Saturday, September 16, 2017

Kính mời đến với Tiếng Dân Việt




        

MOT Y CHI CHONG CONG
               MOT LOI THE GIANH LAI QUE HUONG


TDV 29 Lời của Lm Nguyễn Ngọc Nam Phong Tuyên bố bỏ đảng của Gs Tương lai

Tiếng Dân Việt # 29: BĐQ Đoàn Trọng Hiếu và Giáo sĩ Huỳnh Quốc Bình mạn đàm về đề tài: 1/ Lời giảng của Lm Nguyễ...

TDV#28 ÂM MƯU XOÁ BỎ LẰN RANH QUỐC CỘNG

Hội luận của chương trình phát thanhTiếng Dân Việt với các ông - Đỗ Văn Phúc, Chủ tịch HĐCH/CĐNVQGHK - Giáo sĩ H...

Kính mời đến với Tiếng Dân Việt
Kính mời đến với Tiếng Dân Việt

Tiếng Dân Việt # 27 Việt cộng muốn gì khi đổi giọng hoà hoãn

Hội luận giữa BĐQ Đoàn Trọng Hiếu và Giáo sĩ Huỳnh Quốc bình. Đề tài: 1/ Âm mưu thay đổi Hiến Chương của BCH/ Cộ...


 
Kính thưa quý anh chị em trên các diễn đàn, những câu chuyện những bài viết về VTA đã quá nhiều, từ chuyện làm antenna trong thời gian ở tù cộng sản, đến chuyện từ thiện Teresa. Vừa mới đây khi VTA về Việt Nam trong cái gọi là “ Sứ Vụ Yêu Thương”cho có vẻ thánh thiện, nhưng thực chất chỉ là văn nghệ văn gừng nên đã bị một số người ở tại Oregon lên tiếng chỉ trích. Khi về lại Hoa Kỳ VTA bèn tung ra một loạt thư cũng như 4 lá đơn khởi kiện những người chỉ trích ông ta với Thánh Phêrô. Là một người công giáo khi đọc những lá thư này tôi không khỏi xấu hổ khi trong Giáo Hội lại có một ông phó tế, một người rao giảng Tin Mừng, rao giảng Nước Trời hay còn gọi là Nước Thiên Đàng mà không biết Nước Thiên Đàng là gì?
Ông viết trong đơn kiện gởi Thánh Phêrô: “ Tôi sẽ trình việc này với Thánh Phêrô, ngày tôi và ông lên trình diện ngài cũng không xa”. Qua cung cách lời lẽ trên cho thấy ông là một thằng có gen làm antenna từ trong máu, ông nghĩ Thánh Phêrô cũng giống như thằng quản giáo trại tù nên ông phải trình báo mấy người này với ông Thánh Phêrô như ông đã trình báo việc làm của những người đồng tù với đám quản giáo năm xưa. Xin nhắc với ông là Nước Thiên Đàng không phải cái trại tù cải tạo để ông trình với báo.
Khi ông nói “trình với Thánh Phêrô” tức là ông đã phủ nhận quyền năng của Thiên Chúa, Ngài thấu hiểu mọi sự trên trời dưới đất, chắc ông cũng đã nghe “một cọng tóc trên đầu rơi xuống cũng không ngoài ý muốn của Thiên Chúa”. Chẳng lẽ Ngài như vậy mà không biết được những ông này đã làm gì tác hại đối với ông hay sao mà phải đợi ông trình báo Nếu mà ông Thánh Phêrô hay Chúa Giêsu mà lại nghe lời trình báo của ông thì e rằng đó là ma quỷ satan nó đang giả dạng các ngài, và cái nước thiên đàng này xin dành cho phó tế Vũ Thành An.
Thưa ông Vũ Thành An, là người công giáo chúng tôi tôn trọng tất cả các vị lãnh đạo tinh thần, ngay kể cả những người giáo dân bình thường tham gia các mục vụ tông đồ nếu những vị lãnh đạo hay những giáo dân này là những con người công chính. Nhưng chúng tôi cũng không ngần ngại chửi thẳng mặt những vị lãnh đạo bất xứng, những kẻ lợi dụng chiếc áo nhà tu để buôn thần bán thánh.
Trong thư ông viết cho ông Người Lính Già Oregon: “ Tôi là Thầy Sáu của Ông và Gia Đình ông bao năm qua”. Xin lỗi ông, ngay kể cả các vị lãnh đạo tinh thần cao hơn thì các ông cũng chỉ là của Giáo Hội Công Giáo, còn đối với ông NLGO hay với chúng tôi các ông chẳng phải là của chúng tôi. Cái ý niệm “chăn dắt con chiên” nó đã lạc hậu lỗi thời rồi, ngày hôm nay Giáo Hội đã phải dùng cái ý niệm “phục vụ giáo dân”, các ông đang là “đầy tớ của Giáo Hội”. Xin nhắc để ông đừng quá hợm hĩnh vênh váo với cái chức phó tế của mình.
Mong ông đừng làm trò cười cho thiên hạ thêm nữa.
Đoàn Trọng Hiếu
Xin đính kèm một trong những đơn kiện gởi Thánh Phêrô để biết ông phó tế VTA hề hoá Công Giáo như thế nào.

Kính Trình Thánh Phero Người Giữ Cửa Thiên Đàng.
Thế Giới Bên Kia chỉ có một. Vị Giữ cửa Người Công Giáo gọi là Thánh Phero. Các Tôn Giáo khác có danh xưng khác. Chỉ có Một Vị Giữ Cửa mà thôi. Ai qua đời cũng phải qua cửa này cho dù là những người không có tôn giáo.
Người Kiện: Phó Tế Gioan Maria Teresa Vũ Thành An, Quỹ Từ Thiện Teresa
Người Bị Kiện: Tiến Sỹ Nguyễn Kim Quý, Người Lính Già Oregon,
Về việc: Viết bài nhục mạ Phó Tế Gioan Maria Teresa Vũ Thành An
Trọng kính Thánh Phero,
Con là Phó Tế Gioan Maria Teresa Vũ Thành An Con đi Sứ Vụ Yêu Thương nhưng ông Tiến Sỹ Nguyễn Kim Quý dưới danh xưng Người Lính Già Oregon đã viết 2 bài lăng mạ con trước mọi người. Ông Quý là Giáo Dân Giáo Xứ Our Lady of sorrows, Portland, OR USA, nơi con làm Phó Tế. Đây là trường hợp gia trọng vì ông đã nhục mạ chính Phó Tế của mình trong Giáo Xứ.
Mỗi một chữ một lời của ông Tiến Sỹ Nguyễn Kim Quý như một nhát dao đâm vào trái tim con. Đã làm trái con rỉ máu đau đớn.
Xin Thánh Phero xem bài viết và xét mức độ tác hại như thế nào đối với danh dự của con trước mọi người.
Vì lẽ Công Bằng con xin ông Tiến Sỹ Nguyễn Kim Quý và những người đã chuyển bài này.phải bồi thường về những thiệt hại ông đã gây ra cho con.
Mức Bồi thường: Ơn Phúc Thiêng Liên tương đương MỘT TRIỆU DOLLAR cho mỗi một chử ông đã viết. Ơn Phúc Thiêng Liêng này lấy từ kho Thiêng Liêng ông Tiến Sỹ Nguyễn Kim Quý và những người đã chuyển bài này đã tích lũy được. Nếu họ không đủ trả, con xin lấy từ Ơn Phúc Thiêng Liêng của con cháu họ.
Con xin cho linh hồn ông Quý được cứu rỗi nhưng trước đó ông phải bồi thường những thiệt hại ông đã gây ra cho con theo lẽ công bằng.
Ơn Phúc Thiêng Liêng ông Tiến Sỹ Nguyễn Kim Quý và những người đã chuyển bài của ông bồi thường con sẽ xung vào Kho Báu Thiêng Liêng Không Tên để chia cho những linh hồn thiếu thốn.
Ngày 11 tháng 9 năm 2017
Phó Tế Gioan Maria Teresa Vũ Thành An

                                                                                                                                                                      
__._,_.___

Posted by: Hieu Doan <

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link