Thursday, November 15, 2012

Hoàng Duy Hùng bưng bô thứ trưởng CS Nguyễn Thanh Sơn đến Houston



From: KY ngo <
Date: 2012/11/14
Subject: Hoàng Duy Hùng bưng bô thứ trưởng CS Nguyễn Thanh Sơn đến Houston



 

 Bolsacochinoinay2.jpg

 

Little Saigon 14 tháng 11 năm 2012

 

Kính thưa Quý Đồng Hương,

 

Thứ Tư ngày 17 tháng 10 năm 2012, Thứ trưởng ngoại giao CSVN kiêm Chủ tịch "Ủy Ban Nhà Nước Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài" Nguyễn Thanh Sơn, và  Phó Chủ Nhiệm (UBNN) Đặng Thế Hùng, cùng một phái đoàn gồm Tổng lãnh sự CSVN San Francisco Nguyễn Bá Hùng, Phó Tổng lãnh sự Lê Thu Hà và vài viên chức tổng lãnh sự đã đến thành phố Garden Grove nằm trong vùng Little Saigon để "thăm dân cho biết sự tình," vì ngoài chức vụ thứ trưởng, Nguyễn Thanh Sơn còn là người lãnh đạo kế hoạch thực thi Nghị Quyết 36 "hòa hợp hòa giải" với cộng đồng người Việt hải ngoại.
 
Nhưng thật thấm thía, chua cay và phủ phàng cho hắn, là dù làm "Chủ tịch Ủy Ban Nhà Nước Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài" gồm khoảng 3 triệu người Việt Nam, mà chỉ riêng Hoa Kỳ có đến khoảng 2 triệu dân Việt, thế mà hắn không có khả năng, uy tín, giá trị và tư cách để có thể gặp gỡ hay tiếp xúc được với bất cứ người Việt tỵ nạn hay tổ chức, hội đoàn nào của cộng đồng người Việt tại đây, mà hắn chỉ có cơ hội tiếp xúc với vài ba tên Việt gian nhớp nhúa, dị hợm, rẻ rúng và hạ cấp mà thôi, trong đó có vợ chồng Việt gian Phùng Tuệ Châu, vợ chồng Việt gian Nguyễn Phương Hùng - Lệ Hằng, Việt gian Đinh Viết Tứ, và một vài phóng viên cắc ké.
 
Vì Thành phố Garden Grove và Thành phố Westminster từng ban hành "Nghị Quyết Tẩy Chay Các Viên Chức CSVN Đến Thành Phố", với điều kiện phải xin phép thành phố 14 ngày trước khi muốn đến, và vì sợ nếu cộng đồng biết tin thì sẽ kéo đến biểu tình đả đảo và chống đối, nên Thứ trưởng CSVN Nguyễn Thanh Sơn và phái đoàn phải "âm thầm, lén lút" chui rúc vào nhà vợ chồng bà "khùng" Phùng Tuệ Châu để "gỡ gạt" tiếp xúc với mấy mống Việt gian cho có lệ. Thật nhục nhả cho viên "Thứ Trưởng Nhà Nước" quá đi thôi!

 

Trong thời gian sắp tới, tôi sẽ viết bài phân tích đầy đủ nội dung và tinh thần các "Nghị Quyết Tẩy Chay Các Viên Chức CSVN Đến Thành Phố Garden Grove và Westminster" ban hành năm 2004, và vào ngày 19 tháng 11 năm 2012 tới đây, thành phố Santa Ana cũng sẽ bỏ phiếu thông qua một Sắc Lệnh tương tư, được chính thị trưởng Santa Ana đệ trình. Tôi cũng sẽ phân tích lý do thất bại to lớn của nhà cầm quyền CSVN trong việc hòa hợp hòa giải với tập thể người Việt tỵ nạn hải ngoại, mà chuyến ghé thăm thành phố Garden Grove của Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn vừa qua là một bằng chứng thất bại nặng nề điển hình.

 

Riêng tại Texas trong vài ngày qua trên các Diễn Đàn có đề cập khá nhiều đến việc tên Nghị gian Hoàng Duy Hùng và bè lũ Việt gian đã kéo nhau đến "bưng bô" cho tên Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn khi hắn đến Houston cuối tháng 10 năm 2012 qua. Theo tin tức loan tải thì Nghị gian Hoàng Duy Hùng và đồng bọn cảm thấy hả hê, tự mãn vì tiếp cận được "quan lớn" Nguyễn Thanh Sơn, mà bọn khuyển mã này lâu nay "hồ hởi" tình nguyện cúi đầu "cúc cung tận tụy" cho "Bác" và đảng. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự đấu tranh chống Việt cộng diệt Việt gian thật mãnh liệt và kiên trì của tập thể người Việt tỵ nạn tại Houston. Tôi tin rằng cái ngày mà tên Nghị gian Hoàng Duy Hùng và đồng bọn phải trả giá cho cái tội phản bội cộng đồng và phản quốc sẽ đến một ngày không xa. Chính nghĩa sẽ thắng là một điều tất yếu, và tôi cầu chúc cho cộng đồng người Việt Quốc Gia tại Houston nói riêng và Texas nói chung sẽ sớm thành công trong công cuộc đấu tranh. 

 

Tôi xin post theo đây tấm hình Nghị gian Hoàng Duy Hùng và đồng bọn đến "bưng bô" Thứ trưởng CSVN Nguyễn Thanh Sơn tại Houston. Đối với loại ký sinh trùng đã bị thải ra ngoài rồi, như bộ mặt Hoàng Duy Hùng thì đến bây giờ ai ai cũng đều đã thấy rõ và đã biết hắn là một tên vô liêm sỉ, phản bội cộng đồng, cam tâm bưng bô cho cộng sản, do đó tôi xin post lại một số bài viết cũ, hình ảnh cũ và các Video phỏng vấn cũ để quý đồng hương kiểm chứng lại, và thấy là những gì mà cộng đồng lên án và khinh bỉ tên Nghị gian Hoàng Duy Hùng lâu nay là đúng, là hoàn toàn chính xác.

 

Xin hẹn bài viết sau. Mọi góp ý xin liên lạc  ngokyusa2@yahoo.com

 

Trân trọng

 

Ngô Kỷ

 

 


Việt gian Nguyễn Phương Hùng, Phó Tổng lãnh sự CSVN Lê Thu Hà,

Tổng lãnh sự CSVN Nguyễn Bá Hùng, Việt gian Đinh Viết Tứ, Việt gian 

Lệ Hằng vợ của Việt gian Nguyễn Phương Hùng, Thứ trưởng ngoại giao

 CSVN kiêm Chủ tịch Ủy Ban Nhà NướcVê Người Việt Nam Ở Nước Ngoài

 Nguyễn Thanh Sơn, vợ chồng Việt gian Phùng Tuệ Châu  

 

 

Việt gian Phùng Tuệ Châu, Thứ trưởng ngoại giao CSVN kiêm Chủ tịch Ủy Ban Nhà Nước

 Vê Người Việt Nam Ở Nước Ngoài Nguyễn Thanh Sơn, Việt gian Nguyễn Phương Hùng

 

 lkjh33.jpg

Nghị gian Hoàng Duy Hùng (số 1 bên trái) cùng  bọn "khuyển mã" đến bưng bô Thứ trưởng ngoại giao CSVN 

kiêm Chủ tịch Ủy Ban Nhà Nước Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài Nguyễn Thanh Sơn (thứ 2 bên phải)

 

 hdhnk11.jpg

 

 hdhnk5.jpg

Nghị gian Hoàng Duy Hùng làm "chó săn" cho Trung cộng, đúng là một thằng phản quốc

 

Giữa Ngô Kỷ và Hoàng Duy Hùng trước kia không xa lạ gì nhau, từng là "chiến hữu" chống cộng, nhưng bây giờ trở thành kẻ thù nhau. Ngô Kỷ vẫn tiếp tục con đường đấu tranh chống cộng, còn Hoàng Duy Hùng trở thành con chó săn cho Trung cộng, và đi bưng bô cho Việt cộng. Ôi thế thái nhân tình sao mà chóng đổi thay quá vậy?! 

 

 hdhnk31.jpg


Cuối năm 1999, từ Nam Cal xa xôi 500 dặm, Ngô Kỷ và các chiến hữu 

trong Tổ Chức Đánh Việt Cộng Diệt Việt Gian lái xe Van màu Vàng Ba Sọc Đỏ 

lên hỗ trợ Hoàng Duy Hùng đang tuyệt thực trước Tòa Lãnh Sự Cộng Sản Việt Nam

tại San Francisco, để lên án sự độc tài tàn ác của cộng sản. Thế mà nay Hoàng Duy

Hùng quay ngược 180 độ, tiếp tay cho cộng sản phản bội cộng đồng và đâm sau lưng 

các chiến hữu Quốc Gia, những người từng ủng hộ cho Hoàng Duy Hùng trong cuộc đấu tranh.

 

HDH-NDT_0003-1.jpg picture by lekietlam 

Vào các năm đầu thập niên 2000, cộng đồng người Việt tỵ nạn luôn dành sự cảm tình và 

hỗ trợ cho cuộc đấu tranh chống cộng của Hoàng Duy Hùng, thế mà nay Hoàng Duy Hùng

 biến thành một tên Việt gian bưng bô cho cộng sản Việt Nam, phản bội cộng đồng.

 

Hình trện: Hoàng Duy Hùng (trái,) Ngô Kỷ trong ban tổ chức mời ông Nghị Viên thành phố 

San Jose Chuck Reed lên phát biểu. Nay ông Chuck Reed trở thành thị trưởng San Jose.

 

HDH-NDT_0004-1.jpg picture by lekietlam

  Các Nghị Viên thành phố San Jose và Thị Trưởng Milpitas, Ngô Kỷ (thứ 5 cầm tờ chương trình,)

Hoàng Duy Hùng từ Texas qua  (thứ 6 cà vạt đen) cùng đứng chào Quốc Kỳ Việt Nam 

Cộng Hòa tại Tòa Hành Chính Quận Hạt Santa Clara, đường Hedding, San Jose.

youtube.gif   33 phút 36 giây với Ngô Kỷ trên JD Show

Kính mời Quý Đồng Hương theo dõi JD Show phỏng vấn Ngô Kỷ trả lời về vấn đề chống đối Nghị gian Hoàng Duy Hùng:



 


 


 

Phần 1) http://www.youtube.com/watch?v=Tubg3mjO6zA (phần 1 xin xem sau)

 

Kính mời xem Video đồng hương biểu tình chống 
Nghị gian Hoàng Duy Hùng đến Little Saigon: 
SDC15994.jpg picture by lekietlam

2 comments:

  1. Tôi không phản đối những cuộc gặp gỡ, tiếp xúc giữa những người đại diện CĐVNHN với họ, nếu nhà cầm quyền csvn "thực tình" muốn nói chuyện, bàn thảo với nhau về hiện tình đất nước và về tiến trình DÂN CHỦ hoá Việt Nam.

    Nhưng cuộc gặp gỡ của các ông Hoàng Duy Hùng, Võ Đức Quang, David Nguyễn (Đức đầu bạc) với thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn hôm 15.10.2012 tại Houston vừa rồi có quá nhiều sơ sót!

    Tôi đã xem và nghe cuộc phỏng vấn do PV Quốc Bình của BYNTV 57.3 tổ chức.

    Trước hết tôi phải khen ngợi PV Quốc Bình đã rất khéo léo trong cuộc phỏng vấn, khiến những người trong cuộc có lúc khá lúng túng trong trả lời!

    Các ông Hoàng Duy Hùng, Võ Đức Quang, David Nguyễn tự xưng là kinh nghiệm và có sách lược trong đấu tranh. Thế nhưng xem ra các ông còn non nớt và vụng về trong cuộc gặp gỡ vừa rồi, chỉ tổ cho csvn lợi dụng cho việc tuyên truyền!

    Một cuộc gặp gỡ úp úp mở mở, không chính danh. Ông Nguyễn Thanh Sơn chỉ muốn gặp những người Mỹ gốc Việt chứ không phải với những người đấu tranh, (đối lập với csvn) hay với "Đại Diện Cộng Đồng", mặc dù ông ta biết rõ những người ngồi trước măt mình là ai.

    Còn nếu như đến với tư cách cá nhân gặp gỡ thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn để nghe, hay hỏi đáp, thì có khác gì những "kiều bào" mà nhà nước csvn chỉ cần vời gọi đến khi nào họ muốn để quay phim chụp hình cho tuyên truyền?

    Đấu tranh mà săn đón, muốn tìm gặp đại diện nhà cầm quyền csvn để "đạo đạt nguyện vọng" như "xin-cho", rồi cho đó là một thành công thì không ổn chút nào! Lại càng ảo tưởng khi tự nâng cấp mình (cá nhân) ngang hàng thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn, đại diện nhà nước csvn?

    Điều này chỉ có thể xảy ra nếu như ông Võ Đức Quang với tư cách đại diện "Đại Việt Cách Mạng Đảng" (với đảng kỳ) ngồi họp ngang hàng với thứ trưởng VC Nguyễn Thanh Sơn, thì ông Quang mới nên hãnh diện!

    Thật khó hiểu khi ông David Nguyễn (Đức đầu Bạc) để nghị nhà nước csvn mở văn phòng "Ủy Ban lo cho người nước ngoài" để làm gì? Vào toà đại sứ VC hay vào văn phòng này thì có gì khác nhau?

    Theo trả lời phỏng vấn của ông Đức đầu bạc thì "hình như" ông không đấu tranh vì DÂN CHỦ, mà vì quyền lợi cá nhân và phe nhóm của mình. Ông Đức đã theo dõi cuộc gặp gở của DB Cao Quang Ánh và Nguyễn Thanh Sơn từ năm 2010, liên lạc với toà đại sứ VC để biết đường đi nước bước của Nguyễn Thanh Sơn, liên lạc, tìm gặp ông ta để "đạo đạt nguyện vọng", như vậy là đấu tranh?

    Đấu tranh mà không cần biết đối phương tính toán hay suy nghĩ gì thì làm sao mà "đánh trâu" hả ông David Nguyễn?

    Rất mong các Ông hãy xem xét lại "sách lược" và "tư cách đấu tranh" của mình. Nếu không thì sẽ gây hoang mang trong cộng đồng và vô tình tiếp tay cho csvn!n n

    ReplyDelete

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link