Thursday, December 24, 2015

CHÚNG TA PHẢI THẤY......

 
From: Adida Phat <
Sent: Thursday, December 24, 2015 2:09 AM
Subject: CHÚNG TA PHẢI THẤY


CHÚNG TA PHẢI THẤY

MICHAEL NGUYỄN

          Kính thưa quý vị:
       Qua những tấm hình chúng tôi gởi kèm theo bài viết này quý vị đã thấy gì?
       Câu trả lời: Cái gọi là "phật giáo thống nhất" (hay Ấn Quang) chính là một công cụ hết sức nguy hiểm và lợi hại của đảng việt gian cộng sản, dùng để tấn công Việt Nam Cộng Hòa! Và bọn chúng đã thành công trên mặt trận tôn giáo và chính trị.
       Bọn cộng sản đã rất quỷ quyệt, biết lợi dụng tôn giáo "phật giáo" như là một cái vỏ bọc để bọn chúng núp trong đó phá hoại và thôn tính Việt Nam Cộng Hòa!

       Bọn cộng sản đã lợi dụng Phật giáo từ rất lâu rồi, ngay từ hồi thập niên 1940 và có thể ngay cả trước đó nữa. Hồi thập niên 1940, thằng đại tướng Văn Tiến Dũng của cộng sản đã "đi tu" tại chùa Bột Xuyên, huyện Mỹ Ðức, Hà Nội!
       Thằng Ðệ tam tăng thống Thích Ðôn Hậu là cộng sản gộc, là cánh tay mặt của Hồ Chí Minh!
       Thằng Ðệ tứ tăng thống Thích Huyền Quang cũng là cộng sản gộc!
       Thằng Ðệ ngũ tăng thống Thích Quảng Ðộ cũng là cộng sản gộc, là tên điệp viên do tên Hồ Chí Minh đào tạo rồi cài vào miền Nam hoạt động!

       Như thế thì cái gọi là "phật giáo thống nhất" không phải là PHẬT GIÁO VIỆT CỘNG thì gọi là cái gì???
       Quý vị cứ tưởng tượng một đoàn tàu xe lửa mà cái đầu tàu đã bị việt cộng chiếm lĩnh thì bọn chúng muốn lái đoàn tàu đi đâu mà không được?

       Tăng thống mà là việt cộng thì bắt buộc các tu sĩ bên dưới cũng phải theo việt cộng! Không muốn theo, bắt buộc cũng phải theo, nếu không sẽ bị giết! Ðây chính là "đức vâng lời" đấy! Ðừng có vội chế nhạo 'đức vâng lời' của đạo Công Giáo!
       Năm 1965, thượng tọa Thích Tâm Châu, viện trưởng Viện hóa đạo bị băng đảng của Thích Trí Quang, Thích Nhất Hạnh, Thích Quảng Ðộ hăm dọa giết. Bọn chúng đã lẻn vào phòng của thầy Tâm Châu, để lại một đĩa máu với con dao và một lá thơ viết bằng máu, cảnh cáo thầy không được đi làm tay sai cho Thiệu Kỳ!
       Năm 1965, tên tướng cướp Thích Trí Quang đã từng tuyên bố: Muốn chấm dứt biểu tình thì phải đem CÁI ÐẦU CỦA HAI THẰNG THIỆU KỲ TỚI ÐÂY NỘP!!!
       Bọn việt cộng phật giáo Ấn Quang còn tàn ác, sắt máu hơn tổ chức khủng bố Hồi giáo ISIS hiện nay gấp ngàn lần!
       Một chức sắc cao cấp như thầy Tâm Châu mà còn bị dọa giết thì thử hỏi những tu sĩ khác, bọn sư việt cộng coi ra gì?
       Cho nên đó là lý do vì sao nhiều tu sĩ phật giáo thừa biết các "tăng thống" là việt cộng nhưng họ đành câm họng, giả đui, giả điếc! Ðây chính là thái độ hèn nhát, không xứng đáng với tinh thần Bi-Trí-Dũng mà đức Phật đã dạy!
       Bọn cộng sản chỉ có một thiểu số những tên cộng sản gộc được cài vào và chiếm lĩnh bộ phận đầu não của Phật giáo (Viện Tăng Thống) Rồi từ đó bọn chúng bắt tất cả mọi tu sĩ và phật tử phải đi làm nô lệ cho bọn chúng!
       Nếu ngay từ thập niên 1950-1960, các tu sĩ phật giáo chân chính dám có can đảm chống lại những tên sư việt cộng thì đã không xảy ra biến cố 1963, và tiếp theo là biến cố 1975 làm cho mất nước, khiến cho hàng triệu người Việt phải sống cuộc sống lưu vong như ngày hôm nay!

       HIỆN TÌNH PHẬT GIÁO TẠI HẢI NGOẠI NHƯ THẾ NÀO?
       Có thể nói cánh tay nối dài nguy hiểm nhất của cộng sản tại hải ngoại chính là cái gọi là "phật giáo" Việt Nam Thống Nhất! Hiện nay khoảng 70% những chùa phật giáo tại hải ngoại chính là những hang ổ rắn độc của việt cộng, là những cơ sở kinh tài của cộng sản, là những công cụ nô lệ hóa những phật tử u minh ngu dốt đi phục vụ cho bọn chúng! Và 20% còn lại là "chùa" của những kẻ lưu manh mượn đạo tạo đời, lợi dụng tôn giáo như một phương tiện để kinh doanh, lừa đảo và bóc lột các phật tử! Chỉ có một số rất ít các chùa là do những người tu hành chân chính tự điều hành. Ða số những chùa này là rất nhỏ tựa như những cái am và hầu như không có phật tử lui tới cúng dường.
       Cũng vẫn bổn cũ soạn lại như hồi các thập niên 1950-1970, bọn cộng sản đã đưa rất nhiều những tên cộng sản gộc vào nắm giữ những chức vụ quan trọng trong tổ chức phật giáo tại hải ngoại. 

Ví dụ như:
       "hòa thượng" Thích Hộ Giác (1928-2012)
       Ðây là tên cộng sản gộc. Năm 1963, y đã cùng với tên việt cộng Thích Thiện Minh thành lập đảng chính trị mang tên là 'Vietnamese Buddhist Force', đấu tranh, quyết tâm giật sập nền Ðệ Nhất lẫn Ðệ Nhị Cộng Hòa! Hắn đã từng tuyên bố rằng sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng!

       Một tên cộng sản gộc như vậy mà lại được "bầu" vào chức vụ Chủ tịch Hội đồng điều hành của Viện hóa đạo 2 tại Hoa Kỳ!

       NHƯNG TÊN VIỆT GIAN NGUY HIỂM NHẤT TẠI HẢI NGOẠI LÀ AI?
       Xin thưa đó chính là tên Võ Văn Ái!
       Sở dĩ chúng tôi xếp loại tên này là nguy hiểm nhất tại hải ngoại là vì hắn biết khôn ngoan núp đằng sau những cái vỏ bọc như "đấu tranh" cho dân chủ, nhân quyền và là "cư sĩ" Phật giáo! Nhưng quan trọng nhất là cái chức vụ "đại diện" cho Ðệ ngũ tăng thống Thích Quảng Ðộ để đi thu "hụi chết" tại các chùa tại hải ngoại!
       Bọn cộng sản đã giao "chỉ tiêu" cho các chùa tại hải ngoại: Tùy theo vị trí béo bở có nhiều phật tử hay ít mà số tiền "hụi chết" phải nộp cho tên ma cô Vỏ Ái Lùn Què phải đầy đủ như đã quy định. Nếu chùa nào nộp "thuế" không đủ thì thằng ma cô sẽ - thông qua ngài tăng thống - ban hành giáo chỉ, cách chức người này, thăng chức người khác! Muốn được yên thân, các tu sĩ phải ra sức kêu gọi các phật tử phải cúng dường tiền bạc càng nhiều càng tốt!
       Số tiền "thuế" thu được sẽ chuyển về trong nước để nuôi cái đảng việt gian cộng sản!

       Ðó là lý do vì sao nhiều người cứ thắc mắc: Tại sao chúng ta chống cộng đã hơn 40 năm mà cộng sản không sụp đổ!
       Trả lời: Vừa chống cộng và vừa nuôi cộng sản thì lấy gì cộng sản sụp đổ!
        Ðọc đến đây, có lẽ nhiều người không đồng ý và cho rằng: Ðảng cướp Việt Tân mới là nguy hiểm nhất vì bọn chúng chính là cánh tay nối dài của việt cộng. Xin thưa: Ðảng cướp Việt Tân đã bị rớt mặt nạ từ lâu rồi. Ðồng bào đã quá rõ chân tướng của bọn chúng cho nên không có ai dại gì đóng góp tiền bạc để nuôi bọn chúng nữa!
       Trong khi đó, hệ thống chùa phật giáo việt cộng chính là những con sán sơ mít rất nguy hiểm, bám rễ rất chắc vào thành ruột non của các phật tử để hút máu! Các phật tử ai cũng muốn làm "phước" cúng dường để kiếp sau được hưởng một cuộc sống sang giàu!
       Nhưng mọi người quên rằng: CÚNG DƯỜNG TIỀN BẠC ÐỂ NUÔI ÐẢNG CỘNG SẢN CHÍNH LÀ LÀM ÐIỀU ÁC, nghiệp chướng càng thêm chồng chất, kiếp sau sẽ bị đọa làm trâu bò, chó, lợn!
       Do đó, khi làm phước chúng ta phải rất cẩn thận, PHẢI BIẾT CHỌN MẶT GỞI VÀNG!


       KẾT LUẬN:
       1. Bọn cộng sản đã lợi dụng Phật giáo để xâm chiếm miền Nam và bọn chúng đã thành công.
       2. Hiện nay bọn chúng vẫn đang tiếp tục lợi dụng Phật giáo để thôn tính toàn bộ cộng đồng người Việt tại hải ngoại.
       3. Chúng ta không vơ đũa cả nắm. Không phải tu sĩ phật giáo nào cũng là cộng sản. Trên thực tế, có rất nhiều người tu hành chân chính với tấm lòng thành hướng về bến Giác nhưng họ không đủ tinh thần BI-TRÍ-DŨNG để chống lại những bọn sư việt cộng (Quỷ sa tăng). Kết quả là chúng ta đã bị mất nước và có thể lá cờ vàng ba sọc sẽ bị xóa sổ tại hải ngoại!

       4. Bọn sư việt cộng giống như những con vi trùng chó dại. Chúng rất khôn ngoan quỷ quyệt, luôn luôn tìm cách chiếm lĩnh bộ phận đầu não, để từ đó bọn chúng lèo lái toàn bộ các tín đồ phật giáo đi theo bọn chúng! Bọn chúng chỉ là một số ít nhưng có thể khống chế được số đông, tựa như những con vi trùng chó dại, một khi đã chiếm được bộ não thì toàn bộ cơ thể phải làm theo những gì bọn vi trùng muốn!
       5. Nếu tìm hiểu về giáo lý nguyên thủy của Ðức Phật,và đối chiếu với những gì mà "phật giáo" ngày hôm nay đang hành đạo, chúng ta thấy SAI HOÀN TOÀN, nghĩa là đa số là làm ngược lại với những điều Phật đã dạy.

       Học phải đi đôi với hành và sự thực hành phải đúng, và ăn khớp với lý thuyết.
       Rất ít người đã hiểu được thấu đáo các giáo lý của Ðức Phật và thực hành đúng theo những điều Phật đã dạy.
       Chúng tôi sẽ trình bày điều số (5) này trong bài viết sắp tới.

       Ngày 24 tháng 12 năm 2015
       Michael Nguyễn 





__._,_.___


Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link