 

Muốn tìm tên ma tăng thì địa chỉ của nó là đây:

 

Địa chỉ: Núi Dinh, ấp Chu Hải, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn phòng: Số 28 Hoàng Diệu, P10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: +84 8 3846 2646 - +84 8 6683 7989
Email:
thientonphatquang@gmail.com
 bởi Chùa Phật Quang. Chủ nhiệm: TT.Thích Chân Quang

 

 
 
Vẹm Thích Chân Quang
Phật giáo Hồ đồ
Trần Đông Đức


Cách đây không lâu, có một số thông tin về nhà sư pháp danh Thích Chân Quang là cháu gọi Hồ Chí Minh bằng bác. Thích Chân Quang đã về quê hương nhận lại họ Hồ. Thông tin này củng cố thêm lai lịch của Hồ Chí Minh là họ Hồ thật sự chứ không phải là Nguyễn như trong sách dạy ở Việt Nam. Trên mạng youtube có vài đoạn video chiếu cảnh họ Hồ ở Nghệ An về làng ra nhận con nhận cháu. Xem ra, chuyện bất thường trong huyết thống của họ Hồ có là điều có thật.

Thích Chân Quang là cháu của Hồ Chí Minh thì cũng như không có gì phải nói thêm. Nhưng vì là cháu thật của Hồ Chí Minh nên việc đi tìm hiểu về các hoạt động hoằng pháp của ông ta là điều cần thiết.

Nếu là Phật tử, nghe xong những đoạn băng thuyết giảng của sư Chân Quang sẽ chắc làm suy nghĩ hỗn loạn không ít. Phật pháp tăng vốn thuộc về chữ tịnh, nhưng với cách diễn thuyết mãnh liệt kiên cường của ông ta làm pháp cú trở nên không thua gì những lời tuyên huấn chính trị. Ông ta đã tạo nên một loại Phật Giáo Cách Mạng
với những giáo điều cuồng tín, ngu xuẩn, mù quáng và luận điệu hồ đồ. Nếu không ở chùa và không xưng sư thì lời của ông ta không có gì là Phật giáo.
Vẹm Thích Chân Quang
 
Lời giảng của sư ông Chân Quang đa phần chứa đầy ngạo khí, khiêu động về ái dục, gợi ý về bạo lực không biết diễn tả làm sao cho hết. Không rõ là các bài giảng của những giáo sĩ đạo Hồi chống lại Tây phương có gì khác lạ, nhưng có lẽ đỉnh cao trí tuệ của những cực đoan về tôn giáo cũng chỉ gặp nhau như ở những trạng thái này. Có lẽ là cháu của họ Hồ thì phải hồ đồ, mưu mẹo và có năng khiếu chiêu dụ lòng người - biến lành thành dữ, biến thiện thành ác, biến chân thật thành trí trá, biến tâm phật thành tâm chiến…

Trong một bài giảng nhân tết Trung Thu, sư ông Chân Quang còn mượn ánh trăng ngà để kêu gọi các Phật tử đặt tâm phát nguyện để biến thành những chiến sĩ để bảo vệ Phật trường. Những điều tâm nguyện này như thật như giả có lẽ sẽ làm cho Phật giáo nói chung càng thêm rối loạn.

Trong nội dung thuyết giảng, sư ông Chân Quang còn cảnh báo và xuyên tạc rất nhiều điều liên quan thế sự. Những chi tiết ông đưa ra rất huyễn hoặc có khi là từ phim ảnh Hollywood hoặc có khi là từ những hiện tượng xã hội. Đặc biệt sư ông có sự chú ý rất nhiều đến các thể loại phim khiêu dâm làm băng hoại đời sống tăng nhân. Thật không ngờ, tăng thân thanh tịnh mà có thể động chạm tới những chủ đề nhiệt tình và sinh động như thế.

Ông ta cũng dành phần lớn nội dung nhắm vào việc bài xích Cơ Đốc giáo. Đứng trên vị trí Phật giáo mà cạnh tranh và phỉ báng các tôn giáo khác là điều sai ngộ trầm trọng. Người hiểu chuyện nghe lời thuyết giảng của ông ta cảm thấy giáo lý nhà Phật như bị đánh cướp trước mắt.

Còn hơn thế nữa, sư ông này lại muốn nhà cầm quyền Việt Nam can thiệp và khống chế Phật giáo nhằm biến Phật giáo thành một giáo cụ với chính quyền. Đồng thời, dùng chính quyền Cộng Sản đương thời để bảo hộ Phật pháp.

Không thể là chuyện đùa được nữa,
sư ông Chân Quang, con cháu của Hồ Chí Minh đang mạo danh Phật giáo. Ông này đang hết lòng kích động sự cực đoan, cuồng tín và hướng tới một mục tiêu rõ rệt. Đó chính là tham vọng thu nạp Phật giáo dưới trướng của chính quyền Cộng Sản với danh nghĩa đạo pháp và dân tộc. Đây chính là sự phá hoại Phật giáo rất có bài bản và có sự chỉ huy nằm sau đó. Thật đáng buồn cho Phật giáo đã bị những tăng nhân trá hình kiểu này làm hoen ố.

Về mặt danh nghĩa mà nói, có nhiều khi Phật giáo thường được ngầm thừa nhận là tôn giáo đại diện văn hóa nghìn năm ở Việt Nam. Người theo Phật giáo cũng thường cũng có chút tự tôn đạo Phật là đại diện cho văn hóa dân tộc. Dưới ánh sáng của xã hội công dân tiến bộ, tâm lý này có chút gì đó thiển cận và không khiêm tốn. Văn hóa còn mang tính đương đại chứ không chỉ lấy cái cổ truyền giả cổ. Loại tâm lý này vẫn có một sự thu hút nhất định và Cộng Sản Việt Nam cũng lợi dụng tâm lý này. Người theo đạo Phật có tâm hồn nhỏ hẹp cũng thích viện dẫn điều này và rất dễ bị lôi cuốn theo những luận điệu rẻ tiền ngu xuẩn khiêu chiến tôn giáo.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích sư Thích Chân Quang này nhưng như thế hãy còn chưa đủ. Khi nghe mười điều nguyện mới của ông ta thật sự mới kinh khủng. Thường thì điều răn hoặc tâm niệm đều mang tính chất giáo lý điển lễ. Tại sao mỗi sư ông, sư thầy đều cho phép tự cải biến kinh điển để tạo ra những tâm nguyện mới một cách dễ dàng như vậy. Chuyện cải biến điều răn tâm nguyện của Phật giáo cũng đang bành trướng tràn đầy ở hải ngoại này.

Một dân tộc Việt Nam có một Hồ Chí Minh là đã quá đủ. Hãy đừng để có thêm một họ Hồ mạo danh Phật giáo có tên là Thích Chân Quang truyền bá Phật Giáo Cộng Sản làm lung lạc tinh thần của phật tử trong và ngoài nước.
Hãy xem hai cuốn video về tên đầu trọc Việt Cộng Thích Chân Quang, cháu đích tôn của Hồ ly Tinh sau đây và tự kết luận con đường Phật Giáo với những lãnh tụ ở VN:

http://www.youtube.com/watch?v=-n8v4opMgDw&feature=related

http://www.lotuspro.net/MP3/AmMuuPhaHoai.htm

Mười Điều Tâm Nguyện của Vẹm Thích Chân Quang:

1. Nguyện tôn kính Phật tuyệt đối
2. Nguyện yêu đất nước trọn lòng
3. Nguyện cúi đầu cung kính những bậc chân tu đạo hạnh
4. Nguyện góp sức thanh lọc những ai sa đọa hư hỏng
5. Nguyện làm cho hòa hợp những ai muốn chia rẽ
6. Nguyện sẵn sàng tiêu diệt kẻ nào dùng bạo lực tấn công Phật giáo
7. Nguyện phá vỡ những âm mưu phá họai Phật giáo từ bên trong
8. Nguyện truyền bá đạo lý đến những người chưa hiểu
9. Nguyện hỗ trợ sinh kế cho huynh đệ
10. Nguyện tin tấn tu hành để diệt trừ bản ngã


Chẳng lẽ Phật Giáo đang tiến tới tình trạng mạt pháp như vậy hay sao?



 
       

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng 12/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link