Wednesday, December 9, 2015

**** VIỆT KIỀU MỸ VỀ VN BỊ ĐẬP ĐẦU CHẾT Ở SÀI GÒN ...



KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN

Các c ta nói:"Con Cu làm mù con mt". Câu chuyn dưới đây chng có gì là l Vit Nam. Nhưng các ông Vit Kiu vn coi như không biết.
LDS

On Sunday, December 6, 2015 5:21 PM, Minh Nguyen <> wrote:


----- Forwarded Message -----
From: Phu Lai <>
To:     Các Việt Kiều Thế Giới
Sent: Friday, December 4, 2015 5:15 PM
Subject: Fw: ****  VIỆT KIỀU MỸ VỀ VN  BỊ ĐẬP ĐẦU CHẾT Ở SÀI GÒN ...

         ****  Những ai tin rằng Cộng Sản sống tốt lành , lương thiện , chân thật , đạo đức , thánh thiện vô cùng như bác Mao , bác Hồ thì cứ rủ nhau về mà hưởng các thiên đường , các địa đàng khoái lạc ở Việt Nam , sung sướng vô cùng : -- vô niết bàn chầu phật hay đến thiên đàng chầu Chúa liền ngay ..... Sung sướng , khoái lạc vô cùng , nhớ đem thật nhiều tiền , cả xe hơi xa xỉ và các tài sản hoành tráng khác nữa với mình về VN mà hưởng thiên đàng cho sướng cuộc đời nhá , sướng vô cùng !!!!! .....


Subject:  Fw: ****  VIỆT KIỀU MỸ VỀ VN BỊ ĐẬP ĐẦU CHẾT Ở SÀI GÒN ...
   ****  Cả hàng đống Việt kiều ở các quốc gia khác trên thế giới về VN để hưởng sung sướng , khoái lạc ở Việt Nam đã bị cướp bóc và bị giết chết như thế nầy cả đống , cả đống , tùm lum ở tại nhiều nơi ở Việt Nam rồi !!!!  Các báo chí và các tin tức nầy bị nhà nước bưng bít , che đậy và giấu diếm hết !!!!!! ...  




Việt kiều Mỹ về VN bị đập đầu, chết trong nhà giữa Sài Gòn
By on October 13, 2015

 Việt kiều Mỹ bị đập đầu chết trong nhà giữa Sài Gòn
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. (Hình: Báo Thanh Niên)
Một ông Việt kiều Mỹ về thuê nhà sống một mình ở quận Phú Nhuận, thành phố Sài Gòn, bị kẻ thủ ác dùng búa đập đầu giết chết mà không ai hay biết.

Thanh Niên loan tin, trưa 13 tháng 10, thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy mạnh được phát hiện tại một căn nhà trên đường Phan Ðình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận.

Theo tin điều tra ban đầu cho biết, nạn nhân là Huỳnh Công Anh (68 tuổi), Việt kiều Mỹ về thuê nhà sống một mình tại đường Phan Ðình Phùng hơn 2 năm nay. Thường ngày, ông Anh vẫn ra vào hẻm 270 mua đồ ăn, thức uống…

Vào sáng 13 tháng 10, một người giao báo hàng ngày cho ông cảm thấy lạ vì đã 4 ngày nay ông Anh không lấy báo, nên đã thông báo cho chủ nhà trọ ở ngay nhà cạnh bên. Sau đó, chủ nhà phát hiện có mùi hôi thối liền báo công an. Khi công an đến hiện trường kiểm tra thì thấy thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Một cán bộ trong đoàn khám nghiệm hiện trường cho biết, ông Anh được phát hiện chết tại lầu 1 căn nhà 3 tầng đã thuê trong tư thế nằm dưới sàn nhà, đầu chảy máu.
Tại hiện trường có một số dấu hiệu nghi vấn như xuất hiện vết máu trên công tác đèn, ở bậc cầu thang có một đôi dép nữ dính máu và một chiếc búa, một số đồ đạc trong nhà bị xáo trộn…

Nhiều nghi vấn có thể ông Việt kiều bị giết chết để cướp của. Hiện nguyên nhân cái chết của ông Anh đang được cơ quan chức năng điều tra

Nguồn: Theo Báo Người Việt
VN bây giờ trộm cướp giết người rất ghê rợn, nên cẩn thận khi ra đường và khi đi ngủ, mọi nguy hiểm có thể ập đến bất cứ khi nào. nhất là đối với du khách, cần cẩn thận và chú ý đến sự an nguy cho bản thân và gia đình.
o   
  • Avatar
Nguyễn trọng Ngưu • 10 giờ trước
Mơ ước của những người ra đi muốn trở về quê Cha đất Mẹ để sống trong cuộc đời còn lại. Qua 3 sự việc xẩy ra mọi người bỏ nước ra đi không 1ai mà không biết.
Trần Trường ở Nam CA bán nhà đưa cả gia-đình về sống với cụ Hồ muôn vàn kính yêu. Chưa đầy 1 năm trắng tay trở về Mỹ xin ăn.
Tên Dũng mua đất ẢO rồi đâm đơn kiện ra toà án Thành Hồ. Toà tuyên án: Hợp đồng mua bán không có công chứng nên không có giá-trị. Tiền mất.
Huỳnh công Anh Việt kiều Mỹ lại bị giết bằng BÚA cũng ở Thành Hồ.
Những ai còn mơ ước về VN thì nên thực hiện ước mơ của mình để nhận được sự ưu ái của nước CHXHCNV: một món quà BỐN DÀI HAI NGẮN.

  • Avatar
ngu thi chet me cho xong !

  • Avatar
Việt kiều Dê • 13 giờ trước
Việt kiều về Việt nam thuê nhà ở với bồ nhí hoặc thuê nhà ở một mình bao gái hưởng thụ thì bị giết là phải rồi. Đúng là điếc không sợ súng. Một cái gương cho mấy cha ly dị vợ, hoặc vợ chết về Việt nam kiếm gái tơ cần suy nghĩ lại.

  • Avatar
Về VN mà dám ở 1 mình, khâm phục thiệt.!
Nếu về bển, 1 là ở khách sạn còn không thì ở nhà người thân, chớ nên mướn nhà ở một mình rất nguy hiểm vi không có an toàn đâu.


NgocDoa post
  








__._,_.___

Posted by: "San Le D." 

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link