Tuesday, December 15, 2015

Fw: 3ếch lại 3xạo!

 




Tui cóp py lại tấm hình này cho quý vị xem để nể phục trí thông minh tuyệt đỉnh cuả em ếch gái này nè ( hổng thông minh sao làm "dám đốc" này , dám đốc nọ ) . Quý vị thấy hôn , "ẻm" ( nói theo kiểu dân miền guộng cuả tui ) ẻm đang khôn ngoan che bớt hai bên má để lộ gương mặt ... "chái sung" ra , chớ nếu hổng che thì mặt ẻm giống cái bánh bèo chén mà người quê tui kêu là cái mặt miếng bầu .
Mặt miếng bầu nhìn lâu muốn chửi . 
Nói vậy rồi tui nhìn lại mấy quan tham tai to mặt ... lớn trong hình dưới đây . Ông bà ông vải ơi , không có chú thái thú nào mặt nhỏ cả trời ạ 
Nhìn hình em gái ếch đang khoe giàu , mình thấy gõ hai cha con nhà nẫu , đúng là đang làm gương cho cấp dưới :
Ôi ! Có dân tộc nào hạnh phúc hơn dân tộc Việt Nam nữa không ?

HY


  




From: nguyen_vinh
Subject: Fw: 3ếch lại 3xạo!
Date: Mon, 14 Dec 2015 14:45:40 +0000




 

-“Kẻ nào chấp nhận cái ác mà không phản đối chắc chắn là tiếp tay cho cái ác lộng hành” (He who accepts evil without protesting against it is really cooperating with it) và
-“Cuộc đời của chúng ta bắt đầu chấm dứt khi chúng ta lặng thinh trước những vấn đề sống còn” (Our lives begin to end the day we become silent about things that matter).
(Given By Martin Luther King)

   

3ếch lại 3xạo!

...Nghe chú 3ếch ba xạo, lại... bồi hồi nhớ đến bác Trần Dân Tiên ngày nào đã thò tay xuống dưới mân mê bác Hồ Tập Chương: "Nhiều nhà văn, nhà báo Việt Nam và ngoại quốc muốn viết tiểu sử của vị Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, nhưng mãi đến nay, chưa có người nào thành công. Nguyên nhân rất giản đơn: Chủ tịch Hồ Chí Minh không muốn nhắc lại thân thế của mình..."

Để xây dựng thành công chương trình nông thôn mới (tên gọi bán chính thức làchương trình nông thôn vũ-như-cẩn), đồng chí 3ếch lại đăng đàn 3xạo và 3đíarằng thì là: phải có trái tim với nông dân nghèo... và chúng tôi ở Trung ương sẽ làm trước để làm gương cho cấp dưới...

Vì cái 3xạo này của 3ếch, dân ta mới biết các đồng chí ở tờ rung ương - ngoài con chim tự do còn sống hùng sống mạnh nhờ vờ-a-ra, các đồng chí ấy vẫn còn đó một con tim nhiều phần - phần cho thơ, phần cho đảng, phần cho em (chân dài), phần cho bác hù, phần cho bác mao, phần cho bác sì-ta-lin, phần cho bác đô-na... nhưng vẫn còn chút đỉnh lẻ tẻ cho bà con nông dân nghèo. 

Nghe đồng chí 3ếch miên man xạo đía mà đồng bào dân oan 3 miền cảm động muốn... xuống đường để vinh danh con tim cóc nhái từ bi đại bác của ngài tướng thủ.


Còn cái vụ làm gương, làm kiếng, làm kiểng thì nghe thiệt sướng tai! Số là khi dự hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn "vũ như cẩn", 3ếch nhà mình đã đề nghị các bộ, ngành, địa phương triệt để tiết kiệm để dồn lực bố trí cho chương trình này. Đề nghị xong, nhìn xuống hội trường, chắc thấy bản mặt "ốm o, nghèo đói" của các đồng chí vô sản phe mình:


Ếch ta thấy coi bộ không xong nên bấm bụng cương tới: "Chúng tôi ở Trung ương sẽ làm trước để làm gương cho cấp dưới..."

Nhìn tấm gương phản chiếu dung nhan rất ư là... lờ-ơ-nặng của các đồng chí phe (đảng) ta, chợt nghĩ đến hình ảnh của quần chúng phe (dân) địch:


Rồi lại... mơ màng nhớ lại tối hôm qua... "quay mặt vào đâu cũng phải ghìm cơn mửa" (Bùi Minh Quốc) vì mợ ếch gái, mới biết vì sao các đồng chí ta phải nắm quyền cai trị bằng mọi giá


Phải có trái tim với nông dân nghèo... 

Chúng tôi ở Trung ương sẽ làm trước để làm gương cho cấp dưới...

Nghe chú 3ếch ba xạo, lại... bồi hồi nhớ đến bác Trần Dân Tiên ngày nào đã thò tay xuống dưới mân mê bác Hồ Tập Chương: "Nhiều nhà văn, nhà báo Việt Nam và ngoại quốc muốn viết tiểu sử của vị Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, nhưng mãi đến nay, chưa có người nào thành công. Nguyên nhân rất giản đơn: Chủ tịch Hồ Chí Minh không muốn nhắc lại thân thế của mình..."

Sao mà tụi nó láo giống nhau dzậy hở bà con!!!




Bobby


__._,_.___

Posted by: Patrick03 Lew 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link