Saturday, September 3, 2016

THỐNG ĐỐC RICK SCOTT BÁO ĐỘNG BÃO LỤT LỚN KHẮP TIỂU BANG FLORIDA NGÀY HÔM NAY 01/9/2016


Xem tin lụt bão khẩn cấp tại Florida:

THỐNG ĐỐC RICK SCOTT BÁO ĐỘNG BÃO LỤT LỚN KHẮP TIỂU BANG FLORIDA NGÀY HÔM NAY 01/9/2016
Thursday, September 01, 2016:
Bão đã vào Florida từ chiều Thứ Tư 31/8/2016 và sẽ thành Bão Nhiệt Đới ngày 01/9/2016

Mưa Bão đã vào Florida từ chiều qua Thứ Tư 31/8/2016 những sẽ khốc liệt từ ngày 01/9/2016
VietPress USA (01/9/2016): Thống đốc Rick Scott của tiểu bang Floridahôm nay Thứ Năm 01/9/2016 đã ký lệnh 16-205 ban bố tình trạng khẩn cấp trên 51 quận hạt khắp toàn tiểu bang vì cơn bão áp thấp nhiệt đới mang tên Hermine đang tràn vào gây mựa lớn, ngập lụt diện rộng, bão lốc đang và sắp xảy ra càng lúc càng mạnh hơn.


Trong đêm Thứ Tư 31/8/2016, mưa rất lớn và gió lốc mạnh đã làm nhiều nơi bị lụt và nhiều ngôi nhà bị hư hại. Video cho thấy lực lượng Cảnh sát và cứu hộ đã đến giúp dân di tản trong đêm. Thống đốc bang Florida Rick Scott mở cuộc họp báo và công bố trên các hệ thống truyền thanh, truyền hình, Internet cho hay tình trạng rất khẩn cấp được ban hành cho toàn tiểu bang Florida; nhưng đặc biệt sẽ rất nghiêm trọng tại các quận hạt sau đây:


Alachua, Baker, Bay, Bradford, Brevard, Calhoun, Citrus, Clay, Columbia, Dixie, Duval, Flagler, Franklin, Gadsden, Gilchrist, Gulf, Hamilton, Hernando, Hillsborough, Jackson, Jefferson, Lafayette, lake, Leon, Levy, Liberty, Madison, Marion, Nassau, Orange, Pasco, Pinellas, Polk, Putnam, Seminole, St.Johns, Sumter, Suwannee, Taylor, Union, Volusia and Wakulla.


Thống đốc Rick Scott ban hành tình trạng khẩn cấp toàn Bang Florida từ 01/9/2016
Vào khoảng 9:00pm tối Thứ Tư 31/8/2016, Thống đốc Rick Scott đã tăng thêm tên các quận hạt sau đây vào danh sách sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng: Escambia, Santa Rosa, Okaloosa, Walton, Holmes, Washington, Manatee, Osceola và Sarasota.

Video về cơn bão áp thấp nhiệt đới sắp vào Florida:

Thống đốc Rick Scott nói rằng "Đêm qua cơ quan theo dõi bão và bão nhiệt đới đã cho hay bão đã tiến vào bờ Vịnh của Florida từ Pasco County đến Gulf County. Chúng tôi được biết rằng Trung tâm Bão Quốc gia dự đón áp suất bão cấp độ 9 sẽ biến thành Bão Nhiệt đới trong ngày hôm nay. Rất nguy hiểm cho mỗi cư dân Floria phải chuẩn bị kế hoạch và chỗ trú ẩn an toàn cho bản thân và gia đình; chuẩn bị cho nhà cũa và cơ sở kinh doanh."



"Cư dân Florida nên tham khảo tại Website FLGetaPlan.com để chuẩn bị kế hoạch cho mình và gia đình mình. Tôi theo dõi rất sát các diễn tiến của cơn bão nầy và các nhân viên về khẩn cấp làm việc tích cực để bảo đảm rằng chúng ta sẵn sàng đối phó với bất cứ tình huống nào. Qua việc công bố trước tình trạng khẩn cấp toàn tiểu bang về cơn bão nầy; chúng tôi bảo đảm...


Mời Xem Tiếp tại:
__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link