Monday, November 12, 2012

BỌN NGU ĐẦN NHẬN RA CÁI QUA NGU CỦA CHÚNG RỒI .



Xin pho bien rong rai
CXN_111212_1928_Không phải là ngụy quyền phản động rồi cứ đưa luật điên khùng móc túi dân là được. Nghị Định 71 Chính phủ


Nhữngngười bạn Mỹ hy sinh thân thể của họ chiến đấu bảo vệ dân lành miền Nam,trong khi họ bị DCS tuyên truyền là quân xâm lược.
 
Thằng Tàu cướp Trường Sa, Hoang Sa thi gọi chúng là anh em hưũ hảo ????.

————

Châu Xuân Nguyễn
Một comment của bạn đọc…
————
danvietcungkho

Đăng ngày 2012/11/12 lúc 04:55

TIN VUI CHO DN NGHO ĐI XE KHONG CHINH CHỦ , BỌN NGU ĐAN NHẬN RA CAI QUA NGU CỦA CHUNG RỒI .

Tin vui cho bà con đi xe không chính chủ, cùng với tin xăng giảm 500đ/lít: theo VTV-Thời sự 19h, Ủy bạn An toàn Giao thông Quốc gia hôm nầy vừa họp khẩn cấp để chữa bệnh ngu, xác định số xe chưa sang tên đổi chủ phải lên tới 40% lượng xe lưu thông, trong khi chưa nghĩ ra cách xác định xe không chịu sang tên chính chủ , nên đă tham mưu cho cơ quan chức năng xem xét lại, chưa phạt người đi xe không chính chủ, tính toán lại thủ tục hành chính, xem xét lại mức .

Hoan hô chính phủ đã lập kỷ lục về nhận lỗi sau 1 ngày thử nghiệm nghị định, sau cú nhận lỗi nổi tiếng của cựu thứ trưởng Đặng Hùng Võ.

http://anhbasam.wordpress.com/2012/11/11/tin-chu-nhat-11-11-2012/#more-81171

———-
Người dân bây giờ khôn quá rồi và họ không còn sợ bọn ngụy quyền phản động này nữa.

Họ biết chắc chắn rằng bọn ngụy quyền nầy bất tài và tham nhũng nên chúng hết tiền trong ngân sách rồi nên luôn luôn tìm cách móc túi người dân qua thuế phí bảo trì đường không được, quay qua trong cơn điên khủng hoảng loạn đưa ra nghị định 71 về chính chủ, chỉ 1 ngày sau người dân (nhất là dân cư mạng đưa ra sự ngu ngốc và điên khùng của bọn ngụy quyền này trên FB như: Taxi Mai Lĩnh với hàng chục ngàn tài xế lái xe không chính chủ, cty vận tải đường bộ với cả trăm ngàn xe không chính chủ, chó săn công an đi moto không chính chủ. Bọn ngụy quyền mau mắn rút lại nghị định 71 nầy.

Càng ngày dân mình càng mạnh dạn chống lại bọn ngụy quyền phản động và người dân rất đúng như vụ Đặng Hùng Võ ở Vân Giang với Luật Sư Trần Vũ Hải (mot performance tuyệt vời của LS Trần Vũ Hải).

Bon ngụy quyền phản động đang chứng tỏ là chúng hiện đang rất sợ với bất cứ làn sóng chống đối nào của người dân quạ cư dân mạng.




Chúng ta hãy vững tay tranh đấu cho những quyền lợi thiết thực của người dân của chúng ta và công lý sẽ thắng bọn ngụy quyền phản động này.

Mời đọc bài “Đường bê tông” cua nguy quyền phản động tại đây…

CXN_110812_1920_Một giải pháp trong Phiên họp CP thường kỳ tháng 10 sẽ phục hồi kinh tế, lạm phát thấp, tăng trưởng>10%


Melbourne
12.11.2012
Châu Xuan Nguyen

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link