Friday, September 28, 2012

Chỉ có những kẻ “ngây thơ”; nên mới nghe-tin những gì Đại tá Việt cộng Bùi Tín nói


Chỉ có những kẻ “ngây thơ”; nên mới nghe-tin những gì Đại tá Việt cộng Bùi Tín nói

Vũ Tiến

Khi nói đến “ông” Đại tá Việt cộng Bùi Tín cũng như nói tới những đảng viên Cộng sản Việt Nam, thì nói một cách chính xác là: tất cả bọn chúng đều như nhau; bởi vì, bản chất của Việt cộng là tàn ác, gian manh, láo khoét…

Ngày mới ra hải ngoại theo chỉ thị của đảng Cộng sản, thì Bùi Tín đã tuyên bố:

“Nếu cu Hồ còn sống, thì không có các trại cải tạo tại miền Nam”.

Câu trả lời đúng nhất: Nếu “cu Hồ” còn sống, thì không có các trại cải tạo ở miền Nam; bởi vì chính “cụ Hồ” sẽ ra lệnh giết chết hết tất cả Quân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa, chứ không bao giờ để cho một người nào được sống sót hết, thì đâu có cần các trại “cải tạo” làm gì kia chứ.

Đó là câu trả lời cho các trại “cải tạo” tại ở miền Nam, hay Bùi Tín muốn nói: Nếu “cu Hồ” còn sống, thì sẽ gom hết các vị Quân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa ra ngoài Bắc, để giết chết hay làm gì cũng được, nhưng không cho một người nào được ở tại miền Nam, nên không cần đến các trại “cải tạo” ở miền Nam.

Câu nói của Bùi Tín, đã được giải đáp một cách rõ ràng như thế, thì không cần phải nói thêm nữa. Tuy nhiên, tôi phải đặt mấy câu hỏi với Bùi Tín như sau:

1- Vào đầu thập niên 1950, những cuộc đấu tố “cải cách ruộng đất” đã giết chết rất nhiều người tại miền Bắc và miền Trung, thì lúc đó, “cụ Hồ” của Bùi Tín có còn sống hay không???

2- Chính “cu Hồ” của Bùi Tín đã ký kết với Pháp Hiệp định Genève: 1954, chia cắt đất nước, nhưng rồi sau đó, “cu Hồ” Chủ tịch của nước Việt Nam dân Chủ Cộng Hòa đã vi phạm chính cái Hiệp ước mà chính “cu Hồ” đã ký, khi ra lệnh cho đảng Cộng sản Bắc Việt xua quân xâm lăng nước Việt Nam Cộng Hòa, mà trong đoàn quân xâm lăng đó, đã có đôi tay Đại tá Việt cộng Bùi Tín đã nhuộm máu của đồng bào vô tội của nước Việt Nam Cộng Hòa; vậy lúc đó, “cu Hồ” của Bùi Tín có còn sống hay không???

3- vào ngày 14/9/1958, khi Phạm Văn Đồng “thủ tướng” của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa đã ký cái văn bản bán nước và đã gửi cho “đồng chí” Chu Ân Lai của giặc Tầu cộng, thì “cụ Hồ” của Bùi Tín có còn sống hay không???

4- Cuộc thảm sát vào Tết Mậu Thân, 1968, do Cộng sản gây ra, trong đó, có Đại tá Bùi Tín đã xuống tay giết chết hàng ngàn đồng bào miền Nam, và trong số đó, đã có rất nhiều phụ nữ và trẻ em đã phải bị chết thảm với nhiều cách giết người vô cùng man rợ với những hố hầm tập thể như những phim ảnh mà mọi người đều thấy. Vậy thì, lúc đó “cu Hồ” của Bùi Tín có còn sống hay không??? Nên nhớ, năm 1969, thì “cụ Hồ” của Bùi Tín mới theo “cu Mác”.

Chỉ cần chừng ấy bằng chứng như thế, thì đã lòi ngay cái bộ mặt thật của Bùi Tín ra rồi, không cần phải nói thêm một điều gì nữa cả.

Mặc dầu như thế, nhưng tôi tự thấy phải cần nói thêm:

Chúng ta, những người Quốc Gia yêu nước chân chính, là Dân, Quân, Cán, chính VNCH, là những người đã và đang quyết liệt đấu tranh để tiêu trừ đảng Cộng sản Việt Nam, thì không bao giờ chấp nhận ngồi chung, đứng chung với đảng Cộng sản dưới bất cứ một hình thức nào cả, cũng như không bao giờ được được phép thờ ơ, mà cho bọn Việt cộng có cơ hội để được trà trộn vào trong hàng ngũ của người Quốc Gia.

Do đó, Bùi Tín, cũng như tất cả những tên Việt cộng đã và đang giả vờ “tranh đấu”; nhưng bọn chúng không chống cộng; bởi vì, bọn chúng chỉ ra sức để đổi mầu cho đảng Cộng sản Việt Nam mà thôi.

Điều cần phải ghi nhớ, là Bùi Tín cũng như đồng bọn, chúng không bao giờ cùng chung chiến tuyến với người Quốc Gia yêu nước.

Lằn ranh Quốc Cộng phân minh. Hãy đuổi hết bọn chúng, những tên Việt cộng tàn ác, vô luân trở về bên kia Vĩ tuyến 17. Đạp vào mặt Bùi Tín cũng như đồng bọn trước khi cho chúng bò sang bên kia chiếc cầu Hiền Lương, để bọn chúng trở về đoàn tụ với “cụ Hồ” của bọn chúng.

Đừng nên “tranh biện” với Bùi Tín cũng như tất cả những đồng bọn Việt cộng tàn ác, bất lương làm gì, vô ích.

Fairborn, OHIO 45325

27/9/2012

Vũ Tiến

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link