Friday, April 26, 2013

TÂM THƯ QUỐC HẬN 30/4


 

2013/4/24 Patrick Willay <

 

 
vu lep
                                                                                              


                                                       

TÂM THƯ

QUỐC HẬN 30/4

                                    

 


T
hời gian nền Cộng Hoà Miền Nam VN bị bức tử tuy khá dài đối với một đời người, nhưng lại qúa ngắn ngủi đối với lịch sử Quốc Gia Dân Tộc !

          Ðúng vậy! Kể từ ngày đất nước của một dân tộc sống trong tình người độc lập, tự do và phồn thịnh mà Thủ Ðô Saigon được mệnh danh "Hòn Ngọc Viễn Ðông" đã bị người bạn đồng minh khổng lồ bức tử. Chính là thời gian đồng minh Hoa Kỳ nhắm mắt gật đầu, làm lơ cho quân CS Bắc Việt tự do ào ạt xua quân xâm chiếm nền Cộng Hòa Miền Nam VN một cách trắng trợn và vô tội vạ. Trong lúc, những chử ký nghiêm trọng của các Quốc Gia tham dự Hòa Ðàm Paris kể cả thự ký của TTK/LHQ vẫn chưa ráo mực !

         Qua hành động bất chấp Hiệp Ðịnh Paris 1973 mà quân cộng sản phương Bắc chủ trương vi phạm do sự nhắm mắt làm lơ của đồng minh Hoa Kỳ. Kết  quả, nền Cộng Hoà Miền Nam VN bị bức tử vào sáng ngày 30/4/75. Sử sách VN cận đại lại có thêm danh ngôn "QUỐC HẬN 30/4/75" ghi vào lịch sử nhân loại.

 

        Suốt 38 năm (30/4/75 – 30/4/2013) qua, bọn cầm quyền CS Hà Nội tuy đã mang danh kẻ thắng cuộc nhưng, chúng phải ôm đầu chịu nhục trước thế giới tự do và đồng bào cả nước vì, hoàn toàn bất lực về âm mưu xóa bỏ hại chử "QUỐC HẬN" hòng che đậy mọi tội ác diệt chủng, ngày càng hiện rõ nét gian ác, phơi bày nguyên hình bộ mặt thật bán nước mà Hồ Chí Minh và bè lũ cầm quyền Hà Nội đã khôn khéo, thay phiên nhau bưng bít, lừa gạt nhân dân VN suốt gần thế kỷ nay.

      

        Tiền nhân thường nói : “Có tật giật mình”, ý nghĩa câu đó đã và đang làm cho bọn CS Hà Nội rất lo ngại, nên chúng chủ trương bằng mọi giá và mọi thủ đoạn phải triệt hạ danh từ ngày QUỐC HẬN, Ngày mà hằng năm vào tháng tư đen, đồng hương lưu vong cư ngụ khắp nơi trên thế giới đều cùng nhau long trọng cử hành lể tưởng niệm 30/4 với chủ đễ QUỐC HẬN 30/4. Ðặc biệt, chúng rất đố kỵ và bất mãn hơn nữa vì, suốt 38 năm mất Saigon, đồng hương tỵ nạn tại Pháp vẫn luôn luôn tổ chức QUỐC HẬN 30/4 tại một địa điểm duy nhất và quen thuộc, đối diện hang ổ của chúng tại Paris khoảng 200 thước. Không ngoài lý do, hằng năm chúng ta chỉ có một ngày lịch sử tưởng niệm đầy ý nghĩa tinh thần dân tộc để mặt giáp mặt, rót vào tai và não bộ của chúng những trò xỏ lá, gian ác và bán nước mà tên đồ tể Hồ Chí Minh và toàn thể bè lũ tội đồ của dân tộc phải nghe để suy ngẫm những sự thật phũ phàng đã bị nhân dân phát hiện, phơi bày.

             Với kinh nghiệm và tâm niệm của những người từng liều chết trốn thoát chế độ kềm kẹp, ngu dân để khống chế dân. Chúng tôi đành phải im lặng trước những bất đồng trong đấu tranh để không bị lọt vào cặm bẫy chia rẽ mà VC đang giăng bởi nghị quyết 36. Nhưng, với tâm niệm «còn nước còn tát», chúng tôi cũng không thể buông xuôi để cho VC múa gậy vườn hoang trên quê hương tạm trú trong khi chúng vẫn còn thống trị đất nước VN. Ðó là lý do năm nay Paris có hai lễ tưởng niệm ở hai địa điểm khác nhau.

 

          Xuyên qua bao tâm tư thành thật nêu trên, Chúng tôi hân hạnh mong được đón chào qúy Vị trong buổi lễ Tưởng Niệm QUÔC HẬN 30/4 tổ chức tại góc đường Boileau và Exelmans vào chiều ngày 30/4/1975.-

 

                                                                                              Ban Tổ Chức

                                                                                Tưởng Niệm QUỐC HẬN 30/4 

 
http://
 

Kính Chào Qúy Vị Yêu Nhạc yêu nghệ thuật,

Alpha Linh đang cần một Vị rành nghề làm Slideshow.... Karaoke....
Qúy vị nào Biết… Xin Giúp Alpha Linh hoặc Giới Thiệu cho Alpha Linh...
Xin hậu tạ… Giá cả phải chăng….

Chân Thành cám ơn…
Alpha Linh 

 Biết thêm về Alpha Linh xin vào xem:  www.youtube.com/alphalinh

Toàn Dân Đứng Lên:
http://www.youtube.com/watch?v=So2Ph75lroI&list=ULZVjL491J7M4


Cùng Đứng Lên:
http://www.youtube.com/watch?v=Dza_xpcs6hU&feature=BFa&list=ULpoIUNgsiQRE


Quê Hương Ơi:  
http://www.youtube.com/watch?v=fzB36YS7Jdg&feature=BFa&list=UL_jIr3MAjSo8


Chứng Nhân Tử Đạo:
http://www.youtube.com/watch?v=ZVjL491J7M4&feature=bf_next&list=ULu9DRlDjOzcU


Alpha Linh                                                                                                         Chân thành cám ơn

 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link