Monday, November 12, 2012

CXN_Làm thế nào mà Đinh La Thăng (ngụy quyền phản động) có thể làm luật với 90 triệu dân xử dụng phương tiện giao thông ???

CXN_Làm thế nào mà Đinh La Thăng (ngụy quyền phản động) có thể làm luật với 90 triệu dân xử dụng phương tiện giao thông ???
 

 






Châu Xuân Nguyễn
Bài báo dưới đây ngày 28.10.11 Đinh La Thăng lúc đó đã dự định lấy tiền phụ thu dầu khí để chi phí cho BGTVT trong đó có Vinashin, Vinalines mà 3 Dũng lỗ lã ngập đầu.
Rồi trước đó, DL Thăng đưa dự án thu phí xe cộ vào thành phố tại đây…http://vneconomy.vn/20120111050639980P0C23/bo-giao-thong-van-tai-giai-thich-ly-do-thu-phi-oto-xe-may.htm
Tại sao một BT BGTVT lại có quyền như một CSGT, làm luật bao nhiêu cũng được với 90 người dân đang bị lạm phát hành hạ, lương thì nguy quyền phản động hết tiền để tăng, bây giờ phải dời lại tháng 7.12.
Vậy mà tiền có bao nhiêu trong túi còm cõi của người dân bị bọn nầy thay nhau cướp sạch qua thuế phí, phạt như nghị định 71 về chính chủ phương tiện giao thông.
Đây là một chính phủ hay là một bọn thảo khấu cầm quyền, ngụy quyền phản động lại lợi ích người dân, sẵn sàng thay phiên nhau hiếp dâm hội đồng người dân là sao vậy ???
Tại sao người dân quá hiền như thế. Ở Mỹ hay Úc, những thuế phí gia tăng phải được QH phê chuẩn, không những đã được phê chuẩn mà người dân còn ghét là đến ngày bầu cử như Obama và Romney, họ có quyền bỏ phiếu cho đảng thảo khấu mất quyền lãnh đạo (chính vì vậy nên chính quyền dân cử không bao giờ dám tự tiện tăng phí, thuế, phạt v.v..Nhớ lại trong chiến dịch tranh cử, Obama va Romney nói rõ rằng họ sẽ đánh thuế người giàu bao nhiêu, người trung bình bao nhiêu, người nghèo bao nhiêu và người dân dựa vào những tuyên bố đó mà bầu cho 2 ứng viên và khi ai đó thắng cứ là phải đánh thuế như họ đã hứa trong chiến dịch tranh cử.
Chúng tôi chán loai ngụy quyền cướp bóc, phản động này rồi và chúng tôi đòi hỏi có một cuộc bầu cử xứng đáng như bên Mỹ, chuyện độc đảng là không chấp nhận được nữa.
Trong bài này của quanlambao thì thuế phạt nghi định 71 chính chủ là để sửa chửa những con tàu hư nát do tham nhũng mà ra tại bài này….HỌ ĐINH PHẠT TIỀN XE KHÔNG CHÍNH CHỦ ĐỔ VÀO ĐÂU?
-
Melbourne
12.11.2012
Châu Xuân Nguyễn



Ba điều kiện cho Bộ trưởng Thăng


















No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link