Tuesday, September 1, 2015

Thế hệ trẻ ở nước Việt Nam dân chủ cộng hòa



* Hank Music sưu tầm

 
Có thật là sách này của bộ Giáo dục nước Việt Nam dân chủ cộng hòa xuất bản để  dậy dỗ, nuôi dưỡng các mầm non , tương lai của Việt Nam không đây ? Tôi cố tin là không !
Nước V.N. có  đến mấy chục ngàn tiến sĩ; chẳng lẽ  ban tu thư của bộ Giáo dục  lại có những  ngòi bút như thế này ! Vừa ngô nghê , thấp kém vừa súi dại con trẻ chơi trò nguy hiểm và ngu xuẩn  !
    
Thế hệ trẻ ở nước Việt Nam dân chủ cộng hòa - nơi  Đỉnh cao trí tuệ  loài người - đã từng nhiều lần được nghe nói, đại loại  như : " trăng Trung quốc tròn hơn trăng Mỹ " hay là : " anh hùng  phi hành gia  của chúng ta  núp trên mây , chờ  B-52 của Mỹ bay qua là bắn hạ ..."  Ba sạo như thế chưa đủ sao ?

Và có biết rằng từ trước đến nay, đã có biết bao nhiều là tai nạn chết người vì người dân tìm được quả bom không nổ, đem cưa ra để lấy thuốc làm pháo ?  Hơn nữa, thiếu gì gương can đảm ' - kể tạm: gương đánh giặc Tầu chẳng hạn - mà phải kể đến gương chết tiệt này ?
       
Cứ cái đà này : tham nhũng tận mạng, hèn với giặc, ác với dân,  gian dối, lừa bịp  tuổi trẻ, bưng bít sự thật  ... Các thế hệ mai sau của Việt Nam sẽ ra sao đây ? 
Người chuyển

  



~~~~~~~~~~~~~~~~~

__._,_.___

Posted by: Tran Van Long 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official19/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link