Friday, August 12, 2016

LẠI LÀ THẰNG “LẠ”



----- Forwarded Message -----
From: thangnguyen1952 via 1 DĐKT <>
To:
Sent: Friday, August 5, 2016 11:32 PM
Subject: 1 DĐKTTG ĐẶNG CHÍ HÙNG : LẠI LÀ THẰNG “LẠ”

Một mặt trận hai kẻ thù
Việt cộng bán nước, giặc tàu xâm lăng

LẠI LÀ THẰNG “LẠ”
Ngày 17/7, trên trang Facebook Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi – Xanh – Sạch – Đẹp có phản ánh từ người dùng có tên Jimno Song Ngọc cho hay: Mỗi lần đài phát thanh quận Ngũ Hành Sơn phát thì đều bị phát qua tiếng Trung Quốc. Sao không có biện pháp khắc phục nhỉ? Vấn đề này xảy ra rất lâu rồi mà vẫn mãi tình trạng đó chứ ko phải mới đây. TP xem khắc phục sao chứ tôi thấy rất không hay….“. Người dùng Facebook có tài khoản Phạm Kiều thông tin: Trước đây mình làm trạm truyền thanh phường cũng bị chửi hoài vụ này đây“.

Chỉ đến khi hai tài khoản facebook này lên tiếng thì sau đó cả nước mới được biết đến sự thật này. Sự thật đó là đảng CSVN đang che dấu cho những bước Hán hóa mà Tàu cộng đã áp đặt cho Việt Nam thông qua bàn tay nhơ nhuốc của bè lẽ cộng sản con cháu Hồ Chí Minh. Nếu không có những người dân thường lên tiếng thì có lẽ sự vụ này cũng sẽ bị chìm vào quên lãng bởi bạo quyền cộng sản chỉ muốn bán và bán mãi đất nước mà thôi.

Nhưng có một điều đến buồn cười là sau đó kết luận được thông báo lên báo chí của nhà cầm quyền Đà Nẵng lại là Đài phát thanh bị chèn ngôn ngữ lạ”. Người dân cứ tự hỏi còn bao nhiêu thứ “lạ” nữa ở Việt Nam nữa hả trời ?. Nào là: Tàu lạ, người lạ, máy bay lạ, thực phẩm lạ….và bây giờ ngôn ngữ cũng …”lạ” nốt. Thật là hết biết trong khi cái chữ Trung Cộng, Tiếng Trung Cộng nó lồ lộ ra ai cũng hiểu, chỉ duy nhất báo chí, quan chức nhà sản ở Việt Nam gọi nó là “lạ”.
Cái thằng “lạ” đó vào Việt Nam, bắn dân Việt, cướp biển Việt, đầu độc Việt và bây giờ phát thanh tiếng Tàu trên đất Việt, đài của Việt…vậy mà cái gọi là đảng và nhà nước cộng sản thì cứ làm ngơ và nhắm mắt kêu đó là “lạ”. Đúng là một thứ mà người dân thường hay gọi là “lạ đời”.

Nhưng ngẫm cho kỹ, những thứ ấy đâu có “lạ”. Nó hết sức thật đằng khác, chỉ có điều là những kẻ cầm quyền ở Việt Nam không dám nói ra bởi bàn tay lỡ nhúng chàm mà thôi. Điều đó thật giản đơn bởi vì từ Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Đỗ Mười, Nông Đức Manh, Lê Khả Phiêu, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng vv…đều là một đám bán nước. 

Chúng ngang nhiên giao những phần đất tổ tiên yêu dấu của người Việt cho Tàu. Nào ải Nam Quan, thác Bản Giốc, bãi Tục Lãm, Hoàng Sa, Trường Sa, Tây Nguyên, Vũng Áng, Bình Dương vv…đã được giao cho giặc Tàu. Bởi vậy, có thêm những máy bay lạ, tàu lạ, ngôn ngữ lạ đối với đảng CSVN cũng chỉ là …chuyện nhỏ…không hơn mà cũng chẳng kém.

Nhưng vẫn chưa hết bỉ ổi của cái gọi là chế độ cộng sản Việt Nam. Sau khi sự vụ bị Tàu cộng chèn sóng, phát tiếng Trung trên đài phát thanh quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng lan tràn khắp cả nước thì đảng tiếp tục bài ca bào chữa. Theo báo đảng CSVN thì “Đại diện Cục Tần số vô tuyến điện cho biết, hiện tượng đài phát thanh phường ở TP Đà Nẵng bị nhiễu sóng không phải lần đầu xảy ra và nguyên nhân chỉ có thể do yếu tố kỹ thuật và là chuyện …bình thường.”

Có bình thường được không khi giặc vào nhà chúng ta phát tiếng nói của chúng ngay trên hệ thống phát thanh của cái gọi là “tuyên giáo” ? Vậy mà đảng thì cho rằng nó bình thường và chỉ là sự cố kỹ thuật chứ không phải một ý đồ chính trị nào cả. Thật là bao biện đến trơ tráo như bao lần đảng đã làm.

Và cũng còn chưa hết, cái thằng “lạ” đó tiếp tục hack ngay trên hệ thống sân bay của Việt Nam. Chiều nay 29-7, website của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã bị hacker tấn công đồng loạt gây sự cố ở sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất. 1937CN là nhóm hacker được sự bảo lãnh của chính phủ Trung Cộng được cho là nhóm hacker đứng sau hành động này. Nhóm này còn tuyên truyền về Biển Đông theo ý Tàu cộng. Điều đáng nói là cái gọi là chính phủ VN chỉ nêu tên lấy lệ mà cũng không có hành động nào cụ thể để nói lên chính kiến với Trung Cộng. Có lẽ điều này cũng đúng thôi, bởi vì đảng CSVN thực chất chỉ lả những tên tay sai cho những tên mang họ “lạ” mà thôi !

Đã đến lúc, chúng ta cần nhìn lại xem cả một chuỗi những sự kiện như đã nêu trên cộng với việc CSVN sử dụng cờ sáu sao, bao che Formosa, dạy học tiếng Tàu, cho người Tàu vào tự do tại VN…để thấy những gì đang diễn ra là một trong những bước đi để biến Việt Nam thành một Tây Tạng thứ hai trên bán đảo Đông Dương mà Bắc Kinh và Hà Nội đã thỏa thuận từ nhiều năm qua. Và đó là điều mà dân tộc chúng ta không thể chấp nhận được. Những tên giặc mang tên “lạ” sẽ phải cút khỏi Việt Nam. Nhưng muốn làm điều đó dứt khoát phải xóa bỏ đảng CSVN vì đó chính là những tên giặc không “lạ” một chút nào, nhưng hàng ngày chúng đang làm tay sai cho những tên mang họ “lạ” nhưng mà sự hèn hạ của chúng lại hết sức quen thuộc. 

Một lần nữa chúng ta phải xác định với nhau: Muốn thoát Trung, trước mắt phải lật đổ cộng sản Việt Nam !
Đặng Chí Hùng
03/08/2016

 



No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin buổi sáng9/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link