Saturday, September 29, 2012

VIỆT CỘNG ĐỀ NGHỊ MẬT ĐÀM VỚI CPQGVNLT



VIỆT CỘNG ĐỀ NGHỊ MẬT ĐÀM VỚI CPQGVNLT

 

1 -    Việt Cộng bắn tiếng muốn hoà đàm bí mật.

1-1- Vừa có 3 nơi bắn tiếng xin mật đàm với Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời (CP QGVN LT):

1/ San Francisco, 2/ Thụy Sĩ và 3/ Trong nước Việt Nam. Cấp nào muốn mật đàm với CP QGVN LT? Sao không công khai họp báo mà phải lén lút mật đàm? Bản chất Cộng Sản khi yếu thì hoà đàm, khi mạnh thì nuốt lời hứa, chối hiệp ước, phản hoà ước. Và làm chi cũng lén lút như hành động cõi âm.

1-2- Các yếu tố khiến Việt Cộng muốn hoà đàm:  

1-2-1- Yếu tố kiếm sự an toàn khi có chính biến tại Việt Nam: Việt Cộng muốn đứng về phiá Chính Phủ Hợp Pháp và yêu chuộng hoà bình. Đúng lúc có rất nhiều cuộc nổi dậy bất ngờ gây đổ máu do nhân dân bị áp bức trên thế giới vùng lên. Việt Cộng biết CP QGVN LT nối tiếp nền Việt Nam Cộng Hoà (VNCH) gần 30 năm nay có đủ tư cách pháp lý đại diện cho nhân dân VN thực thi chính sách: Việt Cộng Bỏ Cộng Còn Việt - Việt Không Giết Việt.

1-2-2- Yếu tố lãnh đạo Việt Nam Tân Dân Chủ có tài đức gỡ rối cho nước VN rách nát ngày nay: Thứ hai là qua hệ thống Tin Học Toàn Cầu, các cấp cầm quyền Việt Cộng đều được Chiêu Hiền để cứu Quốc ghi công chuộc tội. Việt Cộng đã được biết người Việt Bị Cộng Sản Cướp Nước đã lập nên một Chính Phủ Quốc Gia tại Hoa Kỳ [1]. Bao năm nay, Người Việt có một thời gian đủ để chiêu anh, chiêu hiền, cứu nước. Nhờ những Tổ Chức Quốc Tế, nhất là Hoa Kỳ, Người Việt chờ đợi quy tụ thêm chiến hữu VNCH nhẫn nhục trong các trại cải tạo ra tù. Việt Cộng cũng biết các anh chị em trẻ trong và ngoài nước lớn lên thành những Thanh Niên, Học Sinh, Sinh Viên thành nhân, thành nghiã sĩ ưu tú, yêu nước Việt Nam hơn sinh mạng mình. Thanh Niên, Sinh Viên, Học Sinh là người Tổ Quốc mong cho mai sau, học mọi ngành, làm mọi việc, cư ngụ ở khắp nơi, có thể đuổi Tầu Cộng và tay sai Việt Cộng ra khỏi Tổ Quốc Việt Nam.

1-2-3- Yếu tố đoàn kết T Công một cách Hoà Bình: Việt Cộng lỡ làm tay sai cho Tầu Cộng và nợ sinh mạng lính (Bộ Đội CS) của họ rất nhiều. Việt Cộng cần CP QGVN LT và Hoa Kỳ che chở. Hiện nay Quốc Gia Việt Nam có những tổ chức tản lực mạnh, có chính nghiã Quốc Gia Việt Nam trên toàn cầu. Vì vậy, Chính Phủ QGVN LT có tổ chức Nội Các Đơn Giản, nhưng rất hùng hậu, có Ngoại Giao và Mạng Tình Báo dân, quân, cán, chính đủ dùng cho việc cứu quốc: Lấy Lại Đất Tổ - Không Làm Khổ Dân. [1] (www.cuutuchinhtri.org). Đặc biệt nhất là Trung Quốc, còn món nợ ân tình của Thủ Tướng Đào Minh Quân giúp hảng China Computer Development INC. khuyếch trương ngành điện toán từ năm 1988. Trong việc thay đổi bỏ cờ máu, thay thế cờ vàng chính nghiã để đại diện Việt Nam vào chỗ hội viên không thường trực LHQ, Trung Quốc có thể tin CP QGVN LT đem chính sách hai bên đều có lợi, theo căn bản pháp lý, hơn là tin đàn em tay sai Việt Cộng. 

1-3- Thành tích CP QGVN LT:

1-3-1- Khi vừa thành hình cơ cấu tổ chức, CP đã tính việc thống nhất đất nước bằng ngoại giao. CP gửi đặc sứ đi phúng điếu Thượng Tướng Trần Văn Trà khi VNDCCH miền Bắc xoá bỏ sự có mặt của Cộng Hoà Miền Nam VN (MTGPMN). CP QGVN LT cũng gửi đặc sứ vào Bắc Bộ Phủ mật đàm với cựu Thủ Tướng Việt Cộng Phạm Văn Đồng (Hình dưới- vị này là người ký văn thư giao Hoàng Sa và Trường Sa cho Tầu Cộng Chu-en-Lai). Đây là nỗi khổ của vị Thủ Tướng một nước nhỏ VN Dân Chủ Cộng Hoà, đang nằm trong tay sinh sát của Tầu Cộng có trên 40 vạn quân Tầu thiện chiến, chờ đợi sát biên giới Vân Nam. Cựu Thủ Tướng Phạm Văn Đồng là người Việt Nam yêu nước trong thế kẹt. Khi bị mắc nợ chiến tranh do Tầu giả chiến tranh giải phóng VN, Ông Phạm Văn Đồng bèn “tháu cáy” Tổng lý Tầu họ Chu bằng cách ký bán cho y vùng đảo Hoàng, Trường Sa[2]. Thủ Tướng Đồng muốn nói hai điều:

Thứ nhất là Hoàng Sa và Trường Sa nằm dưới vĩ tuyến 17, là của VNCH thời đó. Vì vậy, khi Ông Thủ Tướng Phạm Văn Đồng ký bán vùng đảo không phải của VNDCCH, đã ngầm nói lên ý của ông ta là tờ văn tự đó là phi pháp [2].

Thứ hai là hai quần đảo này chưa bao giờ có trong lch sử là của Tầu, nên anh h Chu mới cần mua. Do đó, khi người bán không có chủ quyền và kẻ mua bất hợp pháp, nên cả hai đều phi pháp.

Sau đó, Cựu Thủ Tướng PVĐ đã cho lệnh bảo vệ kỹ sứ giả Lê Minh của CP QGVN LT về California Hoa Kỳ. Không bao lâu, sau mật đàm, ông ta chết với nghi vấn bị “lệnh trên” giết, vì dám qua mặt Tầu! Cháu ruột của ông PVĐ là Phạm Ngọc Hợp cho hay: Khi PVĐ chết, nhiệt độ kế trong phòng của PVĐ do ai đó (k lạ) đã điều chỉnh tăng hơn bình thường 3 độ, mà cơ thể của ông PVĐ KHÔNG CHỊU ĐỰNG ĐƯỢC.[2]

Cựu Thủ Tướng Phạm Văn Đồng trước khi chết, đã lập công lớn là làm bài học “bà già đối với kẻ cắp” cho người nước yếu Việt Nam, trong và ngoài nước sử dụng đối phó với Tầu Cộng. VNCH còn sống qua hậu thân là CP QGVN LT, có thể ra mặt tại Đại Hội Đồng LHQ, dùng Thoả Ước Paris 1973 để lấy lại Hoàng Sa và Trường Sa một cách dễ dàng và không đổ máu.

2-     Hoà Đàm Công Khai.

2-1- CP QGVN LT hoạt động bảo mật nhưng không cần mật đàm với Việt Cộng. Nếu là Việt Cộng đang cầm quyền, hửi được tin tình báo là cơ chế CS sắp sập đổ, như cách mạng nhung Âu Châu, cách mạng Hoa Lài Bắc Phi v.v… Việt Cộng đã dám cướp dinh Độc Lập của Chính Phủ VNCH sao không dám trải thảm đỏ mời Chính Phủ QGVN về dinh Độc Lập bàn giao trả quyền lãnh đạo đất nước có Quốc Tế chứng kiến. Nếu chưa chuẩn bị bàn giao kịp tại Việt Nam, hãy họp báo công khai hoà đàm tại Tụ Nghiã Đường, căn cứ địa của CP QGVN tại Adelanto California, hoặc một nơi tại Thủ Đô Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Quận Cam (Orange County).

3-      Mật Đàm.

3-1- Nếu chỉ là nhóm Việt Cộng bất mãn phe phái, rất cần mật đàm, mượn lực của CP QGVN LT để làm cách mạng lật đổ nhà nước Việt Cộng Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghiã (CHXHCN) thì phải theo các điều kiện sau:

3-2- Không được làm đảo chánh đổ máu người vô tội. Không được trả thù, vì người Việt nhóm nào cũng có nỗi khổ vì “lệnh trên”, bởi do người thân của họ ĐANG bị làm con tin, hay lầm lỡ bị mắc “mỹ nhân kế”, thiếu nợ v.v…

3-2-1- Không được vi phạm lời hứa của CP QGVN Bỏ Cộng Còn Việt - Việt Không Giết Việt.

3-2-2- Không được vi phạm lời hưá mới của CP QGVN Bảo Đảm Tính Mạng, Danh Dự và Tài Sản Hợp Pháp của cán bộ, đảng viên chế độ Cộng Sản cũ. [ Là người Việt Nam thời Tân Dân Chủ, không được làm cách mạng kiểu Quân Đội Romania vội vàng xử án và bắn giết cả hai vợ chồng cựu lãnh tụ Cộng Sản Nicolae và Elena Ceausescu. Việc này tuyệt đối không được chấp thuận.]

3-3- Phải ký tên Đạp mặt Hồ Chí Minh. Phương pháp này hoà giải dân tộc Việt Nam không đổ máu, hiệu nghiệm, và nhanh nhất. Có thể dùng bí danh, bí số để ký tên, nếu còn sợ tên điệp viên Tầu HCM này.

4-        Ưu và khuyết điểm khi trao trả quyền lãnh đạo Quốc Gia Việt Nam.

          4-1- Ưu điểm:

            4-1-1- Không đổ máu, không tốn kém ngân qũy.

4-1-2- Lấy Lại Đất Tổ rồi, ưu tiên là Lấy Lại Quốc Thể để dân tộc Việt Nam, nòi Bách Việt, không còn xấu hổ trên trường quốc tế. Đi đứng tại các quốc gia trên thế giới là đi Vào Tiền Môn, chứ không Vào Hậu Môn nữa.

          4-1-3- Về đối nội, Cán bộ, Công An, Quân Đội, Guồng Máy Hành Chính cũ được dùng lại. Chỉ thay cái đầu tầu là Quốc Gia Việt Nam, thì vận hành được ngay. Sẽ tu bổ hay cải tiến theo ý dân sau đó.

          4-1-4- Về đối ngoại thì gần như cũ. Nhưng các hợp đồng làm ăn Quốc Tế sẽ được tu chính sao cho các Công Ty Ngoại Quốc không mắc tội Đại Hình do đã cố tình làm đồng loã với kẻ cướp Việt Cộng cũ. Trái lại sẽ được hợp pháp hoá. Nhờ tinh thần hợp tác với CP QGVN LT, các công ty quốc tế sẽ được tưởng thưởng cho có lợi nhuận cao hơn chế độ CS tham nhũng cũ.

          4-1-5- Đất nước đã rách nát, cần rất nhiều dân ý và ý kiến của các bloggers, vì quan toà Việt Cộng không biết xấu hổ, vừa xử án nặng, oan, thiên vị theo “lệnh trên”… một cách phi pháp…mất mặt tại Việt Nam.

          4-2- Khuyết điểm:

           4-2-1- Các Nhà Lãnh Đạo CP QGVN LT không được tham nhũng, hối lộ hay giầu có phi pháp.

5-        Kết luận: bí mật hoà đàm không thích hợp.

5-1- Hãy đọc kỹ đường lối trị quốc của CP QGVN LT. Một đường lối thật quang minh chính đại mới đem lại hoà bình thiên hạ thật. CP cần dng và nhờ tất cả thiên hạ, nhất là quốc dân Việt Nam, để đem lại hoà bình. CP “dụng nhân như dụng nhân” chứ không “dụng nhân như dụng mộc” kiểu Tầu, rất coi thường thuộc cấp, và qua cầu rút ván. CP cần xét lại sách lạc hậu của Tầu “sát nhất nhân vạn nhân cụ” đang áp dụng tại Việt Nam và Tầu. CP dùng bất cứ nhân tài, hiền sĩ đạo đức nào có mục tiêu rõ ràng là tôn trọng mạng sống con người, yêu nước, yêu dân, vì đất nước, vì nhân dân, phục vụ đất nước, phục vụ dân thật.

5-2- Thành thật và công khai trước mặt nhân dân và thế giới sẽ tốt cho mọi người. CP QGVN LT quyết tâm đem lại trật tự và hoà bình của một Quốc Gia Việt Nam ngàn năm văn hiến. Một nhà nước Việt Cộng học theo cách cai trị nước Tầu tàn bạo, giấu giếm, bưng bít những thông tin xây dựng đất nước Việt Nam. Cụ thể nhất là Toà Án Việt Cộng đưa ra những bản án tàn nhẫn rúng động thế giới mà ba boggers Việt đương thời phải chịu. Do đó, phải đàm phán công khai. Còn cán bộ đảng viên Việt Cộng nào muốn đầu hàng thì cứ bí mật gởi bản ký tên đạp mặt Hồ Chí Minh về P.O. Box 2807, Anaheim, CA 92814. CP QGVN LT hứa giữ kín cho quý vị giống như trên 200 ngàn hồ sơ anh chị em đã phản tỉnh bỏ Đảng Cộng Sản.

           



Đc S Lê Minh và TT Phm Văn Đng tại Bắc Bộ Phủ- Hà Nội.

xx

 

7 comments:

  1. Doc duoc tin tu CPQGVNLT,chung toi o trong nuoc rat vui mung va hy vong.VC bat dan bo tu danh dap de lam moi nguoi so hai, khong duoc tu do tim thong tin. Do do dan trong nuoc muon duoc tin cua CPQGVNLT hang ngay qua dai phat thanh hay tren website.Dan trong nuoc rat mong co mot su thay doi de duoc song trong TU DO DAN CHU.Kinh chuc CPQGVNLT som dat duoc muc dich.Kinh chao va hy vong.

    ReplyDelete
  2. VC chi chuyen nghe du do va lua bip.VC da boi uoc hiep dinh GENEVE nam 1954 va hiep dinh PARIS 1973,
    VC cung lua bip TUONG DUONG VAN MINH phai dau hang vo dieu kien thay vi HOA HOP HOA GIAI DAN TOC.Xin quy vi hay tinh tao VI DAN VI NUOC giu vung lap truong. Dung de CS du do lua bip.TO QUOC va 85 trieu dan VN dang mong cho quy vi.CPQGVNLT la cai phao cuu sinh giua bien khoi, hay mau mau cuu vot lay TO QUOC va nhan dan VN. vui mung va hy vong. CHUC SOM THANH CONG.

    ReplyDelete
  3. Uoc gi 85 trieu nguoi dan trong nuoc duoc nghe dai phat thanh cua CPQGVNLT hang de biet duoc nhieu tin tuc hon.Chung toi van thuong nghe RADIO DAP LOI SONG NUI. DAI A CHAU TU DO, DAI HOA KY DAI NHK....Hom nay bat duoc duoc tin CPQGVNLT van hoat dong,NEU CO MOT DAI PHAT THANH VA MOT TO THONG TAN XA THI DAN NHAN DUOC NHIEU TIN VA CO THE DONG GOP duoc gi co ich cho dai su....rat vui mung va hy vong.chuc thanh cong som.

    ReplyDelete
  4. Trong qua khu csvn da lua doi ong NGUYEN HUU CHANH,cs hua hen nhung phan boi, the noi ong NHC that bai va mat uy tin, muc dich cua csvn la tieu diet tat ca cac to chuc khong phai la cs roi sau do cs chui vao noi bo de lanh dao. Cung nhu ngoi chua van giu nguyen, cs chi thay cac can bo cs cao troc dau chui vao chua de lanh dao. the la cs chiem hat may ngoi cua, con con nguoi di chua cs khong can,chung ra lenh la moi nguoi phai nghe, neu khong cs se giet trong bong toi, cs thanh cong duoc la nho lua bip gian doi, hop roi ban roi hua hen, nhung cs khong bao gio thua hien loi hua. do do dung voi vui mung khi tiep xuc voi cs. chung la loai ran doc, chung can den gan chung ta, chi can chich chut noc doc la chung ta chet roi, chung se pha tan tanh to chuc cua chung ta, bo may tuyen truyen cua cs lo loi chui boi boi lo lam mat uy tin cua chung ta, the la xong, chung lai di lua bip nhung nhom khac, cu nhu the ma cs che ngu duoc moi hanh dong cua moi nhom yeu nuoc o hai ngai con gui tien ve nuoi cs nua day. Hien gio co 3 CP VNCH, tai sao the, day cung la do am muu cua cs, tai sao nhung nguoi o nuoc ngoai khong quy tu xung quanh CPQGVNLT de tao suc manh, de som tiet duoc cs, chia re nhu the thi khong co suc manh. chia re duoc cac to chuc yeu nuoc nhu the la co loi cho cs. neu khong MY va quoc te giup thi cs se cai tri VN muon doi.PHAI DOAN KET LAI SAU MOT CHINH PHU THOI, CPQGVNLT la du roi, moi to chuc khac hay gan bo tu ai ca nhan va chuc quyen di, TO QUOC TREN HET, moi nguoi hop suc mot long ung ho chinh chu COQGVNLT de hoat doc se thang duoc cs. chuc thanh cong./.

    ReplyDelete
  5. Cs con mot loi thoat danh du sao cs khong lam phai gay phien phuc:cs bo dieu 4 hien phap, tu nhien co mot the che da dang, cac dang phai hoat dong cong khai de tong tuyen cu tu do co quoc te giam sat bao dam.Dan VN se co quyen lua chon chinh phu TU DO DAN CHU da dang khong cong san,luc do cac to chuc chinh tri o nuoc ngoai chuyen ve VN hoat dong cong khai, bau quoc hoi lap hien, chinh phu lap hien, soan thao hien phap. VN se co mot CP moi,cs se tu giai tan trong danh du va binh an. boi vi chang co ai bo phieu cho cs. TONG NGUYEN CU LA DUONG LOI DU NHAT DE CHO CS CO LOI THOAT DANH DU VA AN TOAN.......

    ReplyDelete
  6. Dung bao gio dam phan hay mat dam voi cs, boi vi cs se tieu diet chung ta, co quoc te chung kien ma cs con phan goi cong nuoc PARIS, GENEVE, hoa dan co quoc ma cs con the neu mat dam thi chi co hai thoi. Hay hoi tuong DUONG VAN MINH de biet ket qua hoi dam hoa giai ra sao day, mat nuoc vao tay cs, duong van minh trao VN cho cs giong nhu ba noi tro mua mo rau o ngoai cho.Bai hoc ay dung quen.Dung gio noi chuyen voi cs.

    ReplyDelete
  7. Tai sao cs de nghi mat voi ta ?????.Boi vi cs nam chac phan thang, cs tim cach tiep can voi ta de pha to chuc cua ta thoi, cai gi cung hua, cai cung chiu nhung khong bao gio thuc hien, ta khong quyen bat cs thuc hien the la ta thua roi, cs du do, de doa,mua chuoc, bang dollar va vang khoi, hien nay cs du thua nhung cai do ma ta thi dang thieu. Ta chi co 1 cai dau, nhung cs co toi 25O cai dau, ta mat 1 cai dau la to chuc to chuc hon loan hoang mang, con cs mat 1 cai dau chung con 249 cai dau khac, cs khong roi loan van vung vang do do nua the ky roi cs chi co manh them cs co yeu dau.cs chi yeu ve mat danh thoi,ca the gioi khong ai ton trong cs ca, nhung vi muon co loi cu phai lam an voi cs.Tai sao MY nuoi cs tu 193O cho toi bay gio,hien gio MY van do dollar vao tui cs, tai sao????. Tai sao troi chan tay quan DOI VA CPVNCH tai sao MY va DUONG VAN MINH phai chon vui danh de giao MIEN NAM VN cho cs? suot 37 duoi tay cs, dan MN mat chang tay khong con gi ca, 3O/4/1975 la ngay an cuop dai quy mo, cs lay het tat ca cua cai cua mien nam dem ve bac, dan mien nam chi la mot bon no le thoi,nhuc nha nhu the chua du sao, cs con tim cach lua bip cac to chuc chinh o nuoc ngoai de tieu diet. Hay nhin lai nhung cach thuc lua bip cua cs day. dung bao gio mat dam voi cs.mat se chet, cs co nhieu dollar va nhieu dang vien cs goi di khap the gioi de tieu diet cac to chuc cua chung ta, phai canh giac day. phai tinh tao de phong, dinh den cs chi co mat thoi khong duoc gi dau.DUNG BAO GIO MAT DAM VOI CS.

    ReplyDelete

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link