Wednesday, April 24, 2013

Hình ảnh kinh hoàng Đánh bom Boston - USA


Khủng Bố xưa và nay : Ai khủng bố ở Việt Nam ?
http://vulep.blogspot.com.au/2013/04/khung-bo-xua-va-nay-ai-khung-bo-o-viet.html


 

 

Nghi phạm đánh bom Boston rút tiền bằng thẻ ATM cướp được

Trước khi xảy ra vụ đấu súng tại Watertown đêm 18/4, rạng sáng ngày 19/4, Dzhokhar tay ôm đầy snack và nước ngọt. Hắn còn vào cây ATM rút 800 USD bằng chiếc thẻ cướp được từ chủ nhân chiếc Mercedes.


Dzhokhar tại trạm xăng chiều ngày 18/4, hắn ôm nhiều theo nhiều snack. Theo sau hắn là anh trai Tamerlan.

  • Hình ảnh cho thấy tên Dzhokhar bước vào một cây xăng ở Cambridge, Massachusetts, theo sau hắn là anh trai Tamerlan. Trong một bức ảnh khác, tên Dzhokhar đội mũ trắng tại cây ATM, hắn vừa rút 800 USD. Đây là chiếc thẻ mà anh em nghi phạm lấy của người đàn ông bị chúng bắt cóc khi chúng cướp xe ngày 18/4. Tên Tamerlan nhảy trong chiếc Mercedes và nói với người lái xe: “Ông có nghe về vụ nổ bom ở Boston không… Chính tôi gây ra đó”.
  • Chủ nhân của chiếc SUV đã nhảy ra khỏi xe và chạy trốn khi 2 anh em nghi phạm chạy đi mua snack.
  • Tamerlan và Dzhokhar cướp chiếc Mercedes SUV khoảng 40 phút sau khi nhân viên cảnh sát Sean Collier của Đại học kỹ thuật Massachusetts bị chúng bắn chết ngay trên chiếc xe tuần tra.
  •  

Tên Tamerlan đầu cúi xuống rút tiền tại cây ATM.

  • Sau vụ đấu súng với cảnh sát tại Watertown, tên Tamerlan thiệt mạng, còn Dzhokhar chạy trốn. Tối ngày 19/4, tên Dzhokhar bị bắt khi hắn đang trốn trong một chiếc thuyền ở Watertown, ngoại ô của Boston.

  • Đêm ngày 18/4, rạng sáng ngày 19/4 xảy ra vụ đấu súng giữa cảnh sát và 2 anh em nghi phạm đánh bom Boston. Tamerlan chết trong vụ đấu súng này, còn Dzhokhar chạy trốn.
  • Theo nguồn tin từ Washington Post, một nhân vật đầy bí ẩn tên là Misha đã lôi kéo Tamerlan khiến nghi phạm khủng bố Boston ngừng luôn việc đấm bốc và học nhạc.
  • Theo lời khai của Dzhokhar, anh trai hắn chính là chủ mưu vụ khủng bố Boston. Một số nhà phân tích cho rằng, Dzhokhar khai vậy để giảm nhẹ tội cho mình. Tuy nhiên, bạn bè và người thân của anh em nghi phạm đều có nhận định rằng, cậu em rất tôn sùng và noi gương anh.
  • Một bức ảnh của Tamerlan.

From: kham danghuy <
Date: 2013/4/24
Subject: Hình ảnh kinh hoàng Đánh bom Boston - USA
To: Kham Danghuy <

Hình ảnh kinh hoàng

Đánh bom Boston - USA

 

Khói bốc cao, người dân bỏ chạy hỗn loạn, nét kinh hoàng trên gương mặt các nhân chứng, đó là những gì được ghi nhận tại hiện trường vụ đánh bom giải Boston Marathon.

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày 13/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link