Friday, September 28, 2012

Viet Khang và VC/Xin bổ túc


image
Anh là ai?
image
Tao là ai?
 
 
Xin hỏi anh là ai?
Mày hỏi tao là ai?
Sao bắt tôi,
tôi làm ðiều gì sai?
Là ðầu gấu,
là bọn làm tay sai
Xin hỏi anh là ai?
Dám hỏi tao là ai?
Sao ðánh tôi
chẳng một chút nương tay?
Tao ðánh mày
cho bầm mình gãy tay
 
 
Xin hỏi anh là ai?
Mày hỏi tao là ai?
Không cho tôi
xuống đường ðể tỏ bày
Tao bịt miệng
- hết hỏi, hết tỏ bày
Tình yêu quê hýõng này,
Tao sẽ ðày ðoạ mày,
dân tộc này ðã quá nhiều ðắng cay!
tao cho mày nếm ðủ mùi ðắng cay!
 
 
Xin hỏi anh ở ðâu?  
Mày hỏi tao ở ðâu?
Ngăn bước tôi chống
giặc Tàu ngoại xâm
Tao là bọn
rước quan thầy Trung hoa
Xin hỏi anh ở ðâu?
Dám hỏi tao ở ðâu?
Sao mắng tôi
bằng giọng nói dân tôi ?
Tao ðấm vỡ mặt
cho hết anh - tôi
 
 
Dân tộc anh ở ðâu?
Dân tộc tao từ ðâu?
Sao ðan tâm
làm tay sai cho Tàu?
Tại sao tao không dâng nước cho Tàu?
Ðể ngàn sau ghi dấu
Chẳng cần gì che giấu
bàn tay nào
nhuộm ðầy máu ðồng bào
Tao ác với dân,
thù ghét ðồng bào
 
 
Tôi không thể ngồi yên
Tao ðâu ðể mày yên
Khi nýớc Việt Nam
ðang ngã nghiêng
Tao ðánh cho mày
té ngã ngiêng
Dân tộc tôi
sắp phải ðắm chìm
Dân tộc mày
tao sẽ nhận chìm
Một ngàn nãm
hay triền miên tãm tối
Cho nước Tàu được
mở mang bờ cõi
 
 
Tôi không thể ngồi yên
Mày không thể sống yên
Ðể ðời sau
cháu con tôi làm người
Vì tao là
thú giết hại loài ngýời
Cội nguồn ở ðâu?
Thì tìm ở ðâu
Khi thế giới
nay ðã không còn Việt Nam
Tình yêu quê hương,
yêu dân tộc Việt Nam?!
 
 
Việt Khang
Việt Cộng


Xin được sửa lại vài chữ cho thích hợp.
VC là tay sai của Trung cộng thì làm sao mà chúng dám gọi Trung cộng là  giặc Tàu xâm lược!


Mày hỏi tao là ai?
Là ðầu gấu,
là bọn làm tay sai
Dám hỏi tao là ai?
Tao ðánh mày

cho bầm mình gãy tay

Mày hỏi tao là ai?
Tao bịt miệng
- hết hỏi, hết tỏ bày
Tao sẽ ðày ðoạ mày,
tao cho mày nếm ðủ mùi ðắng cay!

Mày hỏi tao ở ðâu?
Tao là bọn
rước quan thầy Trung hoa
Dám hỏi tao ở ðâu?
Tao ðấm vỡ mặt
cho hết anh - tôi

Dân tộc tao từ ðâu?
Tại sao tao không dâng nước cho Tàu?
Chẳng cần gì che giấu
Tao ác với dân,
thù ghét ðồng bào

Tao ðâu ðể mày yên
Tao ðánh cho mày
té ngã ngiêng
Dân tộc mày
tao sẽ nhận chìm
Cho nước Tàu được
mở mang bờ cõi

Mày không thể sống yên
Vì tao là
thú giết hại loài ngýời
Thì tìm ở ðâu
Tình yêu quê hương,
yêu dân tộc Việt Nam?!



No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link