Thursday, October 29, 2015

Điểm Tin Thứ Ba 27.10.2015.


----- Forwarded Message -----
From: van tran
To:
Sent: Wednesday, October 28, 2015 9:47 PM
Subject: 1 DĐKTTG Điểm Tin Thứ Ba 27.10.2015.


Subject:  Điểm Tin Thứ Ba 27.10.2015.




  • Giáo dục là quốc sách, nhưng xếp thứ mấy? (BoxitVN)-Góp ý cho Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng CS 12, PGS.TS Huỳnh Thành Đạt – Phó Giám đốc Đại học Quốc gia  CS TP. Sài Gòn (Đại biểu Quốc hội CS đoàn TP. Sài Gòn) nhận định, dự thảo đề cập tới đổi mới giáo dục, coi đó là nhiệm vụ quan trọng, nhưng chưa xác định rõ đâu là phương hướng, đâu là nhiệm vụ, đâu là giải pháp.
  • Thái tử đảng (RFA) - "Một quốc gia tiến bộ là phải tạo ra một cái cơ chế, tức là cơ hội được trao cho mọi người dân.
  • Lê Văn Mạnh được hoãn thi hành án tử hình? (RFA) - Kêu oan của gia đình tử tù Lê Văn Mạnh, cùng sự lên tiếng của cộng đồng trong và ngoài nước được cho giúp đưa đến việc cơ quan chức năng hoãn thi hành án vào phút cuối.
  • Dừng tay đao phủ! Các ông có còn là những con người? (BoxitVN) - Tôi đang đau, chưa muốn viết gì, nhưng sáng nay đọc được các bài yêu cầu dừng ngay vụ giết một người chưa chắc đã có tội (cháu Lê Văn Mạnh, 17 tuổi, một thường dân), nhất là lời khẩn thiết của nhà giáo Phạm Toàn trên trang Bô-xít.
  • Vẫn còn chưa muộn… (BoxitVN) - Những  tin đáng tin cậy, đầy sức thuyết phục cùng với những dòng chữ dầy đặc kêu oan thống thiết kinh động lòng người của Lê Văn Mạnh – con người sắp bị tử hình vào ngày  26/10/2015
  • Khơi mào cho động loạn (BoxitVN) - VỚI CÁI NHÌN TRIẾT LÝ VỀ TIẾN TRÌNH LỊCH SỬ, HÀNH ĐỘNG VÀ THÁI ĐỘ CỦA VIỆC NÀY GỢI LÊN RẰNG, VÀO MẠT KỲ CỦA MỘT NỀN ĐỘC TÀI, KHÔNG NHỮNG CÁI LOẠN CỦA HIỆN TẠI ĐÃ ĐỊNH HÌNH, CÁI LOẠN CỦA TƯƠNG LAI CŨNG ĐƯỢC DỰ BÁO.
  • Phía sau sự hào nhoáng Hà Nội (RFA) - Hà Nội xưa không còn nữa, thay vào đó là một Hà Nội hào nhoáng bên ngoài với những khối bê tông cơ quan và trụ sở, nhưng lại thiếu trầm trọng một cái lõi văn hóa bên trong, cái lõi của tình người, lòng yêu thương, và chừng mực ứng xử.
  • Thịt chế biến có thể gây ung thư (VOA) - Tiêu thụ thịt chế biến như jambon, xúc xích, thịt muối, và hot dog,  có thể gây ung thư, theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới WHO
  • TT Hoa Kỳ thảo luận nhiều vấn đề với TT Indonesia (RFA)-Tại Thủ đô Hoa Kỳ Washington DC, hôm  26/10, Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama có kế hoạch thảo luận với Tổng thống Indonesia Joko Widodo về mối đe dọa của tổ chức Hồi giáo cực đoan IS,  cũng như căng thẳng trên biển Đông.
  • Cử tri Haiti đi bầu Tổng thống (VOA) - Ngoài việc chọn một Tổng thống mới cho Haiti, người dân của nước này cũng bỏ phiếu bầu ra các nhà lập pháp và các giới chức địa phương

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link