Sunday, January 31, 2016

Điểm Tin Chủ Nhật 31.01.2016.



----- Forwarded Message -----
 



Điểm Tin Chủ Nhật 31.01.2016.


.
  • Bà Clinton gửi email riêng chứa 'bí mật' (BBC) - Hơn hai chục emails mà bà Hillary Clinton gửi qua một máy chủ không 'bảo đảm an toàn' khi còn là Ngoại trưởng chứa đựng các 'bí mật chính phủ', theo giới chức Mỹ.
  • Biển Hoa Đông và Biển Đông: Bắc Kinh TC lại «cay cú» Mỹ (RFI) - TC  vào hôm  29/01/2016 đã lại cảnh cáo Mỹ sau tuyên bố thẳng thắn của Hải quân Đô đốc Harry Harris, Tư lệnh lực lượng Mỹ vùng Thái Bình Dương là:  sẽ bảo vệ Nhật Bản nếu quần đảo Senkaku/Điếu Ngư trên Biển Hoa Đông bị TC tấn công.
  • Kinh tế hậu Nguyễn Tấn Dũng sẽ ra sao? (RFA) - Thủ tướng CS Nguyễn Tấn Dũng ra đi,  nhưng nền kinh tế nói theo nhiều chuyên gia là “èo uột” thì vẫn ở lại chờ được người kế vị hành xử .
.
.
  • Pháp xét tới việc công nhận quốc gia Palestine (VOA) - Pháp dự định tiến hành thêm một cuộc vận động để giải quyết vụ xung đột Israel-Palestine, nhưng cảnh báo rằng:  nếu nỗ lực đó thất bại, thì họ sẽ công nhận một nước Palestine
  • Mỹ và Brazil cam kết hợp tác chống Zika (VOA) - Các nhà Lãnh đạo Hoa Kỳ và Brazil cho biết:  họ đồng ý với nhau về 'sự quan trọng của những nỗ lực hợp tác' để ngăn chận sự lây lan của virus Zika
.


Yahoo! Groups


.



For more options, visit https://groups.google.com/d/optout.

__._,_.___

Posted by: <vneagle_11@yahoo.com

No comments:

Post a Comment

Thanks for your Comment

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

Popular Posts

Popular Posts

My Link